Tình yêu - Gia đình

Top 15+ trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ ở Đà Nẵng được đánh giá cao nhất

CẬP NHẬT 10/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất đời người nên bất kỳ cô dâu chú rể nào cũng muốn có 1 lễ cưới thật hoàn hảo và đúng ý nhất. Ngày nay, tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng được các gia đình tại Hải Phòng ưa chuộng hơn để có được không gian và dịch vụ hài lòng nhất. Trong bài viết, Vua Nệm sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ ở Đà Nẵng tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Nhà hàng tiệc cưới Vạn Phúc

Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Vạn Phúc tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng với lối thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển và sang trọng. Toàn bộ không gian được trang trí bằng những chùm đèn pha lê tráng lệ và màu sắc tinh tế trang nhã, chắc chắn sẽ đem đến ấn tượng đặc biệt cho quan khách hai họ dự tiệc cưới. 

Với vị trí thuận tiện và không gian sang trọng, Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Vạn Phúc là một lựa chọn tuyệt vời cho cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới vừa và nhỏ tại Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: Số 676 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905.117.735 hoặc 0905.282.881
trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ vạn phúc ở Đà nẵng
Toàn bộ không gian được trang trí bằng những chùm đèn pha lê tráng lệ và màu sắc tinh tế trang nhã

2. Nhà hàng biển Syrena Đà Nẵng

Được kháng thành từ năm 2010, Syrena đã trở thành một điểm đến hàng đầu của các cặp đổi để được 1 đám cưới lãng mạn kề bên bờ biển Mỹ Khê. Không gian tiệc cưới được diễn ra trên phần sân thượng trong ánh hoàng hôn ấm áp. Đội ngũ tư vấn viên tại Syrena Đà Nẵng được đánh giá chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẽ đáp ứng mọi mong muốn của cặp đôi một cách tận tâm và tốt nhất.

  • Địa chỉ: Biển Mỹ Khê, 1C-1D Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511 3942 934

3. Diamond Palace, Đà Nẵng

Điểm nổi bật của Diamond Palace là thực đơn phục vụ khá phong phú từ Á – Âu với nguồn thực phẩm ngon sạch tươi, đem đến sự hài lòng cho thực khách, kể cả người khó tính nhất. Bên cạnh là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc cưới, Syrena cũng đáp ứng được nhu cầu tổ chức các sự kiện đặc biệt như thôi nôi, hội nghị, MIC,…

  • Địa chỉ: Lô 2+3 A4.3 đường Trần Thị Lý, Khu Đảo Xanh, TP Đà Nẵng.
trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ diamond palace ở Đà nẵng
Điểm nổi bật của Diamond Palace là thực đơn phục vụ khá phong phú từ Á – Âu với nguồn thực phẩm ngon sạch tươi

4. Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Golden Castle

Gợi ý tiếp theo trong danh sách top  trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ ở Đà nẵng mà Vua Nệm muốn gửi đến bạn là Golden Castle. 

Tọa lạc tại đường Đống Đa, quận Hải Châu. Golden Castle được biết đến như một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới view đẹp nhất tại Đà Nẵng. Không gian tiệc cưới tại Diamond Palace được thiết kế theo phong sang trọng với.khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và nhiều cây cảnh tạo nên một không gian thiên nhiên trong lành giữa lòng thành phố. 

Diamond Palace nhất định sẽ để lại ấn tượng đặc biệt đối với quan khách 2 họ và đem đến một đám cưới thật nhiều kỷ niệm cho cặp đôi. 

  • Địa chỉ: Số 280 Đống Đa, Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

5. Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Seven Palace

Seven Palace là một trung tâm hội nghị và tiệc cưới cũng khá nổi tiếng tại Đà Nẵng. Điểm cộng của Seven Palace là thực đơn phong phú đầy đủ các món Á Âu với phần trình bày tinh tế, sang trọng. 

  • Địa chỉ: 409 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ seven palace ở Đà nẵng
Seven Palace là một trung tâm hội nghị và tiệc cưới cũng khá nổi tiếng tại Đà Nẵng.

6. Nhà hàng Hưng Gia Trần

Đây là một trong những nhà hàng tiệc cưới được nhiều đôi uyên ương lựa chọn để tổ chức ngày trọng đại của mình. Nhà hàng tiệc cưới Hưng Gia Trần tại Đà Nẵng tọa lạc trên tuyến đường biển Nguyễn Tất Thành tuyệt đẹp, hứa hẹn đem đến cho cặp đôi một lễ cưới như mơ.

Hưng Gia Trần Đà Nẵng có sức chứa khoảng 600 người. Nhà hàng cũng được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng và đèn trang trí hiện đại, tạo ra không gian ấm cúng và lãng mạn cho buổi tiệc cưới.

  • Địa chỉ: Số 1877 Đường Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 590 69 06

7. Trung tâm tiệc cưới & hội nghị Da Nang Riverside

Trung tâm tiệc cưới Đà Nẵng Riverside là địa chỉ tổ chức tiệc cưới sang trọng mà bất kỳ cặp đôi nào cũng muốn tổ chức sự kiện trọng đại nhất của đời mình tại đây. 

Da Nang Riverside đánh giá cao bởi không gian đẹp mắt và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Các backdrop và bàn lưu niệm được sắp xếp một cách chăm chút và công phu. Đội ngũ nhân viên trang trí chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm đảm bảo rằng mọi công đoạn đều được thực hiện cẩn thận.

Đối với thực đơn tiệc cưới, Da Nang Riverside cung cấp lựa chọn phong phú từ các món truyền thống Việt Nam đến các món ăn Á – Âu, đáp ứng khẩu vị đa dạng của quan khách 2 họ.

  • Địa chỉ: A30 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà
  • Số điện thoại: 05113 946 666
trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ Đà Nẵng Riverside ở Đà nẵng
Trung tâm tiệc cưới Đà Nẵng Riverside là địa chỉ tổ chức tiệc cưới sang trọng mà bất kỳ cặp đôi nào cũng muốn

8. Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Minh Châu Việt

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Minh Châu Việt được đánh giá là một trong những địa điểm tiệc cưới hàng đầu tại Đà Nẵng. Minh Châu Việt có 2 sảnh lớn, được thiết kế với kiến trúc Châu Âu sang trọng và hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Bên cạnh tiệc cưới, Minh Châu Việt đáp ứng cả các tiêu chuẩn tổ chức hội nghị, gặp gỡ, đem lại trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 456 Nguyễn Tri Phương, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 6290 069

9. Nhà hàng Phú Mỹ Thành 

Điểm cộng của Phú Mỹ Thành là thực đơn có thể đổi mới theo mong muốn của khách hàng. Nhà hàng cung cấp các món ăn truyền thống đến các món ăn Châu Âu và Á, mang đến sự lựa chọn phong phú cho thực đơn tiệc cưới

Nghi lễ cưới tại Phú Mỹ Thành được biên tập chuyên nghiệp nhờ bàn tay đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm tổ chức hàng trăm tiệc cưới. Nhà hàng sẽ tư vấn và biên tập ý tưởng cho từng đôi uyên ương để bạn có một ngày cưới thật ấn tượng và mang đậm dấu ấn cá nhân.  

  • Địa chỉ: Số 415-417-419 Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 2215 747- 374574
trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ phú mỹ thành ở Đà nẵng
Nghi lễ cưới tại Phú Mỹ Thành được biên tập chuyên nghiệp nhờ bàn tay đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

10. Eden Plaza Đà Nẵng 

Eden Plaza luôn được xem là lựa chọn hàng đầu của người dân Đà Nẵng để có một ngày cưới hài lòng và ấm cúng nhất. Đội ngũ nhân viên được đánh giá chuyên nghiệp và tận tâm, đảm bảo rằng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng được thực hiện đúng ý nhất.

  • Địa chỉ: Số 07 Duy Tân, Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0236 3662 666

11. Trung tâm hội nghị & tiệc cưới For You

Trung tâm tiệc cưới For You có sức chứa từ 400 đến 900 khách cho mỗi sảnh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong việc tổ chức tiệc cưới và các sự kiện quan trọng.

Đặc biệt, trung tâm tiệc cưới For You nổi tiếng với thực đơn cưới gồm các món hải sản tươi ngon được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu trong khu vực. Bên cạnh đó, các món ăn Âu tại đây cũng để lại ấn tượng tích cực trong lòng thực khách. 

Nếu bạn đang có ý định tổ chức tiệc cưới vừa và nhỏ tại Đà Nẵng với thực đơn hấp dẫn thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

  • Địa chỉ: 2 Tháng 9, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3687 768
trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ for you ở Đà nẵng
Trung tâm tiệc cưới For You nổi tiếng với thực đơn cưới với các hải sản ngon tươi sạch

12. White Swan Palace

White Swan Palace là trung tâm hội nghị tiệc cưới tại Đà Nẵng dành cho các cặp đôi mong muốn có được 1 đám cưới đơn giản và ấm cúng trong không gian sang trọng, hiện đại. Đội ngũ đầu bếp tại đây có tay nghề cao, đem đến những món ăn ngon miệng, tươi sạch. Chắc chắn tiệc cưới của bạn tại White Swan Palace sẽ thật hoàn hảo và để lại ấn tượng đặc biệt với quan khách 2 bên. 

  • Địa chỉ: Lô B35,36,37 Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511 3916 456

13. Olalani Resort & Condotel

Nơi đây sở hữu không gian lãng mạn với chất lượng dịch vụ được đánh giá cao. 

Với sự kết hợp giữa không gian thiên nhiên tuyệt đẹp và dịch vụ chuyên nghiệp, Olalani là một lựa chọn tuyệt vời để tổ chức tiệc cưới ngoài trời, hòa mình cùng thiên nhiên xanh mát. Đây cũng là nơi lý tưởng cho những đám cưới tổ chức vào buổi chiều vì bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp nhất.

Olalani chắc chắn sẽ đem đến cho bạn 1 lễ cưới đáng nhớ.

  • Địa chỉ: Số 111 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3981 999
trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ Olalani ở Đà nẵng
Olalani là một lựa chọn tuyệt vời để tổ chức tiệc cưới ngoài trời, hòa mình cùng thiên nhiên xanh mát

14. Trung tâm hội nghị & tiệc cưới King’s Palace- Queen Palace

King’s Palace – Queen’s Palace sở hữu đến 5 đại sảnh với nhiều diện tích khác nhau, mang đến cho cặp đôi nhiều sự lựa chọn để có được đám cưới như mơ.

Tùy thuộc vào phong cách mà bạn mong muốn, nhân viên tại King’s Palace – Queen’s Palace sẽ tận tâm tư vấn và hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình, đảm bảo rằng buổi lễ cưới của bạn được tổ chức một cách long trọng và chu đáo nhất. 

  • Địa chỉ: Lô 1A–2A đường 2 tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511 3621 111

15. Trung tâm Hội nghị & tiệc cưới Đà Nẵng Angelo

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Đà Nẵng Angelo Angelo là gợi ý cuối cùng của Vua Nệm trong danh sách này. Đây là một địa điểm lý tưởng dành cho những ai mong muốn tổ chức một buổi tiệc cưới ấm cúng với thực đơn ngon miệng. Nhà hàng có nhiều sảnh được trang trí theo các phong cách khác nhau để cặp đôi dễ lựa chọn được không gian phù hợp nhất với mong muốn của mình. 

  • Địa chỉ: Số 409 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511 3942 288
trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ Angelo ở Đà nẵng
Nhà hàng có nhiều sảnh được trang trí theo các phong cách khác nhau để cặp đôi dễ lựa chọn

Trên đây là top 15 trung tâm tiệc cưới vừa và nhỏ ở Đà Nẵng được yêu thích nhất. Chúc bạn sẽ có được đám cưới đẹp như mơ tại 1 trong những địa điểm Vua Nệm đã gợi ý phía trên nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng