Tình yêu - Gia đình

Top 7 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Gò Vấp giá cực phải chăng

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Một trong những mối quan tâm lớn nhất của các cô dâu trước ngày cưới là việc tìm cho mình chiếc váy đẹp nhất, phù hợp nhất để trở nên rạng rỡ trong ngày trọng đại. Nếu bạn đang chuẩn bị cho ngày cưới của mình và đang muốn tìm địa chỉ thuê váy cưới, hãy tham khảo ngay bài viết của Vua Nệm về top 7 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Gò Vấp đẹp, giá thành phải chăng.

1. Áo dài Song Hỷ – Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Gò Vấp

Khi nhắc đến studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Gò Vấp, không thể không nhắc đến cửa hàng áo dài Song Hỷ. Với chất lượng phục vụ tốt trong lĩnh vực cho thuê áo dài, cửa hàng áo dài Song Hỷ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như áo dài cho cô dâu, rể, áo dài cho đội bê tráp,…

Áo dài Song Hỷ luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất để đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Với hàng trăm kiểu áo dài đa dạng, đặc biệt là bộ sưu tập Áo dài đám cưới màu đỏ đại hỷ, áo dài Song Hỷ sẽ là nơi đáng tin cậy giúp cô dâu, chú rể toả sáng và rạng rỡ trong lễ thành hôn của mình. Ngoài ra, cửa hàng cũng cho thuê áo dài bưng mâm, áo dài phụ dâu, phụ rể với kiểu dáng trẻ trung, theo xu hướng mới nhất.

Đội ngũ nhân viên tại studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Gò Vấp này có gu thẩm mỹ, chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa, điều này cũng là điểm nhấn để cửa hàng ngày càng thu hút nhiều cặp dâu rể.

Áo dài Song Hỷ cũng thường xuyên triển khai những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, chính vì thế hãy ghé áo dài Song Hỷ để sở hữu cho mình chiếc áo dài phù hợp nhất nhé.

Áo dài Song Hỷ studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Gò Vấp
Áo dài Song Hỷ – Studio áo dài đẹp, duyên dáng cho dâu rể tại Gò Vấp

Địa chỉ: Số 196 Nguyễn Oanh, P. 17, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

2. Áo cưới My My

Nếu bạn đang tìm kiếm studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, thì áo cưới My My chính là một địa chỉ tốt mà Vua Nệm muốn giới thiệu tới bạn. Những chiếc váy cưới tại đây đều được studio lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo cập nhật những mẫu mới nhất và tinh tế từ họa tiết đến từng đường kim mũi chỉ.

Studio My My cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Gò Vấp
Các sản phẩm áo dài ăn hỏi và váy cưới của Studio My My đều rất đa dạng và phong phú

Các sản phẩm áo dài ăn hỏi và váy cưới của Studio My My đều rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng lẫn giá cả. Chi phí cho mỗi bộ váy cưới phù hợp với mọi khách hàng tùy theo yêu cầu, điều này giúp bạn dễ dàng quyết định và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất khi đến với studio.

Đặc biệt, màu sắc đồ tại đây rất tươi sáng, phù hợp với không khí vui vẻ trong ngày cưới. Nếu bạn muốn thuê một chiếc váy cưới đẹp, phù hợp cho ngày trọng đại của mình thì áo cưới My My chính là một lựa chọn đáng tin cậy.

Địa chỉ: Số 160/1/32J Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

3. Lily Bridal Studio

Lily Bridal Studio là một trong những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Gò Vấp mà nhiều cô dâu tin tưởng lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Tại đây, có sẵn hàng trăm mẫu váy cưới với nhiều kiểu dáng đa dạng, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các cô dâu.

Đặc biệt, Lily Bridal Studio còn nổi tiếng với những mẫu thiết kế độc đáo và có một không hai trên thị trường. Khách hàng cũng có thể đặt thiết kế các mẫu áo cưới, đầm cưới hoặc gửi ý tưởng thiết kế cá nhân để đội ngũ chuyên nghiệp của Lily Bridal Studio hiện thực hóa thành những sản phẩm hoàn hảo, tôn lên vẻ độc đáo và lộng lẫy của dâu rể từ chính những ý tưởng của mình.

Lily Bridal Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Gò Vấp
Lily Bridal Studio là một trong những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Gò Vấp

Địa chỉ: Số 350/20 Nguyễn Văn Lượng, P. 16, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

4. Bridal Nguyễn Lâm Studio

Bridal Nguyễn Lâm Studio là một thương hiệu uy tín đến từ quận Gò Vấp, chuyên cung cấp dịch vụ thuê váy cưới. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại Bridal Nguyễn Lâm luôn mang đến sự hài lòng cho các khách hàng.

Bridal Nguyễn Lâm Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Gò Vấp
Bridal Nguyễn Lâm Studio là một thương hiệu uy tín đến từ quận Gò Vấp

Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Gò Vấp này có sở hữu nhiều mẫu thiết kế đa dạng với mức giá thuê khá hợp lý, chỉ từ 5 – 15 triệu đồng, điều này khiến cho các dâu, rể có thể lựa chọn mẫu váy phù hợp với mình mà không cần quá quan ngại về vấn đề tài chính.

Địa chỉ:  Số 51 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

5. Queen Studio – Cửa hàng áo cưới cực chất lượng tại Gò Vấp

Queen Studio là điểm đến lý tưởng cho những cô dâu mong muốn tìm kiếm bộ váy cưới đẹp và độc đáo tại Gò Vấp. Cửa hàng này nổi tiếng với việc cập nhật các mẫu thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, và tôn lên vẻ đẹp quý phái cho các cặp dâu rể.

Đồng thời, Queen Studio cũng là địa chỉ chuyên cung cấp các dạng váy cưới cao cấp từ chất liệu như satin, lụa, taffeta… Nhờ vào sự tinh tế và sự khác biệt trong thiết kế, áo cưới tại đây mang lại vẻ đẹp sang trọng riêng biệt. Tuy nhiên vì điều này, giá thuê các bộ váy cưới tại Queen Studio cũng khá cao, dao động từ 7 đến 40 triệu đồng cho mỗi mẫu.

Queen Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Gò Vấp
Queen Studio – Cửa hàng áo cưới cực chất lượng tại Gò Vấp

Địa chỉ: Số 693 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

6. Áo dài Phương Nguyễn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua áo dài đẹp và chất lượng tại Gò Vấp, hãy cân nhắc đến Áo dài Phương Nguyễn. Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn địa chỉ mua áo dài đúng uy tín và chất lượng là rất quan trọng và Áo dài Phương Nguyễn đã xây dựng được sự tin tưởng từ khách hàng nhờ vào các yếu tố:

  • Địa chỉ cho thuê váy, áo dài cưới uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Đội ngũ thợ may kinh nghiệm lâu năm, luôn cố gắng hết sức đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng mẫu mã, bởi vì tại Áo dài Phương Nguyễn có sở hữu đầy đủ các loại áo dài từ áo dài ăn hỏi, áo dài cách tân, áo dài đội trap cho đến các dáng áo dài cho người nhà
  • Giá cả cực kỳ phải chăng và chất lượng không thua kém gì các thương hiệu áo dài cưới khác
Áo dài Phương Nguyễn cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Gò Vấp
Với Áo dài Phương Nguyễn, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

Với Áo dài Phương Nguyễn, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và tận tâm. Đến với Phương Nguyễn, bạn sẽ có cơ hội chọn cho mình chiếc áo dài phù hợp và đẹp nhất, thể hiện vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của mình.

Địa chỉ: Hẻm 37/29, Đ. Nguyễn Văn Khối, P. 11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

7. Hồng Lê Studio – thương hiệu váy cưới dành riêng cho các cô nàng cá tính

Hồng Lê Studio là cửa hàng váy cưới tại Hồ Chí Minh thuộc thương hiệu của nhà thiết kế Hồng Lê, rất nổi tiếng trong khu vực quận Gò Vấp. Với những bộ sưu tập váy cưới mang phong cách độc đáo dành riêng cho những cô dâu cá tính, Hồng Lê Studio đã thu hút một lượng đông đảo các cô dâu trẻ ngày nay.

Hồng Lê Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Gò Vấp
Hồng Lê Studio – thương hiệu váy cưới dành riêng cho các cô nàng cá tính

Ngoài ra, các mẫu áo cưới tại Hồng Lê Studio có giá thuê dao động từ 9 – 20 triệu đồng, là mức giá phù hợp với chất lượng và đáng để trải nghiệm.

Địa chỉ: Số 336 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Trên đây là bài viết của Vua Nệm về top 7 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Gò Vấp. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thể tìm được địa chỉ phù hợp để thuê những bộ đồ thật đẹp cho ngày trọng đại nhất đời mình. Chúc bạn sẽ có một đám cưới hạnh phúc và cuộc sống viên mãn.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên