Tổng hợp hệ thống rạp chiếu phim quận 8

CẬP NHẬT 10/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Bạn là dân cư đang sinh sống tại quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Bạn muốn tận hưởng những phút giây thoải mái bên người yêu, gia đình và bạn bè vào các dịp cuối tuần, ngày lễ. Đi xem phim là một lựa chọn tuyệt vời, được nhiều giới trẻ yêu thích.

Còn gì vui vẻ hơn khi được cùng những người thân yêu nhất thưởng thức các bộ phim bom tấn đầy hấp dẫn tại các rạp chiếu phim chất lượng, hiện đại hàng đầu. Vậy rạp chiếu phim quận 8 nằm ở đâu? Hãy cùng Vua Nệm khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

 hệ thống rạp chiếu phim quận 8
Tổng hợp hệ thống rạp chiếu phim quận 8

1. BHD Star Phạm Hùng – Rạp chiếu phim quận 8 duy nhất hiện nay

Hiện nay, tại quận 8 mới có 1 rạp chiếu phim duy nhất tại TTTM Satra Phạm Hùng, đó là rạp chiếu phim BHD Star Cineplex – Satra Phạm Hùng. Rạp phim đảm bảo chất lượng âm thanh hình ảnh chất lượng cao, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khán giả xem phim. Rạp chiếu phim BHD Star Phạm Hùng thường xuyên cập nhật những bộ phim mới nhất, đỉnh cao.

BHD là tên thường gọi của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bình Hạnh Đan, thành lập vào năm 1996. Đây là một trong số những công ty tư nhân đầu tiên tại nước ta hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, phân phối, hợp tác sản xuất phim điện ảnh và các chương trình truyền hình.

BHD Cineplex là một trong những hệ thống rạp chiếu phim lớn nhất ở Việt Nam, đứng sau hệ thống CGV, Lotte Cinema và Galaxy. Hệ thống rạp chiếu phim BHD Star Cineplex đạt tiêu chuẩn thiết kế quốc tế, với mục đích đáp ứng mọi nhu cầu giải trí chất lượng cao của khách hàng yêu thích phim ảnh.

rạp chiếu phim quận 8 BHD Star Phạm Hùng
Khán giả đông đúc tại rạp chiếu phim quận 8 BHD Star Phạm Hùng

Rạp chiếu phim quận 8 BHD Star Phạm Hùng nằm trong khu phức hợp Centre Mall Phạm Hùng với thiết kế hoàn toàn mới. Rạp có tổng cộng 6 phòng chiếu phim, bao gồm 4 phòng chiếu 2D và 2 phòng chiếu 3D, có 1050 ghế ngồi. BHD Star Phạm Hùng là một trong những chi nhanh chi nhánh của BHD Star Cineplex nên chất lượng của rạp chiếu luôn được đảm bảo tốt nhất. 

Rạp có không gian khá rộng rãi, thoáng mát với tông màu xanh nhẹ nhàng bao phủ đem lại cảm giác vô cùng nhã nhặn, dịu mắt. Thái độ nhân viên tại rạp chiếu phim quận 8 này cũng vui vẻ nhiệt tình, đáp ứng mọi nhu cầu và thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó rạp chiếu phim quận 8 BHD Star Phạm Hùng sở hữu hệ thống màn hình lớn, rõ nét, dàn âm thanh chân thực, sống động, hấp dẫn, theo dõi các phim hành động hay phim ma đều hết sức đã mắt, đã tai. Ngoài, vì rạp rộng nên thiết kế ghế ngồi có thể duỗi chân thoải mái, không bị gò bó.

Phòng chiếu phim BHD Star Phạm Hùng
Phòng chiếu phim rộng rãi tại BHD Star Phạm Hùng

Giá vé tại rạp dao động từ 40.000đ -100.000 VND tùy vào thời gian và đối tượng, trong đó:

  • Người lớn: Thứ 2 đồng giá vé 55.000 VND; Thứ 3 – Thứ 5 trước 17h là 70.000 VND/vé, sau 17h là 80.000 VND/vé; Thứ 6 – Chủ nhật là 90.000 VND/vé; Đặc biệt, tất cả các ngày trong tuần sau 22h là 55.000 VND/vé.
  • Trẻ em (dưới 1.3m) và U22: Thứ 2 – Thứ 5 là 45.000 VND/vé; riêng Thứ 6 – Chủ nhật là 55.000 VND/vé.
  • Phụ thu: Ghế đôi 5.000 VND/Ghế, 3D thêm 20.000 VND/vé, phim bom tấn thêm 5.000 VND/vé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Khu vực giáp quận 8 và quận Bình Chánh – Tầng 4, Trung tâm thương mại Satra Phạm Hùng. C6/27 đường Phạm Hùng, quận Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 3758 9142 hoặc 1900 2099 bấm phím 3 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BHDStar
  • Email: cskh@bhdstar.vn
  • Website: https://www.bhdstar.vn/cinemas/bhd-star-pham-hung/
  • Thời gian mở cửa: 8h30 – 24h00.

Tuy tại quận 8 chỉ có 1 rạp chiếu phim duy nhất nhưng những khán giả muốn thay đổi địa điểm và không gian xem phim có thể lựa chọn một số phòng chiếu phim tại khu vực này. Điển hình có thể kể tới 2 phòng chiếu phim dưới đây.

2. Phòng chiếu phim quận 8 Cafe HD Bibo

Cafe HD BiBo là một địa điểm quen thuộc với những “tín đồ” yêu thích điện ảnh tại quận 8. Tại đây bạn sẽ được tận hưởng những phút giây giải trí thoải mái cùng những bộ phim HD, những phim bom tấn nổi tiếng và hấp dẫn nhất.

Không gian tại đây được bài trí vô cùng ấm cúng với gam màu tinh tế, gối ôm dễ thương. Từ đó mang lại cho bạn giây phút thoải mái bên những người thân yêu sau thời gian dài làm việc, học tập mệt mỏi.

Cà phê HD Bibo trang bị 7 phòng chiếu phim, bao gồm HD – 3D phù hợp phục vụ cho nhóm bạn trẻ hay cặp đôi yêu thích sự riêng tư, đến xem và thưởng thức những bộ phim bom tấn, những ca khúc Audiophile trữ tình…

Tại đây các bạn có thể vừa ăn uống vừa theo dõi bất kỳ bộ phim nào bạn thích mà không phải chờ đợi suất chiếu cố định, với không gian riêng biệt, không có nhiều hạn chế như trong các rạp chiếu phim.

Với không gian thoáng mát, cơ sở vật chất tiện nghi và phong cách kiến trúc hiện đại, bạn hoàn toàn có thể thoải mái thưởng thức những cốc cà phê hoặc dùng thức ăn nhẹ, theo dõi những bộ phim bom tấn của Hollywood.

Phòng chiếu phim Cà phê HD Bibo quận 8
Phòng chiếu phim đảm bảo sự riêng tư cho bạn

Không chỉ vậy, phòng chiếu phim Cafe HD BiBo còn trang bị một số karaoke phục vụ quý khách yêu thích ca hát, phong cách ngồi bệt khá độc đáo, giúp các bạn trẻ trổ tài và có những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái cùng bạn bè.

Ngoài ra, Cafe HD BiBo còn nhận hỗ trợ tổ chức các buổi offline, sinh nhật, liên hoan hay họp lớp với một không gian ấm áp, lãng mạn. Đây quả thực là một phòng chiếu phim, một điểm đến phù hợp với sở thích của nhiều bạn trẻ.

Với phòng chiếu phim hiện đại, không gian lịch sự, ấm cúng, thức uống ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình, Cafe HD BiBo xứng đáng là một nơi lý tưởng để bạn ghé thăm vào dịp cuối tuần

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa điểm: Dương Bá Trạc, Phường 1. Quận 8. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0937032030

3. Phòng chiếu phim quận 8 HD Cinema Coffee Pumpkin

Cafe phim là xu hướng đang dần thịnh hành hiện nay. Và phòng chiếu phim quận 8 HD Cinema Coffee Pumpkin chính là quán cafe phim HD xuất hiện trong thời kỳ đầu ở Việt Nam, là nơi lý tưởng để bạn có thể thoải mái theo dõi những thước phim bom tấn chất lượng cao, hình ảnh và âm thanh sống động.

Quán có nhiều phòng chiếu phim quy mô nhỏ, đảm bảo riêng tư cho nhóm bạn thân hoặc cặp đôi. Các bạn không cần lo lắng bị quấy rầy hay làm phiền trong lúc đang thưởng thức và thảo luận phim.

HD Cinema Coffee Pumpkin có dàn âm thanh hiện đại, màn chiếu full HD lên đến 120 inchs cho chất lượng hình ảnh sắc nét, đem tới những trải nghiệm mà chiếc tivi nhỏ bé trong gia đình không thể nào thay thế được. Đặc biệt, hệ thống cách âm cực kì tốt sẽ giúp bạn có cảm giác như khi xem phim trong rạp.

cafe phim HD Cinema Coffee Pumpkin
Mô hình cafe phim ngày một phát triển tại Việt Nam

HD Cinema Coffee Pumpkin xứng đáng là đến đến cho những cặp tình nhân, nhóm bạn yêu thích phim ảnh với những bộ phim bom tấn hấp dẫn, mà không cần chen chúc nơi rạp chiếu phim đông đúc, ngột ngạt.

Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và vui vẻ, chắc chắn bạn luôn cảm thấy thoải mái khi đến với phòng chiếu phim HD Cinema Coffee Pumpkin.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 924B Tạ Quang Bửu. Phường 5. Quận 8, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0932 337 574

XEM THÊM: 

Trên đây là những rạp chiếu phim quận 8 các bạn có thể ghé để thư giãn khi có thời gian. Thay vì ngồi nhà trước màn ảnh nhỏ, hãy đến các rạp chiếu để thưởng thức bộ phim yêu thích để có những trải nghiệm tốt nhất về hình ảnh, âm thanh và những dịch vụ tiện ích thoải mái nhất nhé. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM