Chuyện quanh ta

Cung Ma Kết năm 2022: Phá vỡ vỏ bọc an toàn

CẬP NHẬT 01/08/2022 | BỞI Tôn Vân

Một năm 2022 lại mở ra, nếu như những năm trước, Ma Kết có một cuộc sống khá khép kín, đơn độc, thậm chí là nhàm chán, chỉ xoay quanh những cụm từ như “kế hoạch, quy củ, mặc định” thì năm nay, Ma Kết sẽ có thêm nhiều màu sắc hơn. Quan trọng hơn hết đây đều là những màu sắc tốt đẹp, may mắn. Cùng tìm hiểu chi tiết về tử vi cung Ma Kết năm 2022 như thế nào qua bài viết này của Vua Nệm nhé. 

1. Tổng quan năm 2022 của cung Ma Kết

Năm 2022 sẽ là một trong những năm đáng nhớ nhất của Ma Kết. Mọi thứ từ vật chất đến tính cảm đều “tuyệt vời”. Đây là thời điểm giao hoà cả về ý thức của Ma Kết lẫn điều kiện môi trường bên ngoài mang lại.

Ma Kết
2022 sẽ là một năm nhiều điều tuyệt vời và bất ngờ dành cho Ma Kết

Bản thân Ma Kết muốn cuộc sống khép kín, quy tắc của mình trở nên độc đáo hơn và năm nay là thời điểm thích hợp để bạn tô điểm cuộc sống của mình bằng màu sắc riêng. 

Nếu có thể, bạn hãy thử dẫn thân vào cuộc phiêu lưu lớn mà bản thân chưa từng thử qua. Nếu bạn đã ấp ủ ước mơ mà vẫn đang lăn tăn, chần chờ, không dám mạo hiểm thì 2022 là thời điểm vàng để bạn biến chúng thành sự thật.

Đầu năm nay, Ma Kết sẽ có một chút xáo trộn trong tài chính. Thu nhập của bạn sẽ không đều đặn như trước bởi sự thay đổi nơi làm việc. Từ tháng 4 đến tháng 8, cuộc sống của Ma Kết sẽ sôi động hơn bởi những hoạt động nhóm. 

Đây là khoảng thời gian Ma Kết có thể mở lòng mình hơn, thoải mái và liên kết hài hòa với mọi người. Đây cũng là khoảng thời gian nội tâm của Ma Kết có những biến đổi về niềm tin, thái độ. Tháng 11 Ma Kết hãy thử đi du lịch và khám phá những vùng đất mới nhé! 

Bạn nên có niềm tin vào bản thân. Có nhiều thông tin đa chiều đa phương đến với Ma Kết, hãy sử dụng trực giác của mình để chọn ra con đường đúng đắn nhất. Hãy sáng suốt để chắt lọc những thông tin xung quanh mình và sử dụng chúng. 

2. Chi tiết tử vi cung Ma Kết năm 2022

2.1. Công việc, học hành cung Ma Kết năm 2022

Sự nghiệp của Ma Kết trong năm 2022 khá “bình ổn”, không có kết quả nào thực sự ấn tượng nhưng cũng không có thất bại nào đáng ngại. Trong suốt cả năm, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ gia định. Vậy tại sao bạn không vạch ra một mục tiêu nghề nghiệp cao hơn xưa? 

Sự nghiệp của Ma Kết trong năm 2022
Sự nghiệp của Ma Kết trong năm 2022 khá “bình ổn”, không có kết quả nào thực sự ấn tượng nhưng cũng không có thất bại

Nếu ai đang làm kinh doanh tự do, 2022 sẽ là năm của lợi nhuận. Bạn có thể nhận được nhiều hơn mọi năm nếu thuận lợi trong hợp tác. Vì vậy đừng lẫm lũi làm một mình như trước đây, hãy mở lòng với các mối quan hệ hơn.

Cuối năm là thời điểm tốt nhất cho công danh của Ma Kết. Nếu bạn muốn thay đổi công việc thì đây là khoảng thời gian tốt nhất. Sự thay đổi này cũng có thể là việc thăng chức. 

2.2. Tài chính, tiền bạc năm 2022 của cung Ma Kết

2022 đúng là năm của tiền tài đối với Ma Kết. Tiền có thể đến từ các mối quan hệ công việc hoặc đối tác lâu năm hoặc ngay chính công việc bạn đã làm trong suốt thời gian qua. Tiền không đến cùng lúc mà rải rác, có những tháng nó còn đến nhiều hơn tính toán của Ma Kết. 

quản lý chi tiêu sao cho hợp lý
Ma Kết gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc nhưng cần quản lý chi tiêu sao cho hợp lý hơn

Dù tiền bạc rủng rỉnh nhưng Ma Kết nên học cách tiêu xài sao cho hợp lý. Hãy theo dõi chặt chẽ các khoản chi tiêu và học cách tiết kiệm. Hãy sẵn sàng với các khoản cần chi bất ngờ.

Một số cơ hội đầu tư đem lại lợi nhuận sẽ tìm đến Ma Kết. Bạn hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội để gia tăng khối lượng tài sản của mình. Bạn sẽ nhanh chóng tích luỹ được của cải cho cả những năm sắp tới. Tất nhiên, để có được điều đó cần phải học cách tiết kiệm. Hãy luôn nhớ, chắc chắn sẽ có những khoản chi bất ngờ ập đến

2.3. Sức khỏe cung Ma Kết năm 2022

Khoảng thời gian đầu năm, sức khoẻ của Ma Kết không được tốt. Tuy nhiên các vấn đề đó khá nhẹ nhàng, bạn có thể bị cảm lạnh hay sốt thông thường hoặc những căn bệnh tương tự. Sau tháng 3, sức khoẻ của Ma Kết có dấu hiệu khởi sắc. 

Sức khoẻ của Ma Kết không được tốt
Khoảng thời gian đầu năm, sức khoẻ của Ma Kết không được tốt.

Cũng bởi sức khoẻ dồi dào nên Ma Kết có thể nỗ lực để đạt mục tiêu mình đã đặt ra, có thể sắp xếp thời gian dành cho sở thích cá nhân. Thế nhưng cũng nên chú ý đừng làm việc quá sức và thường xuyên trong tình trạng căng thẳng. Hãy cân bằng giữa công việc và giải lao Ma Kết nhé! 

2.4. Tình yêu cung Ma Kết 2022

Sao Kim sẽ hỗ trợ đường tinh duyên của Ma Kết trong suốt 2 tháng liền. Bạn sẽ có những khoảnh khắc khó quên trong mối quan hệ tình cảm của mình. Đây là thời điểm không thể hoàn hảo hơn để những người độc thân đi tìm nửa kia của mình.

Còn với những người đã có đôi có cặp thì hãy thử làm một điều gì đó lãng mạn như cầu hôn chẳng hạn, chắc chắn bạn sẽ thành công. 

Tình yêu cung Ma Kết 2022
Tình yêu cung Ma Kết 2022 sẽ “đơm hoa kết trái”

Tuy nhiên, Ma Kết sẽ có chút thử thách về chuyện tình cảm trong tháng 5. Mọi nỗ lực trong tình cảm của bạn sẽ không thực sự hiệu quả nữa. Đến cuối tháng này, mọi thứ sẽ dần ổn định trở lại theo đúng quỹ đạo của nó.

Trong thời gian còn lại của năm, sao Mộc sẽ làm khơi dậy tinh thần trách nhiệm trong các mối quan hệ của bạn. Các cặp đôi còn đang cảm nắng nhau sẽ nhanh chóng thành đôi, còn ai đã kết hôn sẽ đón nhận tin vui vì sắp lên chức bố mẹ. 

XEM THÊM: Tổng quan tử vi cung Song Ngư 2022

3. Ma Kết trong từng tháng năm 2022

3.1. Tháng 1 của cung Ma Kết

Tháng đầu tiên của năm mới, Ma Kết tràn đầy tự tin và liều lĩnh. Ma Kết mạnh dạn thử thách những điều mới. Tuy nhiên hãy luôn cẩn trọng, không nên thiếu suy nghĩ, để cảm xúc lấn át lý trí vốn có của mình. 

Ma Kết tràn đầy tự tin và liều lĩnh
Tháng đầu tiên của năm mới, Ma Kết tràn đầy tự tin và liều lĩnh.

Bạn hãy lập kế hoạch chi tiêu cho cả một năm để sẵn sàng cho những khoản chi bất ngờ. Năm nay điều đó sẽ xảy ra vào giữa năm và dành cho người thân của bạn. 

3.2. Tháng 2 năm 2022 của Ma Kết

Đời sống tình cảm của Ma Kết trong tháng này nở rộ. Những người độc thân có thể tìm thấy được nửa kia của mình. Cũng bởi tự tin vào những quyết định mà các mâu thuẫn trong mối quan hệ của Ma Kết được giải quyết êm thấm. 

3.3. Tháng 3 có gì đặc biệt với Ma Kết?

Cơ hội và sức sáng tạo là hai điều “dồi dào” với Ma Kết trong tháng này. Đây là thời điểm tuyệt vời để làm các công việc theo sở thích. Tuy nhiên đừng bỏ bê công việc hiện tại đang mang cho bạn mức lương ổn định.

Tháng 3 của cung Ma Kết
Tháng 3 của cung Ma Kết sẽ là thời điểm thực hiện công việc yêu thích

3.4. Tháng 4 của Ma Kết năm 2022

3 tháng đầu năm là một Ma Kết năng động thì đến tháng 4, bạn hãy trầm tư một chút . Hãy cân bằng lại mọi việc và xem xét những việc cần ưu tiên. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. 

3.5. Tháng 5 của cung Ma Kết 2022

Nên nhớ rằng bạn cần tập trung nếu muốn hoàn thành bất cứ điều gì! Hãy gạt sự lo lắng sang một bên để làm việc hiệu quả nhất có thể.

Đối với những Ma Kết còn độc thân, khoảng thời gian này thuận lợi cho những cuộc gặp gỡ, hẹn hò – giai đoạn đẹp nhất của một mối quan hệ tình cảm.

3.6. Tử vi tháng 6 của Ma Kết 

Đây là tháng bất ổn của Ma Kết về mặt tinh thần. Việc dễ cáu kính có thể khiến bạn mất đi những mối quan hệ, kể cả là thân thiết nhất. Vì vậy hãy giải tỏa căng thẳng, tránh để áp lực đè nặng làm bản thân bởi nó dễ gây tổn thương cho người khác. 

tháng bất ổn của Ma Kết
Tháng 6 là tháng bất ổn của Ma Kết về mặt tinh thần.

3.7. Tử vi tháng 7 của Ma Kết năm 2022

Hãy dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Tài chính của Ma Kết được cải thiện. Bạn có thể tích lũy một khoản kha khá đủ cho bạn tiêu xài mấy năm tới. 

3.8. Tháng 8 của Ma Kết có gì khởi sắc?

Tháng 8 là tháng của may mắn. Sự nghiệp, tình cảm với Ma Kết đều suôn sẻ và thuận lợi. Vị trí của các hành tinh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của bạn. Nhiều người có thêm quyền lực trong thời gian này 

3.9. Tử vi tháng 9 cung Ma Kết 2022

 làm việc hết năng suất
Tháng 9 là khoảng thời gian bạn cần làm việc hết năng suất.

Đây là khoảng thời gian bạn cần làm việc hết năng suất. Bạn được tự do khám phá các khả năng chuyên môn và có sự hỗ trợ từ đồng nghiệp cũng như cấp trên. Đừng quên kiểm soát tài chính nhé!

3.10. Tháng 10 của Ma Kết 2022

Ma Kết sẽ phải đối mặt với khá nhiều căng thẳng. Thay vì chìm đắm trong mớ hỗn độn đó thì bạn hãy tự giải phóng bản thân bằng cách thư giãn, dành thời gian cho bạn bè nhiều hơn. Bạn nên hạn chế ăn ít chất béo và hạn chế calo. Có ăn uống điều đồ và lành mạnh thì cơ thể bạn mới có đủ sinh lực để thực hiện các kế hoạch đã đề ra.

ăn uống lành mạnh
Cung Ma Kết trong tháng 10 cần ăn uống lành mạnh

3.11. Tháng 11 của Ma Kết ra sao?

May mắn sẽ tìm đến với sự nghiệp của Ma Kết trong tháng này. Thế nhưng hãy tập trung cao độ để hướng đến sự thành công. Nếu trước đây Ma Kết quen và thích làm việc độc lập thì đây là cơ hội để bạn thử sức với làm việc nhóm. Điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều thuận lợi. 

3.12. Tử vi tháng 12 của cung Ma Kết 2022 thế nào?

Đã sắp kết thúc một năm, Ma Kết nên tự thưởng cho mình vì sự cố gắng trong năm qua bằng một chuyến du lịch hay một buổi mua sắm thỏa thích. Thế nên hãy chuẩn bị một hầu bao rủng rỉnh nhé!

XEM THÊM: Bí mật 12 cung hoàng đạo năm 2022: Cung nào gặp thời, cung nào khó khăn?

Năm 2022 là một năm tuyệt vời và thú vị cho một người “nhàm chán” như Ma Kết. Đây là thời điểm thích hợp để Ma Kết có thể thử tô điểm cho cuộc sống một màu của mình. Sự nghiệp, tình cảm, tài chính khó tránh khỏi những trắc trở nhưng không đáng kể so với những thành công, may mắn mà Ma Kết có được. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân