Tình yêu - Gia đình

Top 11+ studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 3

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Bước vào lễ đường, mỗi cô dâu đều mong muốn sẽ được khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, tỏa sáng nhất. Ở trong bài viết này, Vua Nệm sẽ cập nhật top 11+ studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 3 được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, mẫu mã đa dạng cùng giá thành phải chăng. Bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé!

1. Joli Poli

Joli Poli là thương hiệu váy cưới sang trọng, đẳng cấp, những chiếc váy cưới ở đây được tự thiết kế theo phong cách sang trọng của Pháp nhưng vẫn mang dấu ấn đậm nét của thời trang Việt Nam. 

Từng sản phẩm của Joli Poli được chăm chút tỉ mỉ ngay từ khi còn nằm trên bản phác thảo. Đặc biệt, mỗi chiếc váy cưới đều sẽ do chính nhà thiết kế trẻ Anh Thư cũng là nhà sáng lập thương hiệu Joli Poli tự lên ý tưởng và lựa chọn chất liệu may đo. Do đó, nàng dâu hoàn toàn yên tâm về sản phẩm khi đến tay sẽ hoàn hảo và mĩ miều hơn cả mức tưởng tượng. 

Joli Poli studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 3
Joli Poli là một trong những thương hiệu váy cưới thiết kế đắt giá

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 233 đường Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
  • Liên hệ: 0867 999 968 

2. Canary Wedding Studio

Đây là một trong những thương hiệu mà khách hàng không thể bỏ qua khi muốn thuê váy cưới cho ngày vui trọng đại. Với phương châm “hãy làm điều đó như dành cho đám cưới của chính mình”, từng sản phẩm của Canary đều toát lên sự tinh tế và đơn giản hoá trong phong cách.

Đặc biệt, chất liệu váy cưới ở đây được nhập khẩu 100% từ nước ngoài và cập nhật các xu hướng hot trên thị trường. Do đó, khách hàng luôn cảm nhận được sự thời thượng khi khoác lên mình chiếc váy cưới được may đo tại Canary Wedding Studio. 

  • Địa chỉ: Số 17A đường Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3
  • Liên hệ: 0908 061 211 

3. Luka Wedding

Những chiếc váy cưới tại Luka có đặc điểm chung là không rườm rà, cầu kỳ. Các mẫu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng quyến rũ, tinh tế. Kiểu dáng váy ôm sát, nhẹ nhàng tôn lên đường con nữ tính của cô dâu và che đi những khuyết điểm về hình thể. Vậy nên nếu nàng dâu mong muốn sự dịu dàng, lãng mạn cho ngày cưới thì chắc chắn Luka Wedding sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. 

Luka Wedding cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 3
Luka Wedding sở hữu hàng loạt thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 386/15 đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3
  • Liên hệ: 0968 812 111 

4. Thuy Bridal

Thuy Bridal nổi bật với những mẫu váy cưới thể hiện rõ nét cá tính cô dâu, giúp toát lên vẻ tinh khôi, thuần khiết và tao nhã. Trong đó, các mẫu thiết kế cổ chữ V cắt xẻ táo bạo, khoe lưng trần gợi cảm được nhiều nàng dâu lựa chọn.

Bên cạnh đó Thuy Bridal còn có rất nhiều mẫu váy cưới đa dạng phong cách thiết kế, phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay, giúp cô dâu tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và thanh lịch.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô A, Chung cư 590 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3
  • Liên hệ: 0919 595 207 

5. Shuri Bridal Studio

Shuri Bridal Studio định hướng phong cách hiện đại trên thị trường. Không chỉ trong nước, Shuri còn hướng tới các thị trường nước ngoài như Hàn Quốc, Singapore, Pháp,…để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Các mẫu thiết kế tại đây luôn cập nhật xu hướng mới nhất.

Nổi bật trong số đó là phom dáng ôm sát cùng thiết kế đuôi cá. Váy cưới dáng ôm khít, tôn lên đường cong quyến rũ, nữ tính của người mặc. Phần đuôi cá mang đến sự thướt tha trong từng chuyển động. Chi tiết này cũng góp phần mang tới sự quý phái, thanh lịch cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Shuri Bridal Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 3
Shuri Bridal Studio luôn cập nhật những xu hướng váy cưới mới nhất trên thế giới

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 71 đường Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3
  • Liên hệ: 0906 262 039 

6. Marymy

Marymy là một thương hiệu váy cưới nổi tiếng tại Quận 3. Ở đây chuyên cho thuê, may trang phục cưới cao cấp như váy cưới, áo dài cưới, vest chú rể, váy phụ dâu… Tất cả đều được thiết kế riêng cao cấp, tinh tế, tỉ mỉ từ khâu chọn vải cho đến từng hạt cườm, pha lê đính trên váy.

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đầy tính sáng tạo luôn tạo ra những sản phẩm độc đáo, có 1-0-2. Với hơn 700 mẫu váy cưới cùng không gian showroom rộng 1000m2, cô dâu có thể thỏa sức lựa chọn chiếc váy ưng ý cho ngày cưới của mình. 

  • Địa chỉ: Số 47 – 47A đường Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3
  • Liên hệ: 0866 888 879 & 0869 999 836 

7. Áo cưới Hiên Vy

Áo cưới Hiên Vy tiên phong khi mang đến những mẫu thiết kế mới nhất. Với hơn 600 mẫu váy đủ các phong cách, kiểu dáng, nơi đây được ví như thiên đường váy cưới cao cấp dành cho các cô dâu. Đội ngũ nhân viên của Hiên Vy đều được đào tạo từ chuyên ngành thiết kế thời trang.

áo cưới hiên vy cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 3
Hiên Vy mang tới sự đa dạng trong hơn 600 mẫu váy thiết kế

Do đó các mẫu váy cưới tại studio đều thể hiện sự sáng tạo, độc đáo và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, nơi đây hứa hẹn sẽ chinh phục được cả những cô dâu khó tính nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1AB, Cao Thắng, Phường 2, Quận 3
  • Liên hệ: 0838 888 001 

8. Cream.Y

Cream.Y sở hữu bộ sưu tập váy cưới đẹp xuất sắc với đặc trưng là sự yêu kiều, duyên dáng, sang trọng và quyến rũ. Các mẫu váy cưới ở đây ghi dấu ấn đậm nét từ đường chân ren nhấn nhá có chủ đích đến những lớp vải voan hoa đan xen. Ngay cả những viên đá pha lê cũng được đính kết tỉ mỉ hay những đường cắt cúp ôm nhẹ nhàng lên người mặc. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 335/9 đường Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3
  • Liên hệ: 0888 819 001 

9. Luciola Bridal

Khi ghé thăm Luciola Bridal, cô dâu sẽ không khỏi trầm trồ trước những bộ váy cưới đa dạng về màu sắc và phong cách thiết kế, mẫu mã. Sự hoàn hảo trong từng chi tiết và đường may chắc chắn, chỉn chu của những chiếc váy cưới sẽ khiến mọi cô dâu đều cảm thấy hài lòng.

Luciola Bridal studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 3
Luciola Bridal tinh tế đến từng chi tiết váy cưới

Mặc dù chất lượng và sự tinh tế đến từng đường chỉ đều được đảm bảo, mức giá tại đây vẫn rất phù hợp với nhu cầu tài chính, ngân sách của các cặp đôi. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn của Luciola Bridal luôn sẵn lòng hỗ trợ cô dâu trong việc chọn lựa trang phục phù hợp với cá tính, phong cách và sở thích của cô dâu chú rể. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 57A, Tú Xương, Phường 7, Quận 3
  • Liên hệ: 0909.738.338 – 0903.026.023

10. Meera Meera

Thương hiệu Meera Meera đã gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ chất lượng và mức giá hợp lý. Mỗi mẫu áo cưới tại Meera Meera đều được thiết kế và hoàn thiện một cách tỉ mỉ, đáp ứng mọi mong muốn và yêu cầu của từng khách hàng. 

Đặc biệt, đội ngũ tư vấn của Meera Meera rất chuyên nghiệp và thân thiện. Họ không chỉ được đào tạo một cách chuyên sâu mà còn sở hữu khả năng đánh giá và nắm bắt xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Điều này giúp Meera Meera trở thành một trong những địa điểm thuê áo cưới tại quận 3 mang đến dịch vụ tận tâm và chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 386 đường Lê Văn Sĩ, Phường 14, Quận 3
  • Liên hệ: 0932 711 831

11. Linh Nga Bridal

Linh Nga Bridal cung cấp ba loại dịch vụ chính là: Thuê váy cưới sẵn có, dịch vụ may thuê và thiết kế theo yêu cầu. Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ thuê hoặc may thuê váy cưới để tiết kiệm chi phí hơn, mà vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng và có được mẫu váy cưới đẹp, phù hợp với gu thẩm mỹ của mình.

Tại cửa hàng trưng bày đa dạng mẫu thiết kế giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Các kiểu váy cưới mới nhất trên thị trường đều có mặt tại kệ hàng của nhà Linh Nga. Váy có sẵn tại Linh Nga đều có các form váy bồng xòe, A-line, đuôi cá phù hợp với từng dáng người của cô dâu. Các mẫu váy đều được sử dụng chất liệu đẳng cấp như: ren Pháp, ren Chantilly, lụa Mikado, satin Duchesse,…

linh nga studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 3
Váy có sẵn tại Linh Nga đều có các form váy bồng xòe, A-line, đuôi cá phù hợp với từng dáng người

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ thuê váy tại Linh Nga Bridal, cô dâu còn được tặng kèm các phụ kiện miễn phí như giày, trang sức, phụ kiện tóc, lúp và găng tay, giúp cô dâu tỏa sáng và tự tin hơn trong ngày trọng đại của mình.

Liên hệ

  • Địa chỉ: Số 45A đường Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3
  • Liên hệ: 028 3933 37 36 và 0934718668

Trên đây là top 11+ studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 3. Váy cưới là trang phục quan trọng, góp phần giúp cô dâu đẹp và nổi bật hơn trong ngày cưới. Vì vậy, các bạn hãy đến những studio cho thuê váy cưới uy tín trong bài viết để có được bộ váy đẹp nhất nhé.

XEM THÊM: Top 9 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Quận 7, nhất định phải thử

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên