Bảng giá sân Golf Bắc Giang mới nhất, được cập nhật chi tiết nhất

CẬP NHẬT 29/05/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hiện nay, việc chơi Golf lại trở nên phổ biến và được nhiều bạn trẻ, đặc biệt là giới thượng lưu ưa chuộng. Chơi Golf sẽ giúp bạn cải thiện được sức khỏe, tinh thần, ngủ quan hệ. Để tìm hiểu sân Golf Bắc Giang nổi tiếng, được nhiều người chọn lựa, bạn hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

1. Sân golf Bắc Giang nằm ở đâu? 

Hiện tại, ở Bắc Giang có ba sân Golf chính, bao gồm sân golf Yên Dũng, Việt Yên và Lục Ngạn. Mỗi sân góp đều có những ưu và nhược điểm riêng, tùy theo từng sở thích và nhu cầu mà bạn có thể chọn lựa phù hợp.

sân tập golf bắc giang
Tổng hợp thông tin về địa điểm sân Golf Bắc Giang chi tiết nhất

1.1. Vị trí địa lý của sân Golf Bắc Giang

Sân golf Yên Dũng nằm ngay tại núi Nham Biền, xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, đây chính là khu vui chơi, giải trí sang trọng, đáp ứng tốt tiêu chuẩn 4 sao. Nhờ đó, khi quan sát, bạn sẽ thấy sân Golf này có thế tựa núi và hướng ra sông. Ngoài ra, đây còn được đánh giá là vùng đất phong thuỷ có 99 con Phượng Hoàng neo đậu.

Sân Golf Yên Dũng cũng được đánh giá là sân Golf có nhiều thử thách, có độ hấp dẫn nhất trong các loại sân Golf ở miền Bắc. Đồng thời, nơi đây còn có chất lượng dịch vụ vượt trội, luôn chào đón người chơi một cách tự nhiên, gần gũi, tạo nên những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Sân Golf Việt Yên thì được xây dựng tại huyện Việt Yên với phía Bắc giáp với khu dân cư Đồng Ích và thôn Tân Sơn. Phía Nam của sân Golf giúp với thôn Dĩnh Sơn, Sơn Hải, Chợ Nhẫm, phần phí đông giáp thôn Ải Quang, phía Tây giáp Thôn Nguyễn và Dĩnh Sơn.

sân golf ở bắc giang
Phía sau của sân Golf Bắc Giang thì tựa vào núi, phía trước thì hướng ra sông

Sân Golf Việt Yên có quy mô xây dựng lên đến 140ha, kết hợp xen kẽ với sân Golf chính là các biệt thự cho thuê với đầy đủ tiện ích dành cho khách hàng. Hứa hẹn trong tương lai đây sẽ là sân Golf đẹp và chinh phục được nhiều khách hàng nhất.

Sân Golf Lục Nam nằm ở xã Chi Điện, Yên Sơn, Khám Lạng thuộc huyện Lục Nam. Với diện tích lên đến 148 ha, sân Golf này gây chú ý nhờ không gian đồng cỏ xanh kết hợp với hồ nước tạo thành điểm nhấn, cuốn hút.

Dự án khởi công xây dựng sân Golf Lục Nam do công ty cổ phần và đầu từ Golf Trường An thực hiện. Với diện tích quy hoạch hơn 148 ha, sân Golf này đã trở thành địa điểm chơi Golf ấn tượng, giúp người chơi có thể nhanh chóng hoà nhập vào thiên nhiên.

1.2. Thiết kế của sân Golf Bắc Giang

Mỗi một sân Golf Bắc Giang đều mang đến những không gian thiết kế kiến trúc riêng, tạo nên một nét đẹp độc đáo vô cùng cuốn hút:

  • Sân Golf Yên Dũng được thiết kế đơn giản, tuân thủ các yếu tố tự nhiên nhằm tạo thành một khung cảnh đẹp và cuốn hút. Ngoài ra, khi đến đây bạn không chỉ đắm chìm trong một không khí trong lành, mát mẻ mà còn được tận hưởng khung cảnh núi non hùng vĩ, sông nước hữu tình.
  • Sân Golf Việt Yên thì mang một không gian kiến trúc đơn giản nhưng vẫn toát lên nét đẹp thanh thoát. Khi đến đây chơi Golf, bạn sẽ được hòa mình vào không khí yên bình, xanh mát bởi rừng cây cùng với mặt nước tĩnh lặng.
  • Sân Golf Lục Nam thi được thiết kế theo kiểu sân hồ với không gian chính là những đồng cỏ và hồ nước. Bên cạnh địa điểm chơi Golf, đây còn là khu nghỉ dưỡng, khu du lịch với đa dạng các dịch vụ và tiện ích khác nhau.
sân golf tại bắc giang
Sân Golf Bắc Giang mang đến một thiết kế đơn giản, hài hoà với thiên nhiên

2. Những dịch vụ tiện ích có trên sân Golf Bắc Giang

Đến với các sân Golf Bắc Giang, bạn có thể nhận được nhiều tiện ích vượt trội, nhằm gia tăng trải nghiệm như:

  • Sân Golf được kết hợp với các không gian mua sắm và spa nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí của người chơi.
  • Được trang bị hệ thống biệt thự hiện đại như một tác phẩm nghệ thuật sang trọng, bắt mắt để bạn có thể nghỉ ngơi sau khi chơi Golf.
  • Nhà hàng với các thực đơn đa dạng: Hệ thống thực đơn tại nhà hàng vô cùng đa dạng, đủ phong cách từ Á đến Âu nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, không gây thất vọng cho khách hàng.
  • Hệ thống Club House thoáng đang, mang một nét đẹp tinh tế để các Golfer có cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên.
  • Khu trưng bày sản phẩm Golf chính hãng với đầy đủ các dụng cụ như bóng Golf, gậy Golf, quần áo, găng tay đến từ các thương hiệu hàng đầu nhằm giúp cho bạn có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm lý tưởng nhất.
dịch vụ sân golf bắc giang
Tổng hợp các dịch vụ tiện ích nổi bật của sân Golf Bắc Giang dành cho các Golfer

3. Cập nhật bảng giá sân Golf Bắc Giang mới nhất

Hiện nay, Sân Golf Bắc Giang được chia thành nhiều loại dịch vụ, mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau. Bất kỳ ai sở hữu thẻ hội viên cũng đều nhận được những ưu đãi vượt trội đến từ sân Golf này.

  • Đối với hội viên thường sẽ có phí chơi sân Golf 18 hố trong tất cả các ngày, kể cả lễ tết sẽ có mức giá khoảng 900.000 đồng.
  • Với những người chơi là thành viên của câu lạc bộ QNK thì sẽ có phí chơi Golf trong tất cả các ngày là khoảng 990.000 đồng.
  • Nếu như bạn là vợ, chồng hoặc hoặc con của hội viên câu lạc bộ QNK thì sẽ trả phí 1.100.000 đồng cho các ngày từ thứ hai đến thứ sáu. Đối với thứ 7, chủ nhật sẽ có mức giá là 1.800.000 đồng.
  • Trong trường hợp bạn là một PGA, thường đến đánh Golf vào các ngày lễ trong tuần sẽ mất phí 1.200.000 đồng cho mỗi lượt và 1.900.000 đồng vào ngày thứ 7, chủ nhật.
  • Nếu như bạn là khách mời của hội viên QNK thì khi chơi Golf, bạn sẽ có mức giá từ 1.320.000 đồng. trong ngày thường và từ 2.200.000 đồng đối với ngày lễ.
  • Với khách chơi tự do thường sẽ có mức giá cao nhất, mức giá thuê sân trọn gói là 1.400.000 đồng. Mức giá chơi từ thứ hai đến thứ sáu là 1.650.000 đồng và từ 2.700.000 đồng đối với thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.
  • Ngoài ra, bạn cũng sẽ phải trả phí phụ thu cho xe điện với mức giá dao động trong khoảng 120.000 đồng.

Nhìn chung, mức giá ở sân Golf Bắc Giang không quá cao cũng không quá thấp hơn các sân Golf khác. Mức giá này rất phù hợp với nhiều hội gia đình, các nhóm chơi Golf nên bạn hãy đến đây để trải nghiệm chi tiết nhé!

giá sân golf bắc giang
Cập nhật thông tin về bảng giá của sân Golf Bắc Giang một cách chi tiết nhất

4. Hướng dẫn cách đặt sân Golf Bắc Giang chi tiết

Để có thể nhanh chóng đặt sân golf Bắc Giang bạn hãy nhanh chóng truy cập vào trang chủ https://yendungresort.vn/ của sân, sau đó gọi điện để được tư vấn hướng dẫn và hỗ trợ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt sân Golf thông qua các ứng dụng, các trang web booking. 

Những trang web này cũng luôn cập nhật thông tin một cách chi tiết, nhanh chóng nhằm cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bạn. Đồng thời, bạn cũng có thể gửi email để được chuyên viên chăm sóc khách hàng hướng dẫn, hỗ trợ và tư vấn một cách nhiệt tình nhất.

đặt sân golf bắc giang
Hướng dẫn cách đặt sân Golf Bắc Giang dành cho người mới

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp thông tin về Sân Golf Bắc Giang một cách chi tiết nhất. Hy vọng, qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được một địa điểm đánh Golf phù hợp để thỏa mãn đam mê và sở thích của mình nhé!

Đánh giá post