Tình yêu - Gia đình

11 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Bình Tân

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Thúy Hằng

Cặp đôi nào cũng mong muốn sở hữu một bộ ảnh cưới lung linh để kỷ niệm cho ngày về chung một nhà. Để hiện thực hóa điều ấy, trước tiên bạn cần lựa chọn một địa điểm cho thuê váy cưới và chụp hình cưới uy tín. Bạn có thể tham khảo danh sách 11 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Bình Tân tại bài viết.

1. Studio BB Kỳ Hân

Cái tên đầu tiên trong danh sách studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Bình Tân là BB Kỳ Hân. Lựa chọn nơi đây, bạn sẽ được ekip có trình độ chuyên môn cùng gu thẩm mỹ cao sẽ chăm sóc nhiệt tình để lựa chọn bộ váy cưới ưng ý nhất. 

Thợ make-up cũng có thể biến hóa nhiều style từ trẻ trung, quyến rũ tới vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng tựa thần tiên tỷ tỷ cho các nàng dâu.

studio BB Kỳ Hân cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận bình tân
Mẫu váy cưới đẹp tựa công chúa tại BB Kỳ Hân được nhiều nàng dâu lựa chọn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 685 Tỉnh lộ 10, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM
  • 1069 Quốc Lộ 1A, Phường Bình trị đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 0933 458 819 

2. Áo cưới Nguyễn Tú

Áo cưới Nguyễn Tú là một trong những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Bình Tân cung cấp các mẫu váy cưới với đa dạng kiểu dáng, kích thước. Dù bạn có thân hình mảnh mai hay có đôi phần mũm mĩm thì hãy cứ yên tâm vì đã có đội ngũ nhân viên tư vấn của Nguyễn Tú giúp bạn lựa chọn bộ cánh giúp làm tôn lên vẻ đẹp hình thể. 

Ngoài ra, Nguyễn Tú còn nhận trọn gói dịch vụ trang điểm cô dâu và chụp hình cưới với ekip chuyên nghiệp, tận tình sẽ mang lại những tấm hình cưới đẹp mãn nhãn cho đôi uyên ương.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 313 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Điện thoại: 0908 813 019

3. Yarkken Studio

Bên cạnh cho thuê áo cưới, Yarkken Studio còn có dịch vụ chụp ảnh cưới rất được lòng các cặp đôi. Thợ chụp ảnh có khả năng nắm bắt các góc máy đẹp, hướng dẫn tạo dáng chụp hình cưới cho cặp đôi trong studio và hỗ trợ chỉnh ảnh theo đúng gu của khách hàng. 

Khi lựa chọn dịch vụ của Yarkken Studio bạn sẽ cảm nhận được chuyên nghiệp, cùng thái độ tận tâm từ bước tư vấn cho khách hàng tới khi nhận thành phẩm đúng với mong muốn. 

Yarkken Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận bình tân
Yarkken Studio có đa dạng mẫu váy cưới giúp nàng dâu thoả sức lựa chọn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 450 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại: 0969 400 406

4. Minh Studio

Minh Studio luôn đầu tư rất kỹ vào khâu trang phục cưới và make-up cho cô dâu. Các sản phẩm váy cưới tại đây đều là được thiết kế từ chất vải cao cấp nhanh chóng kiếm được cảm tình của các nàng dâu trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận.

Thấu hiểu được nỗi lòng của nàng dâu về một chiếc váy cưới độc nhất, Minh Studio cũng hỗ trợ may đo váy cưới theo yêu cầu giúp nàng thật sự tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 646 TL10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Điện thoại: 0978 970 077

5. JN Wedding

JN Wedding là studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Bình Tân, đặc biệt cung cấp gói chụp hình cưới theo phong cách Hàn Quốc đang được ưa chuộng hiện nay.

Nếu bạn đang đắn đo chưa biết lựa chọn mẫu áo cưới nào vừa có thể che đi khuyết điểm, vừa tôn lên vóc dáng cơ thể thì hãy nhờ sự tư vấn của nhân viên nhà JN Wedding. Ngoài thuê váy cưới bạn có thể book luôn dịch vụ chụp ảnh cưới, thuê make-up cô dâu để tiết kiệm chi phí nhé!

JN Wedding cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận bình tân
JN Wedding cũng được xem là studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Bình Tân

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Điện thoại: 0934 518 151

6. Alaska Studio

Nếu bạn đang mong chờ giây phút được khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy, kiêu sa tựa như những nàng cô chúa trong cổ tích thì hãy thử gửi niềm tin tại Alaska Studio nhé. Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Bình Tân này luôn có sẵn các mẫu váy cưới nắm bắt xu hướng thời trang trên thị trường với đa dạng kiểu dáng cho nàng lựa chọn.

Khi đặt thêm dịch vụ chụp ảnh, bạn sẽ được lựa chọn phong cách concept ảnh cưới theo sở thích, đồng thời nhận được sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ đã có nhiều năm kinh nghiệm. 

XEM THÊM: TOP 7 ý tưởng chụp ảnh cưới trong studio đẹp nhất cho cặp đôi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Điện thoại: 0901 440 488

7. Áo cưới Phụng Kiều

Áo cưới Phụng Kiều cũng là một điểm đến trong hành trình tìm kiếm studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Bình Tân nói riêng và TPHCM nói riêng.

Đội ngũ nhân viên của Phụng Kiều đã có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn đồ cưới cho các nàng dâu và nhận về nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ và thái độ chăm sóc khách hàng. Hơn thế, giá cả của các dịch vụ từ cho thuê váy cưới, chụp studio, chụp ngoại cảnh, make-up cô dâu tại Phụng Kiều cũng được đánh giá là khá phải chăng với nhiều gói khác nhau.

studio Phụng Kiều cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận bình tân
Phụng Kiều là địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp, giá cả phải chăng ở quận Tân Bình

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1315 TL10, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Điện thoại: 0907 923 287 

8. Nhi Wedding

Nhi Wedding là studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Bình Tân cung cấp gói chụp ảnh cưới chuyên nghiệp. Studio quy tụ đội ngũ tư vấn viên có thái độ vui vẻ, niềm nở sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn cũng như mặc thử các mẫu váy. Đội ngũ make-up và photographer cũng đều là người có gu thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang tới những bức hình ưng ý cho cô dâu, chú rể.

Các mẫu váy cưới tại Nhi Wedding cũng được cập nhật thường xuyên để đảm bảo về độ mới cũng như theo kịp các xu hướng chung.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 431 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM 
  • Điện thoại: 0963 241 301 

9. Phi Bao Poli Bridal  

Phi Bao Poli Bridal là thương hiệu váy cưới được sáng lập bởi nhà thiết kế trẻ tài ba Phi Bảo. Bên cạnh đó anh cũng là một chuyên viên trang điểm có tiếng trong nghề đã đồng hành cùng rất nhiều cô dâu trong ngày trọng đại. 

Các nàng dâu sẽ được Phi Bao Poli Bridal tư vấn lựa chọn trang phục cưới phù hợp với vóc dáng cơ thể và concept chụp ảnh cưới. Đặc  biệt là lựa chọn layout make-up phù hợp để cô dâu thật xinh đẹp, tỏa sáng, nổi bật.

studio Phi Bao Poli Bridal cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận bình tân
Phi Bao Poli Bridal là thương hiệu váy cưới được sáng lập bởi nhà thiết kế trẻ tài ba Phi Bảo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 77 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Điện thoại: 0789 436 868

10. Váy cưới Quý Nguyễn 

Váy cưới Quý Nguyễn thấu hiểu tâm tư của các nàng dâu về những khung hình cưới thật lung linh. Vì thế mà đội ngũ tại cửa hàng luôn chỉn chu trong từng khâu thiết kế, đính kết sản phẩm

Không những thế, Quý Nguyễn cũng là một studio chụp ảnh cưới có tiếng tại quận Bình Tân. Vào mùa cưới, studio luôn có những ưu đãi đặc biệt dành tặng các cặp đôi thay cho lời chúc phúc trăm năm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 243 Phạm Văn Hai, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Điện thoại: 0909148418  

11. Váy cưới Ngọc Huy

Ngọc Huy Studio – studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Bình Tân được rất nhiều người dân địa phương tín nhiệm. Với hơn 10 năm hoạt động trong thị trường đồ cưới, Ngọc Huy luôn xây dựng hình ảnh thương hiệu áo cưới cao cấp với đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể của cặp đôi.

Bên cạnh đó, Ngọc Huy còn sở hữu ekip trang điểm và chụp hình cưới lành nghề, tận tình hướng dẫn các dáng đứng cho cô dâu, chú rể để có bức hình hoàn hảo nhất.

studio Ngọc Huy pro cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận bình tân
Ngọc Huy còn sở hữu ekip trang điểm và chụp hình cưới lành nghề

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 297 Phạm Văn Hai, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Điện thoại: 0869 368 163 

Trên đây là gợi ý danh sách 11 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Bình Tân của Vua Nệm. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được địa chỉ đáp ứng được nhu cầu và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt!

XEM THÊM: 

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng