Chuyện quanh ta

Xem tướng phụ nữ giàu sang hay nghèo khổ 

CẬP NHẬT 18/09/2022 | BỞI Tôn Vân

Xem tướng phụ nữ có thể tiên đoán được một phần tính cách, số mệnh, tình duyên, sự nghiệp, chính vì thế, nhiều cô gái thường tìm đến thầy xem tướng để thoải mãn sự tò mò về tương lai, vận mệnh của chính bản thân. Trong bài viết dưới, Vua nệm đã tổng hợp cách xem tướng phụ nữ qua khuôn mặt giúp bạn giải đáp phần nào về tương lai, vận số đời người.

1. Xem tướng phụ nữ “phú quý tự tới”

xem tướng mặt phụ nữ
Xem tướng phụ nữ giàu có hay nghèo khổ thông qua dáng nhân trung

Người phụ nữ có mệnh phú quý, tài lộc thường có những đặc điểm là nhân trung dài sâu, phần cằm đầy đặn và dái tai to như tai Phật. Người ta gọi tướng mặt của những người như vậy là người “phú quý tự tới”.

Người sở hữu tướng mặt trên có cuộc đời rất tốt cả vể tiền vận, trung vận và hậu vận. Họ sống rất thọ, sung sướng từ khi mới sinh ra. 

Về tâm tính, họ là người hiền lành, sống ngay thẳng, kính trên nhường dưới và hòa hợp nên được lòng nhiều người. Người phụ nữ có tướng này thường sở hữu giọng nói ngọt ngào, nhẹ nhàng. Họ rất chăm lo cho gia đình và một lòng một dạ thủy chung. Càng về hậu thì cuộc sống càng giàu sang phú quý không ai bằng. 

2. Xem tướng phụ nữ thông qua dái tai to dày: Vượng phu ích tử

Dựa theo nhân tướng học, phụ nữ có dái tai to dày là người có số mệnh rất tốt về nhiều phương diện: tiền bạc, bạn bè, sức khỏe. Phụ nữ có dái tai mềm mại, hồng hào rất khoan dung, nhiệt tình, giàu lòng cảm thông và nhân hậu với người khác. Họ cũng rất biết cách chăm lo cho gia đình, chồng con.

xem tướng số phụ nữ
Căn cứ theo nhân tướng học, phụ nữ có dái tai to dày là người có mệnh tốt

Căn cứ theo nhân tướng học, phụ nữ có dái tai to dày là người có mệnh tốt, về phương diện kim tiền, bạn bè hay sức khoẻ đều không tệ. Phụ nữ như vậy có phúc khí rất lớn, vì vậy, họ giữ cbo gia đình hòa thuận, cơm lành canh ngọt. 

3. Xem tướng phụ nữ lãnh đạo

Người làm chức cao, có tướng lãnh đạo, địa vị trong xã hội thường sở hữu tướng hai tai áp sát đầu, môi góc cạnh, nhân trung sâu hình tam giác. Họ sở hữu trí óc tuyệt vời, vô cùng thông minh và sắc xảo. Bản tính trời sinh tài năng hơn người, sớm đạt được những đỉnh cao trong sự nghiệp khiến nhiều người nể phục. 

Ngoài ra, phụ nữ có đầu mũi to, đầy đặn, phần thịt hơi rũ xuống cũng là tướng người có tố chất lãnh đạo. Họ có ý chí kiên cường, thẳng thắn, làm việc luôn có mục tiêu và kế hoạch để đạt được nó. Cũng nhờ bản tính này mà họ trở thành cánh đắc lực hỗ trợ kinh tế cùng chồng.

4. Xem tướng phụ nữ giàu hay nghèo thông qua cằm đầy đặn

xem tướng khuôn mặt phụ nữ
Dân gian có câu “cằm má đầy đặn, vượng phu thịnh gia” ngụ chủ người có cằm tròn trịa

Người có tướng này sống tình cảm, biết cách ứng xử hòa thuận với người khác và vô cùng thân thiện. Dân gian có câu “cằm má đầy đặn, vượng phu thịnh gia” ngụ chủ người có cằm tròn trịa và 2 má đầy đặn là người quý tướng vượng phu.

Mẫu người này khi lấy về làm vợ thì người chồng sẽ có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Họ rất hiền hại lại tài đức, không chỉ chăm sóc tốt gia đình mà còn khoan dung, độ lượng, hiền lành, phúc hậu. Vì thế họ khiến nửa kia yên tâm trong việc quán xuyến gia đình.

5. Tướng mặt của người phụ nữ mạnh mẽ

Xem tướng phụ nữ mà sở hữu khuôn mặt chữ điền, gương mặt nhiều góc cạnh có tính cách rất mạnh mẽ. Họ sống độc lập, tự chủ, không thích dựa dẫm vào ai khác, lúc nào cũng tự mình giải quyết mọi chuyện. Dù cho kết hôn rồi thì họ cũng không vì thể mà dựa vào chồng.

xem tướng phụ nữ
Xem tướng phụ nữ mà sở hữu khuôn mặt chữ điền, gương mặt nhiều góc cạnh có tính cách rất mạnh mẽ.

Người có thêm tướng môi trên dày, vầng trán cao rộng thì rất chung thủy, một lòng vì chồng, yêu thương và dạy dỗ con cái rất tốt. Họ sống có trách nhiệm, quy củ, không sợ khó khăn, việc nặng nhọc.

6. Cung điền trạch rộng rãi: Tướng vượng phu

Đây là cung nằm ở giữa lông mày và mắt. Người phụ nữ sở hữu cung điền trạch rộng rãi, không có đen hay sẹo thì có phúc khí tốt, kinh tế dư giả. Họ còn có thể sẽ thừa kế tài sản của gia đình. Xem tướng phụ nữ mà mang tướng này sở hữu cung nô bộc rất tốt, tức họ nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè. Sau khi kết, họ có thể vượng phu, mang lại nhiều phú quý cho chồng.

7. Tướng mặt người phụ nữ tài hoa nhạy bén

Phụ nữ tài hoa nhạy bén, đạt được nhiều thành tựu trong cuộc đời thường sở hữu tướng mặt trán chữ M, lông mày chữ V ngược và dáng cằm chẻ. Cụ thể: 

  • Trán chữ M: Đây là tướng mặt biểu thị cho sự thông minh, tư duy nhanh nhạy. Người sở hữu dáng mặt này có sự nghiệp sớm nở rộ. Họ rất biết cách nắm bắt và xử lý vấn đề. Trong công việc, họ quyết đoán và giải quyết mọi việc được giao một cách nhanh gọn hiệu. Có lẽ vì vậy mà họ luôn đạt được nhiều thành tựu to lớn trong sự nghiệp. 
xem tướng phụ nữ qua khuôn mặt
Tướng mặt người phụ nữ tài hoa nhạy bén
  • Lông mày chữ V: Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu lông mày hình chữ V ngược rất biết cách đối xử nhân thế, sở hữu đủ các đức tính công – dung – ngôn – hạnh. Người đàn ông nào lấy được phụ nữ có tướng lông mày chữ V ngược thì quả thực rất may mắn vì hôn nhân luôn hạnh phúc và bền lâu. Họ sẽ hết mực chăm sóc và và vun vén cho tổ ấm của mình.
  • Cằm chẻ: Phụ nữ cằm chẻ rất hoạt bát và tỏa ra năng lượng tích cực trong mọi khía cạnh cuộc sống từ công việc, học tập cho đến tình yêu. Người sở hữu tướng này thường bươn chải, tự lập từ sớm nên họ rất giàu kinh nghiệp sống và sớm đạt được nhiều thành tựu trong cuộc đời. Họ cũng nhận được nhiều phúc lộc về đường con cái. Nhìn chung cuộc sống vô cùng viên mãn. 

8. Tướng mặt người phụ nữ làm lãnh đạo

Người phụ nữ có tướng mặt lãnh đạo thể hiện ở gương mặt cứng rắn, miệng góc cạnh, hai tai áp sát đầu và mũi hình túi mật treo. Hầu hết những người sở hữu các tướng trên đều có địa vị cao trong xã hội và được mọi người kính trọng.

xem tướng môi phụ nữ
Người phụ nữ có tướng mặt lãnh đạo thể hiện ở gương mặt cứng rắn, miệng góc cạnh
  • Miệng góc cạnh: Đồng thời đi kèm vân môi dày, sắc môi hài hòa, nhân trung sâu thì chắc chắn là tướng người vô cùng phú quý. Họ có nhiều tài lẻ gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Những người cũng có tư duy vượt trội, xuất sắc trên nhiều lĩnh vực. Bất kỳ công việc nào được giao thì họ đều làm tốt. Chính vì thế, họ luôn được mọi người xung quanh tín nhiệm và giao cho những trọng trách to lớn. 
  • Mũi hình túi mật: Là dáng mũi với đầu mũi to tròn, nhiều thịt nhưng sơn căn hẹp. Người sở hữu dáng mũi này có tinh thần chịu khó, chịu cực rất cao. Họ kiên định số 1, đã quyết tâm làm gì thì dù có gian khổ cách mấy cũng dốc sức hết mình.

Cho dù không đạt được sự nghiệp hiển hách thì họ cũng là hậu phương vững chắc cho chồng, giúp cuộc sống cả 2 ngày càng thịnh vượng. 

Hai tai áp sát đầu: Đây được gọi là tướng tai quý hiển. Người sở hữu tướng tai này rất có tố chất lãnh đạo. Nếu kết hợp với mí mắt gập vào trong thì cho thấy người này cực kỳ thông minh, học cao hiểu rộng và nhìn xa trông rộng. 

9. Tướng mặt đàn bà gặp may

xem tướng mặt phụ nữ giàu sang
Người phụ nữ có dáng khuôn bầu bĩnh, cằm tròn

Người phụ nữ có dáng khuôn bầu bĩnh, cằm tròn thương hay gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu cộng thêm vầng trán cân xứng, xương gò má cao, dáng mày thanh tú thì vận may của họ càng lớn, kéo dài cả đến hậu vận. Không chỉ mang lại may mắn cho bản thân mà họ còn mang lại nhiều phúc lộc cho con cháu nữa. 

Cằm tròn: Những cô gái sở hữu cằm tròn trời sinh bản tính hiền lành, luôn biết cách làm vui mọi người xung quanh. Họ luôn được nhận xét là dễ gần, dễ mến. Họ cũng rất dễ dàng kiếm được một người bạn đời tài giỏi, phú quý.

Trán cân xứng, gò má cao: Phụ nữ sở hữu gò má cao sẽ mang tướng sát phu nhưng nếu sở hữu đồng thời 2 đặc điểm gò má cao và trán cân xứng thì ắt là tướng quý. Cuộc đời của họ sẽ luôn rực rỡ, khi lấy chồng, họ sẽ đem lại nhiều may mắn cho chồng con. Bên cạnh đó, phụ nữ mang đặc điểm này còn rất có tài ăn nói, được lòng tất cả mọi người. 

10. Tướng mặt phụ nữ tốt, phú quý không cầu cũng đến

Người phữ sở hữu tướng quý quý hội tụ vẻ đẹp “vàng” của một gương mặt: Mũi dọc dừa, cằm đầy đặn, dái tai dày, nhân trung sâu và dày. Cụ thể: 

xem tướng phụ nữ giàu có
Người phữ sở hữu tướng quý quý hội tụ vẻ đẹp “vàng” của một gương mặt
  • Dái tai dày: Ông bà ta tin rằng người sở hữu dái tai to dày được hưởng phúc lộc từ Phật, cuộc đời họ luôn có quý nhân phù trợ và tuổi thọ cao. Hậu vận cũng rất tốt. Người phụ nữ có tướng tai này rất nhân hậu, tâm địa an nhiên, cuộc đời của họ không gặp mấy sóng gió hay biến cố lớn. Họ cũng rất được lòng mọi người xung quanh do bản tính thiện lành, vui vẻ. 
  • Cằm tròn, đầy đặn: Đây được coi là tướng vượng phu ở người nữ. Người đàn ông lấy người phụ nữ có tướng này thì hôn nhân luôn hạnh phúc, công việc làm ăn luôn gặp may mắn. Họ cũng rất hiền dịu, kiên nhẫn trong việc dạy dỗ con cái. 

XEM THÊM:

Trên đây là những chia sẻ liên quan đến kinh nghiệm xem tướng phụ nữ được các thầy phong thủy áp dụng. Hy vọng bài viết đã giúp thỏa mãn bộ có tò mò của bạn rồi nhé. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân