Phong Thủy

Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân và sự nghiệp?

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Không ít người sinh năm Sửu thường thắc mắc tuổi Sửu hợp với tuổi nào, nên lấy người tuổi nào đề hôn nhân hạnh phúc và sự nghiệp thành công. Đây được xem là vấn đề muôn thuở của nhân sinh, nhất là trong giai đoạn sắp bước vào thời điểm “dựng vợ gả chồng”. 

Nhiều người xem sự hòa hợp về tuổi tác là yếu tố cần thiết để tiến tới quyết định có nên kết yêu đường và kết hôn hay không. Bởi theo phong thủy, nếu hợp tuổi hợp mệnh sẽ giúp gia đình thuận hòa, êm ấm và và cơ sở để công việc làm ăn, sự nghiệp phát triển. Trong bài viết này, các bạn tuổi Sửu hãy cùng với Vua Nệm tìm hiểu vấn đề thú vị và quan trọng này nhé.

1. Hợp tuổi mang đến lợi ích gì cho tình yêu hôn nhân và sự nghiệp?

Người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng có thói quen xem tuổi trước khi kết hôn. Việc này giúp cho các cặp đôi biết được hai người có hợp tuổi với nhau hay không và lựa chọn thời gian phù hợp, hay “ngày lành tháng tốt” để tiến tới kết hôn.

Việc xem tuổi gần như đã trở thành một truyền thống của các gia đình. Một mặt có thể giúp họ biết được về cuộc sống tương lai sau khi thành vợ thành chồng có thuận lợi hay không; mặt khác giúp các cặp đôi sớm có những chuẩn bị tâm lý trước những biến cố, trắc trở có thể xảy ra nếu như hai người không hợp tuổi.

Người xưa có câu: “hợp tuổi không bằng hợp tính”, đôi khi có thể không hợp tuổi nhưng tính cách phù hợp vẫn sẽ tạo nên những mối tình đẹp, những cuộc hôn nhân hạnh phúc. Thế nhưng đã hợp tính lại thêm hợp tuổi thì càng tốt hơn. Lựa chọn được người tương hợp về tuổi tác thì tình yêu, hôn nhân và sự nghiệp sẽ càng thuận lợi hơn.

 những mối tình đẹp
Đôi khi có thể không hợp tuổi nhưng tính cách phù hợp vẫn sẽ tạo nên những mối tình đẹp.

Trên thực tế cho thấy, phần lớn các cặp vợ chồng hợp tuổi có cuộc sống tình cảm êm đẹp và “phẳng lặng” hơn. Vợ chồng hiểu nhau, ít xảy ra khúc mắc và những cãi vã lớn, hạn chế những xung đột mang tính nghiêm trọng. 

Trong khi những người xung khắc về tuổi sẽ có cuộc sống hôn nhân khó khăn, nhiều “sóng gió” hơn. Vì vậy, những người không hợp tuổi cần cố gắng nhiều hơn trong tình yêu, hôn nhân để giữ được hạnh phúc lâu dài và bền vững.

2. Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Tiến tới hôn nhân là chuyện vô cùng quan trọng của cuộc đời mỗi người. Lựa chọn đúng người và phù hợp sẽ giúp tạo nên một mái ấm thực sự đúng nghĩa. Để có được điều này thì một yếu tố khá quan trọng là lựa chọn người hợp tuổi. Vậy người tuổi Sửu hợp với tuổi nào?

2.1. Nam nữ Tuổi Sửu hợp với tuổi Tý là lục hợp

Những người tuổi Sửu nếu kết hôn cùng người tuổi Tý được xem là lục hợp. Cả hai thực sự là một cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ”; với sự tinh anh, thông minh, tài trí hơn người và sự gan dạ, kiên định, có chí hướng vươn lên của cả hai sẽ tạo nên một sự gắn kết bền vững.

 người tuổi Sửu nếu kết hôn cùng người tuổi Tý
Những người tuổi Sửu nếu kết hôn cùng người tuổi Tý được xem là lục hợp

Bên cạnh đó, người tuổi Sửu và người tuổi Tý rất ăn ý trong việc thấu hiểu đối phương. Họ đều là những người có trách nhiệm với tình yêu, gia đình và luôn cố gắng, nỗ lực trong cuộc sống. Tuy vậy, hai người họ vẫn có sự khác biệt về mặt tính cách. 

Nếu tuổi Tý lanh lợi, hoạt bát, vui vẻ và khéo léo thì người tuổi Sửu lại thẳng thắn, bộc trực và trầm tính. Sự khác biệt này không tạo ra xung đột mà còn giúp bù trừ, bổ sung và tương hỗ lẫn nhau, tạo nên một tình yêu đẹp và một gia đình êm ấm, tràn ngập niềm vui.

2.2. Tuổi Sửu hợp với tuổi Tỵ tạo thành tam hợp

Một con giáp khác tương hợp, tương sinh với người tuổi Sửu là tuổi Tỵ – còn được gọi là tuổi con Rắn. Tuổi Tỵ được xếp thứ 6 trong số 12 con giáp với đặc trưng tính cách là sự khôn ngoan, khéo léo và thông minh. Những người tuổi này luôn có xu hướng dư giả về tài chính, may mắn về đường sự nghiệp và tài lộc.

Sửu và Tỵ
Sửu và Tỵ là những người tâm đầu ý hợp

Trong khi những người tuổi Sửu cũng cho thấy sự tài trí hơn người, giỏi giang và chăm chỉ, cần cù. Cùng với đó là sự dũng cảm, can trường, luôn sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để tạo nên thành công. 

Sửu và Tỵ là những người tâm đầu ý hợp, tuy có chút cố chấp và hiếu thắng nhưng lại rất trọng tình cảm, tình nghĩa và có trách nhiệm với tình yêu, gia đình. Khi gặp được người mình thực sự yêu thương thì họ rất chung tình và coi trọng mối lương duyên này.

Khi người tuổi Sửu kết hợp cùng người tuổi Tỵ trong tình yêu và lập gia đình, cả hai sẽ tạo ra một mái ấm hài hòa và sung túc.

2.3. Người tuổi Sửu hợp với tuổi Dậu tạo thành tam hợp

Những người tuổi Sửu và Dậu dù là nam hay nữ khi kết hôn với nhau sẽ tạo thành một gia đình hoàn hảo và tràn ngập tình yêu thương. Dậu được biết đến là con giáp đại diện cho sự cần kiệm, ham học hỏi và thông minh xuất chúng trong lĩnh vực của mình. 

Họ có tài ngoại giao, phóng khoáng và thoải mái, bù đắp cho sự thiếu tinh tế, không giỏi ăn nói và khá cố chấp của người tuổi Sửu. Điều này tạo nên sự ăn khớp với nhau trong cuộc sống, tạo sự hòa hợp và trọn vẹn.

Trong tình yêu, tình cảm vợ chồng, họ đều là người chung tình, yêu thương đối phương hết mực và có trách nhiệm, coi trọng gia đình lên trên hết. Chính vì vậy, gia đình mà họ gầy dựng và vun đắp sẽ luôn ấm áp, vui vẻ và đáng ngưỡng mộ.

 tuổi Sửu và Dậu
Những người tuổi Sửu và Dậu khi kết hôn với nhau sẽ tạo thành một gia đình hoàn hảo

Như vậy, chúng ta đã biết được tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong số 12 con giáp. Tý, Tỵ và Dậu là đối tượng kết hôn phù hợp và đẹp nhất dành cho tuổi Sửu. Bên cạnh những tuổi hợp này, các bạn tuổi Sửu cũng cần chú ý tới những tuổi xung khắc. 

Cầm tinh con Trâu tối kỵ kết hôn với người tuổi Mùi, Tuất và Ngọ, những con giáp này tương xung, tương hình và tương hại với nhau. Nếu kết hôn phải nỗ lực hết mình trong tình cảm để cuộc hôn nhân được êm đẹp và bền lâu.

Xem thêm: Phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng mới cưới mãi hạnh phúc

3. Tuổi Sửu hợp với tuổi nào cho sự nghiệp thành công?

Trong công việc, sự nghiệp, để có thành công một cách thuận lợi và mỹ mãn thì người tuổi Sửu hợp với tuổi nào? Người tuổi Sửu có tính cách thẳng thắn, chính trực, có trách nhiệm với công việc, nhiệt huyết lớn và cần mẫn. Chính vì vậy khi kết hợp với những người tuổi Tý, Thìn, Ngọ, Hợi sẽ giúp kinh doanh phát đạt, làm ăn tấn tới.

sự nghiệp tuổi sửu
Trong sự nghiệp tuổi Sửu nên kết hợp với người tuổi nào thành công?

3.1. Người tuổi Sửu hợp tác làm ăn cùng người tuổi Tý 

Trong tình yêu, hôn nhân thì người tuổi Sửu và tuổi Tý được xem là cặp đôi hoàn hảo. Và trong việc hợp tác làm ăn thì cặp đôi này cũng được xem là rất ăn ý và thành công. Nếu kết hợp cả hai lại, vừa là bạn đời vừa cùng nhau gây dựng sự nghiệp thì cuộc sống của người tuổi Sửu sẽ vô cùng viên mãn. Một bên sự nghiệp thành công, một bên gia đình hạnh phúc

3.2. Thích hợp hợp tác làm ăn với người tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn có số mệnh tài lộc, thường rất dư giả về tài chính nên khi người tuổi Sửu kết hợp làm ăn với người tuổi Thìn sẽ giúp cho tiền tài có phần xúng xính. Tuy nhiên, sự hợp tác này có thể không được lâu dài và bền vững, bởi tính cách hai người có nhiều đối nghịch. Nên cân nhắc trước khi hợp tác với người tuổi Thìn.

tuổi sửu và tuổi thìn
Tuổi Sửu nên cân nhắc trước khi hợp tác với người tuổi Thìn.

3.3. Tuổi Sửu cùng làm ăn với người tuổi Ngọ

Con đường làm ăn, kinh doanh của người tuổi Sửu sẽ thành công nếu lựa chọn người bạn đồng hành có tuổi Ngọ. Cả hai là những người có ý chí vươn lên, sự can trường, dũng cảm vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đạt đến mục tiêu đặt ra. 

Sự khôn khéo và nhanh nhạy, thông minh và khéo léo của người tuổi Ngọ sẽ bù đắp và phát huy mọi khả năng, tính chăm chỉ và sự tài giỏi của người tuổi Sửu, chắc chắn thành công là điều sẽ đạt được.

tuổi sửu và tuổi Ngọ
Con đường làm ăn của người tuổi Sửu sẽ thành công nếu lựa chọn người bạn đồng hành có tuổi Ngọ

3.4. Người tuổi Sửu cùng người tuổi Hợi

Trong việc hợp tác làm ăn thì người tuổi Sửu và người tuổi Hợi cũng rất ăn ý với nhau. Hai người này khi kết hợp cùng kinh doanh sẽ phát tài phát lộc, hỗ trợ và giúp đỡ nhau, tin tưởng lẫn nhau để dẫn đến thành công. 

4. Những mẫu giường đôi phù hợp cho người tuổi Sửu giúp hôn nhân viên mãn

Tuổi Sửu năm 2021 phù hợp với những màu sắc như da cam, vàng, nâu, đỏ hoặc tím. Nếu sử dụng những loại giường nằm có màu sắc này sẽ mang đến cho các cặp phu thê sự hòa hợp, tình cảm thêm mặn nồng và cuộc sống thêm hạnh phúc. Tham khảo một số mẫu giường đẹp và phù hợp với người tuổi Sửu tại Vua Nệm.

4.1. Giường gỗ Baya Albany tone màu nâu đỏ

Đây là mẫu giường gỗ cao cấp của Baya – giường gỗ Baya Albany, được làm từ chất liệu gỗ sồi cao cấp với tone màu nâu đỏ đặc trưng của gỗ sồi. Màu sắc của giường rất phù hợp với những người tuổi Sửu trong năm 2021 này.

Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế và sang trọng. Chất liệu gỗ tự nhiên mang lại cảm giác gần gũi và đảm bảo sự an toàn sức khỏe cho người dùng. Ngoài ra, gỗ sồi có sự chắc chắn, độ bền cao giúp các cặp đôi sử dụng nhiều năm liền mà không sợ hư hỏng.

Mẫu giường gỗ Baya Albany
Mẫu giường gỗ cao cấp của Baya – giường gỗ Baya Albany

Giá tham khảo: 7.490.000 đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-go-baya-albany.html

4.2. Mẫu giường gỗ Amando Piny

Amando Piny là một mẫu giường gỗ đến từ thương hiệu nổi tiếng Amando được làm từ chất liệu gỗ thông tự nhiên có độ bền cao, cho tuổi thọ giường ngủ lên tới hàng chục năm. Gỗ thông có mùi thơm tự nhiên, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có những giấc ngủ thoải mái và ngon giấc, dễ đi vào giấc ngủ.

Giường gỗ Amando Piny có tone màu vàng nhẹ nhàng, tạo sự ấm áp và tươi sáng cho phòng ngu cua bạn. Sản phẩm có chất lượng cao với sự chắc chắn, vững chãi và bền đẹp cùng thời gian. Thiết kế bọc nệm giúp nệm chống xô lệch khi nằm ngủ, mang lại sự tiện lợi và an toàn khi sử dụng.

Giường gỗ
Amando Piny là một mẫu giường gỗ đến từ thương hiệu nổi tiếng Amando

Giá tham khảo: 4.949.100đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-go-amando-piny.html

4.3. Sản phẩm giường gỗ Baya Ali 

Một mẫu giường khác của Baya là giường gỗ Baya Ali cùng rất phù hợp để sử dụng cho các cặp vợ chồng tuổi Sửu. Mẫu giường ngủ này được thiết kế các thanh dọc nổi bật, ưa nhìn và phong cách tối giản giúp tạo sự tinh tế, nhẹ nhàng. Sử dụng Baya Ali, phòng ngủ của bạn trở nên thật trang nhã và đẹp mắt, ấm cúng hơn với tone màu cam nâu.

Chất liệu gỗ thông tự nhiên mang đến hương thơm dịu nhẹ cho căn phòng, giúp người dùng dễ ngủ và ngủ ngon hơn. Ngoài ra, gỗ thông tự nhiên cũng mang tới cho sản phẩm sự bền chắc, đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho hai người lớn nằm nghỉ.

Giường gỗ 1m2 Baya Ali
Một mẫu giường khác của Baya là giường gỗ Baya Ali

Giá tham khảo: 4.490.000đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-go-baya-ali.html

4.4. Giường ngủ màu nâu cánh gián gỗ công nghiệp MDF

Mẫu giường ngủ màu nâu cánh gián chất liệu gỗ công nghiệp MDF mang lại cảm giác trầm ấm cho căn phòng của bạn. Giường có tone màu nâu cánh gián nổi bật, bắt mắt cùng các đường nét, góc cạnh được gia công tỉ mỉ, trau chuốt kỹ càng. 

Chất liệu gỗ công nghiệp bền đẹp, bề mặt sáng bóng, khả năng chống mối, mọt tốt, hạn chế cong vênh hiệu quả. Các khớp nối được gắn với nhau chắc chắn bằng kim loại và tiện lợi khi tháo rời, lắp ráp.

Mẫu giường ngủ màu nâu cánh gián
Mẫu giường ngủ màu nâu cánh gián chất liệu gỗ công nghiệp MDF

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu ở đây là mẫu giường ngủ gỗ xoan đào. Giường được làm từ chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên, tone màu nâu trầm và thiết kế hiện đại, đơn giản. 

Mẫu giường nằm này thích hợp cho mọi căn phòng ngủ có không gian khác nhau, tạo nên sự hiện đại và tinh tế cho căn phòng. Giường đôi kích thước chuẩn mang tới sự rộng rãi, thoải mái cho hai người nằm. 

Khung giường chắc chắn và cứng cáp đảm bảo nâng đỡ tốt với mức trọng lượng cơ thể người lớn lên tới hàng trăm kg, người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Giường được làm từ chất liệu gỗ xoan đào
Giường được làm từ chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên, tone màu nâu trầm

Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân và sự nghiệp là một chủ đề Hot trong năm 2021 – năm Tân Sửu. Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin cần thiết và giải đáp được những băn khoăn của bạn. 

Để tham khảo và tìm hiểu thêm những sản phẩm giường nằm đẹp hãy liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn cụ thể nhé!

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua giường cưới cho các cặp đôi

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team