Top 10 sân golf Hà Nội đẳng cấp, đạt chuẩn quốc tế

CẬP NHẬT 31/08/2023 | Bài viết bởi: Dương Dương

Golf là một môn thể thao phổ biến và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tại Hà Nội, có nhiều sân tập chất lượng cao để bạn lựa chọn. Trong bài viết này, Vua Nệm xin giới thiệu 10 sân golf Hà Nội hàng đầu, phù hợp với cả những người golfer chuyên nghiệp và kể cả những người mới bắt đầu chơi.

các sân golf đẹp ở hà nội
Tại Hà Nội ngày càng có nhiều sân golf đẹp, đẳng cấp

1. BRG Golf Center – Sân golf Hà Nội phù hợp với người mới tập luyện

Sân tập golf BRG Golf Centre nằm trong khách sạn Thắng Lợi gần Hồ Tây. Đây là nơi dạy chơi golf theo phương pháp của Jack Nicklaus – huyền thoại golf thế giới. Sân tập golf này thu hút nhiều người mới chơi golf bởi không gian thoải mái, dễ chịu.

Hơn hết, BRG Golf Center còn có đội ngũ chuyên gia hướng dẫn kỹ thuật phù hợp với từng người. Sân tập golf này cũng có cơ sở hạ tầng hiện đại và là nơi giao lưu của nhiều golf thủ giỏi. Khi trở thành hội viên của sân BRG Golf Center bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi và tiện ích đặc biệt.

Thông tin:

  • Địa chỉ: Thuộc khuôn viên Khách sạn Thắng Lợi – Victory, số 200 Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Giá: Dao động từ 1.700.000 VNĐ – 1.900.000 VNĐ/giờ.

2. Sân Golf Hà Nội Ciputra

Golf Ciputra không chỉ đơn giản là một sân golf mà còn là trung tâm thể thao giải trí hiện đại và hài hòa với thiên nhiên tại Hà Nội. Khi đến đây, bạn có thể học golf với các chuyên gia PGA và các công cụ tiên tiến như Trackman, Gasp Lap…

Golf Ciputra là một trong những sân golf hiện đại bậc nhất tại Hà Nội
Golf Ciputra là một trong những sân golf hiện đại bậc nhất tại Hà Nội

Với không gian rộng lớn của sân golf Hà Nội Ciputra, bạn cũng có thể tập golf với 38 làn đánh phóng, khu vực chipping và putting green rộng rãi. Pro-shop của trung tâm này không kém cạnh so với bất kỳ sân golf hiện đại nào khác, có cung cấp đầy đủ các dụng cụ chơi golf nổi tiếng.

Thông tin: Khu Ciputra Hanoi International City – Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

3. Mipec Golf Club

Mipec Golf Club sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn tập golf ở trung tâm Hà Nội. Đến đây bạn có thể tận hưởng khu tập luyện hiện đại, khu dịch vụ hỗ trợ tiện lợi và học viện golf Pure Performance chất lượng.

Mipec Golf Club có ưu thế về công nghệ, huấn luyện viên và mức phí hợp lý. Đó chính là lý do vì sao nơi đây luôn thu hút rất nhiều người chơi. Hiện tại, sân Golf Hà Nội Mipec có 2 tầng với 52 Line tập và sân cỏ rộng 250 yard, phục vụ tối đa cho quá trình tập luyện.

Thông tin:

  • Địa chỉ: Số 08, Lê Trọng Tấn, gần nút giao Trường Chinh – Tôn Thất Tùng, Hà Nội.
  • Giá: 100.000 VNĐ – 120.000 VNĐ/100 ball tập. (Mức giá thay đổi dựa vào thời điểm khách hàng sử dụng sân).

4. Sân Golf FLC Hà Nội

FLC Golf Net là sân golf lớn và tiện lợi bậc nhất ở khu Mỹ Đình, Hà Nội. Sân có không gian rộng rãi, thoáng đãng và đảm bảo tính chuyên nghiệp cho các golf thủ luyện tập và trao đổi kĩ năng. 

Sân golf FLC luôn khiến người chơi cảm thấy choáng ngợp trước không gian hùng vĩ
Sân golf FLC luôn khiến người chơi cảm thấy choáng ngợp trước không gian hùng vĩ

Cho đến hiện tại, sân tập Golf FLC Hà Nội có hơn 500 thành viên và hàng nghìn golfer thường xuyên lui tới. Sân còn có nhiều dịch vụ hiện đại như học viện đào tạo golf, proshop, nhà hàng, coffee,…

Thông tin: Nằm trong Khu Liên hợp thể thao Golfnet, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

5. Sân Golf Long Biên – Sân golf lâu đời tại Hà Nội

Sân golf Long Biên là sân golf đầu tiên và duy nhất ở phía Bắc do Nelson & Haworth Golf Course Architects thiết kế và xây dựng. Sân golf này nằm ở vị trí đắc địa, ngay tại trung tâm Hà Nội nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Hơn thế nữa, sân golf Long Biên còn có cảnh quan đẹp và cơ sở vật chất hiện đại. Nơi đây hiện có 3 sân A, B, C, mỗi sân có 9 hố và có độ khó khác nhau. Sân golf Long Biên còn có hệ thống đèn chiếu sáng và xe điện hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu cho các golf thủ luyện tập vào ban đêm.

Thông tin: Thuộc Khu trung đoàn 918, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội..

6. Sân Golf Minh Trí (HGC) – Sân golf dành cho người chuyên nghiệp tại Hà Nội

Sân golf Minh Trí (HGC) là sân golf duy nhất do người Nhật Bản thiết kế và quản lý ở Việt Nam. Sân golf nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 40 phút lái xe và có diện tích khoảng 108ha, rất thoáng mát và trong lành. 

Sân golf Minh Trí với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ luôn thu hút rất nhiều người chơi
Sân golf Minh Trí với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ luôn thu hút rất nhiều người chơi

Cơ sở này chăm sóc và sử dụng loại cỏ tốt nhất – Tip ton 328, góp phần tạo ra các đường bóng tuyệt vời cho người chơi. Cho đến thời điểm hiện tại, nơi đây đã tổ chức nhiều giải đấu golf hấp dẫn, thu hút nhiều tay golf giỏi tham dự.

Thông tin:

  • Địa chỉ: Thuộc xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Phí: Dao động từ 621.000 VNĐ – 5.543.000 VNĐ (Tùy vào số lượng hố và thời điểm sử dụng sân tập)

>>>Mời bạn đọc thêm: 

7. Sân Golf Hà Nội cao cấp Legend Hill

Sân golf Legend Hill là sân golf đầu tiên do Nicklaus Design thiết kế tại Hà Nội. Nó nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km, tuy nhiên vẫn thu hút rất nhiều golf thủ lui tới mỗi ngày. 

Điểm cộng của Legend Hill chính là nằm trong khu nghỉ dưỡng xanh mát với nhiều tiện ích như nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng,… Hơn hết, sân golf có 18 hố với 36 green theo phong cách “twin greens” độc đáo, thách thức các golfers chuyên nghiệp. 

Thông tin: 

  • Địa chỉ: Thuộc khu BRG Legend Hill Golf Resort, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Giá: 540.000 VNĐ – 6.900.000 VNĐ (Tùy vào số lượng hố và thời điểm sử dụng sân)

8. Sân Golf Vân Trì hiện đại, đẳng cấp

Với vị trí thuận tiện cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 20km, Vân Trì Golf Club hiện đang là nơi lui tới thường xuyên của rất nhiều người yêu bộ môn thể thao này. Không quá khi nói rằng đây là một trong số những sân golf đẹp và thân thiện nhất Việt Nam. 

Sân golf Vân Trì đẹp, sang trọng bậc nhất Hà Nội
Sân golf Vân Trì đẹp, sang trọng bậc nhất Hà Nội

Sân golf được thiết kế bởi Peter Rousseau với 18 hố golf độc đáo và liền mạch, tạo nên nhiều cảm xúc cho người chơi. Khi đến đây, các golfer có thể thưởng thức không gian xanh mát và thử thách kỹ năng của mình. Ngoài ra, Vân Trì Golf Club còn cung cấp cả các dịch vụ ẩm thực và nghỉ ngơi cao cấp cho khách hàng.

Thông tin sân: Thuộc Vân Trì Golf Club – Xã Kim Nỗ, Huyện Đông Anh, Hà Nội.

9. Sân Golf Đồng Mô (sân golf thuộc BRG Kings Island Golf Resort)

Sân golf Đồng Mô nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 36km. Đây là nơi có BRG Kings Island Golf Resort với 2 sân golf đẹp: Lakeside và Mountainview. Trong đó:

  • Lakeside có 36 hố golf bên hồ nước.
  • Mountainview có 18 hố golf giữa núi rừng. 

Sân Mountainview được thiết kế bởi Pacific Coast Designs với cỏ Novotec từ Úc nên chất lượng mặt sân cực kỳ đảm bảo. Mỗi hố golf đều có độ khó riêng, từ hồ nước, bunker golf, bẫy cát đến dốc cao, phù hợp với những golfer chuyên nghiệp. Trong khi đó, Lakeside có 18 hố có diện tích trên 350ha, tạo nhiều thách thức lớn cho người chơi.

Thông tin:

  • Địa chỉ: Thuộc khu BRG Kings Island Golf Resort – Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội
  • Giá: Dao động từ 360.000 VNĐ – 7.610.000 VNĐ (Tùy vào số lượng hố và thời điểm thuê sân).

10. Sân SKY LAKE GOLF CLUB & RESORT đẳng cấp quốc tế

Sky Lake là một khu nghỉ dưỡng tích hợp sân golf 36 hố tọa lạc tại hồ Văn Sơn, Chương Mỹ, cách Hà Nội 45km. Được khai trương vào năm 2012, nơi đây có hai sân golf: Sky (cho khách) và Lake (cho hội viên). Sân có chiều dài 7.625 yard và đạt chuẩn quốc tế.

Hiện tại, Sky Lake cung cấp nhiều dịch vụ tiện lợi cho người chơi golf, như nhà câu lạc bộ, golfshop, xe điện và caddies chuyên nghiệp… Chính điều này đã góp phần tạo sự thoải mái cho các golfer.

Bên trên chính là top 10 sân golf Hà Nội đẹp, đạt chuẩn quốc tế mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Ngay bây giờ hãy địa điểm mà bạn cần thấy ấn tượng và phù hợp nhất nhé.

>>>Xem thêm: 

Đánh giá post