Tình yêu - Gia đình

Top 12+ studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Trước một sự kiện trọng đại trong đời như đám cưới, đầu tư cho váy cưới ở đâu mới đẹp và phù hợp nhất? Hãy cùng Vua Nệm thêm vào danh sách top 12+ studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận mà cô dâu nên biết. 

1. Studio Nicole Bridal

Với phong cách sang trọng, tinh tế, studio Nicole Bridal là một trong những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận khi tìm kiếm sự thanh lịch. 

Studio Nicole Bridal cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận
Studio Nicole Bridal là một trong những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận

Ở đây cung cấp nhiều lựa chọn, từ váy may đo riêng đến những mẫu bán sẵn, cho thuê nhiều thiết kế: Luxury, Premium, Minimalism,… Chiếc váy vừa vặn, tư vấn nhiệt tình, studio Nicole Bridal sẽ biến bạn thành nàng công chúa đẹp nhất trong ngày quan trọng của mình.

  • Địa chỉ: 51 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902 640 490

2. Studio Bella Bridal Viet Nam

Nếu đang tìm kiếm studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận, Bella Bridal là lựa chọn cao cấp các cô dâu có thể tham khảo. Đây là điểm đến đông đảo khách hàng tin chọn với những mẫu thiết kế từ các NTK hàng đầu: NTK Nguyễn Minh Công, NTK Anh Thư…

Đường may tỉ mỉ, vải sang trọng và form váy đa dạng, các mẫu sản phẩm tuy giá thành nhỉnh hơn thị trường, song rất xứng đáng với trải nghiệm. Studio Bella Bridal Viet Nam chính là nơi các nàng dâu được khoác lên chiếc váy cưới đẹp nhất, lộng lẫy và ưng ý nhất. 

  • Địa chỉ: 147 – 149 Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0283 913 8888

3. Studio Aloha 

Theo đuổi phong cách tao nhã, thanh lịch ở mức giá vừa túi tiền, nàng dâu không thể bỏ lỡ studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận: Aloha. 

Dù trẻ trung hay quý phái, những chiếc váy nhập khẩu nguyên chiếc theo mẫu mã nước ngoài đều thỏa mãn khách hàng. Không gian khang trang, hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp những trải nghiệm của khách hàng tiện lợi, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Studio Aloha cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận
Studio Aloha cung cấp những trải nghiệm chuyên nghiệp, chỉn chu nhất
  • Địa chỉ: 200 – 202 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 946 202

4. Studio Cee’s Bridal

Có hơn 10 năm kinh nghiệm, studio Cee’s Bridal là một trong những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận trong tầm giá trung – cao cấp.

Để tất cả các nàng dâu đều tỏa được tỏa sáng trong ngày cưới, những chiếc váy ở đây đều được tuyển chọn kỹ càng theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Chiếc váy cưới không chỉ kiêu sa mà còn thể hiện vẻ đẹp tiềm ẩn, khiến trải nghiệm của từng cá nhân đều hoàn mỹ đặc biệt.

  • Địa chỉ: 16/8 Đặng Văn Ngữ, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0378 220 630

5. Studio Hanah Bridal

Chọn phong cách vintage, sang trọng và đẳng cấp, Hanah Bridal là một trong những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận phân khúc cao cấp.

Là cái tên đã có được danh tiếng từ lâu, đây là nơi đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bảng phác thảo, từng mũi kim hay chất liệu đều được lựa chọn kỹ càng, để nét dịu dàng và lãng mạn của các cô dâu đều được thể hiện hoàn hảo.

Studio Hanah Bridal cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận
Studio Hanah Bridal chọn phong cách vintage, sang trọng và đẳng cấp
  • Địa chỉ: 140 Trần Huy Liệu, P. 15, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0932 611 369

6. Studio Jessica Bridal

Hoạt động hơn 15 năm trong nghề, Jessica Bridal đã luôn được tin tưởng khi các cô dâu tìm kiếm studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận.

Cửa tiệm không quá rộng nhưng cung cấp rất đa dạng các dịch vụ cưới, từ thuê lẻ đến trọn gói, với giá tiền cực kỳ phải chăng. Không những vậy, Jessica Bridal còn là địa điểm có thể thỏa mãn mọi yêu cầu với hàng trăm concept được tư vấn tỉ mỉ, tận tình và chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: 109 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 510 065 &  0909 209 175

7. Studio Jillian Bridal Studio

Là thương hiệu cung cấp dịch vụ đa dạng, cao cấp và độc quyền, Jillian Bridal Studio luôn đặt Chất lượng lên làm tiêu chí cao nhất khi phục vụ khách hàng.

Jillian Bridal Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận
Jillian Bridal Studio cho thuê những mẫu váy cao cấp để nàng dâu tự tin tỏa sáng

Dẫn đầu về thiết kế, đội ngũ nhân viên trẻ trung rất nhiệt tình trong từng khâu sản xuất, tư vấn, chăm sóc khách hàng. Các mẫu váy liên tục cập nhật, kiểm tra kỹ càng để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng để tự tin là studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận.

  • Địa chỉ: 140 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906 877 636

8. Studio Áo cưới Lucky Anh & Em

Với khẩu hiệu “Nơi tình yêu bắt đầu”, Studio Áo cưới Lucky Anh & Em khao khát đồng hành cùng các nàng dâu trong thời khắc thiêng liêng đánh dấu những tình yêu bắt đầu ấy.

Luôn cập nhật các xu hướng hiện đại, đây là một trong những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận đã làm hài lòng đông đảo khách hàng. Ngoài váy cưới, ở đây là địa điểm cho thuê vest chú rể để đôi uyên ương được nổi bật nhất trong ngày đáng nhớ.

  • Địa chỉ: 125 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0932 038 884 & 0975 859 079

9. Studio Hana

Nếu thích những bộ cánh lấp lánh, tinh xảo, Hana Studio là một trong các studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận mà các cô dâu có thể tin tưởng.

Studio Hana cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận
Các mẫu thiết kế ở cửa tiệm đều có độ hoàn thiện cao, để khách hàng có thể tỏa sáng nhất

Các mẫu thiết kế ở cửa tiệm đều có độ hoàn thiện cao, để khách hàng có thể tỏa sáng nhất trên lễ đường trong ngày quan trọng. Kể cả khi lựa chọn các mẫu váy cưới đơn giản, các cô dâu cũng sẽ thu hút mọi ánh nhìn với vẻ thanh tao, tinh tế và trong trẻo.

  • Địa chỉ: 112A Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 0903 836 807 & 0919 323 236

10. Studio Arica Bridal

Ghi dấu ấn bằng sắc trắng tinh khôi, thiết kế tối giản mà vẫn chi tiết, tỉ mỉ, Arica Bridal là một studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận nói chung, ở TP. HCM nói riêng.

Không đính kết quá cầu kỳ, song những mẫu thiết kế tới từ cửa tiệm luôn khẳng định đẳng cấp của mình với sự quý phái, sang trọng đặc biệt. Khoác lên mình những chiếc váy đến từ Arica Bridal, những nàng dâu đều sẽ tự tin thể hiện hết vẻ đẹp của mình trong ngày cưới.

  • Địa chỉ: 67B Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903 881 215

11. Studio Vi Bridal

Muốn làm một nàng công chúa lộng lẫy nhất cùng bộ váy cưới công chúa bồng bềnh và lấp lánh nhất, Vi Bridal chính là điểm đến của mọi cô gái trẻ.

Studio Vi Bridal cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận
Với BST khổng lồ của sắc trắng tinh khôi, các mẫu thiết kế luôn làm nức lòng khách hàng

Đây là cái tên đang từng bước thể hiện dấu ấn của mình trên thị trường hiện nay là một studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận. Với BST khổng lồ của sắc trắng tinh khôi, các mẫu thiết kế luôn làm nức lòng khách hàng với vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian.

  • Địa chỉ: 67B Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0971 286 767

12. Studio Kim Tuyến Bridal

Đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, Kim Tuyến Bridal đã đạt được danh tiếng đáng kể khi hoạt động với tôn chỉ “Hãy làm điều đó như dành cho đám cưới của chính mình”.

Với 100% chất liệu nhập khẩu nước ngoài, kết hợp hài hòa các xu hướng, đây là nơi có các mẫu váy ấn tượng và kiêu sa. Mong muốn tôn lên vẻ đẹp của khách hàng, nơi đây đã từng bước trở thành một trong những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận.

  • Địa chỉ: 80A Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0833 383 896 & 0799 066 068

13. Studio REN Bridal Studio

Những thiết kế váy cưới đến từ REN Bridal Studio không chỉ thu hút mọi ánh nhìn mà còn tập trung đem lại trải nghiệm thoải mái tối đa với các nàng dâu.

REN Bridal Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận
Những thiết kế váy cưới đến từ REN Bridal Studio luôn thu hút mọi ánh nhìn

Nằm trên con đường váy cưới Hồ Văn Huê, cửa tiệm đang dần khẳng định mình là studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận với sự tin chọn đông đảo. Đặc biệt, ở đây nổi tiếng với dáng váy xòe cùng ren và voan cao cấp xếp bồng nhiều lớp đầy thanh thoát.

  • Địa chỉ: 130 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0946 322 222 & 0901 454 554 & 028 6682 2424

14. Studio DiCi Clothing

Khi không còn hứng thú với những mẫu váy đính pha lê lấp lánh hay dáng váy xòe công chúa, những thiết kế tối giản, thanh lịch của nhà DiCi Clothing sẽ là lựa chọn thú vị.

Đây là studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận trong phong cách đơn giản với những cut-out đầy tinh tế, chi tiết xoắn nơ, phối ren tỉ mỉ. Bên cạnh đó, các mẫu váy suông, không tùng váy sẽ đặc biệt phù hợp với các cô dâu trang nhã thời hiện đại khi chọn đi bàn.

  • Địa chỉ: 96 Lê Văn Sỹ, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Trên đây là top 12+ studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Phú Nhuận mà Vua Nệm giúp các cô dâu “bỏ túi” cho ngày trọng đại của mình. Hy vọng rằng với những thông tin này, các bạn có thể chọn cho mình bộ cánh phù hợp nhất để tỏa sáng và lộng lẫy nhất.

XEM THÊM: Top 7 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Gò Vấp giá cực phải chăng

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên