TOP 11 showroom ô tô Kiên Giang chính hãng, uy tín, đáng trải nghiệm

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hiện nay, mạng lưới giao thông ngày càng phát triển, nhu cầu sở hữu ô tô ngày càng gia tăng. Vậy đâu là địa điểm bán ô tô chính hãng, đảm bảo chất lượng, có các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng rõ ràng. Mời bạn hãy cùng tham khảo top showroom ô tô Kiên Giang chi tiết qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé! 

1. Showroom Mazda ở Kiên Giang

Showroom Mazda được đặt ngay đường lớn tại Kiên Giang nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy và tham khảo chọn lựa chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, showroom ô tô Kiên Giang này còn sở hữu một không gian thoáng đáng, được cung cấp đầy đủ tiện nghi cần thiết nhằm tạo nên độ sang trọng, đẳng cấp vượt trội.

Hiện nay, khu vực trưng bày của showroom đang giới thiệu các dòng xe mới, được ưa chuộng trên thị trường như Mazda CX-5, Mazda BT-50, Mazda CX-8, Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6. Bên cạnh đó chính là việc ứng dụng công nghệ hiện đại, tay nghề đội ngũ kỹ thuật cao đã giúp showroom đáp ứng tốt mọi nhu cầu bảo hành và bảo dưỡng.

Địa chỉ showroom Mazda: Số 181, đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Vĩnh Lợi, Rạch Giá, Kiên Giang.

các showroom ô tô kiên giang
Showroom Mazda vô cùng rộng rãi, thông thoáng tại Kiên Giang

2. Showroom Honda ở Kiên Giang

Honda Kiên Giang không chỉ là showroom ô tô rộng lớn mà còn là đại lý thứ 34 của hãng Honda. Sự ra đời và nỗ lực không ngừng của showroom đã mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đẳng cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hiện nay, showroom ô tô Kiên Giang này đang trưng bày nhiều dòng xe nhập khẩu nổi tiếng của Honda như Brio, Jazz, Accord, Civic, CR-V, HR-V. Bên cạnh đó, showroom cũng không ngừng phát triển các dịch vụ bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng hiện đại nhằm đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho dòng xe của bạn.

Địa chỉ showroom Honda: Đường Lạc Hồng nối dài, Khu phố Phi Kinh, Phường Vĩnh Hiệp, Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.

3. Showroom KIA ở Kiên Giang

KIA chính là một trong những showroom ô tô Kiên Giang thu hút khách hàng nhờ vào thiết kế sang trọng, tinh tế và thoáng đãng. Với diện tích lên đến 3868m2 đã giúp showroom sở hữu nhiều khu vực quan trọng như nhà trưng bày, xưởng dịch vụ và xưởng phụ tùng.

Đến với showroom KIA bạn có thể dễ dàng tham quan và trải nghiệm các dòng xe mới, mang thiết kế năng động và trẻ trung như Sedona, Rondo, Quoris, Cerato All New, Morning, Sorento, Optima. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng đáp ứng đủ tiêu chuẩn chất lượng, an toàn trên thị trường.

Địa chỉ showroom ô tô KIA: Số 181, đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Vĩnh Lợi, Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.

những showroom ô tô kiên giang
Showroom ô tô KIA luôn mang lại sự sang trọng, tiện lợi

4. Showroom Hyundai ở Kiên Giang

Hyundai chính là một trong những showroom ô tô Kiên Giang lớn, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018. Ngoài ra, showroom cũng được trang trí, thiết kế và lắp đặt các thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn thiết kế nhằm phát hiện hư hỏng, dễ dàng thay thế phụ tùng đúng chất lượng, đảm bảo độ an toàn cùng thời gian nhanh chóng.

Đến với showroom Hyundai, bạn sẽ khám phá được các dòng xe nhập khẩu và lắp ráp chất lượng, đẳng cấp như Sonata, Solati, Elantra, Genesis, Tucson. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình để có thể nhanh chóng chọn được dòng máy phù hợp.

Địa chỉ showroom Hyundai: 68 Võ Văn Kiệt, Thạnh Bình, Xã Thạnh Lộc, Huyện Châu Thành, Kiên Giang.

5. Showroom Mitsubishi ở Kiên Giang

Mitsubishi chính là showroom ô tô chính hãng, bán chạy, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng từ mua xe, lái thử, dịch vụ bảo hành, sửa chữa và phụ tùng chính hãng. Bên cạnh các trang thiết bị hiện đại, showroom còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn, tư vấn đúng nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ showroom Mitsubishi: Số 211, đường Lạc Hồng, Khu phố Vĩnh Phát, Phường Vĩnh Hiệp, Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.

showroom ô tô ở kiên giang
Một trong những mẫu xe nổi tiếng, bán chạy của showroom Mitsubishi

6. Showroom VinFast ở Kiên Giang

VinFast chính là thương hiệu xe hơi đình đám, luôn gây chú ý nhờ vào thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng ưu Việt. Showroom VinFast ở Kiên Giang chính là đại lý ô tô VinFast chính hãng, chuyên phân phối các dòng sản phẩm nổi bật, bán chạy từ thương hiệu này như Lux A2.0, Lux SA2.0, Fadil, President.

Các dòng sản phẩm tại showroom ô tô VinFast đều gây chú ý nhờ chất lượng vượt trội, luôn được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng. Bên cạnh khu vực trưng bày, khi đến showroom VinFast, bạn cũng có thể sửa chữa, bảo hành và thay thế phụ kiện chính hãng, nhanh chóng.

Địa chỉ showroom VinFast: Tầng L1, TTTM Vincom Plaza Kiên Giang, Lô A12, KP1, Cô Bắc, Phường Vĩnh Bảo, Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.

7. Showroom Ford ở Kiên Giang

Ford chính là showroom ô tô Kiên Giang chính hãng, nơi luôn trưng bày đa dạng các dòng xe hơi đang kinh doanh của hãng. Bên cạnh đó, tại showroom còn có các khu vực lái thử, khu vực phục vụ thủ tục mua xe, bảo dưỡng,bảo hành, thay thế phụ tùng.

Đến với showroom Ford, bạn có thể dễ dàng tham khảo và trải nghiệm các dòng xe nổi tiếng như Everest, Ranger, Transit, Ecosport. Đồng thời, bạn cũng sẽ được hỗ trợ về mặt tài chính, kỹ thuật nhanh chóng.

Địa chỉ showroom Ford: Số 16/17, đường Lạc Hồng, Phường Vĩnh Hiệp, Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.

showroom ô tô tại kiên giang
Ford là thương hiệu showroom ô tô được nhiều người dùng tin tưởng

8. Showroom MG ở Kiên Giang

MG Kiên Giang chính là showroom ô tô uy tín, chuyên cung cấp các dòng xe MG chính hãng, hỗ trợ dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với thiết kế hiện đại, độc đáo, sang trọng và đầy đủ các phòng chức năng, showroom sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho bạn.

Hiện nay, khu vực trưng bày xe tại showroom ô tô Kiên Giang này vô cùng rộng rãi, quy tụ các mẫu xe mới, thịnh hành trên thị trường. Bên cạnh đó, showroom còn có các khu vực lái thử, khu vực tư vấn và chăm sóc khách hàng nhằm tạo trải nghiệm tốt, ấn tượng cho bạn.

Địa chỉ showroom MG: Lô 01, Đường 3/2, Khu đô thị Phú Cường, Phường An Hòa, Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.

9. Showroom SUZUKI ở Kiên Giang

SUZUKI là một showroom ô tô uy tín, chuyên nghiệp, luôn trở thành địa điểm tin cậy của nhiều người dùng. Tại đây không ngừng cập nhật các mẫu xe mới, chất lượng nhằm gia tăng trải nghiệm, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bên cạnh những mẫu xe mới, tại SUZUKI còn luôn đảm bảo mọi dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ kiện, linh kiện, phụ tùng đều được thực hiện một cách nhanh chóng. Cùng với đó là chính sách giá cạnh tranh nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Địa chỉ showroom SUZUKI: Số 68, đường Võ Văn Kiệt, Thạnh Lộc, Châu Thành, Kiên Giang.

10. Showroom PEUGEOT ở Kiên Giang

PEUGEOT chính là showroom ô tô Kiên Giang nổi bật, mang đến không gian tinh tế, đầy đủ tiện nghi. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều mẫu xe mới như Peugeot 3008, Peugeot 5008, Peugeot Traveller cao cấp, được lái thử trước khi đưa ra quyết định chọn mua.

Địa chỉ showroom PEUGEOT : Khu phố 10, Phường Dương Đông, Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang.

các showroom ô tô ở kiên giang
Showroom PEUGEOT mang lại nét đẹp tinh tế, đầy tiện nghi

11. Showroom BMW ở Kiên Giang

Nhắc đến showroom ô tô Kiên Giang thì không thể thiếu BMW Phú Quốc. Đây chính là một trong những showroom ô tô nổi tiếng, mang lại chất lượng dịch vụ vượt trội, hàng đầu. Không chỉ có không gian trưng bày xe rộng rãi, thoáng mát mà showroom còn có đa dạng các trang thiết bị tiên tiến nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng của khách hàng.

Địa chỉ showroom BMW: Khu phố 10, Phường Dương Đông, Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp các showroom ô tô Kiên Giang nổi tiếng, uy tín nhằm luôn mang đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Hy vọng qua thông tin trên, bạn sẽ có thêm ý kiến tham khảo để chọn lựa showroom xe phù hợp với nhu cầu của mình.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM