Chuyện quanh ta

Tử vi cung Bảo Bình 2022 chi tiết và chính xác nhất

CẬP NHẬT 11/03/2022 | BỞI Tiến Kiều

Tử vi cung Bảo Bình 2022 cho thấy đây là một năm của nhiều sự thay đổi. Do ảnh hưởng của sao Diêm Vương, Bảo Bình sẽ luôn cảm thấy nhanh nhàm chán với cuộc sống diễn ra đều đều và muốn tìm kiếm những thách thức mới. Không phải là người hay chú ý đến những chi tiết và có kiên nhẫn, Bảo Bình dễ nóng giận và có những lúc thiếu sáng suốt, hành động sai lầm.

Để hạn chế những trắc trở có thể xảy ra và tăng may mắn trong năm 2022, Bảo Bình hãy tìm đến những màu sắc tương trợ cho bản cung mệnh và chọn đồ nội thất theo màu sắc đó. 

1. Tổng quan tử vi cung Bảo Bình 2022

1.1. Công danh, sự nghiệp của cung Bảo Bình năm 2022

Tử vi cung Bảo Bình năm 2022 dự báo công việc vẫn diễn ra đều đều ở thời điểm đầu năm. Tuy nhiên, Bảo Bình lại luôn có cảm giác bất an, bồn chồn do sao Thuỷ nghịch hành. 

Mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp hơn vào thời điểm giữa năm, cũng là lúc Bảo Bình có cơ hội tìm ra những ý tưởng mới, cải tiến công việc và gặt hái những thành công đáng kể trong sự nghiệp của năm 2022. 

Ảnh hưởng của sao Thiên Vương cũng khiến Bảo Bình có động lực để thay đổi mình. Mở rộng kết nối với bạn bè, gặp gỡ những người quan trọng cũng sẽ mang lại cho Bảo Bình những cơ hội để phát triển và thăng tiến công danh trong năm 2022.

Tuy vậy, Bảo Bình phải rất cẩn thận với tính cách bốc đồng của mình để không gây ra những hiểu lầm với đồng nghiệp. Giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp sẽ giúp sự nghiệp tiến bộ và hanh thông. Còn ngược lại thì việc gặp phải rắc rối là không thể tránh khỏi. 

tử vi của cung bảo bình 2022
Tử vi cung Bảo Bình năm 2022

1.2. Tình hình tài chính, tiền bạc

Công việc thuận lợi cũng giúp cho vấn đề tài chính của Bảo Bình trong năm 2022 được dồi dào hơn. Bảo Bình có khả năng kiếm nhiều tiền hơn trong năm 2022 so với những năm trước, thu nhập có tiến triển rõ rệt nhờ đạt được những kết quả đáng kể như tăng doanh số bán hàng, có danh hiệu, được công nhận đóng góp nhiều hơn.

Tuy nhiên, có nhiều tiền không có nghĩa là được tiêu pha tuỳ thích. Bảo Bình nên thực hiện tiết kiệm ít nhất đến tháng 4. Sau thời gian này, khi đã tích lũy được một khoản kha khá, Bảo Bình cũng có thể mua sắm được những món đồ mà mình đã mong có được từ lâu. 

Yếu tố duy nhất cản trở tài chính của Bảo Bình trong năm 2022 chính là từ thái độ mất kiểm soát với người giúp đỡ tạo ra thu nhập. Tâm trạng Bảo Bình như một chiếc “tàu lượn siêu tốc” lúc lên lúc xuống rất nhanh dễ khiến Bảo Bình xảy ra căng thẳng với đồng nghiệp.

Tuy vậy, hãy ghi nhớ rằng việc xây dựng và củng cố các mối quan hệ chính là chìa khoá để Bảo Bình có cơ hội phát triển công việc. 

tử vi cung bảo bình hôm nay
2022 là năm các mối quan hệ đem lại nguồn lợi lớn cho Bảo Bình

1.3. Tình cảm, gia đình của cung Bảo Bình 2022

Đời sống tình cảm sẽ khá tẻ nhạt cho đến tháng 3, khi sao Kim tiến vào vị trí của Bảo Bình. Thời điểm này, những Bảo Bình độc thân hãy thử mở lòng đón nhận tình cảm. Rất có khả năng, Bảo Bình sẽ nên duyên cùng một người bạn cũ khi chợt nhận ra cảm giác an toàn và yên bình khi ở cạnh.

Còn nếu đã có đôi có cặp, thì đây chính là thời điểm thích hợp để làm điều gì đó lãng mạn để hâm nóng tình cảm với người ấy.

Tử vi cung Bảo Bình năm 2022 cho thấy các mối quan hệ của Bảo Bình không thực sự suôn sẻ. Mọi việc đều bắt đầu từ tính tình khá nóng nảy của Bảo Bình. Dù thích cảm giác ổn định và an toàn, nhưng việc thích đổi mới trong năm 2022 cũng có thể khiến cho tình cảm đang ổn định của Bảo Bình gặp nhiều trục trặc. Đây cũng là năm không thuận lợi cho các kế hoạch cưới hỏi của Bảo Bình. 

1.4. Tình hình sức khỏe của Bảo Bình 2022

Sức khỏe thể chất của Bảo Bình trong năm 2022 tốt hơn những năm trước rất nhiều. Thậm chí, Bảo Bình sẽ còn nhận được nhiều lời khen trông trẻ đẹp hơn, tràn đầy năng lượng hay nước da sáng mịn…

Tuy vậy, những vấn đề về các mối quan hệ có thể gây ra không ít căng thẳng cho Bảo Bình. Vì vậy, hãy chú tâm chăm sóc bản thân và nâng cao sức khỏe tinh thần. Khi tinh thần tốt thì ngoại hình cũng sẽ đẹp lên và hấp dẫn hơn.

2. Màu sắc may mắn cho tử vi cung Bảo Bình năm 2022

2.1. Màu sắc tương trợ cho Bảo Bình trong năm 2022

Tử vi cung Bảo Bình năm 2022 cho thấy đây là một năm để Bảo Bảo thu hút và xây dựng các mối quan hệ. Vì vậy, những gam màu sắc dễ hấp dẫn và gây ấn tượng cho người khác khi giao tiếp cũng là những màu sắc đem lại may mắn cho Bảo Bình trong năm 2022. Có thể kể đến một vài màu sắc sẽ giúp tương trợ cho Bảo Bình là đỏ, hồng, vàng, be.

tử vi hàng ngày cung bảo bình
Màu sắc may mắn cho tử vi cung Bảo Bình năm 2022 là đỏ, hồng, vàng, be

Dựa vào tử vi cho thấy, màu sắc may mắn của Bảo Bình trong năm 2022 chính là màu hồng. Đối với Bảo Bình luôn sống khá lập dị, kỳ quặc và có chút khô khan, một ít sắc hồng lãng mạn, mềm mại sẽ làm cho Bảo Bình thêm đáng yêu và hấp dẫn hơn. 

Mạnh hơn màu hồng và cũng đem lại may mắn cho Bảo Bình trong năm tới chính là sắc đỏ. Đây là màu sắc tượng trưng cho nhiệt huyết, tương lai tràn đầy hy vọng và đáng mong đợi. 

Màu vàng cũng có ý nghĩa rất tốt cho Bảo Bình. Đối với những Bảo Bình đang phải chịu áp lực, màu vàng sẽ giúp điều chỉnh tâm trạng thoải mái và thư giãn hơn để có những quyết định sáng suốt hơn. 

Màu be là tông màu của sự gọn gàng và sạch sẽ, không bị gò bó và tương đối thoải mái. Đây là màu sắc mà Bảo Bình rất cần để tự làm dịu chính mình và tránh xung đột, làm rạn nứt các mối quan hệ cần thiết. 

2.2. Màu sắc kỵ cho cung Bảo Bình năm 2022

Hai màu sắc mà Bảo Bình nên hạn chế sử dụng trong năm 2022 chính là màu tím nhạt và màu vàng nhạt. Vốn là người có nhiều suy nghĩ mơ mộng, phi thực tế, những tông màu nhạt sẽ chỉ khiến Bảo Bình chìm đắm trong thế giới riêng và bỏ mặc thực tế. Những màu sắc nhạt sẽ khiến Bảo Bình dễ trở nên yếu đuối và thiếu quyết đoán. 

3. Cách chọn đồ theo màu sắc đem lại vận may cho tử vi cung Bảo Bình năm 2022

3.1. Thời trang cho cung Bảo Bình năm 2022

Màu sắc may mắn cho công việc của Bảo Bình trong năm 2022 là màu xanh lá. Màu xanh lá tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở. Khi sử dụng màu sắc này trong công việc, Bảo Bình sẽ được kích thích trí tuệ, sáng tạo và tìm ra những cái mới. Màu xanh lá còn là màu của cỏ ba lá tượng trưng cho may mắn và tiền tài. 

Khi đi hẹn hò, màu cam sẽ mang đến sự thi vị và ngọt ngào cho tình yêu của Bảo Bình. Tông màu nóng cũng giúp Bảo Bình nổi bật hơn và thể hiện được sự tự do nhưng theo khuôn khổ. Màu sắc này còn mang lại nhiệt huyết và tình yêu mạnh mẽ của Bảo Bình. 

Vì là cung Nước, nên Bảo Bình cũng rất hợp với những sắc xanh đậm và đen. Trang phục màu sắc này giúp Bảo Bình có thêm năng lượng và tự tin, lan tỏa được nhiệt huyết nhất là trong những cuộc gặp gỡ hay hội họp.

3.2. Màu sắc đồ dùng, nội thất

Theo phong thuỷ, Bảo Bình rất hợp với những màu sắc thuộc hành Thuỷ như xanh dương đậm, đen. Những màu sắc này giúp Bảo Bình cảm thấy thích cực hơn, giải tỏa căng thẳng, nóng giận và xóa tan những cảm xúc tiêu cực.

tử vi hôm nay cung bảo bình
Cách chọn đồ theo màu sắc đồ dùng, nội thất cho cung Bảo Bình

Màu nhẹ như be, hồng cũng rất hợp với Bảo Bình để thể hiện sự thanh lịch và mềm mại như “nước”. Tông màu nhẹ nhưng không bị chìm nghỉm này cũng giúp đem lại may mắn cho Bảo Bình trong năm 2022.

Thay đổi màu sắc chăn ga gối nệm đem lại tài lộc cho cung Bảo Bình trong năm 2022

Giường ngủ là nơi con người gắn bó thời gian dài nhất trong suốt cuộc đời. Về phong thuỷ, màu sắc chăn ga gối nệm trên giường ngủ cũng đóng vai trò rất quan trọng đối với vận mệnh của người nằm.

Theo tử vi cung Bảo Bình năm 2022, màu sắc đem lại nhiều may mắn nhất là màu hồng. Vì vậy, nếu gặp phải những căng thẳng, khó khăn trong cuộc sống hay trục trặc trong các mối quan hệ, Bảo Bình hay thử những bộ chăn ga gối nệm màu hồng để giảm bớt căng thẳng và tìm ra những cách giải quyết tối ưu hơn.

tử vi cung bảo bình ngày hôm nay
Cách chọn chăn ga gối cho cung Bảo Bình năm 2022

Một số mẫu chăn ga gối nệm đem lại tài lộc cho cung Bảo Bình trong năm 2022

Trên đây là toàn bộ tử vi cung Bảo Bình năm 2022 với những gợi ý về màu sắc đem lại may mắn cho bản mệnh cung. Với một năm hứa hẹn để gặt hái thành công từ những mối quan hệ, Bảo Bình nên giữ cho mình sự bình tĩnh và tâm thế thoải mái nhất. 

Những màu sắc dịu dàng như hồng, vàng, be sẽ là những sắc màu tương trợ cho Bảo Bình trong năm 2022 gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều