Sức khỏe giấc ngủ

Top 15 siro tăng đề kháng cho bé mà ba mẹ có thể lựa chọn

CẬP NHẬT 16/06/2023 | BỞI Minh Anh

Trẻ nhỏ là đối tượng có sức đề kháng chưa cao, nên dễ dàng bị tấn công bởi các tác nhân gây hại đối với sức khỏe. Chính vì vậy, ba mẹ thường có xu hướng cho trẻ sử dụng siro tăng cường đề kháng cho bé. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại siro cho bé khiến ba mẹ băn khoăn không biết chọn loại nào. Vậy những loại này có ưu điểm và nhược điểm như thế nào? Vua Nệm sẽ giới tới các phụ huynh top 15 siro tăng đề kháng cho bé tốt nhất hiện nay giúp cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ. 

1. Tại sao nên dùng siro tăng đề kháng cho bé? 

Các bé thường là đối tượng có hệ miễn dịch và sức để kháng còn yếu. Bé là đối tượng bị ảnh hưởng khi thời tiết thay đổi hoặc môi trường sống kém có nhiều loại virus và vi khuẩn. Với hệ miễn dịch kém chưa thể kháng lại các tác nhân gây hại, bé sẽ thường xuyên mắc các bệnh phổ biến về hô hấp, tiêu hóa,.. Nếu tình trạng này kéo dài có thể khiến bé bị chậm lớn, chậm phát triển về thể lực cũng như trí tuệ. 

Chính vì vậy, việc tăng cường sức đề kháng cho các bé là điều cần thiết mà ba mẹ nên quan tâm. Một số lợi ích của siro tăng đề kháng cho bé: 

  • Bảo vệ sức khỏe cho bé: Bổ sung siro cho trẻ đặc biệt là những năm đầu đời giúp cho bé tăng khả năng chống lại những tác nhân gây bệnh trong môi trường sống. 
  • Giúp trẻ phục hồi sau ốm: Trong siro nhờ chứa các thành phần được sản xuất từ các dược liệu kết hợp với vị thơm ngon giúp bé dễ luốc hơn ngay cả lúc ốm. 
  • Tăng cảm giác ngon miệng, thèm ăn: Khi uống siro giúp kích thích vị giác của bé giúp bé ăn ngon và ăn được nhiều hơn. Đặc biệt với các bé thiếu cân đây sẽ là giải pháp để các bé khỏe từ bên trong. 
Siro tăng sức đề kháng cho bé là thực phẩm cần thiết đối với trẻ em
Siro tăng sức đề kháng cho bé là thực phẩm cần thiết đối với trẻ em

 2. Top 11 siro tăng cường đề kháng cho bé 

2.1 Siro Imunoglukan 

Một trong những loại siro tăng cường đề kháng cho bé phải kể đến siro tăng đề kháng thông qua cơ chế kích thích miễn dịch.  Đồng thời tăng khả năng phòng lại các bệnh liên quan đến hô hấp thường gặp ở trẻ do thời tiết và virus,… Imunoglukan được đánh giá là loại siro tốt cho bé đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả tốt được người tiêu dùng của hơn 30 quốc gia trên thế giới tin tưởng lựa chọn.

2.2 Siro Pediakid Immuno Fort

Pediakid Immuno là loạn siro tăng đề kháng cho bé tốt hiện nay nhờ chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên an toàn cho sức khỏe. Với thành phần chính là cây cúc dại, nhân sâm, quả hoa hồng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh cảm và điều hòa hệ miễn dịch. Đồng thời còn chứa một lượng lớn vitamin C  giúp các tế bào miễn dịch kháng bệnh tốt hơn. Đặc biệt, loại siro này có vị việt quất được các bé yêu thích bởi vị ngọt dịu và rất thơm ngon. 

Siro Pediakid Immuno Fort được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên 
Siro Pediakid Immuno Fort được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên

2.3 Siro Brauer Baby

Siro Brauer Baby là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Úc được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam. Loại siro này có tác dụng bổ sung thêm hàm lượng vitamin D3 và beta caroten hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho bé. Ngoài ra còn hỗ trợ tăng khả năng hấp thu sắt và collagen. Siro Brauer Baby với hương vị ngon rất dễ uống kể cả những bé khó và kén ăn nhất. 

2.4 Siro Avisure Muno

Siro Avisure Muno được chiết xuất từ cúc tím và lá thường xuân giúp bổ sung một lượng kẽm và lysine cần thiết đối với cơ thể của trẻ. Không chỉ có tác dụng tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc viêm đường hô hấp mà còn hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. 

2.5 Siro ăn ngon Ích Nhi Plus

Siro ăn ngon Ích Nhi Plus là sản phẩm đến từ công ty Nam Dược. Loại siro này giúp cơ thể trẻ nhỏ được bổ sung thêm kẽm, selen và lysine. Khi sử dụng loại siro này bé sẽ ăn ngon miệng hơn giảm chứng biếng ăn, tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng giúp bé bớt bị ốm vặt do sức đề kháng kém. 

Siro ăn ngon Ích Nhi Plus giúp tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng 
Siro ăn ngon Ích Nhi Plus giúp tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng

2.6 Siro Wellbaby Multi-Vitamin Liquid 

Siro Wellbaby Multi – Vitamin Liquid một sản phẩm đến từ Anh Quốc. Sản phẩm này phù hợp cho bé từ 4 tháng tuổi giúp tăng cường hệ miễn dịch khỏe, hệ tiêu hóa hoạt động tốt giúp bé nâng cao sức đề kháng chống lại tác động tiêu cực của vi khuẩn, virus trong môi trường. Ngoài ra loại siro này còn chứa tới 14 loại vitamin và các khoáng chất, là một sản phẩm được nhiều phụ huynh tin tưởng cho bé sử dụng. 

>>>Xem thêm: Những loại bột ăn dặm cho bé 4 tháng tuổi tốt nhất

2.7 Siro Kinder Multivitamin Syrup 

Siro Kinder Multivitamin Syrup là loại siro đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Loại siro này cung cấp các vitamin, L- lysine, khoáng chất giúp tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa và tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng. Đồng thời giúp tăng khả năng miễn dịch và cải thiện sự phát triển thể chất ở trẻ. Đây một trong top những loại siro tăng cường đề kháng cho bé mà ba mẹ có thể lựa chọn. 

2.8 Siro Hero Kid Gold Hàn Quốc

Siro Hero Kid Gold Hàn Quốc là sản phẩm siro được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên. Loại siro này cũng được giới chuyên môn đánh giá cao bởi những hiểu quả khi trẻ sử dụng. Siro Hero Kid ngoài tăng cường đề kháng còn giúp bé phòng chống cảm cúm do virus. Đồng thời bổ sung các loại vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển thể chất và trí não toàn diện. Hero kid Gold cũng hỗ trợ giúp giải độc mát gan và giảm tình trạng biếng ăn hiệu quả. 

Siro Hero Kid Gila Hàn Quốc giúp giảm tình trạng biếng ăn ở trẻ 
Siro Hero Kid Gila Hàn Quốc giúp giảm tình trạng biếng ăn ở trẻ

2.9 Siro Brauer Baby & Child Immunity

Siro Brauer Baby & Child Immunity là sản phẩm được khuyến cáo nên dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Được chiết xuất từ 100% các nguyên liệu thảo dược giúp duy trì sức đề kháng và hệ miễn dịch ở trẻ. Không chỉ giúp tăng cường đề kháng giảm thiểu các bệnh cảm cúm thường gặp. Hỗ trợ các tế bào miễn dịch hoạt động tối đa giúp cơ thể của trẻ nhanh khỏe sau khi bị ốm. 

2.10 Siro Sambucol For Kids

Siro Sambucol For Kids được đánh giá nằm trong top 11+ siro tăng đề kháng cho bé. Sản phẩm đã có 4 năm liền nhận được giải thưởng sản phẩm y tế mới tại Vương quốc Anh. Được chiết xuất từ quả cơm cháy đen là sản phẩm hỗ trợ tăng cường đề kháng cho trẻ từ 1 -12 tuổi. Giảm thiểu tình trạng mệt mỏi và suy nhược ở trẻ. Hỗ trợ hệ xương phát triển tránh tình trạng trẻ mắc chứng còi xương. Bổ sung lượng khoáng chất giúp hệ tiêu hóa và hô hấp hoạt động hiệu quả. 

2.11 Siro Anaferon

Siro Anaferon là sản phẩm siro tăng cường đề kháng cho trẻ tốt được các bà mẹ tin dùng. Loại siro này có khả năng giảm thiểu mắc các bệnh do virus như thủy đậu, herpes môi,… Hỗ trợ quá trình điều trị viêm đường hô hấp cấp tính, bảo vệ phổi và phế quản. Anaferon tăng hoạt hóa tế bào hồng cầu giúp hệ miễn dịch của trẻ cải thiện. Ngoài ra siro Anaferon còn ngăn ngừa và giảm thiểu tình trạng nhiễm trùng đường ruột và viêm não. 

Siro Anaferon cải thiện hệ miễn dịch hiệu quả cho trẻ 
Siro Anaferon là siro tăng đề kháng cải thiện hệ miễn dịch hiệu quả cho trẻ

2.12 Siro Pediakid Immuno Fortifiant

Siro Pediakid Immuno Fortifiant là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bé tăng cường đề kháng và cải thiện hệ thống miễn dịch. Được sản xuất từ thành phần chính là Chinacea và nhân sâm tạo thành hàng rào bảo vệ bé tối ưu trước các tác nhân có hại trong môi trường. Sản phẩm này giúp tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, kháng khuẩn giúp bé luôn khỏe mạnh. 

2.13 Siro Childlife Echinacea

Siro Childlife Echinacea là sản phẩm siro được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty dược phẩm nổi tiếng của Mỹ. Với thành phần chính là hoa cúc tím giúp phòng bệnh và cải thiện hệ miễn dịch của trẻ. Đồng thời hỗ trợ điều trị cảm cúm, giảm các triệu chứng như sổ mũi, đau họng, đau đầu. Với công dụng tăng cường sức đề kháng giúp trẻ giảm nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm như sởi, thủy đậu, sốt virus,…

2.14 Siro Hartus Immunity 

Siro Hartus Immunity là một sản phẩm của Ba Lan được chiết xuất từ nguồn thảo dược tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể trước những tác nhân có hại từ môi trường. Sản phẩm này đã được chứng minh lâm sàng và được tin dùng tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Loại siro này được dùng cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên, bổ sung kẽm cho trẻ và phòng ngừa các bệnh về hô hấp. Siro Hartus Immunity là sản phẩm tốt có độ hiệu quả cao được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Siro Hartus Immunity tăng đề kháng cho bé giảm 
Siro Hartus Immunity tăng đề kháng cho bé giảm

 2.15 Siro Imunoglukan P4H

Siro Imunoglukan P4H là sản phẩm cuối cùng được đề cập trong top 11 + siro tăng đề kháng cho bé hiện nay. Đây là sản phẩm nổi tiếng của Châu Âu với công dụng cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ đồng thời tăng cường thể lực và nâng cao sức đề kháng cho trẻ. Đồng thời giúp chống lại các bệnh về đường hô hấp thường gặp ở trẻ, hỗ trợ phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau khi trẻ bị ốm. Imunoglukan P4H chắc chắn sẽ là sản phẩm siro tăng đề kháng hiệu quả cho bé nhà bạn. 

3. Một số lưu ý khi cho trẻ dùng siro tăng sức đề kháng

Siro tăng đề kháng cho bé là một trong những sản phẩm cần thiết trong những năm đầu đời. Tuy nhiên ba mẹ cũng cần lưu ý một số điểm khi cho trẻ sử dụng siro: 

  • Đây là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị chứ không thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng để đảm bảo an toàn cho trẻ. 
  • Nên dùng đúng liều lượng theo hướng của nhà sản xuất và bác sĩ. Không nên lạm dụng công dụng của các loại siro này.
  • Chọn sản phẩm có thành phần tự nhiên đảm bảo độ lành tính và an toàn đối với sức khỏe của trẻ. 
  • Chọn siro đã được nghiên cứu và kiểm chứng lâm sàng về chất lượng, có thương hiệu và nguồn gốc xuất sức rõ ràng 
  • Kết hợp chế độ ăn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng để sản phẩm siro đem lại hiệu quả tốt nhất. 
  • Bảo quản siro đúng cách trong điều kiện tốt tránh virus, vi khuẩn xâm nhập gây ảnh hưởng đến chất lượng siro.
  • Khi sử dụng nếu có triệu chứng bất thường nên ngừng sử dụng và đưa trẻ tới nơi bác sĩ để được thăm khám. 
Ba mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi cho trẻ sử dụng siro tăng đề kháng 
Ba mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi cho trẻ sử dụng siro tăng đề kháng 

Trong bài viết trên Vua Nệm giới thiệu tới phụ huynh top 15 siro tăng đề kháng cho bé được các chuyên gia khuyên dùng. Để giúp bé có một hễ miễn dịch khỏe mạnh, ba mẹ cần lựa chọn sản phẩm và cho trẻ dùng đúng liều lượng được khuyến cáo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ba mẹ tìm được sản phẩm siro ưng ý nhất cho bé nhà mình. 

>>>Đọc thêm: Tháp dinh dưỡng tăng chiều cao và chế độ ăn uống hợp lý cho trẻ

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh