Tình yêu - Gia đình

Top 6+ studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 4

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Việc chọn một chiếc váy cưới ưng ý không chỉ khiến cô dâu tự tin bước đi trên lễ đường mà còn trở thành điểm nhấn khó quên trong lòng quan khách. Đặc biệt, khi khoác trên mình chiếc váy cưới lung linh sẽ giúp cô dâu ghi lại những khoảnh khắc đẹp chỉ diễn ra một lần trong đời này. Dưới đây là top 6 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 4, mời bạn đọc cùng theo dõi nhé!

1. Lưu ý khi thuê váy cưới ở quận 4

1.1. Chọn studio chất lượng

Để có thể lựa chọn được địa điểm cho thuê váy cưới đẹp ở Quận 4, khách hàng nên tìm hiểu kỹ càng thông qua những người quen đã có kinh nghiệm trước đó. Hiện tại ở quận 4 có rất nhiều studio cho thuê váy cưới. Một studio chất lượng sẽ có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng để bạn có thể lựa chọn. 

Không chỉ vậy, studio tốt còn nằm ở chất lượng váy cưới. Hiện nay, chất liệu vải để thiết kế váy cưới thường có hai nguồn: trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài (thường từ Hàn Quốc và Nhật Bản). Những chiếc váy cưới có vải nhập khẩu từ nước ngoài có giá thuê đắt hơn so với váy cưới trong nước. 

chọn studio chất lượng khi thuê váy cưới ở quận 4
Phải chọn studio chất lượng khi thuê váy cưới

1.2. Đặt lịch hẹn với studio cho thuê váy cưới

Khi thuê váy cưới, việc đặt lịch hẹn trước với cửa hàng là rất quan trọng. Điều này giúp bạn có thời gian tham khảo và so sánh các mẫu váy tại nhiều địa điểm khác nhau. Hơn nữa, việc hẹn trước cũng giúp cửa hàng có thể sắp xếp đội ngũ nhân viên để tư vấn cho bạn một cách chi tiết và chuyên nghiệp.

Nếu bạn cảm thấy bối rối trước sự đa dạng của các mẫu váy thì các chuyên gia tại các cửa hàng sẵn sàng hỗ trợ bạn chọn lựa bộ váy phù hợp nhất với vóc dáng và phong cách của mình.

1.3. Thỏa thuận giá cả với studio

Thông thường, các studio chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh và cho thuê váy cưới sẽ có mức giá cụ thể cho từng gói. Trong một số dịp đặc biệt, chủ cửa hàng thường tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn có thể thỏa thuận thêm với cửa hàng để có thể nhận được mức giá ưu đãi hơn. 

1.4. Cân nhắc sự phù hợp với ngoại cảnh

Khi lựa chọn váy cưới để thuê, việc xem xét không gian và concept chụp ảnh là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn dự định chụp ảnh trong không gian hẹp, tránh những mẫu váy quá dài để tránh tình trạng lộn xộn hoặc không tiện lợi. Trái lại, khi chọn một không gian rộng lớn để chụp, việc lựa chọn váy dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp trang trọng của ngày cưới.

Chọn váy cưới phải phù hợp với ngoại cảnh quận 4
Chọn váy cưới phải phù hợp với ngoại cảnh

1.5. Thử váy cưới cùng vài người bạn

Khi đi thử váy cưới, việc có một người đồng hành cùng bạn là điều cực kỳ quan trọng. Có những lúc, mặc dù trông bạn thấy mình rất tuyệt vời trong một thiết kế, nhưng khi thử thì cảm giác lại khác. Đây có lẽ là trải nghiệm thường gặp khi mua sắm: một mẫu đồ rất thích ở cửa hàng nhưng khi mang về lại không phản ánh đúng với vóc dáng và phong cách của bạn.

Trong quá trình chọn lựa váy cưới, việc lắng nghe ý kiến từ những người thân quen và gia đình là điều quan trọng. Họ có thể mang đến cho bạn cái nhìn khách quan, giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn và phản ánh tốt nhất với phong cách cá nhân của mình.

2. Top 6 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 4

2.1. Bie Bridal 

Bie Bridal mang đến những mẫu váy cưới lộng lẫy giúp cô dâu hoá thân thành những nàng công chúa trong truyện cổ tích. Sau nhiều năm tham gia thiết kế, may đo, Bie Bridal định hướng trở thành nhà cung cấp áo cưới hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mẫu váy nổi bật của Bie là những chiếc đầm cưới với đủ màu sắc: trắng, đỏ, cam, hồng với nhiều tầng và mẫu váy đuôi áo dài. 

bie bridal studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 4
Bie Bridal mang tới những thiết kế váy cưới lộng lẫy nhất
  • Địa chỉ: Số 228 Xóm Chiếu, Phường 15, Quận 4
  • Liên hệ: 093 432 5095

2.2. Ồ Cưới Studio

Bước chân vào không gian của Ồ Cưới Studio, các cô dâu như được hoá thành công chúa đài các lạc vào khu vườn địa đàng thơ mộng. Những chiếc váy cưới ở đây được thiết kế từ chất liệu cao cấp nhập ngoại thế nhưng thành phẩm đều rất dễ mặc trên người cô dâu Việt.

ồ cưới studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 4
Bước chân vào không gian của Ồ Cưới Studio, các cô dâu như được hoá thành công chúa đài các

Nổi bật hơn cả phải kể đến các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với lớp váy xếp chồng tạo độ bồng bềnh nhưng không quá nặng nề, vẫn toát lên sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Bên cạnh đó, hạt cườm, đá lấp lánh được đính kết tỉ mỉ tạo sự lộng lẫy trong từng chiếc váy. 

  • Địa chỉ: Số 33 Vĩnh Hội, Quận 4
  • Liên hệ: 0332 861 427

2.3. Mai Anh Bridal – Top 6 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 4

Mai Anh Bridal nổi bật với những mẫu thiết kế được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất. Nổi bật trong bộ sưu tập váy cưới của Mai Anh là những chiếc váy ôm khít, nhẹ tênh giúp tôn lên đường cong đầy nữ tính, duyên dáng của người mặc.

Thiết kế mang màu sắc thanh lịch với những hoạt tiết nhỏ xinh, cầu kỳ, tập trung ở phần thân trên. Tất cả đều để tạo nên một nét đẹp thanh mảnh  nữ tính nhưng không kém phần kiêu sa, đài các. 

Mai Anh Bridal studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 4
Mai Anh Bridal nổi bật với những thiết kế váy có hoạ tiết nhỏ xinh
  • Địa chỉ: Số 24 Hoàng Diệu, Quận 4
  • Liên hệ: 0983 999 965 – 02838 253 118

2.4. Onelike Studio

Onelike Studio là một địa điểm uy tín tại quận 4 chuyên cung cấp dịch vụ thuê áo cưới. Bên cạnh trụ sở chính ở Sài Gòn, thương hiệu này còn mở rộng với các chi nhánh tại Đà Nẵng và Đà Lạt. Onelike không ngừng đổi mới với những bộ váy cưới đa dạng và theo kịp xu hướng thời trang. 

Onelike Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 4
Onelike Studio là một địa điểm uy tín tại quận 4 chuyên cung cấp dịch vụ thuê áo cưới.
  • Địa chỉ: Phòng 906, Lầu 9, Chung Cư H3, Hoàng Diệu, Quận 4
  • Liên hệ: 093 629 502

2.5. Ninety Bridal

Ninety Bridal mang đến cảm nhận lộng lẫy, khang trang cho khách hàng ngay khi bước vào không gian showroom. Toàn bộ nơi đây được lấp đầy bởi những kiểu váy cưới mang phong cách trẻ trung, hiện đại, sang trọng, quý phái.

Các thiết kế được may và nhập khẩu nguyên chiếc từ Hồng Kông, Thượng Hải, Hàn Quốc,.. Ninety Bridal tự tin cạnh tranh trên thị trường bởi các dịch vụ trọn gói với những mức giá phù hợp theo nhu cầu của mỗi quý khách hàng. 

Ninety Bridal studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 4
Thiết kế váy Ninety Bridal toát lên vẻ quý phái, sang trọng
  • Địa chỉ: Số 20 Đường Số 45, Phường 6, Quận 4
  • Liên hệ: 0938 551 433

2.6. Áo Cưới & Studio Thanh Nga 

Áo Cưới & Studio Thanh Nga là một điểm đến uy tín tại quận 4, dành cho những ai muốn thuê áo cưới. Đây là nơi mang đến cho khách hàng những bộ váy cưới hiện đại và sang trọng nhất. Đặc biệt, khi thuê tại đây, cô dâu sẽ nhận được sự hỗ trợ của nhiều phụ kiện kèm theo như giày, trang sức, phụ kiện tóc, lúp và găng tay, giúp cô dâu tự tin hơn trong ngày trọng đại.

Dịch vụ tại Áo Cưới & Studio Thanh Nga chia thành ba phần chính: Thuê váy cưới sẵn có, dịch vụ may thuê và thiết kế riêng.

Áo Cưới & Studio Thanh Nga cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 4
Áo Cưới & Studio Thanh Nga là một điểm đến uy tín tại quận 4
  • Địa chỉ: Số 263 Xóm Chiếu, Phường 16, Quận 4
  • Liên hệ: 028 3940 7970

Trên đây là 6 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 4, TP.HCM. Hy vọng qua đây, khách hàng có thể lựa chọn được địa chỉ thuê váy cưới phù hợp và sở hữu những bộ váy cưới ưng ý nhất. Những chiếc váy cưới đẹp sẽ biến mọi tân nương trở nên đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. 

XEM THÊM: 

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên