Chuyện quanh ta

Ý nghĩa các con số trên đồng hồ, ý nghĩa giờ phút trùng nhau

CẬP NHẬT 19/10/2022 | BỞI Tiến Kiều

Các con số những tưởng là vô tri xuất hiện trên đồng hồ vậy mà lại có những khoảnh khắc khiến bạn cảm thấy thú vị. Điển hình nhất chính là lúc bạn vô tình nhìn vào đồng hồ và thấy nó đang hiển thị 2 con số giống hệt nhau như 00:00, 01:01, 02:02,… Bạn có bao giờ tự đặt ra câu hỏi rằng liệu những sự trùng hợp này có ẩn chứa ý nghĩa gì sâu xa không? Hãy cùng giải đáp những thắc mắc này thông qua bài viết về ý nghĩa các con số trên đồng hồ, ý nghĩa giờ phút trùng nhau ngay bên dưới.

1. Ý nghĩa các con số trên đồng hồ, ý nghĩa giờ phút trùng nhau

1.1. Ý nghĩa 01:01

Trong thần số học, người ta tin rằng số 1 đại diện cho quyền lực tối cao và khả năng lãnh đạo của ai đó. Nếu bạn vô tình nhìn thấy khoảnh khắc đồng hồ chỉ 01:01 thì có nghĩa là bạn hãy thực hiện kế hoạch đang ấp ủ bấy lâu và trở thành lãnh đạo của chính cuộc đời mình. Ngoài ra, đối với phái nữ, đây có thể là tin vui cho thấy bạn sắp có bạn trai.

ý nghĩa các con số lặp lại trên đồng hồ
Ý nghĩa giờ phút trùng nhau lúc 01:01

1.2. Ý nghĩa 02:02

Số 2 thường được dùng để biểu thị cho sự đầy đủ, trọn vẹn, tình yêu đôi lứa và tình bạn keo sơn. Nếu bạn liên tục nhìn thấy đồng hồ chỉ 02:02, điều đó cho thấy mối quan hệ của bạn đang gặp căng thẳng và thậm chí là một trong số những người bạn quen đang cố tình giấu diếm bạn chuyện gì đó.

1.3. Ý nghĩa 03:03

Con số 03:03 là biểu hiện của sự vui vẻ, thư giãn và giải trí. Nếu bạn nhìn thấy con số này trên thiết bị di động hay đồng hồ treo tường, đó chính là dấu hiệu của việc bạn nên tạm gác lại mọi vấn đề khiến bản thân phiền não và đi đâu đó giải khuây cùng bạn bè hoặc người thân.

1.4. Ý nghĩa 04:04

Theo phong thủy, số 4 là con số xui xẻo và tượng trưng cho sự hỗn loạn. Vì vậy nếu vô tình nhìn thấy 04:04 thì bạn tốt nhất hãy cẩn thận. Có thể đang có ai đó đang âm thầm bày mưu tính kế để hãm hại và tước đoạt những gì bạn sở hữu.

ý nghĩa của các con số trên đồng hồ
Nhìn thấy 04 giờ 04 phút có thể là bạn đang bị nói xấu

1.5. Ý nghĩa 05:05

Số 5 trong thần học được xem là con số của sự khai phá, sáng tạo, phóng khoáng và mạnh mẽ. Nếu như bạn đã vô tình nhìn thấy 05:05 một cách thường xuyên trong thời gian ngắn, đó là dấu hiệu cho thấy có ai đó đang thích thầm và cố tán tỉnh bạn.

1.6. Ý nghĩa 06:06

Số 6 cũng là con số biểu hiện cho sự viên mãng. Nếu bạn đang mong chờ mối tình hay chuyện gì đó có một cái kết hạnh phúc và bạn nhìn thấy 06:06, thì có tới khoảng 90% điều bạn muốn sắp trở thành hiện thực rồi đấy.

1.7. Ý nghĩa 07:07

Số 7 là hiện diện của sự thông minh, nhạy bén và cực kỳ tinh tế. Nếu con số này lặp đi lặp lại nhiều lần thì có thể vũ trụ đang gửi tín hiệu đến cho bạn rằng hãy vận dụng những gì mình học được để giải quyết vấn đề trong cuộc sống hiện tại. Chắc chắn kết quả sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.

ý nghĩa của các con số lặp lại trên đồng hồ
Nếu thấy 07:07 nhiều lần thì hãy nỗ lực để sử dụng tài năng của mình

1.8. Ý nghĩa 08:08

Nếu dạo gần đây bạn liên tục nhìn thấy con số 08:08 trên đồng hồ, điều này thông báo rằng bạn hãy cố gắng làm việc hơn nữa vì bạn sắp được sếp khen ngợi. Cùng với lời khen là những đãi ngộ hậu hĩnh, thậm chí là thăng chức và tăng lương.

1.9. Ý nghĩa 09:09

Con số 09:09 xuất hiện nhiều lần và bạn lại trùng hợp nhìn thấy chúng thì hãy cẩn trọng hơn. Vì có khả năng thời gian tới bạn sẽ bị mất tiền bạc hoặc một số vật dụng có nhân mà chẳng hiểu tại sao.

ý nghĩa của các con số trên mặt đồng hồ
Hãy cẩn thận nếu thường xuyên thấy số 10:10

1.10. Ý nghĩa 10:10

Tình yêu và sự may mắn đang đến rất gần bạn nếu bạn thường xuyên bắt gặp con số 10:10 khi xem giờ. Điều bạn cần làm nhất lúc này chính là gác lại quá khứ đau thương, mở cửa trái tim và đón nhận thêm những cơ hội mới để chinh phục hạnh phúc đời mình.

1.11. Ý nghĩa 11:11

Khi nhìn thấy con số 11:11, tự bản thân bạn cũng cảm thấy có gì đó rất thú vị. Theo thần số học, điều này chứng tỏ bạn sắp đón nhận những niềm vui bất ngờ trong công việc lẫn tình yêu. Những cặp đôi đang yêu nhau nếu nhìn thấy số này cũng là báo hiệu cho việc tình cảm của 2 bạn đang rất thăng hoa.

1.12. Ý nghĩa 12:12

Trong cả phong thủy lẫn thần số học, khoảnh khắc đồng hồ điểm 12:12 luôn mang một ý nghĩa rất thiêng liêng. Nó thể hiện cho sự nhất, vũ trụ đang cùng bạn biến điều ước mà bạn đã mong muốn bấy lâu thành hiện thực.

2. Tại sao khi quảng cáo đồng hồ người ta thường chọn con số 10:10

2.1. Giải thuyết thứ 1

Việc các thương hiệu đồng hồ cố tình điều chỉnh con số hiển thị là 10 giờ 10 phút trong nhiều quảng cáo được cho là để tưởng niệm 3 nhà hoạt động chính trị đáng kính gồm tổng thống Mỹ thứ 16 Abraham Lincoln, tổng thống Mỹ thứ 35 John F.Kennedy và nhà đấu tranh dân quyền gốc Phi Martin Luther King.

ý nghĩa giờ lặp lại trên đồng hồ
Chỉnh 10:10 để tưởng nhớ các vị chính trị gia lỗi lạc

2.2. Giải thuyết thứ 2

Bạn có biết, trong quá khứ, khi đồng hồ vừa điểm 10h10 sáng, sự kiện ném bom nguyên tử lịch sử đã làm chấn động cả thế giới. 2 thành phố to lớn của Nhật Bản là Hiroshima và Nagasaki ngay lập tức hóa thành tro bụi trong thế chiến thứ 2. Đây giống như một lời nhắc nhở rằng hãy ngừng chiến tranh và đàm phán với nhau trong hòa bình.

2.3. Giả thuyết thứ 3

Đối với những người làm marketing cho dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay có mặt số analog, họ cho rằng khi điều chỉnh kim chỉ nằm ở vị trí như vậy sẽ tạo nét đẹp thẩm mỹ, thể hiện sự chu đáo của người bán và giúp người mua quan sát rõ từng chi tiết trên mặt số sản phẩm.

ý nghĩa các con số trên đồng hồ là gì
Chỉnh 10:10 khi quảng cáo đồng hồ thể hiện mắt thẩm mỹ tốt

2.4. Giả thuyết thứ 4

Nếu để ý một chút bạn sẽ thấy được kim giờ và kim phút nằm ở lúc 10:10 sẽ tạo thành hình chữ “V” ngay ngắn. Chữ “V” trong văn hóa phương Tây là tượng trưng của chữ “Victory” có nghĩa là chiến thắng và hoàn hảo.

2.5. Giả thuyết thứ 5

Khi các kim của đồng hồ đang nằm ở vị trí 10 giờ 10 phút sẽ tạo nên sự đối xứng nghệ thuật. Con người chúng ta đa số đều thích những vật nằm đối xứng nhau. Hiểu được tâm lý này mà nhiều thương hiệu đồng hồ cố tình sắp đặt để làm hài lòng khách hàng.

3. Có nên tin vào những ý nghĩa giờ phút trùng nhau?

Những suy luận về ý nghĩa các con số trên đồng hồ đều dựa trên thần số họcphong thủy. Vì thế mà có thể nói chúng vẫn là những thông tin có phần chính xác và đáng tin cậy.

Tuy nhiên, việc suy luận hay bói toán đôi khi cũng chỉ là những ý kiến dựa trên số đông. Vì vậy đừng nên quá kỳ vọng vào những điều này. Thay vào đó, bạn hãy cố gắng sống có chính kiến, thấu hiểu bản thân, dành nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe và duy trì tinh thần lạc quan vui vẻ.

Kết luận

Ý nghĩa các con số trên đồng hồ cuối cùng cũng được giải đáp. Những con số thường luôn mang trên mình những hàm ý riêng. Xong chúng ta cũng không nên quá phụ thuộc vào chúng mà quên đi chính kiến của mình. Hãy nhớ rằng tất cả mọi suy luận hay học thuyết đều có chung mục đích là giúp bạn sống tốt hơn. Vậy hãy làm những điều mà bạn thấy phù hợp và khiến mình vui vẻ nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều