Chuyên gia nệm

Top 5 “Siêu phẩm” nệm nổi tiếng thế giới dành cho đại gia Việt

CẬP NHẬT 15/08/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Chưa bao giờ thị trường Việt Nam lại xuất hiện nhiều “Siêu phẩm” nệm đẳng cấp thế giới như hiện nay. Từ những thương hiệu hàng đầu nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, Italy đến những thương hiệu lớn trên thế giới được sản xuất tại Việt Nam.

Điều này chứng tỏ nhu cầu sử dụng các sản phẩm nệm cao cấp bảo vệ sức khỏe tăng tiện nghi cuộc sống của người dân đang tăng cao.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tính tăng tuyệt vời của Top 5 “Siêu phẩm” nệm có giá hàng trăm triệu đồng đang có mặt tại Việt Nam hiện nay:

1. Nệm Dunlopillo Katalia Luxe

Đầu tiên là sản phẩm Nệm lò xo Dunlopillo Katalia Luxe của thương hiệu giường ngủ nổi tiếng thể giới Dunlopillo. Đây là thương hiệu lâu đời của Anh Quốc được thành lập từ năm 1926, đã từng được ban tặng Huân Chương Nữ Hoàng Anh.

Nệm Dunlopillo Katalia Luxe
Nệm Dunlopillo Katalia Luxe

Lấy cảm hứng từ hoa phong lan Cattleya – một biểu tượng của tình yêu, thiết kế của Dunlopillo mang một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Nệm sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập thiết kế dạng tổ ong nâng đỡ tối ưu các đường cong của cơ thể đồng thời hỗ trợ vững chắc cho cột sống mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái trong giấc ngủ. Do sử dụng công nghệ Nano Silver vào việc sản xuất đem lại hiệu quả kháng khuẩn vượt trội cho nệm.

Đặc biệt, vải bọc nệm được sản xuất từ sợi lông thỏ Angora, mềm, bóng, thoáng khí và nhẹ nhất mang lại sự thoải mái và giữ nhiệt tốt hơn bất kỳ loại sợi tự nhiên nào khác. Đây chính là điều làm nên sự khác biệt của chiếc nệm cao cấp này.

2. Nệm lò xo Goodnite North Star

Thứ 2 phải kể đến chiếc nệm lò xo của thương hiệu nệm hàng đầu Malaysia Goodnite North Star – Một sáng tạo thông minh trong công nghệ khi sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập kết hợp cao su tự nhiên và mút hoạt tính với mật độ cao chia nệm thành 5 vùng chịu lực riêng biệt hỗ trợ tối ưu cơ thể.

Thiết kế với 3 tầng nệm và 4 dây chằng quanh thành nệm vừa tạo nên sựlịch lãm vừa tạo sự vững chắc cho nệm. Nhờ ý tưởng gắn các viên pha lê Swarovski nổi tiếng là loại pha lê sang trọng và đắt tiền nhất vào xung quanh thành nệm, đã mang lại cho NorthStar vẻ lộng lẫy và sang trọng vô cùng.

Ngoài ra, nệm được bọc bởi lớp vải chống tĩnh điện, sẽ giải tỏa toàn bộ những điện tích chúng ta tích lũy trong một ngày làm việc vất vả để cơ thể nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ sâu tự nhiên.

3. Nệm cao su Permaflex Glamour

Tiếp đến không thể bỏ qua một trong ba “siêu phẩm” đến từ thương hiệu hàng đầu Italia vừa mới xuất hiện tại Việt Nam vào cuối tháng 9 vừa qua – Nệm cao su Permaflex Glamour.

Nệm cao su Permaflex Glamour
Nệm cao su Permaflex Glamour

Glamour là dòng nệm bám sát triết lý của Permaflex về tính thông thoáng và tính đơn giản của sản phẩm. Được làm từ 100% cao su với 7 vùng chịu lực riêng biệt giúp cho sản phẩm này hỗ trợ tối ưu cơ thể, trong khi các lỗ máng trên mặt nệm cũng như các khung sườn đảm bảo thoáng khí hoản hảo cho một môi trường chuẩn và hợp vệ sinh.

Khác với hai “siêu phẩm” nệm lò xo kể trên, Glamour được thiết kế để sử dụng được cả hai mặt, một mặt mùa đông và một mặt mùa hè chuyên biệt rất phù hợp với khí hậu đa dạng tại Việt Nam.

4. Nệm Memory Foam Permaflex Delice

Delice là một sự kết hợp lý tưởng giữa công nghệ và chất lượng cao nhất bởi Permaflex. Lõi nệm sử dụng chất liệu Memory Foam (hay còn gọi là Mút hoạt tính) là chất liệu duy nhất có tính đàn hồi cao hơn cao su và bền bỉ dẻo dai hơn kim loại do Trung tâm nghiên cứu Ames của NASA sáng chế vào năm 1966 với mục đích nâng cao sự an toàn cho các phần nệm của thiết bị bay.

Nệm Memory Foam Permaflex Delice
Nệm Memory Foam Permaflex Delice

Kết hợp với cấu trúc gọn nhẹ độc quyền được làm từ 4 lớp nệm dạng sóng và 7 vùng chịu lực riêng riêng biệt hoàn toàn thích nghi với từng vùng của cơ thể, tránh được “những áp lực” thông thường tác động lên vùng thắt lưng và vùng cổ tử cung mang lại sự thoải mái và hỗ trợ cơ thể một cách tự nhiên nhất.

Cũng như Glamour, Delice cũng có hai mặt nệm mùa đông và mùa hè riêng biệt.

5. Nệm Memory Foam Permaflex Repose

Siêu phẩm cuối cùng mà chúng tôi không thể bỏ qua đó chính là “siêu nệm” có mức giá “khủng” Memory Foam Permaflex Repose đang được bán với giá 150,5 triệu đồng.

Ngoài việc sử dụng những chất liệu cách tân nhất hiện nay như Memory Foam; Memory Fresh và Touch Foam, Repose còn sử dụng một chất liệu vô cùng đặc biệt chính là Green Memory Foam nhạy bén nhiệt, có khả năng tự thích ứng và cực kỳ thân thiện với môi trường do được làm từ dầu thực vật đã qua xử lý.

Memory Foam Permaflex Repose
Memory Foam Permaflex Repose

Lõi nệm của Repose có cấu trúc sóng 5 lớp chia nệm thành 9 vùng chịu lực riêng biệt, thích ứng hoàn hảo, ôm trọn đường cong tự nhiên của cơ thể, giúp cột sống được giữ ở tư thế chuẩn khi nằm.

Cũng như hai người anh em Glamour và Delice, Repose cũng mang thiết kế hai mặt nệm chuyên biệt là mặt nệm cho mùa đông và mặt nệm cho mùa hè. Đặc biệt, ở mặt nệm mùa đông, Repose được trang bị một lớp lót nệm bằng Len Cashmere là loại quý giá nhất trong tát cả các loại len, cực kỳ mềm mại, mịn màng, rất nhẹ nhưng vô cùng ấm.

Hiện tại cả 05 “siêu phẩm” nệm kể trên đều đang được phân phối độc quyền tại Hệ thống siêu thị Chăn Ga Gối Nệm DEM.VN và Vua Nệm. Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 01/11 đến hết ngày 30/11, DEM.VN và Vua Nệm đang có chương trình tri ân khách hàng trên toàn hệ thống, tất cả 05 siêu nệm này đều được khuyến mại giảm ngay 20% kèm quà tặng là 01 Phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đồng.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team