Sân Golf Long Thành: Vị trí, dịch vụ và bảng giá mới nhất

CẬP NHẬT 29/05/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Sân golf Long Thành được đánh giá là sân golf đẹp nhất Việt Nam và châu Á, cùng với loạt tiện ích tiện nghi chiều lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Vậy sân golf Long Thành nằm ở đâu, có tiện ích gì và mức giá như thế nào? Cùng tìm hiểu những thông tin này trong bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé.

1. Sân golf Long Thành ở đâu? 

Sân golf Long Thành nằm ở xã Tân Mai, thuộc thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Sân golf này cách Hồ Chí Minh khoảng 30km về phía Bắc (khoảng 40 phút đi ô tô). 

Sân golf này được đánh giá vô cùng chất lượng, vinh dự khi được công nhận là sân golf tốt nhất ở Việt Nam, đồng thời lọt vào danh sách những sân golf đẹp nhất Châu Á. Nhờ đó, sân golf Long Thành hiện nay đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều golfer và được lựa chọn để tổ chức các giải golf lớn nhỏ trong nước.

Sân golf Long Thành chính thức hoạt động từ năm 2001. Goft Long Thành được thiết kế bởi ông Ron Fream (thuộc công ty kiến trúc Golfplan) với gần 40 năm kinh nghiệm và đã thiết kế nhiều sân golf trên thế giới và Việt Nam.

sân golf long thành ở đâu
Sân golf Long Thành nằm ở xã Tân Mai, thuộc thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Về diện tích, sân golf Long Thành vô cùng rộng lớn, hơn 350 ha. Xung quanh sân golf này được bao bọc với vùng sông nước và khí hậu vô cùng thuận lợi, tạo nên không khí thoáng đãng và trong lành. Bên cạnh đó, khung cảnh không gian mát mẻ, thiên nhiên hiền hoà cũng khiến sân golf Long Thành trở nên thu hút.

Mặt sân golf được thiết kế với những đường golf quanh co, uốn lượn, kết hợp cùng hàng cọ xanh mướt cùng với các hồ nước nhân tạo, mang đến cảm giác sảng khoái, thư giãn cho golfer ghé thăm.

Sân golf Long Thành có 2 sân riêng biệt là Sân Đồi và Sân Hồ, trong đó mỗi sân có 18 đường golf riêng biệt. Thiết kế của sân khá độc đáo, mang đến cho các golfer những thử thách thú vị, cùng với đó, hệ thống ánh sáng đạt chuẩn quốc tế có thể phục vụ người chơi ngay cả vào ban đêm.

2. Những dịch vụ tiện ích trên sân goft Long Thành

Sân golft Long Thành tạo ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhã nhặn, được đào tạo bài bản về luật Golf, cùng với kỹ năng tiếng Anh, thể lực và các nguyên tắc phục vụ khách hàng bởi chuyên gia người Anh đến từ hiệp hội golf PGA. Nhờ đó, golf Long Thành luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến trải nghiệm.

Sân golf Long Thành tạo ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều dịch vụ hấp dẫn

Ngoài không gian rộng lớn, thiết kế độc đáo và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, golf Long Thành còn sở hữu nhiều tiện ích như:

  • Phòng mua sắm: Tuy là sân golf nhưng nơi đâu còn có Proshop, tại đây quý khách sẽ tìm thấy rất nhiều mặt hàng liên quan đến golf như gậy, bóng, quà lưu niệm,… với mức giá phải chăng. Ngoài ra, nếu có nhu cầu thuê thiết bị, quý khách cũng sẽ được tư vấn nhiệt tình để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
  • Phòng thay đồ: Golf Long Thành có 500 tủ khóa rộng rãi, 56 phòng tắm hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng trước và sau khi chơi. Phòng sở hữu thiết bị và không gian rộng, sạch sẽ đảm bảo mọi khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.
  • Nhà hàng: Không chỉ đơn giản cung cấp dịch vụ giải trí, sân golf Long Thành còn có nhà hàng, quầy bar giúp quý khách thư giãn và ăn uống với các món ăn, thức uống đa dạng từ món Á đến món Âu.
  • Sân tập: Ngoài sân chơi thì golf Long Thành còn có sân tập rộng rãi giúp khách khởi động trước khi vào cuộc chơi. Tại đây còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có thể hướng dẫn chi tiết các bài tập Golf. Đặc biệt tập không sử dụng cỏ, thảm nhân tạo mà khách có thể chơi ngay trên cỏ thật như trên Golf.
  • Caddy: Để thuận tiện cho việc di chuyển, golf Long Thành có hệ thống xe điện rất tiện lợi để phục vụ khách hàng di chuyển trong khuôn viên miễn phí.
  • Phòng chức năng: Bên cạnh nhà hàng, golf Long Thành còn có phòng chức năng rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu tổ chức hội nghị, ký kết hoặc trao đổi thông tin của khách hàng.      
Bên cạnh nhà hàng, golf Long Thành còn có phòng chức năng rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng 
Bên cạnh nhà hàng, golf Long Thành còn có phòng chức năng rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng

3. Cập nhật bảng giá sân golf Long Thành

Đối với khách là hội viên của golf Long Thành:

  • Chi phí chơi đối với các ngày trong tuần, cuối tuần và ngày lễ (đã bao gồm phí caddy và share-buggy) với sân 9 lỗ, 18 lỗ, 27 lỗ và 36 lỗ lần lượt như sau: 540.000 VNĐ – 900.000 VNĐ – 1.260.000 VNĐ – 1.620.000 VNĐ

Đối với khách là hội viên thẻ nổi của golf Long Thành:

  • Các ngày trong tuần (đã bao gồm phí caddy, phí green và share-buggy) với 9 lỗ, 18 lỗ, 27 lỗ và 36 lỗ lần lượt như sau: 930.000 VNĐ – 1.550.000 VNĐ – 2.170.000 VNĐ – 2.790.000 VNĐ
  • Chi phí chơi trong các ngày cuối tuần & ngày lễ (đã bao gồm phí caddy, phí green, share-buggy) lần lượt là: 1.200.000 VNĐ với 9 lỗ, 2.000.000 VNĐ với 18 lỗ, 2.800.000 VNĐ và 3.600.000 là chi phí khi chơi 27 lỗ và 36 lỗ.

Đối với khách lẻ khi đến với sân golf Long Thành:

  • Trong các ngày thường (đã bao gồm phí green, phí caddy và share-buggy) lần lượt như sau: Chơi 9 lỗ chi phí là 1.270.000 VNĐ, 18 lỗ là 2.000.000 VNĐ, 27 lỗ là 2.940.000 VNĐ và 36 lỗ là 3.780.000 VNĐ.
  • Ngày cuối tuần, ngày lễ thì mức giá cụ thể như sau: Phí chơi 9 lỗ là 1.980.000 VNĐ, chơi 18 lỗ mức phí là 3.100.000 VNĐ, 27 lỗ là 4.620.000 VNĐ và đối với 36 lỗ (toàn sân) thì mức phí là 5.940.000 VNĐ.
bảng giá sân golf long thành
Mức giá tại sân golf Long Thành có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm và đối tượng khách

Bên cạnh đó, sân golf Long Thành còn cho thuê nhiều dụng cụ với mức phí như sau:

  • Bộ gậy loại 1: 1.000.000 VNĐ/18 lỗ/1 bộ.
  • Bộ gậy loại 2: 750.000 VNĐ/18 lỗ/1 bộ.
  • Giày: 300.000 VNĐ/18 lỗ/1 đôi.
  • Dù: 150.000 VNĐ/18 lỗ/1 chiếc.
  • Xe điện: 800.000VND/18 lỗ/1 xe hai chỗ đối với khách lẻ và phí với khách hội viên là 700.000VND/18 lỗ/1 xe hai chỗ.

4. Hướng dẫn cách đặt sân golf Long Thành

Để có những buổi chơi golf trọn vẹn nhất, tránh trường hợp đến sân nhưng không có tee time. Các golfer nên booking trước khi di chuyển đến sân. Đối với sân golf Long Thành, có nhiều cách để bạn liên hệ đặt sân. Bạn có thể gọi đến hotline: 0905 199 831/ 0903 564 090 để được tư vấn chi tiết về giá cả, các như dịch vụ và đặt sân.

Ngoài ra, các golfer cũng có thể liên hệ dịch vụ booking để đặt sân. Tuy nhiên cần lưu ý chọn những đơn vị uy tín để đặt, tránh bị lừa đảo hoặc có những trải nghiệm không tốt.

cách đặt sân golf long thành
Để có những buổi chơi golf trọn vẹn nhất, các golfer nên booking trước khi di chuyển đến sân

Như vậy chúng ta có thể thấy rằng, sân golf Long Thành xứng danh là sân golf đẹp nhất Việt Nam, cùng với những dịch vụ hấp dẫn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Vậy nên nếu là một golfer thì bạn không nên bỏ lỡ địa điểm này nhé, chắc chắn nơi đây sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và hài lòng tuyệt đối. Nếu muốn tìm hiểu những dân golf khác thì đừng quên tham khảo các bài viết cùng chuyên mục của Vua Nệm nhé!

>>>Xem ngay:

Đánh giá post