Review tất tần tật thông tin về sân golf Skylake đầy đủ và chi tiết nhất

CẬP NHẬT 29/05/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Từ lâu, sân golf Skylake đã trở thành điểm hẹn thi đấu, thư giãn của giới golfer tại Hà Nội và khu vực lân cận. Vậy sân golf này ở đâu và có gì nổi bật mà được ưa chuộng đến thế? Tại bài viết này, Vua Nệm sẽ cùng bạn khám phá!

1. Sân golf  Skylake ở đâu? 

1.1. Vị trí của sân golf Skylake

Skylake hay Sky Lake Resort & Golf Club là hệ thống sân golf kết hợp nghỉ dưỡng có tiếng tại Hà Nội với quy mô 36 lỗ trên mảnh đất rộng 200ha được đầu tư bài bản, đạt chuẩn quốc tế.

Sân golf Skylake tọa lạc tại khu vực hồ Văn Sơn, huyện Chương Mỹ cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km. Sân golf Skylake còn được giới golfer biết đến với cái tên sân Sky Lake Hòa Bình vì nằm ngay vị trí giáp ranh giữa Hà Nội và Hòa Bình. 

Đến với Skylake, bạn không chỉ được trải nghiệm những khoảnh khắc sống cùng đam mê golf mà còn được thả hồn theo cảnh thiên nhiên non nước hữu tình.

sân golf skylake ở đâu
Khu vực sân golf xanh mướt với các hố golf đặt tại nhiều vị trí khác nhau thách thức khả năng của các golf thủ.

1.2. Đặc điểm thiết kế của sân golf Skylake

Sân golf Skylake được kiến trúc sư người Hàn Quốc Ahn Moon Hwan phối hợp cùng Công ty TNHH Bori Golf Design thiết kế. Hiện nay, nơi đây có hai loại hình sân riêng biệt là Sky và Lake với quy mô, đặc điểm khác biệt.

1.2.1. Sân Sky

Sân Sky dài 7.331 yard có sức chứa 18 lỗ được thiết kế trên khu vực địa hình có độ khó vừa phải phù hợp với khách chơi nghiệp dư hoặc bắt đầu tập chơi golf. Trong đó, hố thứ 15 được đặt tên Điện Biên Phủ vì mô phỏng lại địa hình của trận địa Điện Biên Phủ năm nào. Đây là một trong những thử thách mang đến cảm giác chinh phục, mới mẻ mà bất cứ golf thủ nào cũng muốn trải nghiệm.

Sân được thiết kế theo hướng cao dần, để chinh phục toàn bộ các hố của sân Sky, các golf thủ sẽ phải vượt qua các đoạn đường dốc để tới green nằm trên đỉnh đồi. Tại đây, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn xuống thành phố xinh đẹp và thưởng lãm phong cảnh thiên nhiên với sắc xanh ngập tràn.

1.2.2. Sân Lake

Sân Lake với độ dài 7.557 yard đã được Hiệp hội Golf Việt Nam bình chọn là sân golf có độ thư thách nhất Việt Nam năm 2012 và 2013. Bởi sân có địa hình đa dạng với độ cao khác nhau uốn lượn quanh khu vực hồ Văn Sơn.

So với sân Sky thì 18 hố của sân Lake có độ khó hơn hẳn đòi hỏi các golfer phải có kinh nghiệm lâu năm cùng kỹ thuật cao để vượt qua các chướng ngại vật.

thiết kế sân Skylake
Quang cảnh sân Lake với phần dốc khá cao bao quanh hồ Văn Sơn

2. Những dịch vụ tiện ích tại sân golf Skylake 

Bên cạnh trải nghiệm golf, Sky Lake Resort & Golf Club  còn chú trọng đầu tư hệ thống các dịch vụ đa dạng như: 

2.1. Sân tập

Theo lời khuyên của các chuyên gia, mỗi golfer nên luyện tập trước ít nhất 40 phút trước khi ra sân để cơ thể có thời gian khởi động, làm quen với cảm giác gậy. Skylake cung cấp hệ thống sân tập nhằm phục vụ nhu cầu khởi động trước khi chính thức bắt đầu vòng golt của mình. 

2.2. Cho thuê dụng cụ chơi golf 

Đây là dịch vụ vô cùng hữu ích phòng trường hợp khách hàng không có sẵn dụng cụ chơi golf như giày, mũ, quần áo, gậy, bóng hoặc để quên tại nhà. Chi phí thuê đồ dao động khoảng 900.000 VNĐ/ bộ gậy : 400.000 VNĐ/ đôi giày. 

2.3. Nhà câu lạc bộ

Nhà câu lạc bộ tại Skylake được thiết kế theo phong cách kiến trúc đậm chất Pháp sang trọng, đẳng cấp. Đây là nơi quý khách hàng nghỉ ngơi, thay đồ, tắm rửa, đợi xe di chuyển trước và sau mỗi lần ra sân golf. 

nhà câu lạc bộ Skylake
Từ nhà câu lạc bộ, bạn có thể nằm trọn khung cảnh của sân golf

2.4. Dịch vụ nghỉ dưỡng

Du khách chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ nghỉ dưỡng gồm hệ thống resort biệt thự 5 sao, hồ bơi, công viên nước, spa chăm sóc sức khỏe, trường đua ngựa, dịch vụ tiệc và hội nghị, trung tâm thể dục, khu vực tắm nước nóng… rất phù hợp để gắn bó các thành viên trong gia đình.

2.5. Chuỗi nhà hàng liên kết

Nhà hàng không chỉ là nơi du khách thưởng thức món ngon trước và sau khi chơi golf mà còn là nơi được cách doanh nhân lựa chọn để trao đổi, ký kết hợp đồng. Nhà hàng Skylake cung cấp menu với những món ăn chất lượng được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài ba chắc chắn sẽ khiến quý khách nhớ mãi không quên hương vị.

nhà hàng sân golf Skylake
Dịch vụ nhà hàng là điểm lưu trú được sử dụng phổ biến nhất tại Skylake

2.5. Cửa hàng thời trang

Skylake cũng bắt kịp xu hướng thời trang khi mang tới cho quý khách hàng những trang phụ quần áo, mũ, giày, các loại gậy golf hiện đại, thời thượng. Các sản phẩm được cung cấp tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo hàng chính hãng.

3. Cập nhật bảng giá mới nhất tại golf Skylake

Giá tại sân golf Skylake được chia thành 3 mức gồm khách lẻ, khách hội viên và hội viên, đồng thời cũng có sự chênh lệch giữa loại sân, thời gian đặt lịch (ngày thường và cuối tuần).  Bạn có thể tham khảo bảng giá cập nhật vào tháng 6/2023 của Skylake như sau:

Tiêu chí Trong tuần Cuối tuần
Sky Lake Sky Lake
Khách lẻ 2.720.000 3.580.000 3.130.000 3.890.000
Khách Hội viên 2.500.000 2.500.000 3.020.000  3.020.000
Hội viên 920.000  920.000  920.000 920.000 

Lưu ý: 

  • Mức giá nêu trên được tính bằng đơn vị VNĐ và đã bao gồm các khoản như thuế VAT 10%, phí chơi golf, xe điện di chuyển.
  • Bảng giá có thể thay đổi tùy vào chương trình khuyến mãi, dịch vụ theo nhu cầu của quý khách hàng.

4. Hướng dẫn cách đặt sân tại Skylake

Hoặc qua website như sau:

  • Bước 1: Truy cập website chính thức của Sky Lake Resort & Golf Club: http://www.skylakegolfclub.vn/VIETNAM/ 
  • Bước 2: Nhấn vào mục đặt chỗ online trên thanh công cụ
  • Bước 3: Nhấn vào ô Chọn ngày đặt trước đi nào tại chính giữa trang.
  • Bước 4: Chọn thời gian theo nhu cầu cầu của bạn và cung cấp thông tin gồm số điện thoại, họ tên.
  • Bước 5: Bấm xác nhận.

Sau khi hệ thống ghi nhận, nhân viên chăm sóc khách hàng của Skylake sẽ liên hệ với bạn để xác nhận lại lịch đã hẹn.

Không phải ngẫu nhiên mà sân golf Skylake từng lọt vào top 10 sân golf tốt bậc nhất Việt Nam trong vòng 7 năm liên tiếp. Hy vọng những thông tin được Vua Nệm tổng hợp nêu trên đã mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện về sân golf hàng đầu Việt Nam này. Nếu bạn ở xa thì có thể đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài và di chuyển khoảng 1 giờ 50 phút bằng ô tô tới điểm hẹn Skylake tại huyện Chương Mỹ (Hà Nội) nhé!

>>>Xem thêm: 

Đánh giá post