Tình yêu - Gia đình

TOP 7 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 8 

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Cũng như các quận huyện khác tại TPHCM, quận 8 hiện nay có khá nhiều studio cung cấp dịch vụ cho thuê váy cưới. Tuy nhiên, đâu mới là studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 8, được nhiều khách hàng tin chọn? Hãy cùng chúng tôi điểm qua 7 cái tên nổi bật nhất dưới đây!

1. Ben Luxury Bridal 

Khi có nhu cầu thuê váy cưới hay áo dài cưới tại quận 8 bạn có thể tìm tới với Ben Luxury Bridal. Đây là một studio lâu năm và có quy mô lớn, được rất nhiều khách hàng đề xuất. Tại studio không khó để bạn có thể tìm được một mẫu váy cưới ưng ý.

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tại studio còn rất chuyên nghiệp, thân thiện, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn mẫu váy cưới phù hợp nhất với vóc dáng, yêu cầu cũng như sở thích. 

Ben Luxury Bridal cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 8
Thuê váy cưới đẹp tại Ben Luxury Bridal

Giá thuê váy cưới tại Ben Luxury Bridal rất hợp lý và thường xuyên có chương trình ưu đãi cho các nàng dâu. Ngoài ra, studio còn cung cấp cả vest và áo dài cho chú rể cùng nhiều dịch vụ cưới hỏi khác như: Tráp lễ, đội bê tráp, phù dâu, chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 56 Quốc Lộ 50, phường 6, quận 8, TPHCM
  • Điện thoại: 0976 738 541 & 0938 799 701

2. Khanh Do Studio 

Nhắc tới các studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 8 thì chắc chắn không thể bỏ qua Khanh Do. Hiện tại studio đang có hàng vài trăm mẫu váy cưới với các phong cách khác nhau, từ đơn giản cho tới sang trọng, từ cổ điển cho tới hiện đại, đảm bảo có thể đáp ứng được nhu cầu và sở thích của các nàng dâu. Bên cạnh đó, Khanh Do Studio còn mang tới nhiều mẫu áo dài cưới hay váy cưới mang phong cách Trung Hoa. 

Khanh Do studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 8
Khi đến với Khanh Do Studio, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn váy cưới phù hợp và hỗ trợ mặc thử.

Khi đến với Khanh Do Studio, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn váy cưới phù hợp và hỗ trợ mặc thử. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ cưới trọn gói tại studio để được hưởng mức giá ưu đãi nhất. Dịch vụ của Khanh Do Studio không chỉ chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh chóng mà còn có giá cả phải chăng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 887A Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, TPHCM
  • Điện thoại: 0916 555 562 & 0979 417 466

3. Nguyễn Studio

Khi có nhu cầu thuê váy cưới tại quận 8 có rất nhiều khách hàng tin tưởng tìm tới với Nguyễn Studio. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Nguyễn Studio không chỉ có thâm niên hoạt động lâu năm mà còn luôn mang tới cho khách đa dạng các mẫu váy cưới, từ váy cưới chữ A, váy cưới suông, váy cưới công chúa, váy cưới đuôi cá cho tới áo dài cưới truyền thống. 

Nguyễn studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 8
Nguyễn Studio – studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 8

Màu sắc váy cưới cũng rất phong phú, như màu trắng thuần, trắng ngà, hồng, vàng, đỏ,… Bên cạnh đó, studio còn liên tục cập nhật các mẫu váy cưới mới. Mỗi mẫu váy cưới đều có đường may tinh tế, chắc chắn, form dáng đẹp, đảm bảo làm hài lòng mọi nàng dâu. 

Đặc biệt, Nguyễn Studio còn sở hữu đội ngũ makeup giỏi, có tay nghề cao, thường xuyên cập nhật các xu hướng makeup mới để giúp các nàng dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy hơn trong ngày trọng đại. Ngoài ra, studio cũng cung cấp cả dịch vụ quay phim, chụp ảnh cưới để giúp cặp đôi lưu giữ lại những giây phút hạnh phúc nhất của cuộc đời.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 111A Dương Bá Trạc, phường 1, quận 8, TPHCM
  • Điện thoại: 0283 851 1588 & 0938 798 082

4. Áo Dài Xì Tin

Áo Dài Xì Tin là địa chỉ chuyên cho thuê áo dài cưới tại quận 8. Những chiếc áo dài truyền thống sẽ giúp cô dâu khoe được những đường cong lung linh của mình một cách đầy tinh tế. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu áo dài cách tân đầy thanh lịch nhưng cũng mới mẻ và sáng tạo để trở nên nổi bật hơn trong ngày cưới của mình. 

áo dài xì tin cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 8
Bên cạnh dịch vụ cho thuê áo dài cưới cô dâu thì studio còn mang tới nhiều dịch vụ cưới khác

Bên cạnh dịch vụ cho thuê áo dài cưới cô dâu thì studio còn mang tới nhiều dịch vụ cưới khác như: Cho thuê áo dài chú rể, cho thuê áo dài đội bê tráp, makeup cô dâu, chụp hình cưới, dịch vụ cưới trọn gói,… Các dịch vụ đều có mức giá rất hợp lý và có nhiều ưu đãi, hỗ trợ đi kèm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1700 Phạm Thế Hiển, phường 6, quận 8, TPHCM
  • Điện thoại: 0965 373 186

5. Áo Dài Trần Được

Ngoài Áo Dài Xì Tin thì tại quận 8 còn có studio Áo Dài Trần Được dành cho những nàng dâu nào thích diện áo dài trong ngày cưới. Tại Áo Dài Trần Được hiện đang có hàng trăm mẫu áo dài với kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ có áo dài cưới cô dâu mà studio còn mang tới nhiều mẫu áo dài cưới cho chú rể, phụ dâu, phụ rể, đội ngũ bưng mâm, bê tráp,… 

Áo Dài Trần Được studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 8
Áo dài cưới tại Áo Dài Trần Được được khách hàng cực kỳ yêu thích

Mỗi chiếc áo dài cưới tại studio đều được may từ chất vải cao cấp nên khi mặc rất thoải mái, dễ chịu. Đường kim mũi chỉ chắc chắn, tinh tế và được giặt ủi cẩn thận trước khi giao tới tay khách hàng. Bên cạnh đó, studio còn thường xuyên cập nhật thêm các mẫu áo dài cưới để mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 49 Âu Dương Lân, phường 3, quận 8, TPHCM
  • Điện thoại: 0918 304 025

6. Kaylin Studio

Kaylin Studio là cái tên tiếp theo trong danh sách những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 8 mà chúng tôi muốn chia sẻ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, studio hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất.

Khi tới với Kaylin Studio bạn sẽ phải bất ngờ trước số lượng váy cưới tại đây. Hàng trăm mẫu váy cưới với đủ phong cách, kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Trong đó có nhiều mẫu mới chưa từng được bất kỳ nàng dâu nào diện. 

Kaylin studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 8
Khi tới với Kaylin Studio bạn sẽ phải bất ngờ trước số lượng váy cưới tại đây.

Đội ngũ nhân viên của studio sẽ tư vấn và hỗ trợ cho các nàng dâu tương lai tìm được mẫu váy cưới mà mình ưng ý cũng như chọn style trang điểm phù hợp nhất. Đảm bảo các cô dâu sẽ trở nên rực rỡ, nổi bật trong ngày trọng đại của mình. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 878A Tạ Quang Bửu, phường 05, quận 8, TPHCM
  • Điện thoại: 0949 692 989

7. Áo Dài Hoàng Yến

Tương tự như Áo Dài Xì Tin và Áo Dài Trần Được, Áo Dài Hoàng Yến cũng là studio chuyên cho thuê áo dài cưới lớn đang hoạt động tại quận 8. Studio có rất nhiều mẫu áo dài đẹp phù hợp để mặc vào đám hỏi, lễ vu quy, lễ thành hôn,… cho cô dâu, chú rể. Ngoài ra, studio còn cung cấp cả áo dài cho bố mẹ cô dâu, bố mẹ chú rể, phù dâu, phù rể và đội ngũ bê tráp. 

Nếu bạn có nhu cầu cũng có thể đặt may áo dài cưới tại Áo Dài Hoàng Yến. Các mẫu áo dài tại Áo Dài Hoàng Yến đều được may đo cẩn thận, theo đúng yêu cầu và số đo của cô dâu, đảm bảo hoàn thành đúng thời gian đã hẹn để không làm ảnh hưởng tới ngày trọng đại.

 Áo Dài Hoàng Yến studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 8
Các mẫu áo dài tại Áo Dài Hoàng Yến đều được may đo cẩn thận, theo đúng yêu cầu

Chất vải được dùng để may áo dài cưới tại studio có thể là vải nhung, vải lụa, tơ tằm,… chất lượng được thêu hoặc đính thêm các phụ kiện để giúp bộ trang phục độc đáo, hút mắt hơn. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 80 Phạm Thị Tánh, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
  • Điện thoại: 0932 289 280

Như vậy là chúng tôi đã chia sẻ cho bạn danh sách các studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 8 rồi. Hãy lựa chọn cho mình một studio chuyên nghiệp để có cơ hội được khoác lên những bộ váy cưới xinh đẹp, giúp bản thân trở nên rực rỡ, nổi bật và rạng ngời nhất trong ngày trọng đại cả đời chỉ có một lần này.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên