Những địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Nam mà cô dâu nhất định phải biết 

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Với bất kỳ người con gái nào, việc mặc một chiếc váy cưới thật lộng lẫy, trang điểm thật xinh đẹp và cùng người bạn đời tương lai bước vào lễ đường là một điều hết sức thiêng liêng và trang trọng. Chính vì thế, những cô dâu tương lai luôn cố gắng tìm kiếm những điều đẹp nhất dành cho ngày cưới trọng đại, từ những phụ kiện nhỏ xinh đến những váy cưới bồng bềnh.

Vì vậy trong bài viết này, Vua Nệm sẽ gửi đến bạn những địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Nam được mọi người lui tới nhiều nhất nhé. 

địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Nam uy tín
Gợi ý những địa chỉ thuê váy cưới đẹp tại Hà Nam

1. Tiệm váy cưới Jan25 Wedding 

địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Nam đầu tiên mà Vua Nệm đề cập đến là tiệm váy cưới Jan25 Wedding. Đây là một địa chỉ cực kỳ uy tín với nhiều mẫu mã kiểu dáng váy cưới đẹp mà bất kỳ bạn gái nào đến nơi đây cũng phải bất ngờ.

Tiệm váy cưới Jan25 Wedding luôn cập nhất những thiết kế với mẫu mã đẹp nhất, nổi bật nhất và thời thượng nhất giúp những cô dâu tương lai có nhiều sự lựa chọn. Với kiểu dáng đẹp, lộng lẫy, sự tỉ mỉ trong từng đường cắt may, form dáng cách điệu, ôm lấy eo thon tôn lên dáng ngọc, tạo nên những chuyển động nhẹ tênh, giúp cô dâu dễ dàng di chuyển khi phải đi lại nhiều trong ngày vu quy. 

Chính vì lý do này mà tiệm váy cưới Jan25 Wedding luôn là địa chỉ được nhắc tới đầu tiên khi ai đó hỏi về địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Nam nổi tiếng. Tiệm váy cưới hứa hẹn chinh phục những cô dâu khó tính và cầu toàn nhất nhờ chất lượng sản phẩm cũng như sư tư vấn nhiệt tình từ nhân viên. Từ kiểu dáng thanh lịch đến quyến rũ với chi tiết trễ vai, tất cả đều có tại tiệm váy cưới Jan25 Wedding, bạn hãy đến và trải nghiệm nhé.

  • Địa chỉ: số 81 đường Nguyễn Văn Trỗi, ngõ 228, thành phố Phủ Lý, thành phố Hà Nam
địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Nam jan25 wedding
Thiết kế váy cưới trễ vai khắc hoạ vẻ đẹp yêu kiều của những cô dâu trong tương lai

2. Gió Studio – Địa chỉ thuê váy cưới uy tín tại Hà Nam

Nổi tiếng với sự đẳng cấp và sang trọng, Gió Studio là một địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Nam mà không thể nào không nhắc đến. Với thế mạnh là những bộ váy cưới tuyệt đẹp với phong cách sang trọng đẳng cấp, Gió Studio luôn mang tinh thần hướng đến nhưng cô dâu tương lai, giúp những bạn gái trở nên lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn nhất trong ngày cưới trọng đại của mình, bước vào lễ cưới cổ tích. 

Đặt chân đến Gió Studio, điều đầu tiên bạn cảm nhận được đó là sự lộng lẫy, sang trọng từ không gian mua sắm đến cách phục vụ của nơi đây. Chinh phục những quý cô từ phong cách trẻ trung, hiện đại đến những chiếc váy cưới quyến rũ lộng lẫy được lấy cảm hứng từ phong cách của các nước Hàn Quốc, Hồng Kông sẽ giúp cô dâu nổi bật rực rỡ trong ngày cưới.

Với mong muốn được góp phần giúp những đôi uyên ương được hạnh phúc trọn vẹn trong ngày cưới và có đám cưới như mơ, Gió Studio với phương châm trong kinh doanh là sự hoàn mỹ và mang đến những dịch vụ trọn gói cùng mức giá vô cùng hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Có thể nói Gió Studio là một trong những địa chỉ rất đáng để bạn tham khảo. 

  • Địa chỉ: Số 209, đường Trường Chinh, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

3. Tun Studio 

Ai trong số chúng ta cũng đều mơ ước về những đám cưới cổ tích và trong đó chúng ta là những nàng công chúa. Khi trưởng thành chúng ta biết như nào là tình yêu, là hạnh phúc, là biến ước mơ thành sự thật là khi bạn được trở thành những nàng công chúa lộng lẫy kiêu sa trong chính đám cưới của mình.

Tun Studio là địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Nam uy tín giúp biến ước mơ của bạn thành sự thật, bạn sẽ được khoác lên mình chiếc đầm trắng cô dâu lộng lẫy và bước vào lễ đường đến bên người bạn đời của mình. 

địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Nam tun studio
Váy cưới của Tun khiến cô dâu tựa như công chúa bước vào lễ đường cổ tích

Đặt chân đến Tun Studio, bạn sẽ được chào đón bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình nơi đây với gu thẩm mỹ cao, kỹ năng tốt và được đào tạo kỹ càng. Đặc biệt, Tun Studio nổi tiếng bởi ekip chăm sóc khách hàng có chất lượng tốt nhất tỉnh Hà Nam từ chuyên viên makeup đến stylist.

Với những mẫu váy cưới độc đáo, đa dạng với hoạ tiết và điểm nhấn bắt mắt, hứa hẹn chinh phục những cô dâu khó tính nhất, Tun Studio là một địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Nam mà bạn nên đến thử một lần. 

  • Địa chỉ: số 33, ngõ 2 đường 24/8, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

4. Mộc Miên Studio 

Một chiếc váy cưới đẹp là một chiếc váy cưới phù hợp với vóc dáng cơ thể, hoạ tiết nổi bật, dễ dàng cho việc di chuyển của cô dâu. Hiểu được điều này, Mộc Miên Studio mang đến quý cô những sản phẩm tốt nhất qua những thiết kế váy cưới với chất liệu được chọn lựa cao cấp, form dáng được thiết kế tỉ mỉ sao cho hợp với dáng người châu Á nhất.

Một đặc điểm nữa của địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Nam Mộc Miên Studio khiến cô dâu tương lai vô cùng yêu thích đó là sự đơn giản thanh lịch nhưng vẫn mang sức hút lộng lẫy cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình. 

Khi đến với Mộc Miên Studio, chắc hẳn bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi sự lung linh, hoàn hảo, lấp lánh của những chiếc váy cưới. Nếu bạn đã một lần thử chiếc váy cưới của Mộc Miên Studio đều có thể cảm nhận được sự độc đáo của thiết kế, sự đa dạng của kiểu dáng, sự hoàn hảo của chất liệu cao cấp được Mộc Miên Studio lựa chọn tỉ mỉ.

Bạn có thể inbox với tiệm váy cưới thông qua trang fanpage hoặc trực tiếp ghé tiệm tại Lý Nhân, tỉnh Hà Nam để được trải nghiệm không gian mua sắm nơi đây nhé. 

  • Địa chỉ: Xã Lý Nhân, tỉnh Hà Nam

5. Váy cưới Mimoza

Một trong những địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Nam bạn không thể bỏ lỡ đó chính là áo cưới Mimoza. Với mức giá bao gồm trọn gói cho tất cả những dịch vụ và sự tận tâm chu đáo, quý cô nào đến đây cũng phải trầm trồ khen ngợi.

địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Nam Mimoza
Những thiết kế của váy cưới Mimoza luôn độc đáo theo nét riêng

Những thiết kế của váy cưới Mimoza luôn độc đáo theo nét riêng với những chi tiết đính đá hạt cườm cầu kỳ, độ xòe bồng của váy giúp cho cô dâu di chuyển nhẹ tênh. Váy cưới Mimoza đáp ứng đủ các tiêu chí mà cô dâu tương lai yêu cầu, từ thanh lịch nhẹ nhàng đến lộng lẫy kiêu sa. 

Với phương châm đặt trải nghiệm của khách hàng lên đầu, váy cưới Mimoza thường xuyên cập nhật những mẫu váy cưới hot nhất trên thị trường với mức giá phù hợp với nhu cầu và đối tượng khách hàng nên khi đến đây, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. 

  • Địa chỉ: Ngõ 1, đường 24/8 Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

6. Thanh Lâm Wedding

Địa chỉ thuê áo dài cưới Hà Nam thứ 6 mà Vua Nệm muốn gửi đến quý cô đó là Thanh Lâm Wedding. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những thiết kế váy cưới đẹp nhất. Kết hợp với đội ngũ chụp hình cưới, trang điểm chuyên nghiệp, cô dâu sẽ tỏa sáng rạng rỡ trong những bộ váy cưới sang trọng trong ngày lễ trọng đại của mình. 

Những thiết kế của Thanh Lâm Wedding mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch trên nền chất liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng form dáng thiết kế hợp với người châu Á nhất. Thanh Lâm Wedding là nơi uy tín chất lượng dành cho những cô dâu tương lai, giúp quý cô xinh đẹp rạng rỡ nhất trong ngày cưới của mình. 

  • Địa chỉ: số 246, đường Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

7. Trang Doo Luxury Bridal

Có một điều chắc chắn với bạn đó là bất kỳ cô dâu nào cũng ao ước khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy mà thu hút mọi ánh nhìn khi bước chân vào lễ đường. Thấu hiểu được ý nguyện của những cô dâu tương lai, Trang Doo Luxury Bridal hỗ trợ những thiết kế với kiểu dáng độc đáo được làm từ chất liệu cao cấp nhất tỉnh Hà Nam.

Hầu hết những mẫu váy cưới của Trang Doo Luxury Bridal được làm từ vải ren nhập khẩu tôn dáng, tô điểm dáng ngọc của quý cô.

  • Địa chỉ: 139 đường Biên Hoà hoặc số 22 ngõ 119 đường Nguyễn Viết Xuân, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Nam Trang Doo Luxury Bridal
Kiểu váy mang phong cách cổ điển phương Tây của Trang Doo Luxury Bridal

Trong bài viết mà Vua Nệm gửi đến bạn ngày hôm nay, hy vọng bạn đã chọn được địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Nam uy tín. Chúc bạn sớm tìm được cho mình mẫu váy cưới ưng ý để tỏa sáng trong ngày trọng đại của cuộc đời. 

XEM THÊM: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM