Tình yêu - Gia đình

[TOP 15] Địa điểm thuê áo dài cưới tại Hải Phòng đẹp, bắt mắt, cuốn hút

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Ngọc Hân

Áo dài cưới là một trang phục truyền thống, không thể thiếu trong các ngày cưới. Hiện nay, áo dài cưới được thiết kế với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau từ cổ điển đến trẻ trung, hiện đại. Dưới đây là tổng hợp các địa điểm thuê áo dài cưới tại Hải Phòng để bạn có thể tham khảo và chọn lựa mẫu áo dài đẹp, phù hợp nhất tại Hải Phòng nhé!

1. Thuê áo dài cưới tại Dieu Thuy Bridal

Dieu Thuy Bridal là địa chỉ thuê áo dài cưới tại Hải Phòng được yêu thích và đánh giá cao. Tại đây không chỉ cho thuê các mẫu áo dài có sản mà còn lắng nghe ý kiến, nhu cầu của khách hàng để mang đến những thiết kế đẹp, phù hợp nhất.

Các mẫu áo dài cưới tại đây đều được làm từ quy trình tỉ mỉ, chú trọng trong từng chi tiết nhỏ. Nhờ đó, khi cầm những chiếc áo dài cưới này trên tay, bạn sẽ thấy đường nét, hoạ tiết vô cùng độc đáo, sáng tạo và khác biệt.

Địa chỉ Dieu Thuy Bridal: Số 40, đường Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng.

các địa điểm thuê áo dài cưới tại hải phòng
Dieu Thuy Bridal nơi luôn mang đến những mẫu áo dài cưới đẹp, cuốn hút

2. Thuê áo dài cưới tại Cuong Nguyen Wedding

Cuong Nguyen Wedding là địa chỉ thuê áo dài cưới tại Hải Phòng luôn để lại những ấn tượng tốt cho người mặc. Chất liệu áo dài tại đây luôn mang lại nét mềm mại, dễ chịu, tạo cảm giác uyển chuyển, đặc biệt là cực kỳ tôn dáng.

Những mẫu áo dài tại đây luôn được may một cách tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết nhằm mang lại nét đẹp sang trọng, tôn lên khí chất và sự đằm thắm của các nàng dâu. Khi đến đây chọn lựa, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo để nhanh chóng chọn được mẫu áo dài cưới ưng ý nhất.

Địa chỉ Cuong Nguyen Wedding: Số 463B,C Chợ Hàng, Lê Chân, Hải Phòng.

3. Thuê áo dài cưới tại Ari Wedding

Ari Wedding là địa chỉ thuê áo dài cưới tại Hải Phòng gây ấn tượng bởi nhiều mẫu đẹp, bắt mắt. Bất kỳ mẫu áo dài nào ở đây cũng đều tôn lên được nét đẹp sáng tạo, gây chú ý bởi các đường may tinh tế, hoa văn độc đáo nhằm tạo nên nét đẹp duyên dáng cho các nàng dâu.

Địa chỉ Ari Wedding: Số 405, đường Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng.

4. Thuê áo dài cưới tại Hàn Thuỷ studio

Hàn Thuỷ là địa chỉ cho thuê áo dài cưới tại Hải Phòng chuyên nghiệp, luôn đón đầu xu hướng. Nhờ đó, các mẫu áo dài cưới tại đây đều tôn lên nét đẹp hiện đại, sang trọng, tỉ mỉ, giúp bạn có thể tự tin toả sáng và thể hiện phong cách của mình trong ngày trọng đại.

Địa chỉ Hàn Thuỷ studio: Số 173, đường Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng.

địa điểm thuê áo dài cưới tại hải phòng
Áo dài cưới tại Hàn Thuỷ studio luôn mang một nét độc đáo riêng

5. Thuê áo dài cưới tại An Trang Studio

An Trang Studio luôn cung cấp đa dạng các mẫu áo dài cưới sang trọng, đẳng cấp, thời thượng. Những mẫu áo dài cưới tại đây luôn được may một cách tỉ mỉ, tinh tế nhằm giúp cho các nàng dâu luôn toả sáng và thu hút mọi ánh nhìn trong ngày trọng đại.

Địa chỉ An Trang Studio: Số 39, đường Cát Cụt, Lê Chân, Hải Phòng.

6. Thuê áo dài cưới tại Calila Bridal

Calila Bridal là nơi luôn mang đến những mẫu áo dài cưới tinh tế, giữ được nét đẹp truyền thống, mềm mại, dịu dàng và thướt tha. Hầu hết, các mẫu áo dài tại đây đều được làm từ lụa tơ tằm nên có khả năng điều hoà nhiệt độ và hút ẩm tốt, góp phần tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và giúp các nàng dâu thêm phần tự tin.

Địa chỉ Calila Bridal: Số 28, đường Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng.

7. Thuê áo dài cưới tại Áo Cưới Y&Q Bridal

Nhắc đến các địa chỉ cho thuê áo dài cưới tại Hải Phòng thì không thể thiếu Y&Q Bridal. Studio này luôn mang đến những mẫu áo dài cưới duyên dáng, tôn lên nét đẹp ngọt ngào, dịu dàng và sang trọng cho các nàng dâu. Không chỉ sở hữu sản phẩm phù hợp với xu hướng mà Y&Q Bridal còn có dịch vụ tân vấn tận tâm, giúp khách hàng có những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Địa chỉ Y&Q Bridal: Số 160, đường Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng.

địa điểm thuê áo dài cưới ở hải phòng
Y&Q Bridal luôn cập nhật các mẫu áo dài hiện đại, bắt mắt

8. Thuê áo dài cưới tại Net.A Weddings

Net.A Weddings là địa điểm thuê áo dài cưới nổi tiếng, được đông đảo cặp đôi quan tâm tại Hải Phòng. Nhờ vào các mẫu áo dài đẹp, chất lượng, được may một cách tỉ mỉ, phức tạp, công phu đã giúp cho các nàng dâu trở nên bắt mắt và cuốn hút hơn trong ngày trọng đại.

Địa chỉ Net.A Weddings: Số 48, đường Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng.

9. Thuê áo dài cưới tại Bạch Tuyết Bridal

Bạch Tuyết Bridal chính là địa chỉ thuê áo dài cưới tại Hải Phòng uy tín, chất lượng, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các mẫu áo dài tại đây thường được thiết kế cách tân, sử dụng chất liệu thượng hạng, chú trọng vào từng đường kim, mũi chỉ nhằm mang đến kiểu dáng thanh lịch, tinh tế và sang trọng cho người mặc.

Địa chỉ Bạch Tuyết Bridal: Số 98, đường Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng.

10. Thuê áo dài cưới tại H20 Studio 

H20 Studio là địa chỉ thuê áo dài cưới luôn chinh phục được khách hàng tại Hải Phòng. Tại H20 Studio, luôn mang đến nhiều bộ sưu tập áo dài cưới sáng tạo, khác biệt, gây ấn tượng bởi các hoạ tiết 3D tinh tế, giúp cho các khách hàng có thể tỏa sáng và cuốn hút hơn.

Địa chỉ H20 Studio: Nằm ở đường Đại Bản, An Dương, Hải Phòng.

địa điểm thuê áo dài cưới tại hải phòng đẹp
Mẫu áo dài cưới tại H20 Studio luôn sáng tạo, chinh phục các nàng dâu

11. Thuê áo dài cưới tại Ligimi’s Brides

Nếu bạn đang cần thuê áo dài cưới tại Hải Phòng thì không thể bỏ qua Ligimi’s Brides. Nơi đây luôn mang đến những xu hướng áo dài cưới đẹp, ấn tượng, cuốn hút nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống. Bên cạnh các mẫu áo dài cô dâu có sẵn, tại đây còn thiết kế những mẫu áo dài phù hợp với sở thích, yêu cầu của các nàng dâu.

Địa chỉ Ligimi’s Brides: Số 1/Lô 8A, đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng.

12. Thuê áo dài cưới tại Trang Hoàng

Trang Hoàng là địa chỉ cho thuê áo dài cưới tại Hải Phòng giàu kinh nghiệm, luôn chú trọng đầu tư, thiết kế những mẫu áo dài cưới đẹp, phù hợp với xu hướng. Nhờ đó, những mẫu áo dài cưới tại đây luôn toát lên nét đẹp trẻ trung, sang trọng và quyến rũ, giúp các nàng dâu trở nên tỏa sáng trong sự kiện quan trọng của đời mình.

Địa chỉ Trang Hoàng Studio: Số 144, đường Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng.

địa điểm thuê áo dài cưới ở hải phòng đẹp
Trang Hoàng luôn chú trọng, đầu tư vào các mẫu áo dài cưới

13. Thuê áo dài cưới tại Ngọc Vân

Ngọc Vân chính là địa chỉ cho thuê áo dài đẹp, cao cấp. Áo dài cưới tại đây không chỉ được làm từ chất liệu cao cấp mà còn được thiết kế đa dạng phong cách từ hiện đại, cách tân đến cổ điển. Nhờ vào việc nắm bắt xu hướng của thị trường đã giúp cho Ngọc Vân luôn chinh phục được nhiều khách hàng, đặc biệt là các khách hàng khó tính.

Địa chỉ áo dài cưới Ngọc Vân: Số 110, đường Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng.

14. Thuê áo dài cưới tại Kim Phụng

Kim Phụng là địa điểm cho thuê áo dài cưới tại Hải Phòng giàu kinh nghiệm, được nhiều cặp đôi đánh giá cao. Những mẫu áo dài cưới tại đây luôn cuốn hút bởi mẫu mã bắt mắt, từng đường kim mũi chỉ đều chỉnh chu. Cùng với đó là việc sử dụng vải chất lượng đã mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các nàng dâu khi mặc.

Địa chỉ áo dài cưới Kim Phụng: Số 4/30, đường Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng.

15. Thuê áo dài cưới tại Madam Studio

Madam Studio là địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu áo dài cưới đa dạng từ truyền thống đến hiện đại. Không chỉ thường xuyên cập nhật xu hướng, mẫu mã mới nhất trên thị trường mà những chiếc áo dài cưới tại Madam Studio đều được may cẩn thận, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, góp phần tạo nên sự tinh tế, cuốn hút.

Địa chỉ Madam Studio: Số 268, đường Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng.

>> Xem thêm:

Những địa điểm thuê áo dài cưới tại Hải Phòng trên đây luôn được nhiều cặp đôi yêu thích và đánh giá cao. Qua thông tin trên, Vua Nệm chắc chắn bạn đã chọn lựa được địa chỉ đẹp, uy tín và phù hợp rồi đúng không nào?

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân