Top 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam bạn nên đến tham quan, trải nghiệm

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hiện Nay, khi sự phát triển kinh tế, xã hội ngày càng nhanh chóng thì các toà nhà, toà cao ốc mọc lên càng nhiều. Đây chính là biểu tượng cho các thành phố lớn, là biểu tượng cho sự phát triển của quốc gia. Vậy đâu là tòa nhà cao nhất Việt Nam, mời bạn hãy cùng khám phá chi tiết thông tin tại bài viết dưới đây nhé!

1. Tòa nhà Landmark 81 cao nhất tại Việt Nam hiện nay

Landmark 81 được đánh giá là toà nhà cao nhất Việt Nam hiện nay, tạo nên niềm kiêu hãnh cho đất nước của chúng ta. Tòa nhà này được xây dựng với thiết kế hiện đại, độc đáo, mang một nét đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Tòa nhà Landmark 81 được hình thành từ cảm hứng bó tre truyền thống vươn mình lên bầu trời xanh. Là một biểu tượng độc đáo, thể hiện được tinh thần kiên cường cũng như sự bất khuất của người dân Việt Nam. Nhờ đó, chúng luôn góp phần tạo nên một sức mạnh đại đoàn kết to lớn cho dân tộc.

những tòa nhà cao nhất việt nam
Landmark 81 tòa nhà chọc trời, cao nhất Việt Nam hiện nay

Công trình này xây dựng còn thể hiện được lòng tự hào, tự tôn dân tộc khi chủ đầu tư đã lựa chọn nhà thầu Việt Nam xây dựng với mong muốn toà nhà cao nhất Việt Nam phải do người Việt Nam xây dựng.

Địa chỉ Landmark 81: Số 720A, đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

2. Toà nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower hiện đại bậc nhất

Nhắc đến một trong các tòa nhà cao nhất Việt Nam không thể thiếu Keangnam Hanoi Landmark Tower. Đây chính là một biểu tượng đặc trưng của nền kiến trúc hiện đại tại Thành phố Hà Nội, là niềm kiêu hãnh và tự hào của người dân Việt Nam.

Toà nhà chính là một khu phức hợp gồm căn hộ, văn phòng, sách sạn và cả trung tâm thương mại, chúng mang đến một nét đẹp hiện đại, sầm uất. Đồng thời, đây cũng chính là toà nhà văn phòng hạng A được nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước chọn lựa.

các tòa nhà cao nhất việt nam
Keangnam Hanoi Landmark Tower cao ốc mang đến thiết kế sang trọng, tiện nghi

Địa chỉ Keangnam Hanoi Landmark Tower: Khu E6, đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

3. Toà nhà Lotte Center Hanoi thiết kế nổi bật, ấn tượng

Lotte Center Hanoi không chỉ là một trong các tòa nhà cao nhất Việt Nam mà còn là biểu tượng của toàn bộ khu trung tâm, kinh tế và hành chính Ba Đình. Tại tầng nóc của toà nhà, bạn dường như có thể quan sát được toàn bộ thành phố Hà Nội.

10 tòa nhà cao nhất việt nam
Toà nhà Lotte Center Hanoi

Tòa nhà này được khánh thành vào tháng 9 năm 2014, được xây dựng dựa trên ý tưởng về tà áo dài của Việt Nam. Chính vì thế, toà nhà này luôn mang đến một phong cách thiết kế hiện đại, nổi bật và ấn tượng, được đánh giá là khu sầm uất hàng đầu hiện nay. 

Địa chỉ Lotte Center Hanoi: Số 54, đường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

4. Toà nhà Bitexco Financial Tower, biểu tượng của TPHCM

Là một trong top toà nhà cao nhất Việt Nam, Bitexco Financial Tower luôn tôn lên nét đẹp hiện đại, là biểu tượng của TP HCM lúc bấy giờ. Tòa tháp này chính là điểm nhấn của toàn bộ thành phố, thu hút được nhiều khách thuê trên thị trường.

Bitexco Financial Tower được xây dựng từ ý tưởng búp hoa sen kiều diễm, quốc hoa của Việt Nam. Tòa nhà cũng là một tòa phức hợp, bao gồm văn phòng, đài quan sát, trung tâm thương mại, nơi luôn mang đến một sự hiện đại và tiện nghi.

top 10 tòa nhà cao nhất việt nam
Bitexco Financial Tower là biểu tượng độc đáo và cuốn hút của TP HCM

Địa chỉ Bitexco Financial Tower: Số 2, đường Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Toà nhà Keangnam Landmark Tower A & B cao cấp bậc nhất

Keangnam Landmark Tower A & B hay còn được gọi là Keangnam Hanoi Landmark 72, là một trong những tòa nhà cao nhất Việt Nam với 72 tầng, có chiều cao lên đến 346 m. Tòa tháp này sở hữu lên đến 922 căn hộ được thiết kế một cách hiện đại và tiện nghi, là nơi an cư lý tưởng dành cho người dân tại thủ đô Hà Nội.

Toà nhà Keangnam Landmark Tower A & B được xây dựng chính là một khu phức hợp bao gồm cả khách sạn, văn phòng, căn hộ lẫn trung tâm thương mại. Cùng với điểm nhấn là đài quan sát trên nóc nhà, cho phép khách tham quan có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội ở trên cao.

3 tòa nhà cao nhất việt nam
Toà nhà Keangnam Landmark Tower A & B

Địa chỉ Keangnam Landmark Tower A & B: Khu E6, đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

6. Toà nhà Vietcombank Tower mạnh mẽ và hiện đại

Vietcombank Tower chính là một trong những tòa nhà cao nhất Việt Nam, là một chi nhánh của ngân hàng Vietcombank. Tòa nhà này được xây dựng theo hình khối chữ nhật hướng tâm nhằm tiết kiệm tối đa diện tích xây dựng. Cùng với đó là kiến trúc hiện đại, mạnh mẽ và chắc chắn đã góp phần tạo nên điểm nhấn tinh tế cho khu vực.

Hiện nay, Vietcombank Tower có tổng cộng 35 lần, 4 tầng hầm, là văn phòng có vị trí đắc địa cho nhiều tập đoàn lớn, đa quốc gia làm việc. Với thiết kế sáng tạo, độc đáo, đây sẽ là một không gian làm việc lý tưởng để người lao động có thể thoải mái thỏa sức sáng tạo.

tòa nhà cao nhất của việt nam
Vietcombank Tower tòa nhà cao cấp mang nét đẹp của sự mạnh mẽ và hiện đại

Địa chỉ Vietcombank Tower: Số 5, đường Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

7. Toà nhà Techno Park Tower thiết kế thông minh, tiện lợi

Techno Park Tower chính là một toà nhà cao tầng, chọc trời tại huyện Gia Lâm, thành Phố Hà Nội. Công trình xây dựng này trực thuộc Vinhomes Ocean Park, được xây dựng vào tháng 4, năm 2021.

Tòa nhà này cũng được vinh danh là một trong những tòa nhà thông minh trên toàn thế giới nhờ vào việc ứng dụng công nghệ đột phá trong xây dựng và vận hành. Ngoài ra, toà nhà còn sử dụng hệ thống an ninh và giải pháp công nghệ tối tân luôn mang đến sự tin tưởng cho bạn.

danh sách các tòa nhà cao nhất việt nam
Toà nhà Techno Park Tower

Địa chỉ Techno Park Tower: Ngã tư Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

8. Tòa nhà Discovery Complex A bắt mắt, cuốn hút

Nhắc đến tòa nhà cao nhất Việt Nam phải kể đến Discovery Complex A. Đây là một toà nhà cao cấp, sang trọng đặt ngay cạnh khu trung tâm kinh tế sầm uất tại huyện Cầu Giấy, Hà Nội. Nhờ vào vị trí đắc địa, rất thuận tiện di chuyển và gần các tuyến đường sắt trên cao mà toà nhà đã thu hút được nhiều khách hàng.

top tòa nhà cao nhất của việt nam
Discovery Complex A toà nhà cao tầng mang đến nét đẹp bắt mắt và cuốn hút

Không chỉ có thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi, mà toà nhà còn có nhiều quần thể cây xây, công viên, hồ nước, rất thích hợp để người dân an cư. Cùng với đó là hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn hảo, luôn mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.

Địa chỉ Discovery Complex A: Số 302, đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

9. Tòa nhà Saigon Centre 2 cao cấp, sang trọng

Saigon Centre 2 được đặt ngay quận 1, trung tâm của Thành Phố Hồ Chí Minh. Công trình, dự án xây dựng này đã được đưa vào hoạt động từ năm 1996, bao gồm cả 3 tầng bao gồm tầng mua sắm, 11 tầng văn phòng cùng với 89 căn hộ dịch vụ cao cấp.

Tòa nhà này đã góp phần làm nên nét đẹp hiện tại và sự phát triển vượt bậc của khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh. Là biểu tượng của một nền kinh tế thịnh vượng và phát triển.

top tòa nhà cao nhất ở việt nam
Saigon Centre 2 là biểu tượng của sự phát triển của thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ Saigon Centre 2: Số 65, đường Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

10. Toà nhà HPC Landmark 105 mang điểm nhấn ấn tượng

HPC Landmark 105 là một trong những tòa nhà cao nhất Việt Nam, được lấy cảm hứng từ những dải lụa truyền thống mềm mại, rực rỡ. Tòa nhà này được kết nối đồng bộ cùng tổ hợp 8 tòa nhà khác của dự án Dự án Usilk City nhằm tạo nên một dải lụa uốn lượn tô điểm cho cảnh quan phía tây của Thành phố Hà Nội.

các tòa nhà cao nhất ở việt nam
Toà nhà HPC Landmark 105

Địa chỉ HPC Landmark 105: Số 105 Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

>> Xem thêm:

Những tòa nhà cao nhất Việt Nam không chỉ tạo nên một nét đẹp sang trọng, hiện đại, thể hiện sự cao cấp và tiện nghi mà đây còn là biểu tượng của đất nước. Chúng thể hiện cho một nét đẹp của sự phát triển, của sự phồn thịnh. Hy vọng với những thông tin mà Vua Nệm đã chia sẻ bên trên sẽ mang đến sự chọn lựa phù hợp nhất để bạn có thể an cư lạc nghiệp. Nếu có bất kỳ thắc mắc và cần được tư vấn thêm về tòa nhà cao tầng tại Việt Nam bạn hãy để lại thông tin để được Vua Nệm giải đáp nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM