Tình yêu - Gia đình

Top 5 nhà hàng, trung tâm tiệc cưới TPHCM và cách lựa chọn

CẬP NHẬT 01/08/2022 | BỞI Tôn Vân

Có rất nhiều hình thức để tổ chức lễ cưới nhưng một trong những chọn lựa được cô dâu chú rể ưu tiên đứng đầu danh sách là nhà hàng hay trung tâm tổ chức tiệc cưới.

Tại đây các khâu từ chuẩn bị, đãi khách đến sân khấu đều được dàn dựng chuyên nghiệp thuận tiện hơn nhiều so với việc gia đình hai bên tự lên kế hoạch tổ chức. Và nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm tiệc cưới TPHCM thì dưới đây là những gợi ý không nên bỏ lỡ để có được một ngày cưới trọn vẹn, đầy ý nghĩa.

1. 5 địa điểm trung tâm tiệc cưới TPHCM dành riêng cho các cặp đôi

1.1. Nhà hàng, trung tâm tiệc cưới Riverside Palace

Tổ chức một tiệc cưới với số lượng khách lên đến hàng trăm người thì chắc chắn không phải là điều dễ dàng, vì vậy các cặp đôi thường chọn giải pháp tổ chức tại nhà hàng và sử dụng dịch vụ có sẵn. Nếu bạn đang đau đầu không biết đâu mới là nơi thích hợp thì Riverside Palace là một cân nhắc đáng để thử.

Riverside Palace được biết đến là một hệ thống nhà hàng, khách sạn 5 sao và đương nhiên nơi đây cũng rất thích hợp cho một lễ cưới sang trọng. Với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp khác nhau cùng dàn nhân viên phục vụ tận tình, thân thiện nơi này sẽ là giải pháp hoàn hảo, an toàn để bạn có được một lễ cưới đáng nhớ, ý nghĩa.

Không thể bỏ qua Riverside Palace
Không thể bỏ qua Riverside Palace trong danh sách chọn lựa địa điểm, trung tâm tiệc cưới TPHCM

Bạn sẽ bị thu hút choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên vì không gian đẳng cấp, bày trí sang trọng tại Riverside Palace. Không những thế hệ thống ánh sáng ở đây cũng đáp ứng được nhu cầu, tạo hiệu ứng lung linh cho buổi lễ.

Đặc biệt, ở đây còn phục vụ nhu cầu, sở thích của từng cá nhân khách hàng khi trang bị khu sân vườn Green, chủ đề tiệc cưới trong xanh chắc chắn sẽ mang lại cảm giác đặc biệt, thơ mộng cho những người tham gia.

Thực đơn chuẩn bị cũng vô cùng đa dạng, đi từ ẩm thực Âu sang Á theo sau đó là cách bày trí đẹp mắt làm hài lòng người thưởng thức không chỉ về khẩu vị mà còn ở cảm quan bề ngoài. Đây thật sự là trung tâm tiệc cưới TPHCM nên được cân nhắc khi muốn tổ chức buổi lễ long trọng, hoàn hảo nhất có thể.

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. HCM

Số điện thoại: 0933 777 838

1.2. Nhà hàng, trung tâm tiệc cưới White Palace

Nhắc đến những cái tên trung tâm tổ chức lễ cưới lớn tại Sài Gòn thì không thể nào bỏ qua White Palace. Mang phong cách thiết kế đến từ Tây Âu, không gian nơi đây được bày trí vừa sang trọng lại lộng lẫy, bắt mắt.

Không gian bên trong White Palace
Không gian bên trong White Palace mang phong cách Tây Âu, sang trọng và đẹp mắt

Với những đại sảnh lớn nhỏ cùng trang thiết bị hiện đại, lung linh dưới ánh đèn tạo nên một tổng thể vô cùng đẹp mắt trong giây phút cô dâu chú rể sánh bước bên nhau. Không gian còn được bày trí thêm vườn hoa, hồ nước để tăng sự lãng mạn, bầu không khí tuyệt vời cho một lễ cưới đầy ý nghĩa.

Đến đây thực khách được trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau với nhiều món ăn đến từ khắp thế giới, điểm cộng lớn cho một nơi tổ chức tiệc cưới đúng chuẩn. 

Địa chỉ: 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Số điện thoại: 0981 684 302

1.3. Nhà hàng, trung tâm tiệc cưới Grand Palace

Đi từ xa bạn đã có thể chiêm ngưỡng được nhà hàng Grand Palace đầy xa hoa, tráng lệ, bên trong được thiết kế theo phong cách đậm chất phương Tây, bày trí sang trọng làm tôn lên được không khí lãng mạn trong ngày cưới.

Có đến 6 sảnh lớn nhưng lại cực kỳ linh hoạt điều chỉnh không gian sao cho phù hợp nhất với lượng khách tham gia buổi tiệc. Hơn thế, ở mỗi sảnh đều có cách trang trí đẹp mắt, chăm chút từng chi tiết cho thấy sự chuyên tâm của nhà hàng để mang đến một tiệc cưới trọn vẹn nhất.

 Grand Palace
Cách bày trí và vật dụng được chăm chút tỉ mỉ là cách mà Grand Palace tạo nên một lễ cưới trọn vẹn

Nhà hàng Grand Palace làm hài lòng thực khách bằng các món ăn rất “riêng”, hương vị đặc biệt khiến cho ai đã đến một lần khó mà có thể quên được. Cùng dàn nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo khiến bạn trải nghiệm được sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức lẫn thưởng thức ẩm thực.

Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

Số điện thoại: 028 3811 8181

 1.4. Nhà hàng, trung tâm tiệc cưới Diamond Place II

Chắc chắn bạn không còn lạ lẫm gì với trung tâm tiệc cưới TPHCM Diamond Place, đây là nơi khá nổi tiếng trên địa bàn và được nhiều người đưa vào danh sách nên đến trong những ngày lễ trọng đại.

Riêng Diamond Place II với diện tích đồ sộ trên 4000 mét vuông, 3 lầu và 5 đại sảnh, không gian thoáng đãng thuận tiện để tổ chức với nhiều quy mô tiệc cưới khác nhau. Kiến trúc được thiết kế phong cách Châu Âu hài hòa tựa như một cung điện sang trọng khiến những ai bước trên lễ đường có thể hóa thành công chúa hay hoàng tử.

Diamond Place II
Diamond Place II với phong cách thiết kế lễ đường bắt mắt, tạo không gian lãng mạn

Bên ngoài sang trọng, đẳng cấp bên trong bao gồm những dịch vụ chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tạo được dấu ấn khó phai cho những cặp đôi trong ngày trọng đại của mình.

Địa chỉ: 584 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, TP.HCM

Số điện thoại: 0902 680 022

1.5. Nhà hàng, trung tâm tiệc cưới Melisa Center

Trung tâm tiệc cưới TPHCM Melisa Center nằm trên đường Thoại Ngọc Hầu khá nổi tiếng và được xem là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi khi muốn tuổi chức lễ thành hôn. Bỏ qua nét kiến trúc phương Tây ở những nhà hàng trên, Melisa Center chọn riêng cho mình cách bày trí La Mã cổ điển hay kiến trúc Trung Đông mang đến không gian độc đáo, lạ mắt.

Melisa Center
Melisa Center khác biệt với phong cách thiết kế La Mã cổ điển

Đi vào bên trong, nhà hàng có đến 9 sảnh tổ chức tiệc, tất cả đều được đầu tư về vật chất, trang thiết bị hiện đại, dàn ánh sáng âm thanh chất lượng nhằm phục vụ tốt nhất có thể cho những buổi tiệc tại đây.

Các món ăn tại Melisa Center đi từ đơn giản cho đến cầu kỳ, không những ngon miệng mà còn mang được nét nghệ thuật bày trí vào ẩm thực, rất đáng để thưởng thức.

Địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

Số điện thoại: 0945 330 606

2. Kinh nghiệm để chọn nhà hàng, trung tâm tiệc cưới tại TPHCM phù hợp

2.1. Vị trí, địa điểm tổ chức sự kiện

Trước hết bạn nên cân nhắc đến những trung tâm tiệc cưới gần, thuận tiện di chuyển cho cả gia đình và khách mời. Tiếp đến là không gian tổ chức bên trong phải rộng rãi, thoáng phù hợp với số người tham dự buổi tiệc.

Địa điểm tổ chức lễ cưới phải thuận tiện
Địa điểm tổ chức lễ cưới phải thuận tiện di chuyển cho các khách mời và gia đình

Vì đây là một bữa tiệc ghi dấu ấn, lưu lại kỷ niệm nên cô dâu chú rể cũng cần lưu ý chọn nơi có không gian bày trí hợp mắt, có khu chụp hình riêng để thỏa mãn những tính đồ sống ảo. 

2.2. Các trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng tại nơi tổ chức

Thật thiếu sót khi một bữa tiệc cưới mà khách mời không thể hòa cùng không khí chung vui của đôi bên. Hệ thống âm thanh và ánh sáng phải đáp ứng được điều đó, vì vậy bạn tuyệt đối đừng bỏ qua điểm mấu chốt này khi chọn địa điểm tổ chức lễ cưới.

Nếu được bạn nên yêu cầu kiểm tra dàn âm thanh sân khấu lẫn ban nhạc (nếu có) trước khi sự kiện được diễn ra hoặc ngay từ đầu càng tốt.

2.3. Lựa chọn thực đơn cho tiệc cưới

Để đảm bảo được thực khách tham gia thỏa mãn thì những món ăn phải dễ ăn, hợp khẩu vị. Bạn có thể nhận sự tư vấn từ đầu bếp hoặc yêu cầu nếm thử để chọn được một thực đơn ưng ý nhất.

Các món ăn trong thực đơn
Các món ăn trong thực đơn là yếu tố quan trọng để làm hài lòng người tham dự buổi lễ

Thức ăn là thứ quan trọng để tạo ấn tượng và lấp đầy sự hài lòng của người tham dự, một bữa tiệc hoành tráng mà không hợp khẩu vị thì thật quá thiếu sót.

2.4. Đánh giá phong cách phục vụ của nhà hàng

Quan khách có được trải nghiệm tốt hay không là nhờ vào cách phục vụ của nhân viên, điều rất quan trọng để thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà hàng, nơi tổ chức. Một địa điểm lý tưởng cho lễ cưới là các phục vụ bàn ở đó được đào tạo chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, chu đáo và có cách ứng xử tốt.

Để có một bữa tiệc cưới trọn vẹn cô dâu và chú rể phải chuẩn bị rất nhiều trong đó nơi tổ chức lễ đóng vai trò quan trọng. Có nhiều yếu tố để chọn lựa nhưng bạn nên cân nhắc đến không gian – nơi tổ chức, hệ thống âm thanh – ánh sáng, thực đơn và cách phục vụ của nhân viên.

Bên trên là những nhà hàng, trung tâm tiệc cưới TPHCM sang trọng mà các cặp đôi có thể lựa chọn, xem xét trước khi đưa ra quyết định cho ngày trọng đại. 

> XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân