Tình yêu - Gia đình

Top 5 trung tâm tiệc cưới Hà Nội được thiết kế sang trọng, ấn tượng

CẬP NHẬT 18/06/2022 | BỞI Tiến Kiều

Hiện nay, trung tâm tiệc cưới là địa điểm tổ chức tiệc cưới được nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn bởi vì tính sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Thế nhưng để lựa chọn được một nhà hàng, trung tâm tiệc cưới phù hợp không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, Vua Nệm sẽ tổng hợp đến bạn những trung tâm tiệc cưới Hà Nội đẹp, chất lượng và có chính sách giá phải chăng nhất.

1. Cần lưu ý gì khi chọn trung tâm tiệc cưới Hà Nội

Khi chọn lựa trung tâm tiệc cưới, bạn cần xem xét qua các yếu tố dưới đây để có thể chọn lựa được một địa điểm phù hợp nhất nhé!

1.1. Dựa vào vị trí của trung tâm tổ chức tiệc cưới

Vị trí của nhà hàng, trung tâm tiệc cưới là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Do đó, khi chọn lựa trung tâm tiệc cưới Hà Nội, bạn cần chọn tổ chức tiệc cưới ở gần trung tâm nhằm tạo sự thuận tiện cho quá trình di chuyển của hai bên gia đình và họ hàng cũng như quan khách tham dự.

trung tâm tiệc cưới hà nội vị trí
Khi chọn trung tâm tiệc cưới cần chọn lựa địa điểm có vị trí thuận tiện, dễ tìm kiếm

Chọn lựa được vị trí thuận lợi cũng góp phần tiết kiệm được chi phí vận chuyển, chi phí đi lại. Tuy nhiên, các nhà hàng trung tâm tiệc cưới có vị trí gần các khu trung tâm thương mại thường sẽ có giá thành cao hơn.

1.2. Lựa chọn không gian của trung tâm tổ chức tiệc cưới

Khi chọn lựa trung tâm tổ chức tiệc cưới, bạn cũng cần chú ý trong vấn đề chọn lựa không gian. Tùy vào sở thích, phong cách mà bạn có thể chọn không gian trong nhà và ngoài trời sao cho phù hợp.

Đối với trung tâm tổ chức tiệc cưới trong nhà thường sẽ mang đến một không gian buổi lễ sang trọng, hiện đại. Đồng thời, khi tổ chức tiệc cưới trong nhà bạn cũng không cần lo lắng các vấn đề thời tiết như mưa, gió. Tuy nhiên, không gian tiệc cưới trong nhà thường sẽ bị giới hạn số lượng khách mời và gây ra cảm giác chật chội nếu số lượng khách quá đông

Ngược lại, các trung tâm tiệc cưới ngoài trời thường mang lại một không gian rộng rãi, trang trí ấn tượng, bắt mắt mang một phong cách, cá tính đặc trưng riêng. Không gian này cũng góp phần mang lại cảm giác thoải mái, để lại những ấn tượng vô cùng đặc biệt trong lòng khách mời.Tuy nhiên lại bị chi phối bởi các yếu tố thời tiết như mưa, gió, bão,…

1.3. Lựa chọn các dịch vụ tiệc cưới tại trung tâm

Khi chọn trung tâm tiệc cưới, bạn cũng có thể lựa chọn thực đơn, món ăn cũng như các dịch vụ đi kèm như sau:

trung tâm tiệc cưới hà nội dịch vụ
Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới có dịch vụ tốt, đảm bảo giá cả phù hợp

Đối với thực đơn: Bạn có thể chọn thực đơn gợi ý của nhà hàng hoặc tự lên thực đơn riêng. Tuy nhiên, cũng nên tham khảo các menu của các khách hàng đi trước để theo dõi giá cả, tránh phát sinh chi phí không cần thiết.

Đối với dịch vụ kèm theo: Thông thường, các nhà hàng, trung tâm tiệc cưới sẽ cung cấp thêm các dịch vụ, tiện ích đi kèm, chẳng hạn như chỗ gửi xe miễn phí, chỗ nghỉ ngơi,…

2. Tổng hợp những trung tâm tiệc cưới Hà Nội được ưa chuộng nhất

Dưới đây là các trung tâm tiệc cưới Hà Nội chuyên nghiệp, sang trọng, đa dạng, phong phú trong thực đơn và có một mức giá vô cùng hợp lý, bạn có thể tham khảo nhé!

2.1. Trung tâm tiệc cưới Grand Plaza

Trung tâm tiệc cưới Hà Nội Grand Plaza được đánh giá là một trong những nơi tổ chức tiệc cưới vô cùng sang trọng và tiện nghi. Tại đây luôn có một sức chứa lớn, có thể đáp ứng nhu cầu tổ chức bữa tiệc với 1.400 khách mời. Ngoài ra, khi đến đây tổ chức tiệc cưới, khách hàng sẽ được tư vấn số lượng cũng như phương án dự phòng sao cho hợp lý.

trung tâm tiệc cưới grand plaza
Trung tâm tiệc cưới Grand Plaza được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao

Grand Plaza thường được đánh giá cao nhờ thiết kế, trang trí bắt mắt, cuốn hút. Có các khu vực phòng chờ được thiết kế riêng để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn trước khi bắt đầu tổ chức tiệc. Cùng với đó là phòng trang điểm, phòng thay đồ riêng tư, thoải mái và luôn mang lại ấn tượng đặc biệt cho khách hàng.

2.2. Trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa

Vạn Hoa là một trong những trung tâm tiệc cưới Hà Nội lớn với sức chứa lên đến 3700 người. Được đánh giá là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới uy tín, chất lượng, Vạn Hoa luôn mang đến các gói dịch vụ cao cấp trong ngày cưới như tổ chức hội tường, bữa ăn, party cưới trọn gói cũng như du lịch tuần trăng mật cho các cặp đôi. 

Được đánh giá là một trong những trung tâm tiệc cưới chuyên nghiệp, sang trọng, Vạn Hoa luôn chú trọng, tỉ mỉ trong cách bố trí không gian tiệc cưới, đáp ứng được nhiều yêu cầu của các khách hàng khác nhau. Đồng thời, hệ thống âm thanh ánh sáng tại đây cũng vô cùng hiện đại. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, Vạn Hoa luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng.

trung tâm tiệc cưới vạn hoa
Sảnh bên trong của trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa

2.3. Trung tâm tiệc cưới Seasons

Trung tâm tiệc cưới Hà Nội Seasons là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị, tiệc cưới sang trọng, chuyên nghiệp, mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu. Đây cũng được đánh giá là một trong những không gian tổ chức tiệc cưới, rộng rãi, thoáng đãng, mang nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

trung tâm tiệc cưới seasons
Trung tâm tiệc cưới Seasons luôn phục vụ tốt, mang lại sự hài lòng cho khách hàng

Nhà hàng, trung tâm tiệc cưới Seasons luôn làm cho khách hàng hài lòng nhờ vào một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Ngoài ra, hệ thống menu tại đây cũng vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều món ăn ngon được trang trí ấn tượng.

2.4. Trung tâm tiệc cưới Trống Đồng Palace

Trống Đồng Palace là một trong những trung tâm tiệc cưới Hà Nội mang đậm phong cách lãng mạn, hiện đại và không kém phần sang trọng. Không gian của trung tâm vô cùng rộng rãi với khả năng chứa lên đến 1500 khách mời

Trống Đồng Palace không chỉ có thiết kế hiện đại, ấn tượng mà còn chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng là nhờ vào thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. 

Khi đặt tiệc cưới tại đây, bạn sẽ có thể đảm bảo được các món ăn được làm từ những nguyên liệu tươi sạch, thơm ngon.

trung tâm tiệc cưới trống đồng palace
Trung tâm tiệc cưới Trống Đồng Palace rất được các cặp đôi yêu thích

2.5. Trung tâm tiệc cưới Queen Bee

Queen Bee là một trong những trung tâm tiệc cưới Hà Nội có lên đến 22 năm kinh nghiệm. Trung tâm tiệc cưới Queen Bee được thiết kế với 4 cơ sở trải dài tại Hà Nội nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho quá trình di chuyển của nhiều khách hàng. 

Với hệ thống không gian rộng lớn, đây cũng là trung tâm tiệc cưới được nhiều khách hàng yêu thích vì có khả năng đáp ứng được lượng lớn khách mời hay dễ dàng xoay xở trong các trường hợp cần thiết

trung tâm tiệc cưới queen bee
Trung tâm tiệc cưới Queen Bee có không gian tổ chức tiệc cưới rộng rãi, thoáng mát

Đây cũng là một trong những trung tâm tiệc cưới mang đến phong cách trang trọng. Được thiết kế theo phong cách châu Âu, từ sảnh tiệc cho đến dịch vụ tổ chức tiệc cưới đều được thiết kế chuyên nghiệp, tạo thành ngày lễ hoàn hảo cho các cặp đôi

Trên đây là tổng hợp 5 trung tâm tiệc cưới Hà Nội chuyên nghiệp ấn tượng hàng đầu. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn để có thể chọn lựa được địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng cho mình. Ngoài ra, nếu đang có nhu cầu mua sắm đồ dùng, nội thất, chăn ga gối nệm cho phòng cưới, bạn hãy tham khảo thêm các sản phẩm tại Vua Nệm để đảm bảo được giấc ngủ ngon cho cả hai vợ chồng nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều