[TOP 20] Quán ăn tối Đà Nẵng thơm ngon, hấp dẫn, nên thử

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Đà Nẵng không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn có nhiều món ăn ngon, đáng tiền. Các món ăn tại đây đều mang đến một hương vị đặc trưng, cuốn hút, làm cho bạn không thể quên được. Để chọn lựa được quán ăn tối Đà Nẵng thơm ngon, hấp dẫn, bạn hãy khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

1. Quán ăn Mì quảng Bà Mua ở Đà Nẵng

Mì quảng Bà Mua chính là quán ăn tối Đà Nẵng nổi tiếng, mang đậm phong cách Hội An. Món mì quảng tại đây có nhiều loại topping như tôm, thịt, cá, lươn, cá lóc, cua, gà với các mùi vị khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình. Với mức giá phải chăng cùng hương vị thơm ngon, quán ăn này chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng.

Địa chỉ quán mì quảng Bà Mua: Số 44, đường Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

các quán ăn tối đà nẵng
Mì quảng Bà Mua có hương vị đậm đà vô cùng cuốn hút

2. Quán ăn lẩu nướng Nhà Hường Phát ở Đà Nẵng

Lẩu nướng Hường Phát là quán ăn thu hút bởi không gian xanh trong lành, hài hoà, thơ mộng. Bên cạnh đó là các món lẩu được nêm nếm đậm đà, nguyên liệu tươi và thơm ngon đã tạo nên những ấn tượng đặc trưng cho người dùng. 

Địa chỉ quán lẩu nướng Hường Phát: Số 36-38, đường Dương Tử Giang, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

3. Quán ăn bún chả cá Nguyễn Chí Thanh ở Đà Nẵng

Nhắc đến các quán ăn tối Đà Nẵng thì không thể thiếu quán bún chả cá Nguyễn Chí Thanh. Với hơn 40 năm kinh nghiệm về bún chả cá gia truyền, quán ăn này sẽ mang đến những tô bún thơm ngon, chất lượng, đảm bảo độ thanh, độ tươi ngon đến khó cưỡng.

Địa chỉ quán bún chả cá Nguyễn Chí Thanh: Số 109, đường Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

4. Quán ăn bánh xèo, nem lụi Bà Dưỡng ở Đà Nẵng

Nếu bạn không biết nên ăn gì ở Đà Nẵng thì hãy thử ngay quán bánh xèo, nem lụi Bà Dưỡng. Đây là một quán ăn nổi tiếng, khiến nhiều thực khách nhớ mãi, không quên. Ở đây không những có đa dạng món ăn từ bún, thịt nướng, bánh xèo mà còn có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của người dùng.

Địa chỉ quán bánh xèo, nem Lụi Bà Dưỡng: K280/23, đường Hoàng Diệu, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

5. Quán ăn cơm gà A Hải ở Đà Nẵng

Cơm gà A Hải là quán ăn tối Đà Nẵng lâu đời, được nhiều khách hàng biết đến. Quán ăn này không chỉ có không gian rộng rãi, thoáng mát, có quá trình phục vụ nhiệt tình, tận tâm mà còn có khá nhiều món ngon như cơm gà quay, gà xé. Với những miếng gà được tẩm ướp đặc biệt sẽ khiến cho bạn ăn một lần là không thể nào quên được.

Địa chỉ quán cơm gà A Hải: Số 96, đường Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

những quán ăn tối đà nẵng
Cơm gà A Hải thơm ngon, chuẩn vị cho bạn

6. Quán ăn trứng chén nướng ở Đà Nẵng

Trứng chén nướng là một món ăn đặc trưng, tạo nên nét độc đáo cho Đà Nẵng. Món ăn này có hương vị rất riêng, khiến cho các tín đồ ẩm thực phải mê mẩn khó cưỡng. Do đó, nếu chưa biết ăn gì tại Đà Nẵng, bạn hãy thử ngay quán ăn này nhé!

Địa chỉ quán trứng chén nướng: Số 41A, đường Nguyễn Du, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

7. Quán ăn Hải sản Năm Đảnh ở Đà Nẵng

Hải sản Năm Đảnh là quán ăn tối Đà Nẵng thơm ngon với giá thành phải chăng. Quán ăn này chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống, chất lượng với một mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng.

Địa chỉ quán hải sản Năm Đảnh: Số K139/H59/38, đường Trần Quang Khải, P. Thọ Quang, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

8. Quán ăn bún mắm Vân Trần Kế Xương ở Đà Nẵng

Nếu đã đến Đà Nẵng, bạn đừng bỏ qua quán bún mắm Vân Trần Kế Xương nhé! Đây là quán bún mắm truyền thống mang đến nhiều món ăn hấp dẫn như bún mắm thịt luộc, bún mắm thịt quay, bún mắm thập cẩm, phù hợp với nhiều khẩu vị của người dùng.

Địa chỉ quán bún mắm Vân Trần Kế Xương: Số K23/14, đường Trần Kế Xương, Hải Châu, TP Đà Nẵng.

9. Quán ăn mì quảng Giao Thuỷ ở Đà Nẵng

Mì quảng Giao Thuỷ là quán ăn quen thuộc với người dân tại Đà Nẵng. Quán ăn này không chỉ mang lại hương vị thơm ngon đặc trưng mà còn đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về độ vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm bảo vệ người dùng tốt nhất.

Địa chỉ quán mì quảng Giao Thuỷ: Số 175, đường Đống Đa, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

10. Quán ăn bánh canh Ruộng ở Đà Nẵng

Nhắc đến các quán ăn tối Đà Nẵng không thể bỏ qua quán bánh canh Ruộng. Đây là quán ăn lề đường thơm ngon, hấp dẫn, thu hút nhiều khách du lịch và dân địa phương. Các món ăn tại đây vô cùng thơm ngon, làm ngây ngất lòng người.

Địa chỉ quán bánh canh Ruộng: Đường Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

quán ăn tối ở đà nẵng
Bánh canh Ruộng luôn chinh phục được các khách hàng khó tính nhất

11. Quán ăn bún chả cá Bà Hờn ở Đà Nẵng

Bún chả cá Bà Hờn là một quán ăn nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Quán ăn này không chỉ có không gian rộng rãi, thoáng mát mà còn có thức ăn thơm ngon và mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng.

Địa chỉ quán bún chả cá Bà Hờn: Số 113/3, đường Nguyễn Chí Thanh, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

12. Quán ăn Star Beer ở Đà Nẵng

Khi đến với Thành phố Đà Nẵng bạn đừng quên thưởng thức các món bò bít tết tại quán Star Beer. Hầu hết, các miếng bò tại đây đều làm với độ mềm vừa phải, cùng với sốt ăn kèm thơm ngon, đậm vị nhất định làm bạn cảm thấy hài lòng.

Địa chỉ quán Star Beer: Số 81, đường Yên Bái, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

13. Quán ăn mì quảng Ếch – Bếp Trang ở Đà Nẵng

Mì quảng Ếch – Bếp Trang là một quán ăn tối Đà Nẵng nổi tiếng, đa dạng các món ăn từ mì quảng gà, mì quảng tôm thịt đến mì quảng ếch. Với nguyên liệu tươi ngon, công thức chế biến hấp dẫn và bày trí bắt mắt, quán ăn này đã nhanh chóng chinh phục được nhiều người dùng.

Địa chỉ quán mì quảng Ếch – Bếp Trang: Số 212, đường Bạch Đằng, TP Đà Nẵng.

14. Quán ăn Tacos ở Đà Nẵng

Tacos là một quán ăn độc đáo, lạ miệng và bắt mắt tại Đà Nẵng. Quán ăn này chuyên phục vụ bánh tacos, đây được xem là quốc hồn quốc túy trong nền ẩm thực Mexico, chắc chắn sẽ chinh phục bạn về độ hấp dẫn, thơm ngon đặc trưng.

Địa chỉ quán ăn Tacos: Số 72/17, đường Nguyễn Văn Thoại, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

quán ăn tối tại đà nẵng
Quán ăn Tacos mang đến một hương vị độc đáo, khó quên

15. Quán ăn bánh mì ông Tý ở Đà Nẵng

Bánh mì ông Tý cũng là món ăn được nhiều người yêu thích và chọn lựa vào buổi tối. Tại đây, bánh mì được làm với lớp vỏ ngoài giòn tan, bên trong được làm từ các loại thịt tươi đã được tẩm ướp đậm vị, hòa quyện cùng nước sốt thơm ngon, cuốn hút.

Địa chỉ quán bánh mì ông Tý: Số 272, đường Hùng Vương, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng .

16. Quán ăn bún mắm thịt quay Tâm ở Đà Nẵng

Bún mắm thịt quay Tâm là quán ăn hấp dẫn, mang đến một hương vị đặc trưng, cuốn hút. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm bún tươi kết hợp cùng thịt heo quay giòn, sau sống, mít non luộc và đậu phộng ăn vào rất cuốn.

Địa chỉ quán bún mắm thịt quay Tâm: Số 9, đường Trần Kế Xương, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

17. Quán ăn bánh tráng thịt heo Đại Lộc ở Đà Nẵng

Nếu bạn không biết nên ăn gì buổi tối ở Đà Nẵng thì hãy khám phá ngay quán bánh tráng thịt heo Đại Lộc nhé! Nơi đây luôn mang đến những món ăn dân dã thơm ngon hoà quyện cùng nước chấm đậm vị làm ngây ngất lòng người.

Địa chỉ quán bánh tráng thịt heo Đại Lộc: Số 97, đường Trưng Nữ Vương, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

18. Quán ăn Bushido ở Đà Nẵng

Bushido là quán ăn tối Đà Nẵng có không gian sang trọng, hiện đại mang đậm phong cách Nhật Bản. Tại đây có rất nhiều món ăn ngon với nguyên liệu tươi sống, được chế biến chuẩn Nhật. Cùng với giá cả hợp lý nên luôn trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình.

Địa chỉ quán ăn Bushido: Số 90, đường 2 Tháng 9, Bình Hiên, Hải Châu, TP Đà Nẵng.

19. Quán ăn Dasushi ở Đà Nẵng

Dasushi cũng là quán ăn được thiết kế với một không gian rộng rãi, sang trọng. Không chỉ có các món ăn ngon, đậm đà hương vị mà nơi đây còn có chế độ phục vụ tận tâm nhằm tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Địa chỉ quán Dasushi: Số 150, đường Phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng.

các quán ăn tối ở đà nẵng
Không gian quán ăn tối Đà Nẵng Dasushi vô cùng sang trọng, bắt mắt

20. Quán ăn ốc hút cây Bàng ở Đà Nẵng

Ốc hút cây Bàng là quan ăn phổ biến với nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng. Quán ăn này cung cấp đa dạng các loại ốc từ ốc bươu, ốc gạo, ốc hương, ốc đắng được chế biến tinh tế, đậm vị, luôn đảm bảo được độ tươi ngon vượt trội.

Địa chỉ quán ốc hút Cây Bàng: Số 59, đường Ông Ích Đường, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp các quán ăn tối Đà Nẵng được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được một quán ăn lý tưởng để cùng thưởng thức với bạn bè, người thân của mình nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM