Top 15 showroom ô tô tại Quảng Ninh chính hãng, uy tín

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Bạn đang có ý định mua ô tô nhưng chưa biết địa chỉ uy tín? Hiện nay có rất nhiều showroom ô tô của nhiều hãng khác nhau khiến khách hàng phân vân và khó lựa chọn. Biết và hiểu được điều đó, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những showroom ô tô tại Quảng Ninh uy tín. Tất cả địa chỉ đều được khách hàng đánh giá tích cực nên mọi người yên tâm mua sắm!

1. Toyota Quảng Ninh – Showroom ô tô tại Quảng Ninh uy tín số 1 

Khi nhắc đến showroom ô tô tại Quảng Ninh chất lượng không thể nào không nhắc đến Toyota Quảng Ninh. Showroom được thiết kế theo tiêu chuẩn 5S, đây là nơi trưng bày của nhiều dòng xe chất lượng. Bạn dễ dàng tìm thấy được mẫu xe phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình thông qua các dòng xe như Camry, Corolla Altis, Vios, Yaris, Fortuner, Innova, Land Cruiser,… Toyota Quảng Ninh sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về các dòng xe nên tư vấn cho khách hàng tận tình, phù hợp nhất. 

showroom ô tô quảng ninh
Mua xe chính hãng tại showroom ô tô Toyota tại Quảng Ninh

Để biết thêm thông tin liên hệ, vui lòng đến:

  • Địa chỉ: Tổ 94, Khu Đồn Điền, Phường Hà Khẩu, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh. S
  • Số điện thoại sau: 0984 437 230 – 0978 831 333.

2. Chi Nhánh Toyota Cẩm Phả, Quảng Ninh – Nơi mua xe chất lượng

Toyota Quảng Ninh – Chi Nhánh Toyota Cẩm Phả là chi nhánh thứ 2 của Toyota tại tỉnh Quảng Ninh. Showroom này giúp Toyota tiếp cận được thêm nhiều khách hàng ở các tỉnh lân cận Quảng Ninh và các huyện phía bắc của Tỉnh. Chi Nhánh Toyota Cẩm Phả chuyên cung cấp những dòng xe mới, chất lượng cao với giá niêm yết của hãng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt huyết giúp bạn tìm ra được mẫu xe ưng ý dễ dàng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng đến:

  • Địa chỉ Tổ 5, Khu Hòa Lạc, Phường Cẩm Bình, Thành phố Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Hoặc gọi cho số điện thoại sau: 0349 997 666. 

3. Nissan Hạ Long

Nissan Hạ Long với diện tích gần 3.000m2, chiếm trọn vị trí đắc địa trên con đường được mệnh danh là “thiên đường kinh doanh ô tô” tại Thành phố Hạ Long. Vì vậy, mọi khách hàng trong tỉnh và các khu vực lân cận có thể đến trải nghiệm dễ dàng. Showroom thiết kế sang trọng, tiện nghi với khu vực trưng bày, 7 khoang sửa chữa chung và 7 khoang sửa chữa thân – vỏ. Mọi cơ sở vật chất đều được trang bị với công nghệ hiện đại, chất lượng cao nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 

Để biết thêm thông tin

  • Địa chỉ: Số 393 Đường Trần Phú, Phường Cao Xanh, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Hoặc gọi cho số điện thoại sau: 0961 747 788 – 0886 716 888.
các showroom ô tô quảng ninh
Đại lý Nissan Hạ Long uy tín số 1

4. Showroom ô tô Quảng Ninh số 1 – Quảng Ninh Ford 

Quảng Ninh Ford được xây dựng theo tiêu chuẩn Brand@Retail của Ford – hãng xe nổi tiếng về sự cầu toàn trên thế giới. Showroom nổi bật với khu trưng bày hiện đại và xưởng dịch vụ được trang bị nhiều máy móc chất lượng nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Mỹ, Đức. Đến với Quảng Ninh Ford, khách hàng sẽ được tư vấn theo hai tiêu chí là Tiết kiệm và Phù hợp. Dù là mua xe mới hay sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng thì khách hàng cũng được tư vấn chi tiết.

Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ:

  • Địa chỉ: 308 Đường Trần Phú, Cầu 3, Phường Cao Xanh, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Vui lòng liên hệ điện thoại: 0934 599 688.

5. Mitsubishi Quảng Ninh

Mitsubishi trở thành đại lý ủy nhiệm thứ 33 của Mitsubishi tại Việt Nam. Showroom cung cấp dịch vụ bán hàng và sau bán hàng đạt tiêu chuẩn 5S. Tại đây luôn trưng bày nhiều mẫu xe mới nhất với chất lượng không ngừng được nâng cấp. Mitsubishi Quảng Ninh hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy mà đến với showroom, bạn sẽ được phục vụ tận tình và có được những trải nghiệm tốt nhất!

showroom ô tô ở quảng ninh
Mitsubishi Quảng Ninh – Showroom ô tô Quảng Ninh uy tín

Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ:

  • Địa chỉ tại Khu đô thị mới Nam Ga, Phường Giếng Đáy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Vui lòng số điện thoại: 0203.358.6686. 

6. Showroom Ô tô Quảng Ninh Peugeot

Showroom của hãng xe ô tô Peugeot được thiết kế theo phong cách Bluebox, hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần thẩm mỹ. Showroom đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu với khu vực trưng bày, xưởng dịch vụ và cửa hàng phụ tùng đều được đầu tư kỹ lượng. Đến đây, khách hàng sẽ dễ dàng chọn được mẫu xe phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Nhân viên có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, am hiểu về ô tô sẽ giúp bạn tìm được xế mẫu xe phù hợp. 

Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ:

  • Địa chỉ tại Km 103, Quốc Lộ 18, Phường Hà Khẩu, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Vui lòng liên hệ cho số điện thoại: 0938.906.566.

7. KIA Quảng Ninh

Là một trong những showroom ô tô Quảng Ninh chất lượng, KIA Quảng Ninh có diện tích lên đến 9.000m2. Showroom được đầu tư kỹ lưỡng, với khu trưng bày sang trọng, khu dịch vụ hiện đại đạt tiêu chuẩn nhận diện mới nhất trên hệ thống Thaco Kia. Ngoài cơ sở vật chất, KIA Quảng Ninh còn gây ấn tượng với khách hàng thông qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nhân viên kinh doanh và nhân viên kỹ thuật đều có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết với công việc và sẵn sàng phục vụ khách hàng. 

Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ:

  • Địa chỉ: Km 103, Quốc Lộ 18, Phường Hà Khẩu, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Địa chỉ: Số 932 Đặng Châu Tuệ, Km14, Phường Quang Hanh, Thành phố Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Điện thoại liên hệ:  0938.906.166
các showroom ô tô ở quảng ninh
Mua xe tốt tại showroom ô tô Quảng Ninh KIA

8. Mazda Quảng Ninh – showroom ô tô Quảng Ninh uy tín

Mazda Quảng Ninh có diện tích 4000m2, thiết kế sang trọng và trưng bày nhiều mẫu mã xe Mazda của Nhật Bản. Phòng dịch vụ được trang bị nhiều thiết bị cao cấp sẵn sàng sửa chữa và bảo dưỡng xe cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tài bài bản, có trách nhiệm và tận tình với khách hàng. Đồng thời, nhân viên còn hỗ trợ các dịch vụ ngân hàng, thủ tục đăng ký,… nhanh gọn và chuyên nghiệp. 

Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ:

  • Địa chỉ: Km 103, Quốc lộ 18A, Phường Hà Khẩu, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Địa chỉ: Đặng Châu Tuệ, Km14, Phường Quang Hanh, Thành phố Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh – 0938.906.369.

9. MG Quảng Ninh 

Khi nhắc đến showroom ô tô Quảng Ninh có phản hồi tốt từ khách hàng thì không thể nào thiếu MG Quảng Ninh. MG Quảng Ninh chuyên cung cấp các dòng xe mới nhất của thương hiệu xe hơi Anh Quốc với danh tiếng toàn cầu và chất lượng tuyệt vời. MG Quảng Ninh đề cao trải nghiệm của khách hàng, xem khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Vì vậy mà các dịch vụ như sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng không ngừng nâng cao về chất lượng. Các mẫu xe đảm bảo chính hãng, cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng trải nghiệm.

các showroom ô tô tại quảng ninh
Trải nghiệm xe chất lượng với MG Quảng Ninh

Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ:

  • Địa chỉ: Ô đất số 83 QH khu định cư Đông Ga, Phường Giếng Đáy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Vui lòng liên hệ cho số điện thoại: 0825.953.636.

10. Vinfast Quảng Ninh 

Vinfast Quảng Ninh là showroom trực thuộc VinGroup. Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô điện Vinfast với chất lượng tốt nhất. Khách hàng sẽ được trải nghiệm lái thử các mẫu xe trước khi đưa ra quyết định mua hay không. Vinfast Quảng Ninh hỗ trợ giao xe tận nhà hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, tại showroom luôn có nhiều ưu đãi phong phú, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1 Vincom Plaza Hạ Long, Phường Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Hoặc liên hệ cho số điện thoại để được nhân viên tư vấn trực tiếp: 0933.170.222.

11. Hyundai Quảng Ninh

Hyundai là hãng xe Hàn Quốc nổi tiếng về chất lượng tuyệt vời nhưng giá thành phải chăng, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Hyundai Quảng Ninh nổi bật với nhiều dòng xe mới, chất lượng dịch vụ sửa chữa và bảo hành tốt. Đồng thời, khách hàng còn ấn tượng với sự chuyên nghiệp và thái độ phục vụ tận tình của nhân viên Sales và Kỹ thuật viên. Showroom đảm bảo cung cấp hàng chính hãng với giá thành phải chăng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt nhất.

những showroom ô tô ở quảng ninh
Mua xe chất lượng – giá tốt tại Hyundai Quảng Ninh

Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ:

  • Địa chỉ: Km 105, Quốc lộ 18, Phường Hà Khẩu, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Địa chỉ: 898 Đặng Châu Tuệ, Phường Quang Hanh, Thành phố Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Hoặc liên hệ cho số điện thoại sau để được nhân viên tư vấn trực tiếp: 0967.225.222.

12. Showroom Ô Tô Quảng Ninh – Volkswagen Quảng Ninh

Volkswagen là hãng xe hơi Đức, được thành lập từ năm 1937 nổi tiếng về chất lượng tại thị trường ô tô châu Âu. Volkswagen Quảng Ninh tự hào là đại lý chính hãng lớn nhất của Volkswagen tại Quảng Ninh, Hải Phòng và các khu vực lân cận. Showroom là nơi trưng bày của nhiều dòng xe chất lượng như Polo, Passat, Tiguan, Beetle, Scirocco, Teramont,… Đồng thời, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, phục vụ tận tình sẽ khiến bạn hài lòng.

Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ:

  • Địa chỉ: số 291A Trần Nhân Tông, Phường Yên Thanh, Thành phố Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Địa chỉ: Khu tái định cư Đông Ga, Phường Giếng Đáy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Vui lòng liên hệ cho số điện thoại: 0386.224.567.

13. Quảng Ninh Car

Quảng Ninh Car là showroom ô tô Quảng Ninh chuyên mua bán – trao đổi xe cũ, xe mới. Quảng Ninh Car đảm bảo 5 tiêu chí: Xe không bị đâm đụng, không bị thủy kích, không bị đại tu động cơ, hộp số, xe có nguồn gốc xuất xứ rõ và đảm bảo giấy tờ hợp lệ. Khách hàng sẽ được mua xe chất lượng của các hãng lớn như KIA, Mitsubishi, Toyota, Vinfast… với ½ giá trên thị trường. Quảng Ninh Car còn có chính sách hỗ trợ dịch vụ ngân hàng, sang tên và làm giấy tờ nhanh chóng, chuyên nghiệp. 

Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ:

  • Địa chỉ: Tổ 89, Khu 8, Phường Hà Khẩu, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Vui lòng liên hệ cho số điện thoại: 0336.662.636.

14. BMW Quảng Ninh

BMW Quảng Ninh là một trong showroom ô tô Quảng Ninh uy tín số 1 được nhiều khách hàng lựa chọn. Showroom có khu vực trưng bày sang trọng với nhiều mẫu xe mới, trung tâm sửa chữa và bảo hành được trang bị nhiều máy móc cao cấp, phụ tùng chính hãng. Giá thành niêm yết công khai, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình trước khi mua xe và trải nghiệm các dịch vụ khác. 

Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ:

  • Địa chỉ: Km 103, Quốc lộ 18a, Phường Hà Khẩu, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Vui lòng liên hệ cho số điện thoại: 0938.388.935.

15. Mua xe ô tô Mercedes chính hãng tại Benz An Du Quảng Ninh

Đây là một trong những showroom ô tô Quảng Ninh được mọi người săn đón nhiều nhất. Mercedes – Benz An Du Quảng Ninh có diện tích lên đến 4.400m2 với 2 khu vực chính là khu vực trưng bày và khu vực sửa chữa – bảo hành. Đến với showroom An Du, bạn sẽ được trải nghiệm các danh mục sản phẩm từ C-Class, E-Class, S-Class đến những mẫu SUV đầu bảng như GLC, GLB, GLE, GLS. Giá thành ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi giúp khách hàng có cơ hội mua xe chất lượng với giá phải chăng.

những showroom ô tô tại quảng ninh
Mẫu xe cao cấp tại Mercedes – Benz An Du Quảng Ninh

Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Trần Phú, Phường Hà Khánh, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Vui lòng liên hệ cho số điện thoại: 0336.333.368.

>> Xem thêm:

Trên đây là top 15 showroom ô tô Quảng Ninh đi đầu về chất lượng và dịch vụ do chúng tôi mang đến. Hy vọng qua bài viết này, mọi người đã có được địa chỉ mua xe uy tín và có được những trải nghiệm tốt nhất!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM