Thời Trang - Làm Đẹp

Top 10 địa điểm bán áo dài Tết đẹp nhất Sài Thành

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Tôn Vân

Không khí Tết khiến tâm hồn con người cũng thêm rộn ràng và háo hức. Trước khi trải qua những ngày xuân sum họp bên gia đình, chị em thường phải tất bật mua sắm quần áo để còn xúng xính dịp đầu năm. Bài viết bên dưới của Vua Nệm sẽ giúp tiết kiệm kha khá thời gian với địa chỉ của top 10 cửa hàng áo dài Tết đẹp nhất Sài Thành.

1. Áo dài Tết đẹp Hà Cúc

Những cô nàng đam mê áo dài có lẽ không thể không biết đến danh tiếng của Hà Cúc. Đây là cửa hàng có các bộ sưu tập áo dài Tết xuất sắc với nhiều mẫu mã từ truyền thống đến cách tân. Đảm bảo khi chọn thương hiệu này bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề đụng hàng.

Về phong cách, Hà Cúc đi theo lối thiết kế tiểu thư khuê các nên áo dài nơi đây rất nhẹ nhàng và nữ tính. Chất liệu gấm cao cấp và lên form chuẩn chính là điểm khiến khách hàng hài lòng nhất khi có trải nghiệm mua sắm tại áo dài Hà Cúc.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 91 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Số điện thoại: 0345190553
  • Giá bán: Trung bình khoảng 2.5 triệu
chụp áo dài tết đẹp
Áo dài Tết Hà Cúc mang vẻ đẹp thướt tha nhẹ nhàng

2. Áo dài Tết đẹp The Kat House

Dạo gần đây, khi nhắc đến việc sắm áo dài Tết, các bạn nữ thường sẽ nghĩ ngay đến The Kat House. Đây là địa chỉ uy tín để chọn lựa những mẫu áo dài cách tân với chất lượng cực kỳ tốt. Điểm gây ấn tượng nhất mà thương hiệu này mang lại chính là chi tiết thêu tay trên áo dài gấm vô cùng tinh xảo.

Nhiều khách hàng gặp khó khăn trong quá trình chọn lựa thiết kế may sẵn phù hợp với số đo bản thân. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu cũng cung cấp dịch vụ may áo dài theo đơn đặt hàng. Điều này có lẽ là điểm cộng rất lớn khiến khách hàng rất hài lòng khi nhắc đến The Kat House.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 441 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận
  • Số điện thoại: 0926 27 27 17 – 0903994490
  • Giá bán: Trung bình khoảng 700 nghìn
ảnh chụp áo dài tết đẹp
Áo dài Tết The Kat House có hoa văn thêu tay tinh xảo

3. Áo dài Tết đẹp NAKED by V

NAKED by V là một thương hiệu quần áo dành riêng cho phái nữ với phong cách trẻ trung. Đồng thời, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, người ta lại thấy NAKED by V trình làng bộ sưu tập áo dài vô cùng bắt trend. Chính sự nhanh chóng và thức thời đã giúp thương hiệu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

Áo dài Tết của NAKED by V có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Đặc biệt, những bạn gái đang tự ti về khuyết điểm trên cơ thể sẽ không cần lo lắng khi mặc áo dài đến từ thương hiệu này. Bởi lẽ từng sản phẩm đều có form dáng rộng rãi nhưng vẫn vô cùng tôn dáng.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Lầu 3, chung cư 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Số điện thoại: 0969007670
  • Giá bán: Trung bình khoảng 800 nghìn
áo dài tết nữ đẹp
Mẫu áo dài mứt cam của NAKED by V mang phong cách trẻ trung

4. Áo dài Tết đẹp Oversize Shop

Áo dài Tết đẹp tone pastel luôn là điểm cuốn hút của Oversize Shop. Khi khoác lên mình bộ áo dài đến từ thương hiệu, chắc chắn cô nàng sẽ trở nên vô cùng kiều diễm. Chất liệu mềm mại và họa tiết hoa lá nhẹ nhàng tạo nên sự nữ tính và duyên dáng trong từng bước đi.

Vấn như mọi năm, áo dài Tết của Oversize Shop được may 2 lớp kỹ càng giúp cô nàng không gặp khó khăn khi mặc. Ngoài ra, các bộ sưu tập còn chú ý đến đối tượng là bé gái nhỏ tuổi. Mẹ bỉm có thể tìm đến với Oversize Shop nếu muốn diện đồ đôi với con ngày Tết nhé!

Thông tin chi tiết:

  • Chủ yếu bán trên các sàn thương mại điện tử
  • Số điện thoại: 0785460817
  • Giá bán: Tùy vào từng thiết kế
ảnh áo dài tết đẹp
Oversize Shop sở hữu nhiều mẫu áo dài Tết đẹp

5. Áo dài Tết đẹp Rosemary Clothing

Có thể nói, Rosemary Clothing là một trong những tiệm áo dài được trang trí theo phong cách vintage đầu tiên ở Sài Thành. Nhiều người biết đến thương hiệu này vì quá ấn tượng với những thiết kế thêu hoa từ đơn giản đến cầu kỳ. Tất nhiên, bạn cũng sẽ tìm thấy điều đặc biệt ấy trên áo dài Tết Rosemary Clothing.

Điểm chung của những bộ sưu tập áo dài đón Tết đến từ nhà Rosemary chính là form dáng suông, rộng, chiều dài vừa phải và thiết kế tối giản. Đặc biệt hơn, phần cổ áo dáng đứng và may thấp để tạo sự thoải mái, phía sau có dây kéo thuận lợi khi tháo mở.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Bên hông số 160 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3
  • Số điện thoại: 0908389997 – 0938366909
  • Giá bán: Trung bình khoảng 650 nghìn
mẫu áo dài tết đẹp
Áo dài Tết đến từ thương hiệu Rosemary Clothing mang phong cách vintage

6. Áo dài Tết đẹp Sumire Store

Đừng bỏ qua cái tên Sumire Store nếu bạn đang cần những mẫu áo dài Tết đẹp phong cách nàng thơ. Sản phẩm của thương hiệu đi theo lối cách tân với form rộng, dáng chuẩn, chất liệu mềm mại và giá thành hạt dẻ. 

Đến với Sumire Store, khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn kiểu áo dài phù hợp với sở thích. Hiện tại, thương hiệu đang có các mẫu áo dài cách tân, áo dài thêu tay, áo dài mẹ và bé, áo dài dáng xưa.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 21/2 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Số điện thoại: 0773389574
  • Giá bán: Trung bình khoảng 700 nghìn
các kiểu tết tóc đẹp khi mặc áo dài
Áo dài Tết đẹp Sumire Store hoa nhí đáng yêu

7. Áo dài Tết đẹp OLV Boutique

Áo dài Tết nhà OLV Boutique sẽ giúp cô nàng sang trọng và nữ tính tìm được sản phẩm phù hợp cho mùa xuân này. Điểm nhấn nổi bật của những chiếc áo dài OLV Boutiquechính là có phần cổ tròn thoải mái, form dáng rộng rãi và chi tiết thêu hoa kiêu sa. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 26 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Số điện thoại: 0367596592
  • Giá bán: Trung bình khoảng 700 nghìn

8. Áo dài Tết đẹp Xéo Xọ

Áo dài Xéo Xọ là một trong những thương hiệu cao cấp và được các nữ nghệ sỹ tin tưởng lựa chọn. Phong cách thiết kế của áo dài Xéo Xọ thường tập trung mô tả nét đẹp đảm đang của người phụ nữ Việt Nam. 

Sản phẩm có hoa văn gồm những cảnh vật tượng trưng cho mùa xuân được khắc họa một cách rõ nét và nghệ thuật. Chi tiết này khiến chị em đắm đuối và nhất định phải tử thưởng cho bản thân một chiếc áo dài Xéo Xọ.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 43 Đặng Thị Nhu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • Số điện thoại: 0964438566
  • Giá bán: Trung bình khoảng 1 triệu
shop bán áo dài tết đẹp
Áo dài Xéo Xọ đậm chất thanh lịch

9. Áo dài Tết đẹp OnOn MADE

Những thiết kế áo dài đính ngọc trai luôn là điểm nhấn khiến chị em mê mệt khi bắt gặp Aáo dài Tết OnOn MADE. Thương hiệu này được nhiều nữ nghệ sĩ yêu thích, trong đó có thể kể đến như Hoàng Yến Chibi, Phương Ly, Juky San,…

Khi đến với OnOn MADE, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về form dáng. Nếu ai tự tin với số đo chuẩn chỉnh, những chiếc áo dài bó sát sẽ không làm nàng thất vọng. Đối với cô nàng còn tự tin về bản thân, những thiết kế dáng rộng hoàn toàn có thể che đi mọi khuyết điểm của bạn.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 1C Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Số điện thoại: 0933637834
  • Giá bán: Trung bình khoảng 600 nghìn
áo dài đẹp tết
Áo dài Tết OnOn MADE mang đến sự phá cách cho cô nàng

10. Áo dài Tết đẹp Ruchan Design

Ruchan Design thường được giới trẻ biết đến với những item trẻ trung như chân váy, quần kaki, áo thun kiểu cách,… Khi thương hiệu lần đầu tiên ra mắt áo dài Tết, các tín đồ thời trang Sài Thành đã không khỏi bất ngờ. Form dáng của áo dài Ruchan Design khá thoải mái nhưng không quá rộng. Phần tá áo có thiết kế xếp tầng độc đáo tạo nên sự hiện đại cho cô nàng.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 34 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3
  • Số điện thoại: 0774828816
  • Giá bán: Trung bình khoảng 800 nghìn
Áo dài Tết đẹp
Áo dài Tết đẹp Ruchan Design thiết kế nhẹ nhàng và hiện đại

XEM THÊM: 

Lời kết

Trên đây là top 10 địa chỉ bán áo dài Tết đẹp mà bạn chắc chắn nên ghé qua một lần trong đời. Nhìn chung các sản phẩm đều có màu sắc đa dạng, kiểu dáng dễ mặc và giá thành từ 600 nghìn đến 1 triệu. Con số có vẻ khá cao với một số người nhưng ráng đáng để đầu tư vào dịp Tết.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân