Chuyên gia nệm

Top 10+ mẫu ga giường anime độc đáo ấn tượng dành cho bé

CẬP NHẬT 22/04/2022 | BỞI Tôn Vân

Những mẫu ga giường anime đang dần chiếm được cảm tình của các bậc phụ huynh, bởi sự độc lạ và ấn tượng mà chúng mang đến. Vậy ga giường anime có nguồn gốc từ đâu? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu top những mẫu ga giường anime đẹp mắt, giúp phòng ngủ của bé trở nên độc đáo hơn nhé.

1. Ga giường anime là gì?

Anime (アニメ) là một từ mượn của tiếng Anh – “Animation” mang nghĩa là “phim hoạt hình”. Nói một cách dễ hiểu hơn thì  “Anime” là từ chuyên dùng để chỉ những bộ phim hoạt hình của Nhật Bản, được sản xuất từ những tác phẩm truyện tranh Manga. 

Ga giường anime
Ga giường anime ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường hiện nay

Hiện nay, Anime được xem như là một nét văn hóa đặc trưng của đất nước Nhật Bản. Loại phim hoạt hình này ngày càng phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia trên Thế Giới, trong đó có Việt Nam.

Vậy ga giường anime là gì? Ga giường anime là loại ga giường được trang trí theo phong cách truyện tranh Nhật Bản. Loại ga giường này đang ngày càng được các bạn trẻ ở nước ta đón nhận và yêu thích. 

2. Nguồn gốc của ga giường anime

Ga giường anime có nguồn gốc từ manga Nhật Bản. Ga giường mang phong cách này hầu như có chung 1 đặc điểm đó là, thiết kế của chúng được lấy ý tưởng từ những bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng nhất hiện nay. Tùy vào sở thích của người dùng mà bạn có thể chọn mẫu ga giường anime tương ứng.

nguồn gốc của mẫu ga giường anime
Nguồn gốc ra đời của những mẫu ga giường anime

Việc chọn ga giường anime sẽ giúp bé được thoải mái và vui vẻ hơn trong chính căn phòng của mình. Từ đó, có thể tái tạo lại năng lượng tuyệt vời đã mất trong một ngày học tập hay chơi đùa mệt mỏi.

3. Một số mẫu ga giường anime ấn tượng

Tài năng và sức sáng tạo không ngừng của người Nhật là không ngừng phát triển. Do đó, ngày nay có rất nhiều thể loại Anime đã có mặt trên thị trường hiện nay. Kéo theo đó là rất nhiều mẫu ga giường anime đã được sản xuất để tương ứng với những bộ truyện trên. 

Một số mẫu ga giường anime hot nhất trên thị trường đang nhận được nhiều sự đón nhận của người dùng phải kể đến như:

3.1. Ga giường Dragon Ball Z

Dragon Ball Z luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho phòng ngủ của các bé trai. Thông thường, những mẫu ga giường với họa tiết này sẽ được sản xuất từ vải cotton, giúp thấm hút mồ hôi tốt, để tạo sự thoáng mát và dễ chịu cho trẻ.

Ga giường Dragon Ball Z
Ga giường Dragon Ball Z độc đáo cho phòng ngủ của trẻ em

Trên thị trường hiện nay, mẫu giường Dragon Ball Z có kích thước vô cùng đa dạng. Song, giá cả của các sản phẩm này cũng khá dễ chịu. Do đó, bạn có thể lựa chọn thoải mái, sao cho vừa vặn với giường ngủ của bé.

3.2. Ga giường One Piece

One Piece là một bộ truyện tranh vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản. Do đó, không có gì lạ khi những bộ ga giường One Piece luôn rất được các gia đình yêu thích và lựa chọn cho phòng ngủ của mình.

Mẫu ga giường One Piece màu đỏ
Mẫu ga giường One Piece màu đỏ ấn tượng, giúp phòng ngủ trở nên nổi bật

Sản phẩm được sản xuất từ những loại vải vô cùng bền, đẹp, thoáng mát như lụa hay cotton,… để giúp mang đến sự thoáng mát và dễ chịu trong quá trình sử dụng. 

Hiện nay, những mẫu ga giường One Piece có rất nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Do đó, để tìm được một thiết kế ưng ý không phải là điều gì quá khó khăn.

3.3. Ga giường Naruto

Nếu bạn là người yêu thích những bộ truyện tranh Manga Nhật Bản thì chắc chắn không thể nào bỏ qua những mẫu ga giường Naruto cho phòng ngủ gia đình mình. 

Thiết kế tươi sáng, hiện đại, nhưng vô cùng tinh tế của những mẫu ga giường Naruto vô cùng phù hợp với trẻ nhỏ. Do đó, các sản phẩm dạng này ngày càng nhiều được các bạn nhỏ yêu thích và lựa chọn.

 mẫu ga giường Naruto
Thiết kế ấn tượng, độc đáo của một mẫu ga giường Naruto

Đặc biệt, ga giường Naruto thường được làm từ cotton hay lụa cao cấp, nên đảm bảo mang đến cho trẻ sự mát mẻ cho mùa hè, và ấm áp cho mùa đông. Chính vì vậy, sản phẩm vô cùng thích hợp để bé sử dụng trong cả 4 mùa ở nước ta.

3.4. Ga giường Doremon

Lấy cảm hứng từ những chú mèo Doremon nổi tiếng, các mẫu ga giường Doremon vô cùng thích hợp được sử dụng trong phòng ngủ của các bạn nhỏ. Bất kể là bé trai hay bé gái cũng đều thích nhân vật hoạt hình này.

mẫu ga giường Doremon
Ngoài màu xanh thì vẫn có những mẫu ga giường Doremon khác trên thị trường

Những mẫu ga giường Doremon với màu sắc tươi sáng sẽ mang đến sự tươi mới, và đáng yêu cho không gian phòng ngủ của bé. Không chỉ vậy, màu sắc này cũng giúp tạo cảm giác sạch sẽ, và không dễ bám bụi trong quá trình sử dụng.

Không chỉ vậy, nhiều mẫu ga giường Doremon còn được in cùng các nhân vật quen thuộc khác như Nobita, Chaien, Xeko, hay Xuka… Do đó, bạn có thể lựa chọn dựa theo sở thích của mình. 

3.5. Ga giường Slam Dunk

Những mẫu ga giường Slam Dunk không chỉ được yêu thích bởi các bé trai, mà không ít các người lớn cũng lựa chọn thiết kế này cho không gian phòng ngủ của mình.

Ga giường Slam Dunk thường được làm từ cotton, nên có khả năng thấm hút vô cùng tốt, để người dùng không cảm thấy khó chịu khi ngủ. Không chỉ vậy, chất liệu này còn có khả năng khả năng giữ nhiệt tốt. Nhờ đó, mang đến sự ấm áp, và dễ chịu cho người dùng vào mùa đông. 

Mẫu ga giường Slam Dunk
Mẫu ga giường Slam Dunk ấn tượng dành cho phòng ngủ của bé trai

Ngoài cotton thì cotton poly, vải đũi, hay vải tencel,… cũng là những chất liệu thường được sử dụng để sản xuất ga giường Slam Dunk. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Vì vậy, tùy theo nhu cầu và tài chính mà bạn có thể lựa chọn những thiết kế phù hợp với sở thích của gia đình mình.

4. Địa chỉ mua ga giường uy tín nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu ga giường cho bé. Trong đó, Vua Nệm vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng hiện nay:

  • Các mẫu ga giường cho bé tại Vua Nệm có mẫu mã và thiết kế vô cùng đa dạng. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của bé.
  • Tất cả các mẫu ga giường cho bé đều được sản xuất trên công nghệ chất lượng cao, để đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe và làn da của trẻ nhỏ.
  • Những họa tiết được in trên ga giường đều vô cùng lành mạnh, phù hợp với độ tuổi của trẻ.
  • Chất liệu sử dụng để làm ga giường vô cùng thoát mát, để đảm bảo sự lưu thông không khí, giúp bé không bị khó chịu và hầm bí mỗi khi nằm.
Vua Nệm
Vua nệm là địa chỉ mua ga giường uy tín, chất lượng nhất hiện nay
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số các gia đình hiện nay.
  • Các sản phẩm ga giường của Vua Nệm đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng. Chính vì thế, bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm mà không lo làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Có đầy đủ các kích thước để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với sức khỏe của trẻ.
  • Rất nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn đang chờ đợi các khách hàng tại cửa hàng của Vua Nệm.

Qua bài viết trên của chúng tôi bạn đã biết ga giường anime là gì cũng như nguồn gốc của loại ga giường hay chưa? Hy vọng qua những thông tin mà Vua Nệm cung cấp, bạn đã chọn được một ga giường anime ưng ý cho bé của mình. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân