Tình yêu - Gia đình

TOP 10+ trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ ở TPHCM uy tín, giá tốt

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Tại TPHCM có rất nhiều trung tâm tiệc cưới với quy mô vừa và nhỏ xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng. Tuy nhiên, đâu mới là trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ ở TPHCM có dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý?

1. Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Ái Huê 

Ái Huê là một trong các trung tâm tiệc cưới nổi tiếng và có thâm niên tai TPHCM. Trung tâm hiện đang tọa lạc ngay trên đường Trần Hưng Đạo B, quận 5 nên rất dễ tìm kiếm, thuận tiện cho việc di chuyển.

Hơn nữa, thiết kế không gian cũng như ẩm thực tại trung tâm tiệc cưới Ái Huê cũng rất khác biệt, mang đậm nét văn hóa Trung Hoa. Chính vì vậy mà trung tâm được rất nhiều khách hàng người Việt gốc Hoa đang sinh sống, làm việc ở TPHCM lựa chọn. 

trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ Ái Huê ở TPHCM
Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Ái Huê mang phong cách Trung Hoa
  • Địa chỉ: 
    • Số 412 – 418 Trần Hưng Đạo B, phường 11, quận 5, TPHCM
    • Số 412 – 418 Trần Hưng Đạo B, phường 11, quận 5, TPHCM

2. Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim

Nhắc tới các trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ ở TPHCM uy tín, chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua Bạch Kim. Trung tâm nhà hàng hiện đang tọa lạc tại đường Âu Cơ, quận Tân Phú. Hiện Bạch Kim đang sở hữu tới 7 sảnh tiệc cưới với diện tích và quy mô khác nhau.

Mỗi sảnh đều được thiết kế rất hiện đại, sang trọng và trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây cũng được đào tạo bài bản, phục vụ chuyên nghiệp. 

  • Địa chỉ: Số 579 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TPHCM

3. Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Vườn Cau

Vườn Cau là địa điểm đã tổ chức thành công rất nhiều hôn lễ cho các cặp đôi tại TPHCM. Trung tâm hiện có cả khu vực tổ chức tiệc cưới trong nhà lẫn ngoài trời nên có thể đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc cưới của hầu hết các khách hàng.

trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ Vườn Cau ở TPHCM
Vườn Cau là địa điểm đã tổ chức thành công rất nhiều hôn lễ cho các cặp đôi tại TPHCM

Với kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới nhiều năm liền, Vườn Cau tự tin có thể hỗ trợ các cặp đôi có một hôn lễ trọn vẹn và đáng nhớ. Trong khi đó mức chi phí dịch vụ lại rất hợp lý, cạnh tranh.

Địa chỉ: Số 360 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TPHCM

4. Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Diamond Place

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ ở TPHCM nào chuyên nghiệp, giá tốt thì có thể tham khảo Diamond Palace. Trung tâm hiện có 2 chi nhánh nằm tại quận Phú Nhuận và quận Tân Bình.

Cả 2 trung tâm đều có nhiều sảnh tiệc với sức chứa khác nhau, từ 200 – 2.500 khách. Thiết kế không gian cực kỳ sang trọng, hiện đại, menu đa dạng với các món từ Á sang Âu, số lượng nhân viên đông đảo, có thể phục vụ cùng lúc nhiều tiệc đám cưới. 

Địa chỉ: 

  • Số 15A Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Số 584 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TPHCM

5. Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Melisa Center

Đã có rất nhiều tiệc cưới theo phong cách hiện đại và cả truyền thống đã được tổ chức thành công tại Melisa Center. Trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ ở TPHCM được đông đảo khách hàng đánh giá cao nhờ sự đầu tư và trang trí tỉ mỉ cho các sảnh tiệc.

trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ Melisa Center ở TPHCM
Menu tại đây cũng cực kỳ đa dạng với hàng trăm món ăn cho khách hàng thoải mái lựa chọn

Bên cạnh đó, menu tại đây cũng cực kỳ đa dạng với hàng trăm món ăn cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Nhân viên tại nhà hàng phục vụ rất nhanh chóng, chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng tận tình với mong muốn mang tới cho khách hàng một hôn lễ hoàn mỹ nhất.

  • Địa chỉ: Số 360 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TPHCM

6. Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Capella Park View

Kể từ khi đi vào hoạt động tới nay Capella Park View vẫn luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó là bởi nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng cũng như hỗ trợ tích cực để giúp khách hàng có một hôn lễ đáng nhớ.

Bên cạnh đó, các sảnh tiệc của Capella Park View cũng được đầu tư thiết kế và trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Quy trình triển khai dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng trong khi mức giá lại rất cạnh tranh.

  • Địa chỉ: Số 3 Đặng Văn Sâm, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

7. Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace

Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ ở TPHCM Aqua Palace đã gây dựng được chỗ đứng vững chắc. Đông đảo khách hàng lựa chọn tổ chức tiệc cưới tại đây không chỉ vì không gian được thiết kế độc đáo, phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình mà còn bởi mức giá rất hợp lý và có nhiều ưu đãi cho khách hàng.

trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ Aqua Palace ở TPHCM
Tổ chức tiệc cưới tại trung tâm nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace
  • Địa chỉ: Số 307 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, TPHCM

8. Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Asiana Plaza

Asiana Plaza hiện đang tọa lạc tại quận Bình Thạnh. Trung tâm hiện có tổng cộng 9 sảnh tiệc và mỗi sảnh lại thiết kế theo phong cách khác nhau dựa trên cảm hứng từ các loài hoa như: Tulip, Rosa, Violet, Orchids,… Sảnh nào cũng được trang hoàng cực kỳ sang trọng.

Thực đơn tiệc cũng rất đa dạng, được kết hợp hài hòa và đảm bảo vừa dinh dưỡng lại vừa ngon miệng. Tại Asiana Plaza còn có bãi để xe rộng phục vụ cho các khách tham dự.

  • Địa chỉ: Số 45 – 47 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Bình Thạnh, TPHCM

9. Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace 

Chắc hẳn rất nhiều khách hàng đã từng nghe tới trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ ở TPHCM – Riverside Palace. Nhà hàng được xây dựng theo phong cách kiến trúc châu Âu nên cực kỳ sang trọng. Với 9 sảnh tiệc lớn, đội ngũ nhân viên đông đảo, dày dặn kinh nghiệm, Riverside Palace tự tin có thể tổ chức hoàn mỹ cùng lúc nhiều tiệc cưới.

trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ Riverside Palace ở TPHCM
Nhà hàng được xây dựng theo phong cách kiến trúc châu Âu nên cực kỳ sang trọng.

Các phong cách tiệc cưới cũng rất đa dạng, từ truyền thống cho tới hiện đại, từ phong cách Á cho tới Âu theo yêu cầu của khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TPHCM

10. Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Grand Palace

Grand Palace là trung tâm tổ chức tiệc cưới nằm trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình. Với 6 sảnh tiệc được thiết kế độc đáo, đầu tư trang thiết bị hiện đại, trung tâm hứa hẹn sẽ mang lại cho các cặp đôi một đám cưới ấm áp, hạnh phúc và đầy kỷ niệm đáng nhớ. Bên cạnh đó, mức giá dịch vụ tại đây còn rất hợp lý và có nhiều chương trình, chính sách hỗ trợ, ưu đãi cho khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 18 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM

11. Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Kalina 

Kalina được rất nhiều cặp đôi tại TPHCM tin tưởng lựa chọn làm nơi tổ chức hôn lễ của mình. Đây được coi là địa điểm lý tưởng cho những hôn lễ có quy mô nhỏ, muốn tổ chức theo phong các đơn giản và ấm cúng.

trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ Kalina ở TPHCM
Kalina còn mang tới thực đơn phong phú với hàng trăm món ăn từ Á sang Âu được bài trí đẹp mắt

Đội ngũ nhân viên của Kalina luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng để tiến hành trang trí không gian tiệc cưới phù hợp. Bên cạnh đó, Kalina còn mang tới thực đơn phong phú với hàng trăm món ăn từ Á sang Âu được bài trí đẹp mắt để các cặp đôi thoải mái lựa chọn đãi khách trong ngày trọng đại.

  • Địa chỉ: Số 107 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM

Trên đây là danh sách các trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ ở TPHCM cho các cặp đôi có thể tham khảo. Hãy lựa chọn cho mình trung tâm tiệc cưới uy tín, chuyên nghiệp để có một hôn lễ hoàn mỹ và hạnh phúc, giúp lưu giữ lại kỷ niệm tuyệt vời mãi về sau!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên