Ruột gối nào tốt nhất? Kinh nghiệm lựa chọn ruột gối chất lượng

CẬP NHẬT 06/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Ruột gối đóng một vai trò vô cùng quan trọng, không chăm sóc cho giấc ngủ mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng. Vậy ruột gối nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết sau để chọn lựa được những mẫu ruột gối tốt, phù hợp nhất với gia đình nhé!

1. Hướng dẫn cách lựa chọn ruột gối tốt

Gối ngủ có rất nhiều lợi ích đặc biệt. Để có thể lựa chọn được chiếc gối ngủ phù hợp, bạn có thể đánh giá, lựa chọn dựa vào các tiêu chí sau đây:

1.1. Lựa chọn chất liệu ruột gối

Chất lượng ruột gối là yếu tố cần quan tâm hàng đầu khi lựa chọn gối ngủ. Bởi vì chất lượng tạo thành ruột gối sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của bạn. Do đó, bạn cần lựa chọn các loại ruột gối được làm từ chất liệu an toàn, không gây ra các trường hợp dị ứng hay kích ứng cho da.

Để mua được các loại ruột gối chất lượng, bạn cần kiểm tra đầy đủ các thông tin, thành phần của sản phẩm cùng với các chứng chỉ chất lượng. 

1.2. Lựa chọn kích thước của gối

Khi lựa chọn ruột gối, bạn cũng cần quan tâm đến kích thước. Bởi vì mỗi chiếc gối khác nhau, mỗi đối tượng sử dụng khác nhau cũng cần phải tương ứng với kích thước ruột gối phù hợp

Kích thước ruột gối
Kích thước ruột gối khác nhau sẽ được ứng dụng trong một mục đích khác nhau
  • Đối với kích thước 50 x 70cm: Kích thước này là kích thước phổ thông, phù hợp với các loại giường có chiều rộng lớn hơn 1.6m. Đây cũng chính là loại ruột gối được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn nhất
  • Đối với kích thước 60 x 80cm: Loại ruột gối này thường phù hợp với các loại giường cỡ lớn (chiều rộng giường trên 2m)
  • Đối với kích thước 30 x 30cm: Loại ruột gối này thường được sử dụng làm gối trang trí. Thường được dùng để trang trí nhà, khách sạn hoặc được dùng để kê lưng.
  • Đối với kích thước 25 x 35cm: Đây là loại gối dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi. Bạn cũng cần chú ý nên lựa chọn ruột gối có độ dày trong khoảng từ 1-2cm cho bé.
  • Đối với kích thước 30 x 40cm: Đây là loại gối dành cho trẻ từ 7 tháng cho đến 3 năm tuổi. Khi lựa chọn ruột gối bạn chú ý chọn gối có độ cao nhỉnh hơn từ 3 đến 4cm

>> Xem thêm: Lựa chọn kích thước gối phù hợp với từng độ tuổi như thế nào?

1.3. Lựa chọn thương hiệu ruột gối

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng ruột gối kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng. Do đó, bạn cần lựa chọn thương hiệu phân phối uy tín để chọn lựa được sản phẩm phù hợp.

Vua nệm chính là một trong những địa điểm cung cấp và phân phối ruột gối chính hãng, những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Do đó, lựa chọn sản phẩm đến từ Vua Nệm luôn đảm bảo được chất lượng, mang đến sự yên tâm cho người dùng.

1.4. Lựa chọn ruột gối dựa theo tư thế ngủ

Để biết được đâu là ruột gối tốt nhất, phù hợp nhất bạn nên lựa chọn gối theo tư thế ngủ. Khi lựa chọn được chiếc gối êm ái, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn đồng thời không cảm thấy đau lưng, cổ, vai gáy mỗi khi thức dậy. Dưới đây là các cách chọn gối khi ngủ bạn cần chú ý:

 tư thế ngủ
Dựa vào từng tư thế ngủ sẽ có cách chọn lựa ruột gối phù hợp
  • Đối với người ngủ theo tư thế nằm ngửa: Khi chọn gối, bạn không nên chọn những chiếc gối quá cao. Thông thường, các loại gối cong memory foam sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Chúng giúp giữ lưng, cổ, đầu không bị chênh lệch, giúp hạn chế tối đa tình trạng cong cột sống
  • Đối với người ngủ theo tư thế nằm nghiêng: Khi chọn gối, bạn nên chọn các loại gối có độ dày nhằm cân bằng độ cao của đầu và phần vai. Khi ngủ, bạn có thể chọn thêm gối êm để ngủ ngon hơn, đồng thời giúp hạn chế được tình trạng đau lưng
  • Đối với người ngủ theo tư thế nằm sấp: Khi chọn gối nên chọn loại gối mềm và bằng phẳng nhằm tránh tình trạng ê nhức, mỏi người khi ngủ hoặc có thể không cần phải dùng đến gối. Tuy nhiên, thói quen ngủ này thường không tốt cho sức khỏe, do đó, bạn nên thường xuyên đổi tư thế ngủ nhé!

2. Ruột gối nào tốt nhất hiện nay?

Nếu bạn đang thắc mắc không biết ruột gối nào tốt nhất hiện nay thì các mẫu ruột gối dưới đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo với bạn:

2.1. Mẫu ruột gối Lông Vũ Doona Sandwich

Ruột gối Lông Vũ Doona Sandwich là một trong các mẫu ruột gối được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với nhiều ưu điểm vượt bậc như có trọng lượng siêu nhẹ, luôn mang lại cảm giác êm ái góp phần giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, ngủ ngon và sâu hơn. 

Ngoài ra, gối còn có khả năng thoáng khí, hút ẩm cao để bạn không phải cảm thấy bị bí bách, ngột ngạt khi nằm trên gối.

gối lông vũ doona sandwich
Ruột gối Lông Vũ Doona Sandwich luôn mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái

Ruột gối Lông Vũ Doona Sandwich được sản xuất dựa trên các dây chuyền hiện đại. Các sợi lông vũ cũng được tuyển chọn một cách kỹ càng, được tiệt trùng vi khuẩn một cách tối đa nhằm bảo vệ cơ thể người dùng, không gây ra các tình trạng kích ứng và dị ứng. Dây chuyền sản xuất gối cũng đạt các chứng chỉ về chất lượng của sản phẩm như Oeko-Tex standard 100 certification, ISO9001.

Không chỉ có độ mềm mại, êm ái mà những chiếc ruột gối này còn có độ bền cao, khó bị hư hỏng hay bong rách trong thời gian sử dụng. Ruột gối cũng được thiết kế một cách tinh tế, phù hợp với các sở thích của nhiều gia đình.

2.2. Mẫu ruột gối cao su Kim Cương Ovany

Ruột gối cao su Kim Cương Ovany được làm từ 100% cao su thiên nhiên đã qua xử lý bởi các công nghệ tiên tiến. Do đó, các mẫu ruột gối này luôn có khả năng kháng khuẩn cao, có độ an toàn cao đối với làn da của người dùng và không gây ra các mùi cao su khó chịu.

Ruột gối cao su Kim Cương Ovany
Ruột gối cao su Kim Cương Ovany cao cấp luôn cho giấc ngủ ngon hơn, ngủ sâu hơn

Ruột gối cao su thường có độ đàn hồi cao, có chất lượng tốt. Hầu hết các mẫu gối này đều rất nhẹ và êm, có khả năng nâng đỡ cột sống và cổ một cách hiệu quả nhằm mang lại cảm giác thoải mái. Gối không những giúp bạn ngủ ngon hơn mà còn có tác dụng cải thiện khả năng lưu thông và tuần hoàn máu, để người dùng không cảm thấy mệt mỏi khi thức dậy

2.3. Mẫu Foam Doona Restful Gel Cool

Ruột gối Foam Doona Restful Gel Cool được làm từ 100% Memory Foam có tác dụng nâng đỡ tốt cho cơ thể, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Cùng thiết kế gối thông minh góp phần giảm thiểu tối đa tình trạng đau vai gáy và thoái hóa đốt sống cổ.

Gối foam Doona Restful Gel Cool 
Ruột gối Foam Doona Restful Gel Cool luôn mang lại cảm giác mềm mại, mát mẻ

Không chỉ được làm từ memory foam mà ruột gối còn có một lớp Gel Silicone lạnh góp phần tạo nên khả năng thư giãn, thoải mái cho người dùng. Để bạn luôn cảm thấy mát mẻ mặc dù sử dụng gối ngủ vào các thời điểm nóng bức.

>> Xem thêm: Nên mua ruột gối loại nào để ngủ ngon hơn? Bí quyết chọn gối chất lượng

Trên đây là các mẫu ruột gối chất lượng vượt trội giúp bạn nhanh chóng giải đáp thắc mắc “Ruột gối nào tốt nhất?”. Qua bài viết hy vọng bạn có thể chọn được ruột gối phù hợp nhất cho gia đình mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về ruột gối, bạn đừng ngần ngại liên hệ Vua Nệm để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM