Danh sách top 8 rạp chiếu phim quận Gò Vấp, điểm hẹn cuối tuần lý tưởng

CẬP NHẬT 10/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Rạp chiếu phim luôn được xem là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng của các bạn trẻ sinh sống tại quận Gò Vấp. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều rạp chiếu phim được ra mắt với không gian rộng lớn, chỗ chụp hình đẹp và đặc biệt là đem đến các bộ phim bom tấn hàng đầu thế giới. Trong bài viết sau Vua Nệm sẽ gợi ý cho bạn top 8 rạp chiếu phim quận Gò Vấp chất lượng nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Rạp Galaxy Cinema Quang Trung

rạp chiếu phim quận Gò Vấp Galaxy Cinema Quang Trung
Rạp Galaxy Cinema Quang Trung

Nhắc tới rạp chiếu phim quận Gò Vấp, không thể không nhắc đến rạp Galaxy Cinema Quang Trung. Đây là rạp chiếu phim thường được lựa chọn làm địa điểm tổ chức các buổi họp báo, ra mắt phim. Thế nên, không chỉ có cơ hội thưởng thức nhiều bộ phim hay mà bạn còn có thể gặp người nổi tiếng tại Galaxy Quang Trung nữa đấy! 

Rạp sở hữu không gian rộng lớn với sức chứa hơn 1000 người cùng 1 lúc với 7 phòng chiếu phim gồm 3 phòng chiếu 3D và 4 phòng chiếu 2D. Điều ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào rạp chiếu Cinema Quang Trung là mùi bỏng ngô thơm nức cùng những ánh đèn neon sáng chói, Tất cả tạo nên 1 trải nghiệm tuyệt vời kể từ khi bạn đặt chân tới cho đến khi bước ra khỏi rạp chiếu phim. 

Điểm cộng tiếp đến của rạp chiếu phim Gò Vấp Galaxy Quang Trung là giá vé rẻ, thường hay có ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên. 

Chất lượng âm thanh, ánh sáng của rạp cũng được đánh giá tốt. 

Địa chỉ: Lầu 3, CoopMart Foodcosa số 304A, Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

2. CGV Gò Vấp – Rạp chiếu phim quận Gò Vấp sang chảnh

Rạp chiếu phim quận Gò Vấp CGV
CGV Gò Vấp – Rạp chiếu phim quận Gò Vấp sang chảnh

Nếu bạn muốn tìm 1 rạp chiếu phim khu vực Gò Vấp để giải trí cuối tuần và đem về cho minh những tấm hình sống ảo xịn sò thì CGV Gò Vấp chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tọa lạc trên tuyến phố đông đúc Phan Văn Trị, CGV Gò Vấp sở hữu địa thế thuận lợi trong việc di chuyển cũng như tận hưởng các tiện ích xung quanh. Chính vì thế, lượng khách đổ về rạp, đặc biệt là ngày cuối tuần cực kỳ đông. 

Theo review của người xem, điểm nổi bật nhất của rạp chiếu phim quận Gò Vấp CGV là không gian rộng rãi, sạch sẽ, nhiều góc sống ảo, cách phục vụ của nhân viên vô cùng tận tình và chuyên nghiệp, đem đến trải nghiệm hài lòng 100%.

Chất lượng hệ thống âm thanh, phòng chiếu và màn hình chiếu được đầu tư công nghệ, máy móc hiện đại nhất theo tiêu chuẩn của hệ thống cụm rạp CGV, đảm bảo đem đến không gian xem phim đỉnh cao cho người xem. 

Đây là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức các bộ phim bom tấn, viễn tưởng. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm chân thực nhất trong từng khoảnh khắc. Bên cạnh rạp thông thường, bạn có thể lựa chọn các loại rạp khác nhau như Gold Class, IMax khá hay ho và mới mẻ.

Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Vincom Plaza Gò Vấp, 12 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp.

3. Rạp chiếu phim BHD Quang Trung 

rạp chiếu phim quận Gò Vấp BHD Quang Trung
Điểm cộng khác của BHD Quang Trung là giá vé rẻ hơn so với các cụm rạp chiếu phim khác

Lựa chọn tiếp theo dành cho các tín đồ mê phim tại khu vực Gò Vấp là BHD Star Quang Trung. Cụm rạp được người xem đánh giá cao về không gian mới lạ hơn nhiều so với tone màu xanh lá chủ đạo của BHD Star.

Điểm cộng khác của rạp chiếu phim quận Gò Vấp BHD Quang Trung là giá vé rẻ hơn so với các cụm rạp chiếu phim khác, cùng nhiều chương trình khuyến mãi đầu tuần, khuyến mãi dành cho sinh viên. Nhờ vậy, BHD thu hút đông đảo người dân sinh sống tại Quận Gò Vấp cùng các quận lân cận đến xem phim. 

Địa chỉ: Tầng B1&B2, TTTM Vincom, số 190 Quang Trung, Gò Vấp, Tp.HCM

4. Rạp chiếu phim Lotte Gò Vấp 

R ạp chiếu phim quận Gò Vấp Lotte cũng là 1 rạp chiếu phim chất lượng bậc nhất quận Gò Vấp hiện nay. Rạp hiện có quy mô lên tới 7 phòng chiếu với chỗ ngồi rộng rãi. Âm thanh và ánh sáng đều được đầu tư chuẩn quốc tế đem đến trải nghiệm xem phim chân thực nhất.

rạp chiếu phim quận Gò Vấp Lotte
Lotte Gò Vấp cũng là 1 rạp chiếu phim chất lượng bậc nhất quận Gò Vấp hiện nay

Với vị trí tọa lạc ngay tuyến đường rộng rãi và sầm uất bậc nhất quận, đường Nguyễn Văn Lượng, CGV Gò Vấp cũng cực kỳ thuận tiện trong việc di chuyển, đi lại. Vào những ngày cuối tuần, rạp thường tiếp đón số lượng người cực kỳ đông đúc. Vì vậy, nếu bạn muốn có không gian riêng tư hơn có thể chọn ghé rạp vào ngày trong tuần. Giá vẻ cũng rẻ hơn vào các ngày này đấy! 

Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TPHCM

5. Beta Cinema Quang Trung

Rạp chiếu phim quận Gò Vấp Beta Cinema Quang Trung – Rạp chiếu sống ảo bậc nhất Gò Vấp với phong cách trang trí kẹo ngọt siêu đẹp, đem đến không gian check-in độc lạ ít rạp phim nào có được

Phải nói rằng, không ở nơi đâu tại quận Gò Vấp hội tụ nhiều rạp chiếu phim đẳng cấp hơn con đường Quang Trung – được mệnh danh là trục đường chính, huyết mạch nối các tuyến đường quan trọng của quận.

 rạp chiếu phim quận Gò Vấp Beta Cinema Quang Trung
Beta Cinema Quang Trung vốn được xem là gương mặt mới tại Gò Vấp

Điểm mạnh của cụm rạp Beta Cinema Quang Trung so với các rạp khác là lối trang trí màu sắc mới lạ, đem đến 1 không gian rất “nghệ” dù là chỉ đi xem phim thôi. Điểm độc đáo này cũng là lý do giúp rạp thu hút được phần đông giới trẻ đến xem phim và check-in sống ảo. 

Beta Cinema Quang Trung vốn được xem là gương mặt mới tại Gò Vấp vì mới chỉ được khai trương trong vài năm gần đây nhưng nhận được sự quan tâm không nhỏ của người dân quanh khu vực. Dù ngày thường hay cuối tuần, bạn đều bắt gặp dòng người tấp nập đến rạp thưởng thức phim. 

Địa chỉ: 645 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

6. Cafe HD May

Bên cạnh các cụm rạp lớn thì các rạp chiếu phim gia đình, rạp chiếu phim quận Gò Vấp kết hợp cafe mini cũng là xu hướng mới nổi trong thời gian gần đây. Cafe HD May là 1 cái tên nổi bật được bạn trẻ sinh sống tại khu vực Gò Vấp để có những phút giây xem phim ấm cúng, riêng tư hơn. Đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng với những ghét cảnh chen chúc nơi đông người. 

Cafe HD May là sự kết hợp giữa quán cafe và rạp phim mini. Mặc dù vậy, chất lượng xem phim ở đây cũng được đánh giá cao. Mặc dù chắc chắn không thể nào đẳng cấp như hệ thống rạp lớn nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm xem hài lòng. Hơn hết, Cafe HD May mang lại không gian xem phim thân mật, riêng tư hơn so với rạp lớn 

quán cafe và rạp phim mini Cafe HD May
Cafe HD May là sự kết hợp giữa quán cafe và rạp phim mini.

Điểm cộng khác của hình thức xem phim này là bạn có thể xem bất kỳ bộ phim nào theo ý thích và thời gian mình chọn và menu đồ ăn thức uống cực kỳ da dạng so với rạp truyền thống (chỉ có bắp và nước ngọt). Đây là địa điểm xem phim rất đáng để thưởng thức nếu bạn muốn tìm 1 trải nghiệm mới lạ hơn so với xem phim tại rạp truyền thống đấy!

Địa chỉ: 226/8 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

7. Happy Cafe Cinema Gò Vấp 

Bên cạnh Cafe HD May thì HD Cafe Cinema cũng là rạp chiếu phim quận Gò Vấp mini xịn sò được yêu thích trong những năm gần đây. Tệp khách hàng đến với Happy Cafe Cinema là những người yêu thích sự riêng, thoải mái như xem phim tại gia. Chính vì thế, giữa rất nhiều cụm rạp chuyên nghiệp như BHD, CGV tại quận Gò Vấp thì họ vẫn lựa chọn xem phim tại Happy Cafe Cinema. 

Nếu muốn thưởng thức phim tại đây, bạn nên gọi điện trước để kiểm tra lịch trống cũng như mức giá có phù hợp với bản thân hay không nhé! 

rạp chiếu phim kết hợp cafe Happy Cafe Cinema Gò Vấp
Happy Cafe Cinema Gò Vấp mang đến không gian xem phim gần gũi, ấm áp

So sánh về chất lượng chiếu phim thì không thể bằng các cụm rạp chuyên nghiệp bên ngoài nhưng kho phim ở đây cực kỳ đa dạng và phong phú mà bạn không thể tìm thấy ở các cụm rạp truyền thống. Chất lượng phục vụ của Happy Cafe Cinema Gò Vấp cũng được đánh giá cao. 

Địa chỉ: 1144/18 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

8. Lovely HD Cafe

Một sự lựa chọn thú vị không kém khác là rạp chiếu phim mini Lovely HD Cafe. 

Mặc dù mới được ra mắt không lâu nhưng rạp đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân sinh sống quanh khu vực, đặc biệt là giới trẻ. 

R ạp chiếu phim quận Gò Vấp Lovely HD Cafe là sự kết hợp tuyệt vời giữa quán cafe và phòng chiếu phim gia đình được đặt ở sân quán với màn hình chiếu bự để mọi người có thể xem phim cùng nhau. 

rạp chiếu phim kết hợp cafe Lovely HD Cafe
Lovely HD Cafe là sự kết hợp tuyệt vời giữa quán cafe và phòng chiếu phim gia đình

Bên cạnh màn hình chiếu phim ngoài trời, quán cũng có các phòng chiếu phim riêng tư dành cho hội bạn bè, gia đình, cặp đôi có những phút giây riêng tư mà không bị người khác làm phiền. Đây là 1 nơi rất đáng để trải nghiệm nếu bạn đã quá quen thuộc với rạp truyền thống. 

Địa chỉ: 380/28/2C Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

XEM THÊM:

Trên đây là danh sách top rạp chiếu phim quận Gò Vấp. Hy vọng bạn đã có sự lựa chọn phù hợp nhất để dành thời gian cùng người mình yêu quý vào cuối tuần này rồi nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM