Ga chống thấm Goodmama có tốt không? Sự thật về ga chống thấm Goodmama

CẬP NHẬT 06/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Ga chống thấm Goodmama được biết đến là một trong những loại ga giường nổi tiếng hiện nay. Đặc biệt, sản phẩm này được nhiều bà mẹ ưa chuộng. Trong bài viết hôm nay, bạn đọc hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu về những điều “ẩn dấu” làm nên sức hấp dẫn của ga chống thấm Goodmama nhé!

1. Ga chống thấm Goodmama là gì?

Ga chống thấm Goodmama là loại ga có xuất xứ từ Việt Nam. Bên cạnh những dòng ga chống thấm khác như ga Việt Hưng, ga  Cotton Bảo Hân, ga chống thấm Subo,… thì drap chống thấm Goodmama được người sử dụng đánh giá cao.

 Ga chống thấm Goodmama là loại ga có xuất xứ từ Việt Nam.

Ga chống thấm Goodmama là loại ga có xuất xứ từ Việt Nam.

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Công ty TNHH Vạn Mua – chuyên cung cấp các sản phẩm từ vải cho mẹ và bé. Đó cũng chính là lý do tại sao Ga chống thấm Goodmama là dòng sản phẩm được đông đảo bà mẹ chọn lựa.

Hiện nay ga chống thấm Goodmama có nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn lựa cho mình sản phẩm ga Goodmama chống thấm phù hợp.

2. Những điều ít ai biết về ga chống thấm Goodmama

Nhiều người tuy được nghe nhiều về ga chống thấm Goodmama, nhưng vẫn chưa thực sự hiểu hết về dòng ga này. Nếu bạn đang có ý định sử dụng dòng sản phẩm này, tốt nhất nên tìm hiểu.

Việc tìm hiểu ga chống thấm Goodmama sẽ giúp bạn có được cái nhìn khách quan, chân thật. Từ đó, thấy được đâu là điểm khác biệt giữa ga chống thấm Goodmama với các sản phẩm khác để có được sự lựa chọn hữu ích cho bé yêu nhà mình.

Dưới đây là một số điều làm nên sức hấp dẫn của ga Goodmama chống thấm:

2.1. Cấu tạo 2 lớp khác biệt:

Ga chống thấm Goodmama có cấu tạo 2 mặt. Trong đó, mặt phải được làm từ 100% Cotton, mặt phải phức hợp lớp màng thở TPU (chuyên sử dụng trong y khoa).

Chất liệu Cotton kết hợp với hàng nghìn lỗ liti ngăn chặn rò rỉ chất lỏng, không khí đối lưu giúp ga nhanh chóng thấm hút mồ hôi và tạo cảm giác thoáng khí khi nằm.

 Ga chống thấm Goodmama có cấu tạo 2 mặt.

Ga chống thấm Goodmama có cấu tạo 2 mặt.

2.2. 100% chất liệu Cotton:

Theo thông tin từ nhà sản xuất về ga chống thấm Goodmama đây là dòng sản phẩm được làm từ 100% chất liệu Cotton. 

Do đó, người sử dụng có thể yên tâm hơn trong vấn đề chất liệu ga chống thấm Goodmama. Đặc biệt là chọn lựa chất liệu sao cho phù hợp, an toàn với con trẻ. Chất liệu vải Cotton như bạn biết rất mềm mịn, thoáng mát. Trẻ em với làn da nhạy cảm có thể hoàn toàn an tâm sử dụng.

2.3. Lớp chống của ga thấm nhập khẩu từ Đức:

Lớp chống thấm của ga được nhập khẩu chính hãng từ Đức. Lớp này được đánh giá có độ bền cao, không hề tạo cảm giác hầm bí. Ngược lại tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi nằm.

 Lớp chống thấm của ga được nhập khẩu chính hãng từ Đức

Lớp chống thấm của ga được nhập khẩu chính hãng từ Đức

Mẹ và bé sẽ không cần lo vì bất kỳ mùi khét, nồng của nhựa nhân tạo. Bên cạnh đó, những tiếng sột soạt của những loại ga không đảm bảo chất lượng cũng hoàn toàn được loại bỏ.

2.4. Đa dạng kích thước chọn lựa

Ga chống thấm Goodmama có kích thước tiêu chuẩn là 2.25 – 2.3m. Tuy nhiên, công ty vẫn nhận đặt may theo kích thước yêu cầu của khách hàng.

 Ga chống thấm Goodmama có kích thước tiêu chuẩn là 2.25 - 2.3m.

Ga chống thấm Goodmama có kích thước tiêu chuẩn là 2.25 – 2.3m.

Chỉ sau khoảng 3 – 4 ngày đặt may, các mẹ đã có thể sở hữu một bộ ga Goodmama của riêng mình. Những đường may sắc sảo, không chắp nối, được gia cố thun bo 4 góc đã tạo nên một phong cách rất Goodmama.

Bạn sẽ cảm nhận được độ căng, phẳng và chắc chắn của ga khi lắp đặt. Trong quá trình sử dụng, ga chống thấm sẽ không có dấu hiệu bật góc. 

2.5. Màu sắc phong phú, dễ thương:

Là một trong những sản phẩm nằm trong “Bộ sưu tập” sản phẩm dành cho mẹ và bé, nên ga chống thấm Goodmama có màu sắc rất phong phú. Cùng với đó là những họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương.

Sự sáng tạo này giúp kích thích trí não trẻ nhỏ phát triển. Bạn có thể lựa chọn những bộ ga chống thấm của Goodmama như Ga Chống Thấm Mẫu Thỏ Đôi, Ga Chống Thấm Mẫu Cà Rốt Chấm Bi, Ga Chống Thấm Mẫu Cà Rốt Kẻ,…

 Ga chống thấm Goodmama có màu sắc rất phong phú.

Ga chống thấm Goodmama có màu sắc rất phong phú.

2.6. Giải pháp bỏ bỉm an toàn cho bé

Nhiều bà mẹ khi có ý định bỏ bỉm cho trẻ thường rất đắn đo, lo lắng. Bởi một khi bỏ bỉm, bé sẽ rất hay tè dầm. Điều này khiến ga giường bị ướt, hôi, lâu ngày ẩm mốc.

Tuy nhiên với Goodmama, bạn hoàn toàn có thể an tâm. Ga Goodmama có khả năng chống thấm hữu hiệu. Nhìn chung, ga chống thấm Goodmama là sự kết hợp hài hòa giữa những yếu tố giá trị sử dụng, tính năng thẩm mỹ, độ bền vượt trội. Do vậy, ga chống thấm của Goodmama thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều bà mẹ bỉm sữa hiện nay.

3. Có nên dùng ga chống thấm Goodmama không?

 Nếu có ý định sử dụng ga chống thấm loại này thì phải lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

Nếu có ý định sử dụng ga chống thấm loại này thì phải lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

Hiện nay trên rất nhiều diễn đàn xuất hiện các câu hỏi liên quan đến việc có nên dùng ga Goodmama không, ga chống thấm hiệu Goodmama có tốt không, ga chống thấm Goodmama có đáng tin cậy,…

Nhìn chung, với những ưu điểm ga chống thấm thương hiệu Goodmama như trên, dòng sản phẩm này có sức thu hút đông đảo. Không chỉ trên các phương tiện truyền thông đại chúng, mà thực tế có rất nhiều review ga chống thấm hiệu Goodmama tốt.

Lời khuyên dành cho bạn, nếu có ý định sử dụng ga chống thấm loại này thì phải lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Bởi chỉ có những đơn vị bán ga chống thấm Goodmama uy tín mới đảm bảo được quyền lợi cho khách hàng.

Hiện nay, Goodmama phân phối trực tiếp sản phẩm ra thị trường. Cùng với đó là hàng loạt các đại lý phân phối uy tín khác. Chỉ khi nào mua ga chống thấm tại những đơn vị uy tín này, người sử dụng mới có thể:

 Hiện nay, Goodmama phân phối trực tiếp sản phẩm ra thị trường

Hiện nay, Goodmama phân phối trực tiếp sản phẩm ra thị trường

  • Được bảo hành ga chống thấm Goodmama 6 tháng. Trong 6 tháng nếu gặp bất cứ lỗi kỹ thuật nào, đơn vị cung cấp và phân phối sẽ thu hồi về. Đồng thời, cung cấp một sản phẩm khác đảm bảo chất lượng.
  • Được đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm gặp lỗi bên đơn vị sản xuất. Ví dụ như sứt chỉ, đứt thun, lỗi vải,…khiến khách hàng không hài lòng.
  • Được cam kết cung cấp ga chống thấm chất liệu 100% Cotton. Nếu không phải chất liệu Cotton, đơn vị cung cấp phân phối đền tiền gấp đôi.
  • Được đặt may ga chống thấm theo yêu cầu kích thước, màu sắc, họa tiết. Khoảng 3 – 4 ngày, khách hàng sẽ sở hữu tấm ga chống thấm thương hiệu Goodmama riêng.

4. Địa chỉ mua ga chống thấm Goodmama uy tín hiện nay

Hiện nay có nhiều địa chỉ khác nhau bạn có thể mua ga chấm thấm thương hiệu Goodmama. Ví dụ như website Goodmama Việt Nam hoặc trên các trang thương mại điện tử, cửa hàng phân phối.

Bên cạnh dòng ga chống thấm Goodmama, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số dòng ga chống thấm đến từ các thương hiệu khác. Ví dụ như chăn ga chống thấm Hanvico, chăn ga Arena,…Mỗi loại ga đều có những ưu điểm nổi bật riêng mà bạn có thể tham khảo và chọn lựa.

Vua Nệm là một trong những đơn vị chuyên phân phối các dòng ga chống thấm chính hãng hiện nay. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng ga chống thấm đến từ các thương hiệu uy tín như Amando, Arena, Hanvico,…

 Vua Nệm là một trong những đơn vị chuyên phân phối các dòng ga chống thấm chính hãng hiện nay

Vua Nệm là một trong những đơn vị chuyên phân phối các dòng ga chống thấm chính hãng hiện nay

Hệ thống Vua Nệm hiện đang có mặt hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Do đó, người sử dụng có nhu cầu hoàn toàn có thể tìm đến Vua Nệm để được hỗ trợ.

Mọi thắc mắc liên quan đến liên quan đến chăn, ga, gối, nệm,… bạn đọc có thể liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn cụ thể nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM