Tình yêu - Gia đình

Top 11+ studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 2

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Thúy Hằng

Ngày cưới có thể nói là một trong những dịp trọng đại nhất đời người. Chính vì thế mà việc tìm được một studio cho thuê váy cưới đẹp luôn là mối quan tâm của rất nhiều cô dâu. Hiện nay, trên địa bàn quận 2 có rất nhiều studio cho thuê váy cưới đang hoạt động, tuy nhiên để chọn được địa chỉ ưng ý các dâu rể cần thật kỹ lưỡng.

Bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu 11+ studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 2 đã được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tham khảo bài viết và chọn ngay cho mình một địa chỉ thuê váy cưới thích hợp bạn nhé. 

1. Nga Dinh Bridal – Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 2

Có lẽ một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc đời người con gái chính là khoác lên mình chiếc váy cưới và sánh vai bên người mình thương. Và để khoảnh khắc trọng đại này thêm phần trọn vẹn hơn, một chiếc váy cưới xinh đẹp, vừa vặn và ưng ý đóng vai trò vô cùng quan trọng. Để có được điều đó, việc chọn một studio cho thuê váy cưới chất lượng là điều cần làm đầu tiên. 

Nga Dinh Bridal hiện đang là một trong những địa chỉ thuê váy cưới được nhiều bạn trẻ đánh giá cao tại quận 2. Váy cưới tại Nga Dinh Bridal đều là mẫu mới nhất, được thiết kế tỉ mỉ, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với nhiều phom dáng của các cô dâu. Đến với studio, các cô dâu sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Bạn chắc chắn sẽ tìm được mẫu váy ưng ý để tỏa sáng rực rỡ nhất trong ngày cưới. 

  • Địa chỉ: 15 Đường số 3, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM
nga dinh bridal studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 2
Nga Dinh Bridal là cửa hàng cho thuê váy cưới uy tín hàng đầu quận 2

2. Áo cưới Anna Nguyễn

Một trong những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 2 tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Anna Nguyễn. Đây là sutio không chỉ cho thuê váy cưới mà còn có đầy đủ các dịch vụ khác như trang điểm cô dâu, chụp ảnh cưới,… Chọn Anna Nguyễn các nàng dâu chắc chắn sẽ có được một ngày cưới như ý, xinh đẹp và tỏa sáng. 

Tại Anna Nguyễn, cửa hàng có đầy đủ hầu hết các mẫu váy cưới mới nhất trên thị trường hiện nay. Tất cả các mẫu váy đều được là ủi tỉ mỉ, đa dạng các kích cỡ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại Anna Nguyễn được đào tạo bài bản các kiến thức về thời trang, đặc biệt là thời trang cưới. Đến với studio này, dâu rể sẽ được tư vấn nhiệt tình, dù sở thích và phong cách của bạn là gì cũng đều có thể chọn được chiếc váy cưới phù hợp. 

  • Địa chỉ: 175 Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

3. MABOO Studio

Nếu bạn đang tìm kiếm một studio cho thuê váy cưới đẹp, giá thuê phải chăng, nhiều mẫu mã thì đừng bỏ qua MABOO Studio nhé. Đây là một trong những studio cao cấp, được nhiều bạn trẻ tại quận 2 thành phố Hồ Chí Minh đánh giá cao cả về chất lượng váy cưới lẫn dịch vụ.

Không chỉ thu hút khách hàng tại quận 2, MABOO Studio còn được đông đảo khách hàng tại quận 7, quận 3 và Gò Vấp lựa chọn trong mùa cưới. 

maboo studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 2
MABOO Studio liên tục cập nhật các mẫu váy cưới đẹp, sang trọng

Với không gian thoáng đãng, tại MABOO Studio trưng bày rất nhiều mẫu váy cưới mới nhất hiện nay. Bạn có thể tìm thấy tại studio này các mẫu váy cưới từ cổ điển đến hiện đại, phá cách. Mỗi mẫu váy cưới đều được studio là ủi và bảo quản như mới.

Do đó cô dâu sẽ không cần phải lo lắng chọn phải những chiếc váy cũ, lỏng lẻo hay có thể sứt chỉ, rớt cườm… Hơn thế nữa, đến với MABOO Studio, các cô dâu còn có thể sử dụng dịch vụ trọn gói gồm có thuê váy cưới, makeup, chụp ảnh,… với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  • Địa chỉ: 6 đường số 2, khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

4. Thanh Tuan Studio

Thanh Tuan Studio từ lâu đã luôn là địa chỉ thuê váy cưới được yêu thích hàng đầu của các cặp đôi tại quận 2. Studio này ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng với những mẫu váy mới, cầu kỳ nhưng vẫn đầy tính ứng dụng. Đặc biệt là, các mẫu váy cưới tại đây đều là những mẫu mới nhất, được thiết kế và may đo tỉ mỉ, phù hợp với vóc dáng của các cô dâu Việt. 

thanh tuan studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 2
Chủ của Thanh Tuan Studio là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành váy cưới.

Chủ của Thanh Tuan Studio là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành váy cưới. Chính vì thế mà các cô dâu khi đến studio sẽ luôn nhận được sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình nhất. Dù sở thích của bạn là gì, bạn mong muốn có một lễ cưới đặc biệt như thế nào Thanh Tuan Studio đều sẽ giúp bạn chọn được bộ cánh phù hợp và tỏa sáng nhất. 

  • Địa chỉ: 01 Đường 63, C/c Thủ Thiêm Xanh, Quận 2, Tp. HCM

5. Phạm Hoàng Studio

Phạm Hoàng Studio sẽ là studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 2 tiếp theo mà các cô dâu có thể lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được mẫu váy cưới phù hợp, giúp bạn khoe trọn những ưu điểm của bản thân và tỏa sáng trong ngày cưới. 

Tất cả các mẫu váy cưới của Phạm Hoàng Studio đều được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế độc đáo, được may đo tỉ mỉ. Ngoài váy cưới, tại Phạm Hoàng Studio còn cho thuê áo dài cô dâu, trang phục phù dâu, trang phục chú rể, make up cô dâu, chụp ảnh cưới,… Với sự đa dạng các loại dịch vụ, các cặp đôi sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có được một ngày cưới trọn vẹn nhất. 

  • Địa chỉ: 148 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, Tp. HCM

6. Đạt Lương Studio

Váy cưới chính là một phần quan trọng và có ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong ngày trọng đại của các cặp đôi. Bởi khi khoác lên mình một chiếc váy cưới phù hợp, cô dâu sẽ thêm tự tin và hạnh phúc trong ngày lên xe hoa. Chính vì thế mà các cô dâu luôn rất cẩn thận trong quá trình tìm kiếm một địa chỉ thuê váy cưới uy tín.

đạt lương studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 2
Tại Đạt Lương Studio, dâu rể sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bộ trang phục trong ngày cưới của mình.

Tại Đạt Lương Studio, dâu rể sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bộ trang phục trong ngày cưới của mình. Bởi vì tại studio này có rất nhiều mẫu váy cưới, đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, cô dâu sẽ không phải mất quá nhiều thời gian trong việc chọn cho mình một chiếc váy phù hợp.

Không chỉ có nhiều mẫu mã, váy cưới tại Đạt Lương Studio còn có giá cho thuê khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều cặp đôi. 

  • Địa chỉ: 302/1 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP HCM

7. Thanh Điền Studio

Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ thuê váy cưới đẹp tại quận 2? Bạn mong muốn được tư vấn thật chi tiết trong quá trình chọn váy cưới? Vậy thì Thanh Điền Studio chính là studio mà bạn cần tìm. 

Trên địa bàn quận 2, Thanh Điền Studio vẫn luôn là địa chỉ uy tín, được nhiều cặp đôi đánh giá cao khi cần thuê trang phục cho ngày trọng đại. Các mẫu váy cưới tại Thanh Điền Studio rất đa dạng. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu váy cưới cổ điển độc đáo hoặc các mẫu váy cưới phá cách, dành cho các cô dâu năng động.

Mỗi chiếc váy cưới đều được thiết kế tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, có phom dáng phù hợp với hình thể nhỏ nhắn của người Việt. 

Không chỉ đa dạng mẫu mã váy cưới, Thanh Điền Studio còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành váy cưới, từng tiếp xúc với nhiều cô dâu, các bạn nhân viên của Thanh Điền Studio luôn dễ dàng giúp khách hàng chọn được chiếc váy phù hợp nhất. Các cô dâu hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại Thanh Điền Studio. 

  • Địa chỉ: 229 Nguyễn Thị Định, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

8. Tereza Wedding Bridal

Địa chỉ thuê váy cưới đẹp tại quận 2 tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Tereza Wedding Bridal. Tọa lạc trên đường Nguyễn Duy Trinh, đây là địa điểm thuê váy cưới, make up và chụp ảnh cưới được rất nhiều cặp đôi lựa chọn trong những năm gần đây. 

tereza wedding bridal studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 2
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình tại studio sẽ hỗ trợ và giúp bạn chọn được chiếc váy đẹp nhất.

Tại studio, có rất nhiều mẫu váy cưới được trưng bày. Các cô dâu có thể thoải mái thử các mẫu váy cho đến khi chọn được mẫu váy thích hợp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình tại studio sẽ hỗ trợ và giúp bạn chọn được chiếc váy đẹp nhất. Không chỉ có dịch vụ chất lượng, giá thuê váy cưới tại Tereza Wedding Bridal cũng được đánh giá là khá mềm so với thị trường. 

  • Địa chỉ: Số 302/1 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

9. Hanie Studio

Bạn muốn tìm một studio cho thuê váy cưới với những mẫu váy mới nhất? Vậy thì Hanie Studio chính là địa chỉ mà bạn cần ghé qua. Đây chính là thiên đường cho các nàng dâu tha hồ lựa chọn váy cưới cho ngày trọng đại của mình. 

Tại Hanie Studio liên tục cập nhật các mẫu váy cưới mới nhất trên thị trường hiện nay. Váy chớ tại studio đều được làm từ các chất liệu cao cấp, bền bỉ và mang đến vẻ đẹp sang trọng cho người mặc. Không chỉ có dịch vụ cho thuê váy cưới, Hanie Studio cũng cung cấp đầy đủ dịch vụ cưới trọn gói, make up cô dâu, chụp ảnh cưới,… Đến với Hanie Studio, các cặp đôi còn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi trong mùa cưới. 

  • Địa chỉ: Số 248 Lương Định Của, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

10. Tryn Bridal

Nhắc đến các studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 2 thì cái tên Tryn Bridal luôn nhận được sự đánh giá cao và những lời khen có cánh của đông đảo khách hàng. Là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín hàng đầu, Tryn Bridal luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tryn Bridal studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 2
Váy cưới tại Tryn Bridal luôn được giặt là cẩn thận, được bảo quản kỹ càng, đầy đủ các phụ kiện.

Váy cưới tại Tryn Bridal luôn được giặt là cẩn thận, được bảo quản kỹ càng, đầy đủ các phụ kiện. Không ngừng cập nhật các mẫu váy mới, cô dâu đến với studio luôn luôn có thể dễ dàng chọn được chiếc váy phù hợp cả về kiểu dáng lẫn giá tiền. 

  • Địa chỉ: 268, Trần Não, phường Bình An, quận 2, TP.HCM

11. Sakura Bridal

Sakura Bridal sẽ là địa chỉ thuê váy cưới đẹp tiếp theo mà các cặp đôi không nên bỏ qua. Những chiếc váy cưới tại đây đều được lựa chọn kỹ càng, tuy thiết kế đơn giản nhưng luôn tôn lên vẻ đẹp hình thể của cô dâu, giúp các nàng tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại.

Đến với Sakura Bridal, cô dâu sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách tận tình nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên của studio sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy chiếc váy ưng ý, phù hợp với vóc dáng và sở thích. 

  • Địa chỉ: 14 Q1, đường 38, Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Trên đây là thông tin chi tiết về 11 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận 2 mà Vua Nệm đã tổng hợp và gửi đến bạn đọc. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm nhiều dữ liệu cần thiết để chọn cho mình studio cho thuê váy cưới phù hợp nhất. Chúc bạn sẽ thật rạng rỡ trong ngày trọng đại của cuộc đời nhé. 

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng