Tình yêu - Gia đình

Top 15+ studio chụp ảnh cưới tại Bình Dương đẹp, chất lượng

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Có vô vàn studio chụp ảnh cưới tại Bình Dương, nhưng nếu bạn đang tìm một địa chỉ chất lượng, đẹp và chi phí hấp dẫn thì nhất định phải tham khảo ngay bài viết này. Vua Nệm sẽ gợi ý cho các bạn top 15+ những studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, được đánh giá cao tại Bình Dương mà có thể các bạn vẫn chưa biết đến.

1. Studio chụp ảnh cưới Shady

Shady nổi tiếng là viện ảnh cưới cung cấp các mẫu váy cưới đẹp theo phong cách hiện đại, cũng như là địa chỉ quen thuộc mà các cặp đôi thuê áo cưới, trang phục cưới hỏi. Nhưng nếu bạn đã từng tới đây thì sẽ biết, Shady còn là studio chụp ảnh cưới hàng đầu tại Bình Dương.

studio chụp ảnh cưới shady Bình Dương
Shady mang tới những shoot hình đẹp với concept độc đáo

Với phương châm “chụp ảnh cưới giá rẻ“ nhưng lại đề cao chất lượng, Studio Shady mang tới những shoot hình đẹp với concept độc đáo từ ngoại cảnh đến chụp ảnh cưới trong nhà đều khiến khách hàng ưng ý, hài lòng.

  • Địa chỉ: Số 885b,  Đường CMT8, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

2. Tony Wedding – Studio chụp ảnh cưới tại Bình Dương nổi tiếng

Tony Wedding là thương hiệu ảnh viện áo cưới nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều chi nhánh trải khắp các quận như: Bình Thạnh, quận 7, Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Tân Phú… Tại Bình Dương Tony Wedding sở hữu một chi nhánh với không gian khang trang, rộng rãi.

Ngoài các dịch vụ như cung cấp các mẫu váy cưới mới sang trọng, tinh xảo và cao cấp, ảnh viện còn có nhiều dịch vụ khác như cho thuê váy cưới, makeup chuyên nghiệp. Đặc biệt, Tony Wedding cũng sở hữu một đội ngũ quay phim, chụp ảnh có trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, sự sáng tạo để mạng lại những tấm ảnh cưới đẹp nhất, chất nhất và nghệ thuật nhất.

  • Địa chỉ: Số 175, Đường Thích Quảng Đức, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

3. Áo cưới Thiên Đường

Studio Thiên Đường là một studio chụp ảnh cưới quen thuộc được các cặp đôi tại Bình Dương đánh giá cao với những bộ sưu tập ảnh cưới vô cùng đặc sắc và ấn tượng.

Các nhân viên tại áo cưới Thiên Đường sẽ thực hiện chỉn chu mọi công việc từ khâu chuẩn bị trang phục, makeup, hóa trang, dàn dựng hệ thống ánh sáng đến việc chọn địa điểm chụp hình đẹp, giá rẻ, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Các cặp đôi chỉ việc chờ đợi và đón nhận một bộ ảnh cưới ưng ý nhất.

studio chụp ảnh cưới Thiên Đường Bình Dương
Studio Thiên Đường mang đến những bộ sưu tập ảnh cưới vô cùng đặc sắc
  • Địa chỉ: Số 186A Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

4. Studio chụp ảnh cưới tại Bình Dương uy tín – Quốc Thắng Wedding

Là một trong những studio chụp ảnh cưới tại Bình Dương uy tín hàng đầu, Quốc Thắng Wedding được nhiều bạn trẻ lựa chọn và tin tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và hạnh phúc nhất của mình.

Tại Quốc Thắng Wedding, việc tạo ra những album ảnh cưới đẹp và ý nghĩa, chứa đựng tình yêu ngọt ngào và chân thành của các cặp đôi là niềm vinh dự cũng như sứ mệnh mà studio hướng tới.

Với đội ngũ nhiếp ảnh, quay phim năng động, luôn cập nhật xu hướng và phong cách chụp hình mới, Quốc Thắng Wedding mang tới cho khách những bộ ảnh đẹp lung linh.

  • Địa chỉ: Số 212 Yersin, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

5. Chụp ảnh cưới Bình Dương tại Trường Nguyễn Studio

Trường Nguyễn Studio là địa chỉ đáng tin cậy và nổi tiếng tại Bình Dương về các dịch vụ cưới hỏi. Các bạn có thể thuê dịch vụ cưới hỏi trọn gói hoặc các dịch vụ riêng lẻ như chụp ảnh cưới.

Trường Nguyễn thể giúp khách hàng trang điểm, thuê áo cưới, chụp hình cưới, làm các video phóng sự cưới với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và phong thái làm việc chuyên nghiệp, cùng những chuyên viên trang điểm, thợ chụp ảnh có tay nghề sẽ giúp cô dâu, chú rể có những shoot hình cưới vừa đẹp, vừa lầy lội vừa độc đáo.

studio chụp ảnh cưới Trường Nguyễn Bình Dương
Trường Nguyễn Studio mang đến những bộ ảnh cưới đẹp như mơ
  • Địa chỉ: Số 215 Thích Quảng Đức, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

6. Zenny Studio đa dạng phong cách chụp ảnh cưới

Bạn muốn có một bộ ảnh cưới thật ấn tượng và đặc biệt? Bạn thích nhiều phong cách chụp ảnh cưới khác nhau? Vậy thì Zenny Studio là điểm đến rất lý tưởng để hiện thực hóa ước mơ và sở thích chụp ảnh cưới theo phong cách riêng của bạn.

Tại Zenny Studio có nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau để các bạn lựa chọn hoặc kết hợp nhiều phong cách trong một bộ ảnh cưới như: phong cách Hàn Quốc, phong cách cổ điển Châu Âu sang trọng…

  • Địa chỉ: Số 150, Đường Phạm Ngọc Thạch, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

7. De Ami Wedding

Bạn không biết nên chụp ảnh cưới ở đâu và theo phong cách nào phù hợp? Bạn cũng không biết nên thuê váy cưới thế nào, makeup ở đâu đẹp? Đến De Ami Wedding, tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết chỉ trong “1 nốt nhạc”.

Với kinh nghiệm lâu năm và sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, De Ami Wedding sẽ tư vấn cho bạn những bộ váy cưới đẹp và phù hợp với vóc dáng. Đồng thời, giúp bạn chọn địa điểm chụp ảnh cưới, makeup cũng như gợi ý phong cách chụp ảnh cưới mới nhất, đẹp và hợp xu hướng nhất. Từ đó, giúp bạn cho ra được những bộ ảnh đẹp nhất, ý nghĩa nhất.

  • Địa chỉ: Số 161, Đường Trương Định, P. Hiệp Thành , TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

8. Zipi Studio

Nếu bạn đang tìm một studio chụp ảnh cưới theo phong cách lãng mạn và nhẹ nhàng nhưng vẫn rất sang chảnh và lung linh thì hãy đến ngay studio chụp ảnh cưới tại Bình Dương Zipi. Tại đây, các bạn sẽ thấy những bộ sưu tập ảnh cưới vô cùng ngọt ngào, đầy hạnh phúc và vui vẻ.

Khách hàng có thể chọn những phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, thanh lịch cùng hay sự tươi trẻ và đáng yêu, tinh nghịch, các nhiếp ảnh gia tại Zipi Studio sẽ giúp bạn thể hiện cá tính của các bạn trong từng tấm ảnh.

studio chụp ảnh cưới Zipi Bình Dương
Các nhiếp ảnh gia tại Zipi Studio sẽ giúp bạn thể hiện cá tính của các bạn trong từng tấm ảnh

9. Hema Studio

Hema Studio là studio chụp ảnh cưới khá nổi tại Bình Dương với dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý và đặc biệt là gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự sáng tạo trong từng khung ảnh cưới.

Hema Studio không chỉ chuẩn bị cho cô dâu những chiếc váy cưới lung linh, lấp lánh được chăm chút tỉ mỉ tạo nên sự sang trọng, quý phái mà còn giúp cô dâu makeup vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Cùng với đó là những bộ vest lịch lãm tạo nên sự nam tính, đẳng cấp các các chủ rể. Đến Hema Studio chụp ảnh cưới, các tân lang tân nương sẽ trở thành những chàng hoàng tử và nàng công chúa để có những bức ảnh đẹp và sang chảnh nhất.

  • Địa chỉ: Số 212, Đường Yersin, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

10. Cưới Studio – Địa chỉ chụp ảnh cưới tại Bình Dương nổi bật

Phong cách chụp ảnh nhẹ nhàng, tự nhiên, gam màu trong sáng được kết hợp với những bộ váy áo cưới lung linh và tinh tế từ Cưới Studio sẽ tạo nên một bộ ảnh cưới nổi bật. Mỗi một khung hình đều diễn tả hết cảm xúc chân thật của cô dâu, chú rể.

Ngoài chụp ảnh trong studio thì các bạn có thể chụp ngoại cảnh. Cưới Studio sẽ lên kế hoạch và chọn điểm chụp hình phù hợp với chi phí, sở thích và nhu cầu của khách hàng đảm bảo mang tới sự hài lòng và thoải mái nhất cho khách.

  • Địa chỉ: Số 67, Đường Phạm Ngọc Thạch, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

11. My Wedding – Áo cưới cao cấp tại Bình Dương

Áo cưới My Wedding được biết đến là ảnh viện áo cưới cao cấp tại Bình Dương với những mẫu áo cưới luxury chất lượng, sang trọng. Vì vậy, rất nhiều cô dâu đến đây mua hoặc thuê váy cưới để có được những hình ảnh đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình.

Không chỉ có vậy, đây còn là studio chụp ảnh cưới sang xịn tại Bình Dương được nhiều cặp đôi lựa chọn. Những mẫu váy cưới đẹp, cao cấp kết hợp với tạo hình, makeup từ chuyên gia trang điểm và sự điêu luyện của những nhiếp ảnh gia của My Wedding sẽ giúp bạn có được những bức ảnh nghệ thuật và đẹp hoàn mỹ.

studio chụp ảnh cưới My Wedding Bình Dương
My Wedding mang tới cho khách hàng những bộ ảnh cưới lãng mạn và sang chảnh

12. Hưng Thịnh Studio – Studio chụp ảnh cưới tại Bình Dương chuyên nghiệp

Một studio chụp ảnh cưới tại Bình Dương chuyên nghiệp, chất lượng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu là Hưng Thịnh Studio.

Các bạn có thể tìm thấy rất nhiều bộ sưu tập ảnh cưới của các cặp đôi chụp ở các phim trường lớn tại Hồ Chí Minh cũng như chụp ngoại cảnh sang chảnh tại nhiều địa điểm hấp dẫn, nổi tiếng như phim trường L’Amour, phim trường Alibaba, Vũ Garden, phim trường TP HCM…

Mỗi một bộ ảnh đều có phong cách riêng và để lại dấu ấn khác biệt như: phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, phong cách sang trọng Châu Âu, phong cách ảnh cưới lãng mạn, lung linh hay chụp ảnh cưới theo phong cách công chúa đáng yêu, tinh nghịch…

  • Địa chỉ: Số 499, Đường Lý Thường Kiệt, P. Thống Nhất 1, TP. Dĩ An, Bình Dương

13. Thành Danh Wedding

Ở khu vực Phường Phú Cường chắc hẳn ai cũng biết tới Thành Danh Wedding. Đây là địa chỉ cung cấp các dịch vụ cưới hỏi trọn gói uy tín và chất lượng tại Bình Dương, từ make up, cho thuê váy cưới đến tổ chức cưới hỏi và quay phóng sự cưới.

Đặc biệt, Thành Danh Wedding còn nổi tiếng với dịch vụ chụp ảnh cưới tại studio cũng như tại phim trường lớn, được nhiều khách hàng lựa chọn. Với độ ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, sáng tạo và năng động, luôn cập nhật những xu hướng mới sẽ giúp tư vấn và mang đến cho các cặp đôi những bộ ảnh cưới đẹp nhất, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người.

  • Địa chỉ: Số 198, Đường Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

14. Smile Wedding – Studio chụp ảnh cưới tại Bình Dương ấn tượng

Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, những nụ cười hạnh phúc trong ngày cưới của các cặp đôi là tâm huyết của Smile Wedding. Với bộ sưu tập váy cưới gần 500 chiếc có thiết kế đa dạng.

Từ phong cách đơn giản đến lộng lẫy, sang trọng, từ cá tính đến nữ tính dịu dàng, từ quyến rũ đến mạnh mẽ, phóng khoáng… sẽ mang đến cho những cô dâu vẻ ngoài xinh đẹp nhất. Cùng với sự sáng tạo trong ý tưởng lên concept chụp hình, Smile Wedding sẽ mang đến cho cô dâu, chú rể album ảnh cưới ấn tượng nhất.

studio chụp ảnh cưới Smile Wedding Bình Dương
Smile Wedding sẽ mang đến cho cô dâu, chú rể album ảnh cưới ấn tượng nhất
  • Địa chỉ: Số 18/2A, Bùi Thị Xuân, Phường Tân Bình, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

15. Studio Nắng – Địa chỉ chụp hình cưới chất lượng Bình Dương

Nắng Wedding là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới tại Bình Dương với 6 năm kinh nghiệm, sẵn sàng và tự tin mang đến cho khách hàng những bộ ảnh chất lượng nhất.

Bộ sưu tập ảnh cưới của Nắng Studio thể hiện rõ nét phong cách tươi trẻ, lãng mạn và đặc biệt đề cao sự tự nhiên của các cặp đôi trong từng khung hình. Những điều này giúp cô dâu, chú rể có được bộ ảnh cưới ưng ý, thể hiện chân thực tình yêu và sự hạnh phúc trong ngày vui của mình.

  • Địa chỉ: Số 95, QL1A, Khu phố Bình Đường 2, TP. Dĩ An, Bình Dương

Trên đây là top 15+ studio chụp ảnh cưới tại Bình Dương uy tín, chất lượng mà Vua Nệm muốn gợi ý cho các bạn đang có nhu cầu chụp ảnh cưới.

Việc chụp ảnh cưới là vô cùng quan trọng, nó lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của các cặp đôi. Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một studio chụp ảnh tốt nhất, phù hợp nhất để có những bộ ảnh đẹp và mang dấu ấn riêng của mình nhé.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên