Sân golf Cam Ranh – Địa chỉ chơi golf đẳng cấp cho các golfer

CẬP NHẬT 31/08/2023 | Bài viết bởi: Dương Dương

Đối với những người đam mê bộ môn golf, nhắc đến các sân golf chất lượng thì sân Cam Ranh là địa chỉ không thể bỏ qua. Không chỉ có thiết kế xứng tầm đẳng cấp, sân golf Cam Ranh còn mang đến cho các golfer nhiều trải nghiệm tuyệt vời, đồng thời cũng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng. Sau đây, Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu các dịch vụ tiện ích cùng bảng giá mới nhất của sân golf Cam Ranh.

Mời mọi người theo dõi bài viết để cập nhật những thông tin mới nhất về sân golf KN Paradise Cam Ranh nhé. 

Tìm hiểu về sân golf Cam Ranh đầy đủ và chi tiết nhất
Tìm hiểu về sân golf Cam Ranh đầy đủ và chi tiết nhất

1. Sân golf Cam Ranh ở đâu?

Là một trong những sân golf được đánh giá cao, hiện nay sân golf Cam Ranh đang dần trở thành điểm hẹn lý tưởng của rất nhiều golf thủ. Tuy nhiên, nếu là một người không am hiểu bộ môn này, có thể bạn vẫn chưa biết sân golf này nằm ở đâu. Sau đây, chúng tôi sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu chi tiết vị trí và thiết kế của sân golf KN Paradise Cam Ranh. 

1.1. Vị trí của sân golf Cam Ranh

Sân golf Cam Ranh có vị trí tọa lạc tại bán đảo Bãi Dài xinh đẹp thuộc thành phố Cam Ranh. Sân golf thuộc dự án KN Paradise do đó cũng được gọi là sân golf KN Paradise. Được biết, công trình này được thiết kế bởi tay chơi golf huyền thoại Greg Norman phối hợp cùng công ty Greg Norman Golf Course Design (GNGCD). sân golf KN Paradise có 27 hố golf sẵn sàng phục vụ các tay chơi đến từ khắp mọi nơi.

sân golf cam ranh ở đâu
Sân golf KN Paradise là địa điểm thu hút nhiều golfer đến Cam Ranh

Bao quanh sân golf Cam Ranh là một hệ thống khách sạn, trung tâm thương mại, biệt thự,… được xây dựng với kiến trúc sang trọng, hiện đại và tích hợp nhiều tiện ích. Tổ hợp này hứa hẹn luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ ngơi, mua sắm, nghỉ dưỡng đẳng cấp và xứng tầm. Tuy chỉ mới đi vào hoạt động không lâu nhưng sân golf KN Paradise đã liên tục nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế ở nhiều hạng mục khác nhau. 

1.2. Thiết kế của sân golf 

Sân golf KN Paradise Cam Ranh được đánh giá là một trong những sân golf độc đáo và có thiết kế tinh tế, tỉ mỉ. Với hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại, sân golf KN Paradise hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn, mang lại cho các golfer nhiều trải nghiệm chuyên nghiệp và khó quên. 

Về thiết kế, sân golf Cam Ranh có thiết kế chia thành 2 khu. Khu The Links với 18 hố và The Oasis với 9 hố. Điểm nổi bật của từng khu vực như sau:

1.2.1. The Links

Có thể nói khi sân golf The Links là một trong ba kiệt tác do Norman tạo nên tại Việt Nam. Với 18 hố golf và 5 bục phát bóng được định sẵn, du khách có thể thoải mái lựa chọn độ khó tùy theo khả năng của mình. Cùng với 18 hố golf là những đường green bao quanh bằng các hố cát nhân tạo, các đẫy nước đầy hiểm hóc, tất cả cùng nhau tạo nên một sân chơi xứng tầm và đẳng cấp trong làng golf Việt Nam. 

thiết kế sân golf cam ranh
Sân golf The Links với 18 hố phục vụ tối đa nhu cầu của người chơi

1.2.2. The Oasis 

Trái ngược với thiết kế đồi mấp mô ven biển của sân golf The Links, The Oasis là sân golf được xây dựng có dạng vườn cảnh quan với nhiều các chướng ngại nước chảy len lỏi qua những thảm cỏ xanh mướt. Với 9 đường golf được thiết kế độc đáo, phối hợp cùng phong cảnh thiên nhiên nên thơ, ngay khi đi vào hoạt động sân golf này đã thu hút sự chú ý của nhiều golfer.

Với cơ sở hạ tầng hiện đại, sân golf The Oasis không chỉ mang lại cho người chơi những trải nghiệm đẳng cấp mà còn giúp bạn có được thật nhiều phút giây thư giãn bên người thân, bạn bè và gia đình.

Thiết kế sân Oasis rất đặc biệt và đẹp mắt
Thiết kế sân Oasis rất đặc biệt và đẹp mắt

2. Những dịch vụ tiện ích tại sân golf Cam Ranh

Sân golf Cam Ram hiện được các chuyên gia đánh giá là sân golf có nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế, mang đến cho du khách và người chơi nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Sau đây là những tiện ích bạn sẽ tìm thấy khi đến với sân golf KN Paradise. 

2.1. Nhà câu lạc bộ

Nhà câu lạc bộ tại sân golf KN Paradise tọa lạc tại vị trí khá đắc địa, có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh dự án KN Paradise. Từ đây phóng tầm mắt ra xa, bạn có thể nhìn ngắm những đồi cát trắng thoai thoải dọc Bãi Dài, kết hợp cùng sắc xanh của cỏ cây sẽ mang đến cho mọi người cảm giác thư thái, dễ chịu. 

những tiện ích ở sân golf cam ranh
Khu nhà câu lạc bộ nhìn toàn cảnh sân golf

Nhà câu lạc bộ của sân golf Cam Ranh có diện tích lên đến 8000 m2. Khu vực này được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng từ thiên nhiên. Trần nhà được thiết kế cao kết hợp cùng 5 cửa sổ mái giúp cho khu vực sảnh trung tâm luôn ngập tràn ánh sáng, lộng gió và thông thoáng. 

2.2. Nhà hàng

Nằm về phía bên phải khu nhà câu lạc bộ chính là nhà hàng của sân golf KN Paradise với sức chứa lên đến 240 người. Tại đây, du khách được phục vụ rất nhiều loại món ăn đa dạng từ Á sang Âu. Đầu bếp nhà hàng đã được đào tạo bài bản do đó tất cả các món ăn đều đảm bảo đạt chuẩn chất lượng 5 sao. 

Không chỉ có thức ăn ngon, không gian nhà hàng cũng được đánh giá cao. Nhà hàng có thiết kế không gian thoáng đãng với tầm nhìn bao quát gần như toàn bộ sân golf. Đây chính là địa điểm lý tưởng nhiều golfer lựa chọn để nghỉ ngơi, bổ sung năng lượng sau những giờ vung gậy miệt mài trên sân golf. 

2.3. Proshop

Proshop tại sân golf KN Paradise Cam Ranh được khách hàng đánh giá rất tốt. Tại đây cung cấp nhiều thiết bị và dụng cụ chơi golf đến từ nhiều thương hiệu đẳng cấp quốc tế như Honma, TaylorMade, Ping, Titleist,… Tất cả những sản phẩm tại proshop sân golf Cam Ranh đều có chất lượng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng, mang đến cho người chơi những trải nghiệm ấn tượng và tạo sự tiện lợi cho người chơi golf tại đây. 

Proshop cung cấp đầy đủ công cụ và thiết bị cho golfer
Proshop cung cấp đầy đủ công cụ và thiết bị cho golfer

2.4. Phòng thay đồ

Phòng thay đồ tại sân golf KN Paradise được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại. Không gian sang trọng và đẳng cấp với nhiều tiện ích giúp khách đến chơi golf luôn có được những phút giây riêng tư và thoải mái nhất. 

2.5. Sân tập golf

Được thiết kế với quy mô rộng lớn, tại sân golf Cam Ranh dù là golfer chuyên nghiệp hay không chuyên bạn đều có thể trải nghiệm và nâng cao kỹ năng chơi golf của mình tại đây. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm chơi golf, đội ngũ chuyên gia của sân golf sẽ tận tình hướng dẫn và giúp đỡ các hội viên. Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết các động tác từ đơn giản đến tăng dần độ khó, chỉ cần luyện tập chăm chỉ bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành một golf thủ chuyên nghiệp. 

Sân golf KN Paradise với quy mô vô cùng rộng lớn
Sân golf KN Paradise với quy mô vô cùng rộng lớn

>>>Tìm hiểu thêm: 

2.6. Khu cư trú hiện đại

Bên cạnh sân golf chính là khu cư trú KN Paradise. Khu cư trú có thiết kế hiện đại, sang trọng và hài hòa với thiên nhiên, không gian thoáng đãng, mát mẻ. Với thiết kế này, du khách sẽ được trải nghiệm những phút giây thư giãn thoải mái sau khoảng thời gian chơi golf mệt mỏi. 

3. Cập nhật bảng giá sân golf Cam Ranh

Giá chơi tại sân golf KN Paradise Cam Ranh thường xuyên được cập nhật và liên tục có nhiều chương trình ưu đãi hấp dành cho khách hàng. Để trải nghiệm các dịch vụ tại sân golf này, quý khách có thể cập nhật bảng giá mới nhất như sau: 

  • Sân The Oasis 9 hố: Giá dao động từ 2.000.000đ – 2.500.000đ cho khách chơi lẻ vào các ngày trong tuần. Với khách là hội viên, giá chơi golf dao động từ 1.200.000đ – 1.500.000đ cho các ngày trong tuần. 
  • Sân The Links 18 hố: Giá dành cho khách lẻ dao động từ 2.000đ – 6.000.000đ. Khách hội viên, giá chơi golf dao động từ 1.200.000đ – 4.800.000đ. 

Bảng giá này sẽ thường xuyên được cập nhật thay đổi, do đó để biết chính xác giá chơi golf tại sân Cam Ranh quý khách nên liên hệ trực tiếp đến sân golf. 

bảng giá sân golf cam ranh
Sân golf KN Paradise Cam Ranh có giá chơi tại sân vô cùng hợp lý

4. Hướng dẫn đặt sân tại sân golf KN Paradise

Là một sân golf hấp dẫn, hiện đại và tiện nghi, thế nên có rất nhiều golfer tìm đến và trải nghiệm chơi golf tại sân Cam Ranh. Tuy nhiên, để có được những phút giây thư giãn cũng như nhận được những tiện ích tốt nhất, bạn nên đặt sân trước khi đến chơi. Việc đặt sân trước sẽ giúp nhân viên sân golf sắp xếp thời gian hợp lý giữa nhiều khách hàng khác nhau, đồng thời giúp người chơi tiết kiệm thời gian chờ đợi hoặc khi đến nơi thì phải quay về vì sân kín lịch.

cách đặt sân golf cam ranh
Người chơi có thể đặt sân trực tiếp tại sân golf KN Paradise hoặc sử dụng dịch vụ booking

Hiện nay, có rất nhiều cách để bạn đặt lịch chơi golf tại sân Cam Ranh. Bạn có thể liên hệ với sân golf qua số hotline để đặt sân trực tiếp. Hoặc nếu không có nhiều thời gian, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ của các công ty booking. Hầu hết các công ty cung cấp dịch vụ này hiện nay đều có cách thức hoạt động rất rõ ràng, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và có mức phí booking hợp lý. 

Có thể thấy, chơi golf hiện nay đang dần trở thành thú vui tao nhã và phổ biến tại nước ta. Với cơ sở hạ tầng chất lượng, sân golf Cam Ranh những năm gần đây vẫn luôn thu hút rất đông golfer ghé đến và trải nghiệm. Nếu cũng yêu thích bộ môn này, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thật ấn tượng tại sân golf KN Paradise Cam Ranh. 

>>>Xem ngay: 

Đánh giá post