Sân golf Tam Đảo ở đâu? Bảng giá sân golf Tam Đảo mới nhất hiện nay

CẬP NHẬT 15/08/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nhắc đến sân golf có cảnh quang đẹp, chất lượng dịch vụ tốt trong những năm gần đây không thể bỏ qua sân golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Với thiết kế mang tính thách thức và đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế, hiện nay đây là một trong những sân golf được lòng các golfer nhất tại Việt Nam.

Vậy sân golf này có những ưu điểm gì nổi bật? Làm thế nào để đặt sân tại sân golf ở Tam Đảo? Bài viết sau đây Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc đi tìm câu trả lời thuyết phục cho những câu hỏi này!

1. Sân golf Tam Đảo ở đâu?

Nhắc đến một địa điểm nghỉ dưỡng có nhiều dịch vụ tốt, không khí trong lành gần Hà Nội người ta sẽ nhớ ngay đến Tam Đảo. Nếu trước kia người ta chỉ nhớ đây là một điểm du lịch thì nay, với các golfer Tam Đảo còn có một sân golf đẳng cấp, rất xứng tầm để vung gậy. Vậy thì sân golf Tam Đảo nằm ở đâu? Sân golf này có thiết kế độc đáo như thế nào? Sau đây là thông tin chi tiết Vua Nệm mang đến cho bạn đọc: 

1.1. Vị trí của sân golf Tam Đảo

Sân golf Tam Đảo thuộc tỉnh Vĩnh Phúc và có vị trí địa lý rất đắc địa. Từ trung tâm thành phố Hà Nội đến sân golf chỉ khoảng 55km và cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ 45km. Sân golf được xây dựng ngay sát bên dãy núi Tam Đảo, thừa hưởng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp. 

sân golf tam đảo ở đâu
Sân golf Tam Đảo với thiết kế hiện đại và nên thơ

Được thiết kế bởi tập đoàn chuyên thiết kế sân golf nổi tiếng IMG, sân golf Tam Đảo có quang cảnh gây ấn tượng mạnh với du khách. Toàn cảnh sân golf được cấu tạo bởi hồ, thác nước, suối, các bẫy cát,… Tất cả kết hợp cùng nhau một cách hòa quyện để tạo nên một sân golf vừa chuyên nghiệp lại nên thơ cho các golfer. 

1.2. Thiết kế của sân golf Tam Đảo

Sân golf Tam Đảo do tập đoàn Quản lý và Tiếp thị Thể thao IMG thiết kế và đi vào hoạt động vào năm 2007. Toàn bộ sân golf có tất cả 18 hố với diện tích 106,1 ha. Hiện nay, sân golf đã mở toàn bộ các dịch vụ liên quan để phục vụ du khách. 

Không phải ngẫu nhiên mà sân golf Tam Đảo lại được các golf thủ chuyên nghiệp yêu thích và đánh giá cao. Đến với sân golf này, bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ những tiện ích dành cho sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng đầy đủ những gì mà các golfer chuyên nghiệp mong đợi. Không chỉ vậy, phong cảnh sân golf cũng được thiết kế vô cùng độc đáo với sự kết hợp hài hòa của cảnh quan tự nhiên cùng các công trình khác trên sân. 

thiết kế sân golf tam đảo
Sân golf được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế

Các bẫy cát và bẫy nước trên sân được thiết kế vô cùng khéo léo, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tăng thêm độ khó cho các golfer. Để đảm bảo thảm thực vật xanh tốt, toàn bộ sân golf được trang bị hệ thống tưới tiêu tiên tiến nhất hiện nay, cung cấp đủ nước và độ ẩm quanh năm trong bất kỳ kiểu thời tiết nào.

Ngoài ra, điểm nổi bật nhất trong thiết kế sân golf phải kể đến khu nhà câu lạc bộ ở trung tâm sân golf. Với thiết kế theo phong cách cổ điển, các golfer sẽ ngay lập tức bị thu hút và cảm thấy ấn tượng khi đặt chân đến nơi đây. 

2. Các dịch vụ nổi bật tại sân golf Tam Đảo

Ngay khi được đưa vào hoạt động, sân golf Tam Đảo đã triển khai đầy đủ tất cả các dịch vụ phục vụ tối ưu nhu cầu của người chơi. Hiện nay, đến với sân golf này du khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ sau: 

2.1. Tiện ích tại tòa nhà câu lạc bộ

Trong quá trình thiết kế và xây dựng, sân golf Tam Đảo vô cùng chú trọng đầu tư vào nhà câu lạc bộ. Tại đây có đầy đủ các khu vực như sảnh chờ, quầy lễ tân, khu locker, phòng tắm, phòng thay đồ,… Tất cả đều được thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện nghi hiện đại và sang trọng nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. 

tiện ích sân golf tam đảo
Sân golf Tam Đảo với nhiều dịch vụ tiện ích nổi bật

Tòa nhà câu lạc bộ được xây dựng trên một ngọn đồi cao, bao phủ xung quanh là hệ thống cây xanh và hồ nước. Bầu không khí thoáng đãng và trong lành sẽ mang đến cho người chơi cảm giác thư giãn và thoải mái nhất. Khu vực nhà câu lạc bộ có diện tích lên đến 10.000 mét vuông, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng và ấn tượng. Với hệ thống 10 phòng nghỉ dưỡng tiêu chuẩn cao, các golfer có thể nghỉ ngơi, thả lỏng cơ thể sau những giờ vung gậy và tập luyện mệt mỏi. 

2.2. Proshop hiện đại

Một trong những điểm nhấn tiếp theo tại sân golf Tam Đảo chính là cửa hàng proshop. Đây chính là nơi phục vụ các golfer và các khách hàng nhiều công cụ và tiện ích cần thiết cho việc chơi golf. Tạo proshop, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm về golf chuyên nghiệp đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Honma, Prix, Mizuno,… Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo. 

Ngoài ra, tại proshop còn có quầy phụ kiện golf cao cấp. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm như găng tay, túi xách, mũ, kính,… Tất cả các sản phẩm đều có mẫu mã đa dạng, thời trang và giá cả phải chăng. Đối với những người lần đầu chơi golf hoặc không may quên mang theo dụng cụ chơi golf thì proshop chắc chắn là nơi bạn cần ghé qua trước khi ra sân. 

các tiện ích sân golf tam đảo
Proshop tại sân golf cung cấp đầy đủ các dụng cụ cho golfer

2.3. Dịch vụ Night Golf 

Có thể nói Night Golf là dịch vụ mà rất ít sân golf tại Việt Nam cung cấp. Tuy nhiên, đến với sân golf Tam Đảo bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ này. Các golf thủ có thể thoải mái chơi golf giữa buổi đêm yên tĩnh khi sử dụng dịch vụ này. Việc chơi golf trong đêm chắc chắn sẽ mang lại cho mọi người những cảm giác thú vị và ấn tượng. Đặc biệt, sau khi chơi xong bạn có thể thưởng thức các món ăn khuya do đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến để bổ sung năng lượng. 

2.4. Nhà hàng 

Không chỉ được trải nghiệm cảm giác chơi golf ở sân golf đẳng cấp, mọi người còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn ngon tại khu vực nhà hàng. Có thể nói rằng dịch vụ nhà hàng tại đây vô cùng cao cấp và chuyên nghiệp. Bạn có thể thưởng thức các món ăn Âu, Á tùy theo khẩu vị và cả tiệc buffet vào cuối tuần. Đầu bếp nhà hàng hầu hết đầu có kinh nghiệm lâu năm, thành thạo khẩu vị nhiều vùng miền, do đó du khách hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức ẩm thực tại đây. 

2.5. Clubhouse – khu nghỉ dưỡng cao cấp 

Ngoài sân golf đẳng cấp thì tại đây còn có khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt chuẩn quốc tế với khách sạn, villas. Đến đây, bạn và gia đình, bạn bè không chỉ hơi golf mà còn có thể nghỉ ngơi, thư giãn tại các villa. Dạo chơi trong khuôn viên sân golf, hít thở không khí trong lành cũng là cách giúp mọi người hồi phục năng lượng sau những ngày làm việc vất vả. 

những tiện ích sân golf tam đảo
Khu nghỉ dưỡng cao cấp cạnh sân golf Tam Đảo

3. Cập nhật bảng giá sân golf Tam Đảo

Là một sân golf đang hot những năm gần đây, bảng giá tại sân golf Tam Đảo được rất nhiều người quan tâm. Sau đây là bảng giá mới nhất dành cho các du khách đang có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ tại sân golf đẳng cấp này. 

Vào ngày thường, giá đặt sân tại sân golf Tam Đảo dao động khoảng 1.500.000 và khoảng 3.200.000đ vào cuối tuần. Lưu ý, bảng giá này sẽ thường xuyên được cập nhật và sân golf cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi cho người chơi mới hoặc hội viên. Do đó, để biết giá chính xác mọi người nên trực tiếp liên hệ đến sân golf để được cập nhật mức giá mới nhất. 

giá sân golf tam đảo
Giá đặt sân tại sân golf Tam Đảo thường xuyên được ban quản lý cập nhật

4. Hướng dẫn cách đặt sân

Để trải nghiệm tốt nhất các dịch vụ tại sân golf Tam Đảo, mọi người cần đặt sân trước. Để đặt sân, bạn có thể áp dụng một số cách sau đây: 

  • Đặt sân qua app hoặc trang web của sân golf
  • Sử dụng dịch vụ của các đơn vị booking

Ngoài ra, để nhận được nhiều ưu đãi hơn khi đặt sân, bạn có thể đăng ký trở thành hội viên của sân golf. Thông thường các sân golf luôn triển khai rất nhiều ưu đãi dành cho các hội viên nhằm kích cầu, thu hút mọi người sử dụng dịch vụ tại sân. 

>> Xem thêm: 

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về sân golf Tam Đảo. Hy vọng rằng sau bài viết này, mọi người đã có thể hiểu rõ hơn về sân golf chất lượng cao này. Nếu yêu thích bộ môn chơi golf thì đừng quên trải nghiệm dịch vụ tại sân golf này ngay bạn nhé!

Đánh giá post