Chuyên gia nệm

8 địa chỉ dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Biên Hòa cực uy tín

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Minh Anh

Vệ sinh nệm sạch sẽ là một trong những công việc quan trọng nhằm đảm bảo sức khỏe và một giấc ngủ chất lượng. Nếu bạn đang sống tại Biên Hòa và cần dịch vụ giặt nệm uy tín, hãy cùng Vua Nệm khám phá danh sách các địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Biên Hòa đang được đánh giá cao và tin tưởng nhất ngay dưới đây nhé!

1. Vua Nệm

Vua Nệm là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ chăn ga gốinệm chính hãng. Đồng thời, cung cấp dịch vụ giặt, vệ sinh nệm tại các tỉnh thành trên toàn quốc. 

Đội ngũ nhân viên lành nghề của nơi đây được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn. Nhờ đó, đảm bảo mọi loại nệm được làm sạch từ sâu bên trong và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, dịch vụ vệ sinh nệm của Vua Nệm còn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng, thái độ của nhân viên và mức giá hợp lý.

Địa chỉ: 

  • 1052 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Thành Phố Biên Hoà
  • 126 Đồng Khởi, Thành Phố Biên Hoà
  • 214 Đường 30/4, Đồng Nai, Thành Phố Biên Hoà
dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở biên hoà uy tín
Vua Nệm cung cấp dịch vụ giặt ủi gia đình và vệ sinh chuyên nghiệp

2. I Clean

Với thời tiết nóng bức và khí hậu ẩm ướt tại Việt Nam, việc duy trì một chiếc nệm sạch sẽ là điều cực kỳ quan trọng. I Clean là một đối tác tin cậy trong việc vệ sinh các sản phẩm gia đình như quần áo, chăn, gối, nệm,… tại nhà. Cam kết cung cấp dịch vụ giặt ủi và vệ sinh chuyên nghiệp với bảng giá rõ ràng cho từng loại sản phẩm. 

Đội ngũ chuyên gia và nhân viên kinh nghiệm của I Clean hiểu rõ về công nghệ làm sạch, luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ. Đồng thời tận tâm phục vụ khách hàng giúp nệm cũng như các sản phẩm nội thất gia đình của bạn sẽ luôn sạch sẽ, gọn gàng và thơm tho. 

  • Địa chỉ: P29 – Đường N10 – P. Thống Nhất – TP. Biên Hòa – Đồng Nai

3. Cơ sở giặt ủi Sáu Vinh

Sáu Vinh là một đơn vị cung cấp dịch vụ giặt ủi đáng tin cậy tại Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là đơn vị chuyên phục vụ đa dạng khách hàng, từ các hộ gia đình, công ty, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, spa, đến các công ty hóa chất và dược phẩm. Dịch vụ giặt ủi của Sáu Vinh không chỉ đảm bảo loại bỏ vết bẩn mà còn loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Bên cạnh đó, Sáu Vinh cũng là đơn vị luôn tuân thủ phương châm “uy tín – chất lượng – chu đáo” và đã được đông đảo khách hàng ủng hộ trong thời gian qua. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, Sáu Vinh không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng.

  • Địa chỉ: số 19/7A – Tổ 11 – KP 2 – P. Bửu Long –  TP. Biên Hòa –  Đồng Nai

4. Hưng Anh Phát

Hưng Anh Phát chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm, nệm tại Biên Hòa với chất lượng hàng đầu. Thảm, nệm sau một thời gian sử dụng thường tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và xuất hiện mùi hôi khó chịu. Chính vì vậy, Hưng Anh Phát đã áp dụng công nghệ hiện đại, kiến thức chuyên sâu để mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và sự hài lòng tối đa.

Không chỉ giặt thảm, nệm, Hưng Anh Phát còn chuyên vệ sinh, diệt khuẩn, loại bỏ mùi hôi và xử lý các sự cố thảm, nệm bị ngập nước một cách chuyên nghiệp. Chính vì  vậy, đến với Hưng Anh Phát, khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ giặt nệm chất lượng cao mà còn nhận được kiến thức hữu ích về cách chăm sóc, bảo dưỡng nệm cũng như tư vấn về các loại máy móc và hóa chất giặt nệm phù hợp.

  • Địa chỉ: 54 Hẻm 33 Đường Vũ Hồng Phô – P. An Bình – TP. Biên Hòa – Đồng Nai
các cửa hàng cung cấp dịch vụ giặt nệm vệ sinh nệm tại nhà ở biên hoà
Hưng Anh Phát là đơn vị uy tín giúp vệ sinh chiếc nệm của bạn sạch sẽ và nhanh chóng

5. Vệ sinh Kim Hưng Phát

Vệ Sinh Kim Hưng Phát là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giặt nệm tại Biên Hòa, mang đến cho khách hàng sự uy tín, nhanh chóng và chất lượng cao. Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, Kim Hưng Phát sử dụng công nghệ làm sạch tiên tiến, bao gồm việc sử dụng hóa chất hữu cơ nhập khẩu từ Nhật Bản.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, Vệ Sinh Kim Hưng Phát cam kết mang đến giải pháp tối ưu cho việc giặt là đồ nội thất mềm. Đồng thời, luôn tự hào là đối tác đáng tin cậy cho các khách hàng tại Đồng Nai và toàn quốc.

  • Địa chỉ: Số 48 –  Cách Mạng Tháng 8 –  P. Quyết Thắng – TP. Biên Hòa – Đồng Nai
top dịch vụ vệ sinh nệm ở biên hoà
Vệ Sinh Kim Hưng Phát là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ giặt nệm tại Biên Hòa

6. Vệ Sinh Bảo An Cleans

Vệ Sinh Bảo An Cleans là đối tác tin cậy trong dịch vụ giặt thảm, nệm và ghế sofa tại Biên Hòa. Với hệ thống máy móc hiện đại, hóa chất tẩy rửa chuyên dụng, Bảo An đảm bảo quá trình làm sạch diễn ra hiệu quả, nhanh chóng, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và các vết ố mà các công cụ thông thường thường khó có thể loại bỏ.

Đặc biệt, quá trình làm sạch này không gây hại cho thảm, nệm hoặc ghế sofa. Điều này sẽ giúp chúng duy trì được tình trạng tốt nhất, không bị xù hay bong tróc. Vệ Sinh Bảo An Cleans cũng là đơn vị luôn không ngừng hoàn thiện và nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình với mục tiêu mang đến sự hài lòng tối đa cho từng khách hàng. 

  • Địa chỉ: Đường số 8 –  P. An Bình – TP. Biên Hòa – Đồng Nai
tìm dịch vụ giặt nệm vệ sinh nệm tại nhà ở biên hoà
Lựa chọn dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Biên Hòa uy tín

>>>Bạn đã biết: Top 8 dịch vụ giặt nệm uy tín, chất lượng nhất hiện nay

7. VTB Clean

VTB Cleans là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp dịch vụ giặt thảm và nệm tại nhà tại Biên Hòa được khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng. Với tính tiện lợi và hiệu quả cao, dịch vụ giặt thảm, nệm tại nhà của VTB Cleans là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng tại Biên Hòa.

VTB Cleans luôn tập trung vào việc cung cấp chất lượng dịch vụ giặt thảm và nệm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Quy trình giặt thảm, ghế, nệm nghiêm ngặt và sử dụng hóa chất chất lượng cao, đảm bảo rằng thảm, ghế, nệm sẽ trở nên sạch sẽ, thơm mát, dễ chịu. 

Đồng thời, VTB Clean cam kết loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm và mạc bụi ký sinh trên bề mặt thảm và nệm. Không những vậy, đơn vị này còn sử dụng hệ thống quạt thông minh để giúp thảm và nệm khô nhanh chóng chỉ trong vòng 30 – 45 phút.

  • Địa chỉ: 968/8 Đăng Văn Thuận – P. Tân Mai –  TP. Biên Hòa – Đồng Nai

8. Vệ Sinh Hoàng Hà

Vệ Sinh Hoàng Hà là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà tại Biên Hòa, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như quy trình làm việc.

Đội ngũ nhân viên của Vệ Sinh Hoàng Hà là những chuyên gia lành nghề, thành thạo. Bên cạnh đó, Hoàng Hà còn sử dụng dung dịch vệ sinh chất lượng, được lựa chọn cẩn thận để phù hợp với từng loại chất liệu nệm, đảm bảo rằng quá trình giặt, vệ sinh diễn ra một cách an toàn và hiệu quả.

Đây cũng là đơn vị sở hữu các máy móc tiên tiến và mạnh mẽ giúp thời gian giặt nệm nhanh chóng mà không làm giảm đi chất lượng. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ nhận được những nệm sạch sẽ, thơm mát và bền đẹp sau mỗi giặt giũ.

  • Địa chỉ: 376 Đồng Khởi – Biên Hòa – Đồng Nai
tìm hiểu dịch vụ giặt nệm vệ sinh nêm ở biên hoà đồng nai
Vệ sinh nệm chuyên nghiệp tại Hoàng Hà

9. Thegioinem.com

Thegioinem.com là một đơn vị uy tín tại Biên Hòa. Nơi đây chuyên cung cấp dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm lại nhà từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Thegioinem.com áp dụng quy trình giặt nệm chuyên nghiệp, sử dụng trang thiết bị hiện đại và dung dịch vệ sinh chuyên dụng, giúp làm sạch hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn chất bẩn sâu trong nệm, thảm, ghế sofa, đồng thời diệt khuẩn an toàn, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe.

Đội ngũ nhân viên của thegioinem.com là những chuyên gia chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra, mức giá tại thegioinem.com rất cạnh tranh và không có chi phí phát sinh, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ.

  • Địa chỉ: 1161 Phạm Văn Thuận – P. Thống Nhất –  TP.Biên Hòa – Đồng Nai

Trong bài viết này, Vua Nệm đã giới thiệu đến bạn top 8 địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Biên Hòa được đánh giá cao và tin tưởng nhất hiện nay. Việc chăm sóc,  bảo quản nệm sạch sẽ giúp làm tăng tuổi thọ sản phẩm, đồng thời mang lại giấc ngủ thoải mái và đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Hãy lựa chọn một địa chỉ giặt nệm uy tín để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất nhé!

>>>Đọc thêm: Hướng dẫn giặt nệm tại nhà đúng cách, nhanh chóng và đơn giản chưa tới 100k

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh