Sinh con năm 2024 hợp bố mẹ tuổi gì? Tính cách, tình duyên, cuộc đời bé như thế nào?

CẬP NHẬT 06/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Sinh con năm 2024 hợp bố mẹ tuổi gì?” Đây là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm trên các nền tảng mạng xã hội trong thời gian gần đây. Điều này không có gì lạ lẫm bởi người dân hiện nay đã rất chú trọng đến yếu tố phong thuỷ trong việc sinh con. Bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi ở trên và cung cấp các thông tin nổi bật về các bé sinh năm 2024.

1. Bé sinh năm 2024 là con gì? Mệnh gì?

Bé sinh năm 2024 là có tuổi Giáp Thìn, tức là tuổi con Rồng. Đây là con giáp được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn nhiều nhất vì Rồng có sức mạnh, quyền lực, khôn ngoan, biểu tượng của sự thành công. 

bé sinh năm 2024 tuổi con gì
Các bé sinh năm 2024 thuộc tuổi con Rồng

Theo dương lịch, năm Giáp Thìn sẽ bắt đầu từ ngày 10/02/2024 và kết thúc năm vào ngày 28/01/2025. Trong khoảng thời gian này, các bậc cha mẹ có thể lựa chọn thời điểm hợp lý nhất để sinh con, giúp bé thu hút được nhiều may mắn và có tương lai tốt đẹp hơn.

Theo phong thuỷ phương đông, những bé sinh năm 2024 sẽ thuộc mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to, Lửa đèn dầu). Vì vậy, các bậc cha mẹ cũng phải dựa vào yếu tố ngũ hành để xác định xem mình có hợp sinh con năm 2024 không.

2. Vì sao cha mẹ nên sinh con vào năm 2024?

Năm 2024, tuổi Rồng được xem là năm tốt nhất để sinh con trong thập kỷ này. Theo kinh nghiệm và quan niệm của dân gian, những người sinh vào năm Giáp Thìn thường hội tụ đầy đủ các yếu quan trọng cho cuộc sống của một người, ví dụ như sức khỏe, trí tuệ, ý chí, quyền lực,…vv.

Như chúng ta đều biết, Rồng Vàng là biểu tượng cho quyền lực, giàu sang phú quý. Kể cả những người không hiểu gì về phong thuỷ cũng biết được điều này. Bố mẹ sinh con năm Giáp Thìn sẽ có được nhiều may mắn, gia đình yên ấm, con cái thành công, thành đạt về sau. Đây là một trong những lý do chính mà các bậc cha mẹ hợp tuổi nên sinh con năm 2024.

Vì sao cha mẹ nên sinh con vào năm 2024
Các bé sinh năm 2024 có tương lai tươi sáng, tướng mạo khôi ngô, gặp nhiều may mắn

3. Sinh con năm 2024 hợp bố mẹ tuổi gì?

Theo phong thuỷ, mọi sự vật hiện tượng trong vũ trụ khi sinh ra đều phải dựa trên ngũ hành. Trong đó, ngũ hành sẽ bao gồm 5 nguyên tố cơ bản là Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ. Để biết bố mẹ tuổi gì hợp sinh con năm 2024 thì chúng ta phải dựa vào quan hệ tương sinh, tương khắc của 5 nguyên tố này.

Như đã đề cập ở trên, bé sinh năm Giáp Thìn sẽ mang mệnh Hoả, vì vậy chỉ các bậc cha mẹ có mệnh Thổ và mệnh Mộc mới phù hợp để sinh con năm 2024. Trong 2 bản mệnh ở trên, thì mệnh Thổ được xem là phù hợp nhất, vì Hoả sinh Thổ.

Khi cha mẹ mệnh Thổ sinh con mệnh Hoả sẽ nhận lại được nhiều may mắn, cả sức khoẻ và sự nghiệp. Những người làm công ăn lương sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, còn người buôn bán kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, làm ăn phất lên. 

Tuy nhiên, các bậc cha mẹ thuộc mệnh Mộc vẫn có thể yên tâm khi sinh con vào năm 2024. Cha mẹ mang mệnh Mộc mà sinh con năm Giáp Thìn, sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho bé sau này. 

bé sinh năm 2024 hợp bố mẹ tuổi gì
Cha mẹ tuổi Ất Tỵ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Tân Mùi và Mậu Thân phù hợp nhất khi sinh con năm 2024

Khi xét trong 12 con Giáp, thì cha mẹ tuổi Ất Tỵ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Tân Mùi và Mậu Thân sẽ phù hợp nhất để sinh con năm 2024. Vì các năm tuổi trên đây đều thuộc Mệnh Thổ và Mệnh Mộc.

Ngoài ra, các bậc cha mẹ mà thuộc tuổi Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão, Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Ất Mão, thì nên hạn chế sinh con và năm 2024 vì sẽ không được thuận lợi. Do không hợp tuổi nên bé sinh ra sẽ không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và ngược lại bố mẹ cũng vậy.

4. Tính cách, tình duyên, cuộc đời của các bé sinh năm Giáp Thìn

Xét về tổng thể thì người tuổi Giáp Thìn sẽ có nhiều điều tích cực hơn các con giáp khác. Tuy nhiên, con người thì sẽ có người này, người kia, mỗi người sẽ có tính cách, tình duyên, sự nghiệp và cuộc đời khác nhau. 

4.1. Tính cách của bé sinh năm 2024

Do có tuổi Rồng nên tích cách của cả bé trai và bé sinh năm 2024 đều rất nổi bật, thu hút được nhiều người xung quanh.

4.1.1. Tính cách bé gái tuổi Giáp Thìn

Bé gái sinh năm 2024 là một cô gái có tính cách mạnh mẽ, luôn đấu tranh cho chính nghĩa, công bằng với tất cả mọi điều trong cuộc sống hàng ngày. Cùng với đó, bé còn rất năng động, ham học hỏi và không thích sự gò bó.

Bé gái sinh năm 2024
Bé gái sinh năm 2024 là một cô gái có tính cách mạnh mẽ, sáng tạo tốt

Nhờ có tính cách nổi bật, quyết đoán, sáng tạo và khả năng lãnh đạo tốt, nên sự nghiệp của cô gái tuổi Giáp Thìn luôn rất ổn định. Nếu tích lũy đủ kinh nghiệm, cầu tiến, chịu khó học hỏi thì sự nghiệp còn thăng hoa hơn.

4.1.2. Tính cách bé trai tuổi Giáp Thìn sinh năm 2024 như thế nào?

Bé trai Giáp Thìn cũng có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán nhưng nhiều lúc hơi bảo thủ. Anh ấy là người có hoài bão lớn, nguồn năng lượng luôn dồi dào, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để đạt được thành công.

Điểm yếu của bé trai sinh năm 2024 là khả năng quản lý cảm xúc chưa tốt. Khi xảy ra xích mích với người khác thì họ không biết nên xử lý thế nào cho hợp lý. Vì vậy, họ phải học cách kiểm soát cảm xúc trước, để hỗ trợ tốt cho sự nghiệp và nhiều khía cạnh khác của cuộc sống.

4.2. Tinh duyên của các bé sinh năm Giáp Thìn

Các bé trai sinh năm Giáp Thìn hội tụ đầy đủ các yếu tố như tính cách, sự nghiệp phát triển và cả tình duyên cũng thuận lợi. Theo các chuyên gia, đại đa số các bé trai sinh từ tháng 1 – 12 âm lịch, đều khá thuận lợi trong việc yêu được và kết hôn.

tình duyên bé trai sinh năm 2024
Đại đa số các bé trai sinh từ tháng 1 – 12 âm lịch, đều khá thuận lợi trong tình yêu

Với các bé gái, thì chuyện tình duyên lại phân chia theo từng tháng sinh. Cụ thể, các bé sinh vào tháng 1, 5, 11 và 12 âm lịch luôn có tình duyên thuận lợi, gia đạo êm ấm. Tuy nhiên, với các tháng còn lại sẽ khó khăn hơn một chút, vì họ có tính cách mạnh mẽ, nên không phải người đàn ông nào cũng phù hợp.

4.3. Cuộc đời của các bé sinh năm 2024

Cuộc đời của mỗi con người chúng ta đều dựa trên tính cách và số mệnh mà ra. Xét về tổng quan thì đa số các bé trai gái sinh năm 2024 đều có cuộc sống sung túc, kinh tế ổn định. Họ là người có khả năng giao tiếp tốt, nên có nhiều mối quan hệ xã hội.

Nhược điểm của họ là quá ham quyền lực, địa vị, đề cao tiền bạc, yêu thích cuộc sống xa xỉ, nên khó gần với mọi người xung quanh. Thông thường, họ luôn coi trọng các mối quan hệ làm ăn, giúp họ có được tiền bạc và thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng vậy, tính cách con người còn ảnh hưởng từ văn hoá gia đình, nên các bậc cha mẹ có thể yên tâm.

5. Các câu hỏi thường gặp liên quan đến bé sinh năm Giáp Thìn

  • Bé sinh năm 2024 hợp màu gì, khắc màu gì?

Để biết được các bé sinh năm 2024 hợp màu gì, khắc màu gì thì chúng ta cũng phải dựa vào quan hệ tăng sinh tăng khắc. Cụ thể, màu sắc phù hợp với các bé mệnh Hoả là màu xanh lá cây (mệnh Mộc) và màu cam, hồng, đỏ (mệnh Hoả). Ở chiều ngược lại, màu sắc không hợp với mệnh Hoả là màu đen, xanh dương, xanh nước biển của mệnh Kim, vì Hoả khắc Kim.

bé sinh năm 2024 hợp màu gì, khắc màu gì
Các bé sinh năm 2024 hợp màu gì, khắc màu gì?
  • Bé sinh năm 2024 diện mạo như thế nào?

Rồng là linh vật có vẻ ngoài oai phong, cứng rắn nên các bé tuổi Rồng cũng được hưởng các yếu tố như vậy. Thông thường, các bé sinh năm 2024 sẽ có diện mạo khôi ngô tuấn tú, thu hút mọi người xung quanh. 

Các bé trai thường khá đào hoa, khuất phục nhiều cô gái vì vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng rắn, trưởng thành. Còn các bé gái thì có diện mạo thanh tú, thân hình gọn gàng, cuốn hút.

Trên đây là đáp án cho câu hỏi ở phần đầu bài “Sinh con năm 2024 hợp bố mẹ tuổi gì”. Cùng với đó là một số thông tin cơ bản về phong thuỷ của các bé sinh năm 2024.

Nhìn chung, các bé sinh năm Giáp Thìn sẽ có tương lai tốt, đẹp, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nhưng nếu hợp tuổi với bố mẹ thì các yếu tố tốt đẹp ấy sẽ được nhân đôi. Vì vậy, các bậc cha mẹ thuộc tuổi Ất Tỵ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Tân Mùi và Mậu Thân hãy lên kế hoạch sinh bé từ bây giờ đi nhé.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM