Tình yêu - Gia đình

[Top 15] Địa chỉ thuê áo dài cưới tại Bình Dương đẹp, sang trọng

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Ngọc Hân

Áo dài cưới là một trang phục truyền thống quan trọng đối với các nàng dâu trong ngày trọng đại. Trang phục này không chỉ giúp các nàng dâu tôn dáng, tỏa sáng mà còn có ý nghĩa đối với buổi lễ hôn nhân. Hãy cùng Vua Nệm khám phá các thuê áo dài cưới tại Bình Dương đẹp, thướt tha và uy tín nhé!

1. Royal Studio

Royal Studio chính là địa chỉ thuê áo dài cưới tại Bình Dương đẹp, luôn được đánh giá cao. Các mẫu áo dài cưới tại đây luôn tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và thướt tha. Cùng với đôi bàn tay chuyên nghiệp từ các nghệ nhân may áo dài sẽ giúp bạn chọn lựa được form dáng vừa vặn.

Tại Royal Studio luôn sở hữu đa dạng các mẫu áo dài với thiết kế khác nhau, từ truyền thống cho đến hiện đại. Đặc biệt là chúng đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo mang lại nét đẹp độc đáo trong từng chi tiết, luôn khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Địa chỉ Royal Studio: Số 1st – 671, đường Cách Mạng tháng 8, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

địa chỉ thuê áo dài cưới tại bình dương
Royal Studio địa chỉ cho thuê áo dài cưới sang trọng, đẳng cấp, quý phái

2. Luxia Bridal

Luxia Bridal, địa điểm cho thuê áo dài cưới tại Bình Dương cao cấp, luôn chú trọng vào thiết kế đơn giản, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Trải qua công đoạn nghiên cứu tỉ Mỹ, hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, nhưng mà áo dài tại đây luôn chinh phục các nàng dâu.

Địa chỉ Luxia Bridal: Số 212 Yersin, đường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

3. Áo dài Bình Dương

Áo dài Bình Dương được đánh giá là địa điểm cung cấp áo dài cưới tốt nhất tại Bình Dương. Nơi đây không chỉ mang đến những mẫu áo dài cầu kỳ, đa dạng từ truyền thống đến hiện đại, có họa tiết, hoa văn độc đáo tôn lên nét đẹp duyên dáng mà còn có dịch vụ tốt, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Địa chỉ áo dài cưới Bình Dương: Số 121/41/65, đường Phạm Ngọc Thạch, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

4. MON AMI

Nhắc đến các địa điểm cho thuê áo dài cưới tại Bình Dương thì không thể thiếu MON AMI, nơi luôn được các nàng dâu tin tưởng và chọn lựa cho ngày trọng đại. Các mẫu áo dài tại đây đều được làm từ nhiều chất lượng khác nhau, không chỉ ôm sát cơ thể, tôn lên vóc dáng mà còn đảm bảo sự thoải mái, thuận tiện chị chuyển góp phần tạo nên sự tự tin cho các nàng dâu.

Địa chỉ MON AMI: Số 15 D5 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

địa chỉ thuê áo dài cưới ở bình dương
MON AMI có nhiều mẫu áo dài cưới bắt mắt, sáng tạo, cuốn hút

5. Louis Bridal Luxury

Louis Bridal Luxury là dịch vụ cho thuê áo dài cưới luôn được các nàng dâu đánh giá cao. Các mẫu áo dài cưới tại đây không chị đón đầu xu hướng mà còn mang lại thiết kế thanh lịch, sang trọng giúp các nàng có thể bày tỏ, thể hiện được nét đẹp dịu dàng, nữ tính, thanh lịch của mình trong ngày trọng đại.

Địa chỉ Louis Bridal Luxury: Số 268, đường Thích Quảng Đức, Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

6. Kim Ngân Phạm Studio

Kim Ngân Phạm Studio là địa điểm cho thuê áo dài cưới tại Bình Dương thiệt mà bạn không nên bỏ qua. Hầu hết, các màu áo dài cưới tại đây đều được chọn lựa kỹ về chất liệu, tỉ mĩ trong từng đường kim mũi chỉ nhằm mang đến thiết kế thanh lịch nhưng vẫn quyến rủ, giúp cho các nàng dâu tự tin tỏa sáng hơn.

Địa chỉ Kim Ngân Phạm Studio: Số 43, đường Trần Phú, Khu Công Nghiệp Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

7. KanChi Wedding Studio

KanChi Wedding Studio là lựa chọn hàng đầu cho các nàng dâu khi cần thuê áo dài cưới. Bộ sưu tập áo dài cưới tại đây đều mang thiết kế trang nhã, sang trọng, lộng lẫy, cầu kỳ, góp phần tôn lên nét đẹp duyên dáng, nổi bật của các nàng dâu. Cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, quá trình phục vụ chu đáo, KanChi chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Địa chỉ KanChi Wedding: Lầu 1, Số 44, đường Văn Công Khai, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

8. Tony Wedding

Tony Wedding là địa chỉ cho thuê áo dài cưới tại Bình Dương nổi tiếng, có chất lượng dịch vụ tốt. Hầu hết, các mẫu áo dài cưới tại đây đều được cập nhật phù hợp với xu hướng hiện đại, mang lại nét đẹp thời thượng, duyên dáng. Cùng với sự đa dạng mẫu mã, kích thước, kiểu dáng, họa tiết, màu sắc để giúp cho bạn có thể dễ dàng chọn lựa được mẫu áo dài phù hợp với sở thích của mình.

Địa chỉ Tony Wedding: Số 175, đường Thích Quảng Đức, Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

thuê áo dài cưới ở bình dương
Tony Wedding luôn mang đến dịch vụ cho thuê áo dài cưới chất lượng

9. Wasabi Studio

Wasabi Studio địa chỉ cho thuê áo dài cưới chất lượng, được đánh giá cao tại Bình Dương. Đặc điểm nổi bật của tiệm áo dài cưới này là các mẫu mã thanh lịch, nhẹ nhàng, mềm mại, thanh thoát nhưng đường cong quyến rũ. Mỗi mẫu áo dài đều được may một cách công phu tỉ mỉ nên luôn được lòng của khách hàng đặc biệt là các khách hàng khó tính.

Địa chỉ Wasabi Studio: Số 338, đường Thích Quảng Đức, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

10. Linh Diệp Bridal

Linh Diệp Bridal chính là địa chỉ cho thuê áo dài cưới chuyên nghiệp, tận tâm. Tại đây không chỉ có những mẫu áo dài đẹp luôn cập nhật theo xu hướng mới của thị trường mà còn có đội ngũ tư vấn nhiệt tình tận tâm, luôn đưa ra tư vấn phù hợp để bạn có thể chọn lựa được mẫu áo dài ưng ý nhất.

Địa chỉ Linh Diệp Bridal: Số 244, đường Thích Quảng Đức, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

11. JUNIA wedding

Nếu bạn đang không biết thuê áo dài cưới tại Bình Dương ở đâu thì hãy ghé ngay đến JUNIA wedding nhé! Nơi đây luôn mang đến những mẫu áo dài tinh xảo, góp phần tôn lên nét đẹp dịu dàng, đằm thắm và sự hạnh phúc của các nàng dâu trong ngày trọng đại. Không chỉ có đa dạng áo dài từ nhiều chất liệu, họa tiết, màu sắc, kiểu dáng khác nhau mà các mẫu áo tại đây đều được chăm chút, giặt giũ sạch sẽ trước khi đưa đến tay khách hàng.

Địa chỉ JUNIA wedding: Số 292, đường 30/04, Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

thuê áo dài cưới tại bình dương
Áo dài cưới tại JUNIA wedding tuy đơn giản nhưng vô cùng sang trọng

12. Thành Danh Wedding studio

Thành Danh Wedding studio là cửa hàng cho thuê áo dài cưới luôn đáp ứng nhu cầu, xu hướng của thị trường. Các mẫu áo dài tại đây mang lại nét đẹp trẻ trung, tôn dáng giờ đường may khéo léo, mềm mại. Cùng với chất liệu tốt, họa tiết hoa văn độc đáo đã giúp cho các nàng dâu trở nên đằm thắm và thướt tha hơn.

Địa chỉ Thành Danh Wedding studio: Số 198, đường Thích Quảng Đức, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

13. Áo dài Ken Nguyễn

Áo dài Ken Nguyễn là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi thuê áo dài cưới tại Bình Dương. Bộ sưu tập áo dài tại đây đều là những mẫu mã mới nhất, đa dạng kiểu dáng, thu hút bởi màu sắc trẻ trung, năng động.Do đó, dù bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch hay nổi bật, sang trọng thì áo dài tại Ken Nguyễn đều có thể đáp ứng tốt.

Địa chỉ Áo dài Ken Nguyễn: Số 865, đường Cách Mạng Tháng Tám, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

14. Marry House

Marry House chính là địa điểm cho thuê áo dài cưới tại Bình Dương chuyên nghiệp, luôn chinh phục được các nàng dâu. Hầu hết các mẫu áo dài tại đây đều được hoàn thiện với đường may khéo léo, mềm mại, góp phần mang lại vẻ đẹp duyên dáng và trẻ trung cho người mặc.

Địa chỉ Marry House: Nằm tại đường Phạm Ngọc Thạch, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

15. Áo dài Anh Em

Áo dài Anh Em là cửa hàng chuyên cho thuê áo dài cưới với mẫu mã sang trọng, hiện đại cùng giá thành cạnh tranh. Những mẫu mã áo dài tại đây đều tôn lên nét đẹp trẻ trung, phù hợp với xu hướng, đặc biệt là luôn có sản để bạn có thể đến thử và thuê ngay.

Địa chỉ áo dài anh em: Số 35, đường Huỳnh Văn Lũy, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp các địa điểm cho thuê áo dài cưới tại Bình Dương nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Qua bài viết trên, Vua Nệm hy vọng bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được địa chỉ thuê áo dài cưới đẹp và phù hợp nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân