Sức khỏe giấc ngủ

Mua ruột gối cao cấp ở đâu uy tín, chất lượng?

CẬP NHẬT 22/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Mua ruột gối ngủ cao cấp ở đâu luôn là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi, khi đã lựa chọn ruột gối cao cấp tức là bạn đã sẵn sàng chi trả một khoản tiền lớn để có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng cao. 

Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn muốn số tiền mình bỏ ra là xứng đáng, tránh “tiền mất tật mang”. Tuy nhiên, tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường như hiện nay thì không phải ai cũng biết cách chọn ruột gối chính hãng, chất lượng.

 Mua ruột gối cao cấp ở đâu đảm bảo chất lượng?

Mua ruột gối cao cấp ở đâu đảm bảo chất lượng?

Chính vì vậy, trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn các dòng ruột gối cao cấp hiện nay, cũng như địa chỉ uy tín chuyên bán các sản phẩm này nhé!

1. Các loại ruột gối cao cấp hiện nay

1.1. Tiêu chuẩn để được gọi là ruột gối cao cấp?

Để phân loại các ruột gối cao cấp, trước hết chúng ta cùng thống nhất các tiêu chuẩn để được gọi là ruột gối cao cấp bao gồm:

  • Được làm từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo về chất lượng và độ an toàn với sức khỏe người dùng, không gây dị ứng, kích ứng da.
  • Giá thành cao, tương đương với chất lượng của sản phẩm.
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại.
  • Độ êm ái cao, khả năng nâng đỡ tốt.

1.2. Phân loại ruột gối cao cấp

Dựa vào các tiêu chí trên, có thể thấy có 3 loại ruột gối đáp ứng được đầy đủ các điều kiện này là:

1.2.1. Ruột gối cao su thiên nhiên

 Ruột gối cao su thiên nhiên cao cấp

Ruột gối cao su thiên nhiên cao cấp

Ruột gối cao su thiên nhiên là một trong những ruột gối cao cấp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nó được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên đạt chuẩn chất lượng, trải qua quá trình hóa lưu hóa để tạo thành những chiếc gối có độ đàn hồi cao với kích thước vô cùng đa dạng.

Ưu điểm:

  • Ruột gối cao su thiên nhiên được tích hợp công nghệ kháng khuẩn, giúp ngăn chặn và loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, nấm mốc gây hại. Từ đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, không gây dị ứng, kích ứng da.
  • Gối có độ êm ái và mềm mại cao, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu giúp người dùng ngủ ngon hơn.
  • Gối có độ bền cao, tuổi thọ của gối cao su thiên nhiên có thể lên tới 10 năm.
  • Gối có khả năng nâng đỡ phần đầu hiệu quả, giúp giữ cho cổ, đầu không bị trơn trượt trong suốt thời gian sử dụng.
  • Hình dáng, mẫu mã và kích thước vô cùng đa dạng, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao: do được làm từ cao su tự nhiên nên những chiếc gối này luôn có giá thành cao, từ 500.000đ trở lên 
  • Một số gối sẽ có mùi hôi khó chịu trong thời gian đầu sử dụng.
  • Khó vệ sinh và rất dễ bị oxy hóa khi gặp ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên gối.

1.2.2. Ruột gối foam

 Ruột gối foam cao cấp

Ruột gối foam cao cấp

Ra đời sau ruột gối cao su thiên nhiên, nhưng đến nay ruột gối foam cũng đã chinh phục được người tiêu dùng và dần trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Ưu điểm:

  • Độ cứng đa dạng: gối foam là một trong những loại gối có độ cứng đa dạng nhất hiện nay, tùy thuộc vào mật độ foam trong mỗi sản phẩm. Chính vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn dựa vào sở thích các nhân của mình.
  • Gối khá mềm và êm, tạo sự nhẹ nhàng, bồng bềnh và thoải mái tối đa cho người nằm.
  • Những chiếc gối foam cao cấp luôn được tích hợp công nghệ cooling gel, tạo sự thoáng mát tuyệt đối cho người nằm.
  • Kích thước và hình dáng của ruột gối foam cũng rất đa dạng, thích hợp với mọi đối tượng sử dụng từ người già cho đến trẻ nhỏ.
  • Gối có trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển hay vệ sinh gối cũng rất đơn giản.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao hơn nhiều so với các loại gối thông thường, do đó không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để sử dụng chúng. Thậm chí, có những gối có giá thành lên tới 4.500.000đ/1 chiếc.

1.2.3. Ruột gối lông vũ

 Gối lông vũ cao cấp

Gối lông vũ cao cấp

Ruột gối lông vũ được co là loại ruột gối cao cấp và đắt nhất hiện nay. Bởi nó được làm hoàn toàn từ phần lông nhung và một phần nhỏ lông mình của các loại gia cầm như: gà, vịt, ngan, chim,… mang đến sự êm ái tuyệt đối cho người dùng. Thậm chí, có nhiều người còn nói rằng: khi sử dụng gối lông vũ có cảm giác gối như không gối vô cùng êm ái và nhẹ nhàng.

Ưu điểm:

  • Gối lông vũ có khối lượng vô cùng nhẹ, chỉ bằng ⅓ so với các dòng gối khác, nên việc vận chuyển gối là vô cùng đơn giản.
  • Ruột gối làm bằng lông vũ có khả năng làm mát vào mùa hè và làm ấm vào mùa đông vô cùng hiệu quả.
  • Gối có độ êm ái và mềm mại cao, nên rất phù hợp với những ai thích nằm gối mềm, giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn.
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống của bạn.

Nhược điểm:

  • Giá thành đắt: giá thành của gối lông vũ phụ thuộc vào hàm lượng lông nhung và lông mình có trong mỗi chiếc, tỷ lệ lông nhung càng cao thì giá thành càng đắt.
  • Khó vệ sinh và bảo quản: do được là từ lông vật nuôi nên khi vệ sinh gối đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm và cần phơi khô hoàn toàn, trước khi sử dụng, tránh để ẩm ướt tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển.

2. Lưu ý khi mua ruột gối cao cấp

Trên đây là 3 loại ruột gối cao cấp nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Trong phần tiếp theo này, Vua Nệm sẽ hướng dẫn bạn những mẹo khi chọn mua gối cao cấp để mua được hàng chuẩn, tránh “tiền mất tật mang”:

2.1. Chọn chất liệu phù hợp với sở thích

Mỗi người lại có một sở thích dùng gối khác nhau, có người thích nằm gối cứng, nhưng cũng có nhiều người lại thích nằm gối mềm. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích và thói quen sử dụng gối từ trước đến nay của mỗi người. Và để chắc chắn chiếc gối bạn lựa chọn là phù hợp, đừng ngại nằm thử hoặc dùng tay để kiểm tra độ mềm của gối nhé.

Kiểm tra gối ngủ trước khi mua

Kiểm tra gối ngủ trước khi mua

2.2. Kích thước phù hợp với người dùng

Tùy vào từng đối tượng sử dụng mà bạn lựa chọn kích thước gối cho phù hợp, ví dụ:

  • Gối dành cho người lớn sẽ có kích thước lớn hơn gối dành cho trẻ nhỏ.
  • Gối cho trẻ sơ sinh cũng sẽ khác với gối cho trẻ 2-3 tuổi ở độ dày: trẻ dưới 3 tháng tuổi, không nên sử dụng gối; trẻ từ 4-6 tháng tuổi, chỉ nên cho sử dụng gối dày từ 1-2cm; trẻ từ 7-9 tháng tuổi có thể dùng gối dày 3-4cm.
  • Người nằm nghiêng sẽ chọn gối có độ dày lớn, người nằm ngửa sẽ chọn gối có độ dày vừa phải và người nằm sấp nên chọn gối có độ dày thấp để giữ cho xương sống không bị cong vẹo khi nằm. 

2.3. Chọn gối của thương hiệu uy tín, có tem mác chính hãng

Yếu tố thứ 3 bạn cần lưu ý khi chọn ruột gối cao cấp chính là chọn gối của những thương hiệu cao cấp, nổi tiếng và có uy tín trên thị trường như: Tempur, Amando, Gummi, Liên Á, Kim Cương,…

Hãy kiểm tra kỹ phần tem mác của những sản phẩm này trước khi mua để chắc chắn rằng sản phẩm bạn lựa chọn là hàng chính hãng

2.4. Chọn đơn vị bán/phân phối tin cậy

 Chọn địa điểm phân phối gối tin cậy

Chọn địa điểm phân phối gối tin cậy

Tuy nhiên, tem mác cũng vẫn có thể làm giả được thì cách tốt nhất bạn nên chọn đơn vị bán hoặc phân phối uy tín, đã có danh tiếng trên thị trường để mua được hàng chính hãng 100% nhé. 

Và nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết mua gối cao cấp ở đâu thì đừng bỏ qua Vua Nệm nhé. 

  • Chỉ bán hàng chính hãng với đầy đủ các giấy tờ pháp lý để chứng minh, sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu bạn phát hiện hàng giả, hàng nhái tại đây. 
  • Bên cạnh đó, bạn có được tham khảo, trải nghiệm toàn bộ các sản phẩm chính hãng của những thương hiệu gối nổi tiếng nhất trong và ngoài nước.
  • Giá thành tốt nhất cho khách hàng có cơ hội sở hữu và sử dụng những sản phẩm cao cấp.
  • Chế độ bảo hành theo đúng chính sách mà nhà sản xuất đưa ra.

3. Giới thiệu các loại ruột gối cao cấp

3.1. Gối cao su Gummi Contour Massage

Gối cao su Gummi Contour Massage là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao su thiên nhiên và thiết kế dạng gợn sóng, đem lại sự nâng đỡ tối ưu cho người dùng và khắc phục được tình trạng trơn trượt khỏi gối khi ngủ say.

Dòng gối cao cấp này với độ êm ái tuyệt đối chắc chắn sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon lành trọn vẹn nhất.

 Gối cao su Gummi Contour Massage

Gối cao su Gummi Contour Massage

Đặc biệt, bề mặt gối có hàng trăm chiếc gai cao su nhỏ có khả năng massage hiệu quả, giúp bạn được thư giãn thoải mái mỗi khi nằm.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-cao-su-gummi-contour-massage.html 

3.2. Gối lông vũ Doona Dream Cloud

Nếu bạn yêu thích sự mềm mại và nhẹ nhàng thì gối lông vũ Doona Dream Cloud là dành cho bạn. Với tỷ lệ lông nhung/lông mình là 70/30 gối mang lại sự êm ái tuyệt đối giúp bạn ngủ ngon hơn, phục hồi sức khỏe nhanh hơn để bắt đầu một ngày mới đầy hứng khởi.

Phần lông vũ đã được khử trùng hoàn toàn, đảm bảo loại bỏ sạch mọi vi khuẩn gây bệnh, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình cách toàn diện nhất, không gây nên các dị ứng, kích ứng da.

 Gối lông vũ Doona Dream Cloud

Gối lông vũ Doona Dream Cloud

Sản phẩm có độ bền cao, khả năng thoáng khí vô cùng tốt, giúp bạn hạn chế được tình trạng ngột ngạt, nóng bức khi nằm gối trong mùa hè oi bức.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-long-vu-doona-dream-cloud-70.html 

3.3. Gối Foam Aeroflow iCool

Gối foam Aeroflow iCool là dòng sản phẩm cao cấp được làm từ chất liệu memory foam có tính năng đàn hồi chậm giúp cổ định phần cổ, vai, gáy của người dùng để bạn luôn nằm đúng tư thế mỗi khi ngủ. Với tính năng này, gối còn giúp làm giảm lực tác dụng lên các điểm tỳ đè ở vùng vai gáy, từ đó hạn chế được sự nhức mỏi cơ bắp mỗi khi ngủ dậy.

Gối foam Aeroflow iCool

Gối foam Aeroflow iCool

Gối được tích hợp lớp icool có khả năng làm mát hiệu quả, giúp người dùng yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả khi trời nắng nóng gay gắt.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-aeroflow-icool.html 

4. Tổng kết

Như vậy, bạn đã biết được địa chỉ bán ruột gối cao cấp và uy tín trên khắp cả nước cũng như cách để chọn được ruột gối cao cấp. Chúng tôi hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng cao, chính hãng và theo đúng kỳ vọng của mình. Đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 1900 2093 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Nguồn tham khảo: https://vn.theasianparent.com/tre-so-sinh-co-nen-nam-goi 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team