Top 15 Thương hiệu giày lười nam bạn nên sở hữu

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Ngày nay giày lười là loại giày yêu thích và phổ biến hơn cả, với thiết kế đơn giản, tiện lợi thích hợp với nhịp sống bận rộn giúp người dùng sử dụng nhanh chóng. Liệu bạn đã biết các thương hiệu giày lười nam tốt nhất hiện nay chưa? Vua Nệm sẽ mách bạn top 15 thương hiệu giày lười nam trong bài viết dưới đây, theo dõi nhé!

1. Giày lười là gì? 

Giày lười có tên gọi khác là giày loafer, đây là kiểu giày được thiết kế đơn giản, cách sử dụng vô cùng tiện lợi. Khi đeo giày lười bạn không cần buộc dây mà chỉ cần xỏ chân vào dễ dàng, nhanh chóng. Khi đeo giày lười bạn có thể đeo thêm tất hoặc không. Đúng với tên gọi của mình, giày lười là loại giày giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi đeo, phù hợp với nam giới ở mọi lứa tuổi. 

Giày lười nam là giày gì?
Giày lười có tên gọi khác là giày loafer được thiết kế đơn giản, tiện lợi

2. Những kiểu dáng giày lười? 

Giày lười được chia là 2 loại: Penny Loafer và Tasseled Loafer. Giày Penny Loafer xuất hiện sớm cách đây hàng trăm năm với kiểu dáng được thiết kế trang trọng, lịch lãm. Giày Tasseled Loafer ra đời muộn hơn, thiết kế kiểu dáng có phần điệu đà hơn so với Penny Loafer. 

Giày lười thường được làm từ chất liệu như da bò hoặc da lộn, nubuck, da dê, da cừu,…với màu sắc đa dạng bạn có thể lựa chọn để phối cùng nhiều loại trang phục. Chính vì vậy giày lười phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ đi làm đến đi chơi hay dự tiệc,…

3. Các thương hiệu giày lười nam được yêu thích nhất hiện nay

3.1 Giày lười nam thương hiệu Adidas 

Thương hiệu Adidas không còn quá xa lạ với nhiều người, với dấu hiệu nhận biết ở những đôi giày là 3 sọc trên thân giày tạo sự trẻ trung, năng động. Đây là thương hiệu có nhiều mẫu mã đẹp và chất lượng tuyệt vời. Những đôi giày sneaker đến từ thương hiệu Adidas có thiết kế cá tính, ấn tượng khiến nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới yêu thích. Không chỉ giày sneaker mà những đôi giày lười của thương hiệu này cũng được đông đảo các bạn trẻ đón nhận bởi sự năng động, phần mũi giày được thiết kế bảo vệ ngón chân với các hoạt tiết lấy cảm hứng từ vỏ sò, đế từ cao su êm chân và có độ bền cao. 

Mẫu giày lười nam của thương hiệu Adidas
Mẫu giày lười nam của thương hiệu Adidas

3.2 Giày lười nam thương hiệu Vans

Vans là thương hiệu cho ra mắt đôi giày lười nam đầu tiên có tên Vans Slip On từ năm 1979. Những đôi giày lười vải của Vans nhanh chóng trở thành cơn sốt với người yêu giày khắp thế giới. Vans thiết kế những đôi giày lười nam đầu tiên có kiểu dáng đơn giản nhưng đầy tinh tế, màu sắc đơn điệu nhưng dễ dàng khi phối cùng các loại trang phục. Phần đế của giày lười Vans được làm từ chất liệu cao su cao cấp, thân giày được làm từ vải dệt với đường may tỉ mỉ. Giày Nam của thương hiệu này đáp ứng đủ tiêu chí giá rẻ, đẹp, chất lượng. 

3.3 Giày lười nam chất liệu da của thương hiệu Zara

Giày lười nam của hãng Zara được thiết kế với form dáng gần tương tự như những đôi giày thể thao nam của các thương hiệu như Adidas hay Vans. Khách hàng tiềm năng của sản phẩm giày lười da của thương hiệu Zara là các chàng trai, quý ông yêu thích phong cách bụi bặm, lãng tử tạo cảm giác khỏe khoắn và trẻ trung khi đeo. Giày lười của Zara với thân giày làm bằng da cao cấp, đế cao su có tính đàn hồi cao, phần cổ giày được may tỉ mỉ có tác dụng bảo vệ và ôm trọn cổ chân người mang. Thương hiệu Zara là thương hiệu với mức giá tầm trung phù hợp với túi tiền của nhiều phân khúc khách hàng. 

3.4 Giày lười nam thương hiệu Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều tín đồ trên khắp thế giới săn đón. Việc sở hữu một đôi giày lười bằng da bò đến từ thương hiệu Gucci thể hiện đẳng cấp của quý ông. Giày lười nam của Gucci đặc trưng riêng với thiết kế logo trên các mẫu giày. Đây là thương hiệu giày có sức hút với nhiều người nhờ thiết kế chỉn chu đến từng chi tiết. 

Mẫu giày lười nam sang trọng của hãng Gucci
Mẫu giày lười nam sang trọng của hãng Gucci

3.5 Giày lười nam thương hiệu LV

Louis Vuitton hay còn gọi thương hiệu LV thường tập trung nhiều vào các mặt hàng thời trang làm từ chất liệu da. Giày lười LV thu hút khách hàng nhờ dòng sản phẩm thiết kế sành điệu, sang trọng. Nếu là chàng trai yêu thích LV thì đừng quên sở hữu những đôi giày lười nam đẳng cấp, lịch lãm của thương hiệu này nhé. 

3.6 Giày lười nam Mooda

Thương hiệu giày lười nam Mooda được biết với thiết kế mang tính tinh gọn với vẻ bề ngoài bắt mắt. Giày lười Mooda với phần đế dày tương đối dày tạo sự khỏe khoắn, với đường may chau chuốt cẩn thận, chắc chắn cho người sử dụng. Đây là thương hiệu giày lười có mẫu mã đẹp thể hiện sự thanh lịch và quan trọng, mức giá tầm trung được coi là lựa chọn phù hợp cho nhiều chàng trai.  

3.7 Giày lười nam Rick Owens

Rick Owens cũng là một trong những thương hiệu giày lười cao cấp hiện nay. Các mẫu giày ở đây thiết kế không quá cầu kỳ với hai gam màu đen trắng đặc trưng, nhưng lại rất thu hút nhiều người lựa chọn sử dụng. Không chỉ thiết kế ấn tượng mà giày lười Rick owens được làm từ chất liệu cao cấp giúp từng đôi giày khoác lên mình vẻ đẹp khác biệt so với các hàng giày lười khác. 

Mẫu giày lười đến từ thương hiệu Rick Owens
Mẫu giày lười đến từ thương hiệu Rick Owens

3.8 Giày lười nam Converse

Chắc hẳn nhiều chàng trai sẽ không còn quá xa lạ với giày lười nam Converse. Thương hiệu này được đánh giá là một trong những thương hiệu có mẫu giày đẹp nhất thời điểm hiện tại. Giày lười Converse sử dụng chất liệu vải với độ dày vừa phải giúp đôi giày lên phom chuẩn và đẹp, thoải mái cho người đeo. Giày lười nam Converse với tông màu trầm tối, nâu đẹp,.. phù hợp cho nam giới tạo cảm giác nam tính, trẻ trung. Chúng rất thích hợp sử dụng nơi công sở bởi vẻ ngoài trông lịch sự không bị cứng nhắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày lười tiện lợi đừng bỏ qua giày lười Converse nhé.

3.9 Giày lười nam Lacoste

Giày lười nam đến từ thương hiệu Lacoste được nhiều chàng trai công sở lựa chọn bởi phong cách đậm chất cổ điển pha chút sự lãng mạn. Giày lười Lacoste được thiết kế ôm trọn vào cổ chân, bàn chân tạo cảm giác gọn gàng, nhã nhặn. Bề mặt giày sang trọng nhờ được làm bằng chất liệu da cao cấp. Thương hiệu Lacoste còn ưa chuộng nhờ các sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất và có độ bền tuổi thọ cao so với các loại giày lười các thương hiệu khác. 

3.10 Giày lười nam Fila

Fila là thương hiệu sở hữu những đôi giày thể thao mẫu mã đa dạng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Giày lười Fila giúp người mang thể hiện được nét cá riêng biệt cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Fila là hãng giày đề cao sự êm ái, dễ chịu, cảm giác thoáng mát nhờ thiết kế thoáng khí đặc biệt, nhờ vậy bạn có thể đeo những đôi giày của Fila cả ngày mà không thấy khó chịu. 

Mẫu giày lười nam của thương hiệu Fila
Mẫu giày lười nam của thương hiệu Fila

3.11 Giày lười nam Bata

Giày lười nam Bata là mỗi giày lười có kiểu dáng basic, không bao giờ bị lỗi thời mặc dù có vô số xu hướng thời trang phát triển theo thời gian. Nhờ thiết kế đơn giản tiện lợi giày lười Bata có thể kết hợp với loại trang phục khác nhau, mũi giày có dạng tròn với phần đế êm ái tạo cảm giác dễ chịu khi mang. Giày lười Bata cũng có độ bên cao, mức giá vừa túi tiền của nhiều người. Chính vì vậy đây là một trong những thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường. 

3.12 Giày lười nam Geox

Giày lười nam Geox còn được gọi với cái tên thú vị là giày biết thở, mang nhiều tính năng giúp người dùng cảm thấy hài lòng khi sử dụng. Giày lười Geox với thiết kế đặc biệt giúp cho đôi chân luôn dễ chịu khô thoáng cả ngày dài, nhờ thiết kế các lỗ thông hơi kết hợp màng lọc hút ẩm ưu viết, ngăn nước thấm ngược vào bên trong. Không chỉ vậy giày lười Geox với vẻ ngoài đơn giản phù hợp với những chàng trai hay các quý ông yêu thích phong cách tối giản, lịch sự. 

3.13 Giày lười nam IVY moda

Thương hiệu IVY moda là một trong những thương hiệu thời trang quen thuộc tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm thời trang đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi. Không chỉ nổi tiếng bởi những bộ sưu tập thời trang ấn tượng. Thương hiệu IVY moda cũng phát triển và cho ra mắt thị trường nhiều dòng giày lười nam. Giày lười thương hiệu này không chỉ đẹp mà còn thể hiện được phong cách thời trang cũng như sự tiện lợi cho người dùng. 

Mẫu giày lười chất liệu da của IVY moda
Mẫu giày lười chất liệu da của IVY moda

>>>Đừng bỏ lỡ: Điểm danh Top 11 hãng giày nổi tiếng nhất trên thế giới

3.14 Giày lười nam Leonardo

Leonardo một thương hiệu chuyên phụ kiện, đồ da dành cho cả phái nam và phái nữ. Thương hiệu Leonardo hoạt động với phương châm tạo ra những sản phẩm tốt, từng sản phẩm đạt đến độ hoàn hảo nhất. Là một thương hiệu chuyên về đồ da chính vì vậy không khó hiểu khi da là chất liệu được lựa chọn làm ra những đôi giày lười nam đẹp, thời trang có độ bền cao. 

3.15  Giày Lười Nam CNES SHOEMAKER

CNES thương hiệu nắm giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng các thương hiệu sản xuất giày da thủ công tại Việt Nam. Những đôi giày lười của CNES được làm từ chất liệu da bê cao cấp được nhập trực tiếp từ Pháp, một nguyên liệu cao cấp mà thương hiệu Hermes dùng trong các bộ sưu tập của mình. Hiện nay CNES là một trong những đối tác lớn tại khu vực Đông Nam Á của hãng thời trang Hermes. Chính vì vậy bạn có thể tin tưởng về chất lượng những đôi giày lười nam của thương hiệu này. 

Mẫu giày lười nam cao cấp CNES SHOEMAKER
Mẫu giày lười nam cao cấp CNES SHOEMAKER

Trong bài viết trên Vua Nệm giới thiệu tới quý bạn đọc top 15 thương hiệu giày lười nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một thương hiệu giày lười nam phù hợp với phong cách của bản thân, có được những đôi giày đẹp, tiện lợi trong cuộc sống hằng ngày. 

>>>Đọc thêm: Mẹo đo size giày chuẩn để chọn giày phù hợp cho cả nam và nữ

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM