Tình yêu - Gia đình

TOP 7 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 9, TPHCM

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Bất cứ nàng dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, rạng rỡ và cuốn hút trong ngày cưới. Và để được như vậy thì nàng dâu cần phải chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với mình cũng như concept ngày cưới. Tại TPHCM nói chung và quận 9 nói riêng có rất nhiều studio cho thuê váy cưới đang hoạt động. Trong đó studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 9 phải kể tới những cái tên dưới đây!

1. 9X Studio 

Có rất nhiều nàng dâu khi muốn thuê váy cưới tại quận 9, TPHCM đều tìm tới với 9X Studio. Đây là studio cho thuê váy cưới do cô chủ 9X mở. Chính vì vậy mà các mẫu váy cưới tại đây không chỉ đa dạng về kiểu dáng, thiết kế, màu sắc mà phong cách còn rất trẻ trung, hợp xu hướng thời trang. 

studio 9X cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 9
Khách hàng chọn thuê váy cưới tại 9X Studio

Tại 9X Studio không khó để bạn tìm được một mẫu váy cưới ưng ý. Dù bạn muốn một chiếc váy cưới theo phong cách cổ điển, hiện đại, đơn giản, thanh lịch hay sang trọng, quyến rũ thì 9X Studio đều có thể đáp ứng được. Bên cạnh đó, studio còn có nhiều mẫu áo dài cưới truyền thống và cách tân cho những nàng dâu yêu thích phong cách này. 

Mỗi chiếc váy cưới tại 9X Studio đều được chọn lựa chất liệu vải kỹ càng, các đường may tính tế, chắc chắn, kết hợp với phụ kiện đính kèm như ren, hạt cườm, ngọc trai,… càng làm chiếc váy thêm hút mắt, đảm bảo khiến nàng dâu trở nên lung linh, rực rỡ trong ngày trọng đại. Trong khi mức giá thuê váy cưới tại đây rất hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 06 Đường D3, phường Phước Long B, quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0906 963 219
  • Website: https://9xwedding.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/9xwedding

2. Váy cưới Hoa Viên 345 

Nhắc tới các studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 9 thì chắc chắn không thể bỏ qua Hoa Viên 345. Các mẫu váy cưới tại đây rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và thường mang hơi hướng phương Tây hiện đại lại sang trọng như: Váy chữ A, váy đuôi cá, váy công chúa, váy cúp ngực, váy được kết từ lông trắng,… Tuy nhiên, mức giá thuê lại cực kỳ cạnh tranh, chỉ từ 500.000 – 5.000.000 VNĐ/váy. 

Váy cưới Hoa Viên 345 cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 9
Các mẫu váy cưới tại đây rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và thường mang hơi hướng phương Tây hiện đại

Bên cạnh dịch vụ cho thuê váy cưới thì Hoa Viên 345 còn cung cấp nhiều dịch vụ cưới khác như: Cho thuê vest cưới, trang điểm cô dâu, chụp hình cưới,… Các dịch vụ đều rất chuyên nghiệp và có nhân viên giàu thâm niên, kinh nghiệm hỗ trợ tận tình. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 180a Lê Văn việt, quận 9, TPHCM

3. Phương Anh Studio 

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc váy cưới đẹp mà giá thuê lại không quá cao thì có thể đến với Phương Anh Studio. Tại đây không chỉ có số lượng váy cưới lớn mà các mẫu váy cưới còn rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng với đường may chắc chắn, tinh tế. Nhân viên của Phương Anh Studio sẽ dựa trên yêu cầu của khách hàng để tìm kiếm và tư vấn lựa chọn mẫu váy phù hợp nhất. 

phương anh studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 9
Thuê váy và chụp ảnh cưới tại Phương Anh Studio

Trong quá trình chọn và thử váy cưới tại studio sẽ luôn có 2 nhân viên hỗ trợ xuyên suốt. Do đó không khó để bạn có thể tìm được chiếc váy ưng ý cho ngày trọng đại của mình. Đặc biệt, studio còn có chính sách tặng một chiếc váy đi kèm trong buổi lễ nếu khách hàng đặt mua váy cưới cao cấp tại đây. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 140 Đặng Văn Bi, quận.9, TPHCM

4. Tram’s Makeup Store 

Tram’s Makeup Store cũng không còn là cái tên xa lạ nữa với các khách hàng tại quận 9 nữa. Đây là studio đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cưới hỏi và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ make up cô dâu, sự kiện chuyên nghiệp mà studio còn là nơi cung cấp hàng trăm mẫu váy cưới đẹp cho các nàng dâu. 

Các mẫu váy cưới ở đây rất đa dạng. Bạn có thể chọn cho mình chiếc váy cưới đuôi cá quyến rũ, váy cưới công chúa ngọt ngào, váy cưới suông thanh lịch hay chiếc áo dài cưới nhẹ nhàng, duyên dáng.

Tram’s Makeup Store cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 9
Tram’s Makeup Store cũng không còn là cái tên xa lạ nữa với các khách hàng tại quận 9 nữa.

Mỗi mẫu váy cưới đều được may đo rất cẩn thận, tinh tế tới từng đường kim mũi chỉ. Khi thuê váy cưới tại đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ tạo hình trước sao cho phù hợp nhất với phong cách váy cưới cũng như concept cưới của bạn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 7 Đường 429, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0908 669 975
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TramNguyenstudio

5. Phúc Bridal Studio 

Phúc Bridal Studio cũng là một trong các studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 9 hiện nay. Studio luôn cập nhật các xu hướng váy cưới mới và mang tới cho khách hàng những mẫu váy cưới đẹp, được may từ chất liệu vải cao cấp với form dáng chuẩn. Bên cạnh đó, studio còn cung cấp cả các phụ kiện đi kèm như khăn voan, hoa cưới,… và cung cấp cả dịch vụ trang điểm cô dâu, quay phim, chụp ảnh cưới,…

Phúc Bridal studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 9
Phúc Bridal Studio cho thuê váy cưới chuyên nghiệp

Các dịch vụ của Phúc Bridal đều có giá cả hợp lý. Đồng thời, Studio cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Đảm bảo, khi tới với Phúc Bridal Studio khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 96 đường 154, quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0393 379 470
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PhucBridal

6. Studio Áo Cưới Lê Khanh

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách này là studio Áo Cưới Lê Khanh. Studio luôn tự hào là một trong những studio chuyên nghiệp hàng đầu tại quận 9 nói riêng và TPHCM trong lĩnh vực cho thuê váy cưới.

Đó là bởi số lượng váy cưới tại studio không chỉ nhiều mà còn rất đa dạng kiểu dáng, phong cách, màu sắc và size. Vì vậy, dù là các nàng dâu khó tính nhất cũng có thể tìm được cho mình bộ váy cưới ưng ý nhất. 

Studio Áo Cưới Lê Khanh cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 9
Studio Áo Cưới Lê Khanh còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng

Bên cạnh việc thường xuyên cập nhật mẫu váy cưới mới, cung cấp váy cưới chất lượng thì studio Áo Cưới Lê Khanh còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 151 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0909 927 502
  • Fanpage: https://www.facebook.com/studioaocuoilekhanh/

7. Studio Áo Cưới Minh Tường

Minh Tường nằm ngay trên đường Dương Đình Hội, quận 9 nên rất dễ tìm kiếm. Đây là địa chỉ đã cung cấp váy cưới cho hàng nghìn cô dâu tại khu vực quận 9 nói riêng và TPHCM nói chung. Thậm chí cũng có không ít cô dâu các tỉnh thành khác đặt thuê váy cưới của studio.

Đó là bởi các mẫu váy cưới ở đây cực kỳ đa dạng và mang phong cách mới mẻ, độc đáo. Hơn nữa, studio còn có cả các mẫu váy cưới với size ngoại cỡ. Vì vậy, các nàng dâu có thể yên tâm, tự tin tới đây để lựa chọn váy cưới. 

studio Áo Cưới Minh Tường cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 9
Nhân viên tại studio Áo Cưới Minh Tường đều rất chuyên nghiệp và thân thiện.

Nhân viên tại studio Áo Cưới Minh Tường đều rất chuyên nghiệp và thân thiện. Họ sẽ lắng nghe mong muốn, chia sẻ của các nàng dâu để tư vấn và hỗ trợ tìm kiếm các mẫu váy phù hợp nhất. Bên cạnh đó, studio cũng cung cấp cả dịch vụ trang điểm cô dâu và chụp ảnh cưới với mức giá rất hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 185 Dương Đình Hội, phường Phước Long B, quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0707 799 348 – 0327 436 522
  • Fanpage: https://www.facebook.com/studiominhtuong/

Trên đây là danh sách những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 9 mà bạn có thể tham khảo. Khi tới các studio này không khó để bạn tìm được chiếc váy cưới ưng ý, giúp mình trở nên rạng rỡ, nổi bật trong ngày cưới mà lại còn tiết kiệm được chi phí. 

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên