TOP 20 địa điểm ăn tối quận Tân Phú ngon, giá rẻ

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Quận Tân Phú có diện tích khá rộng, dân cư đông đúc nên xuất hiện không ít nhà hàng, quán ăn với quy mô khác nhau. Trong đó có rất nhiều địa điểm ăn tối vừa ngon lại vừa rẻ. Dưới đây là TOP 20 địa điểm ăn tối quận Tân Phú lý tưởng nhất mà bạn có thể cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp ghé qua thưởng thức!

1. Mì cay Sasin 

Tại TPHCM có khá nhiều cơ sở mì cay Sasin và một trong số đó nằm ở quận Tân Phú. Đúng như tên gọi, quán có món mì cay cấp độ 7 cực kỳ nổi tiếng từng “làm mưa làm gió” một thời. Ngoài ra, Sasin còn mang tới rất nhiều món ăn mang đậm hương vị Hàn Quốc như: Mì hải sản kim chi, mì bò kim chi,… 

ăn tối quận tân phú tại mì cay Sasin
Mì cay cấp độ 7 tại Sasin, Tân Phú

Địa chỉ: Số 414/16 Tân Kỳ Tân Quý, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM

2. Bún mắm cô Ba

Nếu bạn muốn đổi khẩu vị cho bữa tối thì có thể tham khảo món bún mắm tại quán Cô Ba trên đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú. Món bún mắm tại đây được chế biến theo công thức gia truyền nên hương vị rất đậm đà, thơm ngon. Một bát bún mắm khá lớn, đảm bảo giúp bạn lấp đầy bụng nhưng giá thành lại khá rẻ.

Địa chỉ: Số 74 Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM

3. Buffet nướng Chú Tèo

Bạn có thể cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp cùng thưởng thức bữa ăn tối quận Tân Phú tại Chú Tèo. Đây là quán ăn buffet rất nổi tiếng, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng nhờ cung cách phục vụ chuyên nghiệp, thực đơn phong phú, nguyên liệu tươi ngon, được tẩm ướp vừa miệng và giá cả lại rất vừa túi tiền.

Địa chỉ: Số 320 Tân Kỳ Tân Quý, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM

4. Bún thịt nướng Út Đời

Nếu bạn đang tìm một quán ăn vừa ngon lại vừa rẻ thì có thể đến Út Đời thưởng thức món bún thịt nướng. Một phần bún thịt nướng ở đây chỉ khoảng 20.000 – 25.000 VNĐ nhưng đầy đủ topping, từ giò, chả ram, nem chua,… và đương nhiên không thể thiếu thịt nướng thơm lừng và nước chấm “thần thánh”.

ăn tối quận tân phú tại bún thịt nướng Út Đời
Nếu bạn đang tìm một quán ăn vừa ngon lại vừa rẻ thì có thể đến Út Đời

Địa chỉ: Kiot 67 số 2 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM

5. Bánh cuốn Minh Tú

Với những ai muốn một bữa tối nhẹ nhàng, dễ tiêu thì có thể thử món bánh cuốn ở quán Minh Tú trên đường Nguyễn Hậu. Món bánh cuốn ở đây vừa mới ra lò nên rất nóng hổi, thơm ngon. Lớp bánh mềm mượt hòa quyện với rau sống, giò, chả, nem chua,… cùng nước chấm đặc biệt, đảm bảo đã ăn là nhớ.

Địa chỉ: Số 57 Nguyễn Hậu, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM

6. Cháo sá sùng Trịnh Đình Trọng

Cháo sá sùng Trịnh Đình Trọng cũng rất thích hợp cho những ai đang không biết ăn tối quận Tân Phú ở đâu. Quán cháo này đã có từ lâu năm và thu hút nhiều thực khách tìm tới. Món cháo sá sùng của bán rất ngon, ngọt, giàu dinh dưỡng lại lạ miệng mà giá cả lại khá “mềm”, phù hợp với khả năng tài chính của mọi thực khách.

Địa chỉ: Số 104/22B Trịnh Đình Trọng, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TPHCM

7. Xôi Gà Trịnh Đình Trọng

Trên đường Trịnh Đình Trọng, quận Tân Phú còn có một quán ăn tối nữa rất nổi tiếng đó là quán bán xôi gà. Món xôi gà Trịnh Đình Trọng vừa dẻo lại thơm, ăn cùng với đùi gà to bự và các topping khác vừa dinh dưỡng lại rất ngon miệng. Nhưng quán có phần hơi đông khách nên có thể bạn sẽ phải chờ đợi khi tới ăn.

ăn tối quận tân phú tại xôi gà Trịnh Đình Trọng
Món xôi gà Trịnh Đình Trọng vừa dẻo lại thơm, ăn cùng với đùi gà to bự

Địa chỉ: Số 56 Trịnh Đình Trọng, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TPHCM

8. Hủ tiếu chay Cây Đề

Nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn tối quận Tân Phú bán món chay thì có thể tham khảo Cây Đề. Quán hiện đang bán khá nhiều món ăn chay khác nhau, trong đó, nổi bật là món hủ tiếu chay. Các món chay ở quán thường chỉ có giá từ 29.000 – 50.000 VNĐ và được chế biến rất sạch sẽ, vệ sinh.

Địa chỉ: Số 01 Diệp Minh Châu, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM

9. Lẩu nướng Anh Em

Với các tín đồ mê lẩu nướng ở quận Tân Phú chắc hẳn cũng không còn xa lạ với quán Anh Em nữa. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ tận tình, nhanh chóng. Hơn nữa, đồ nướng ở đây còn rất đa dạng, tươi ngon mà giá cả lại bình dân, thích hợp cho những buổi tụ tập gia đình, bạn bè.

Địa chỉ: Số 88 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM

10. Nhà Pasta 

Thêm một địa điểm ăn tối quận Tân Phú nữa cũng rất lý tưởng, đó là Nhà Pasta. Tới với Nhà Pasta bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn cực ngon đến từ cả châu Á lẫn châu Âu. Trong đó, món best seller ở đây chính là mì Pasta. Sợi mì dai mềm kết hợp nước sốt đậm đà khiến ai ăn cũng đều mê mệt. 

ăn tối quận tân phú tại Nhà Pasta
Thêm một địa điểm ăn tối quận Tân Phú nữa cũng rất lý tưởng, đó là Nhà Pasta.

Thưởng thức mì Ý tại Nhà Pasta, quận Tân Phú

Địa chỉ: Số 64 Nguyễn Hậu, phường Tân Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM

11. Cơm lam thịt nướng A Tinh

Dù đang ở giữa lòng Sài Gòn thì bạn vẫn có thể thưởng thức món cơm lam thịt nướng mang đậm hương vị Tây Bắc chỉ cần tới quán A Tinh. Quán nằm trên đường Dân Tộc, phường Tân Thành nên rất dễ tìm. Không chỉ có không gian đẹp mà các món ăn ở đây còn được chế biến rất ngon miệng, trang trí đẹp mắt và giá cả phải chăng.

Địa chỉ: 27A Dân Tộc, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM

12. Quán MR Bò

MR Bò là quán ăn chuyên về các món được chế biến từ bò Mỹ. Thực đơn của quán rất đa dạng, giá cả lại phải chăng. Món ăn nào tại MR Bò cũng đều được chế biến công phu và đảm bảo vệ sinh. Không gian quán cũng rất sạch sẽ, được thiết kế theo phong cách hiện đại với nhiều góc check-in lý tưởng.

Địa chỉ: Số 219 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM

13. Bò bít tết Tân Sơn Nhì

Hoặc bạn cũng có thể ăn tối quận Tân Phú tại quán bò bít tết Tân Sơn Nhì. Đây là quán ăn nổi tiếng với món bò bít tết. Do được chế biến từ thịt bò tươi ngon, tẩm ướp gia vị đậm đà nên món ăn rất hấp dẫn, mềm mà không dai. Trong khi đó, mức giá quán đưa ra lại rất vừa tầm với chi tiêu của người Việt.

ăn tối quận Tân Phú tại quán bò bít tết Tân Sơn Nhì
Bạn cũng có thể ăn tối quận Tân Phú tại quán bò bít tết Tân Sơn Nhì.

Địa chỉ: Số 456 Tân Sơn Nhì, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM

14. Gà ta Quê Nhà

Quận Tân Phú có khá nhiều quán ăn chuyên về món gà nhưng Quê Nhà luôn là điểm đến được nhiều thực khách lựa chọn. Đó là bởi quán sử dụng gà ta nuôi thả 100% nên rất chắc thịt lại thơm ngọt, tươi ngon. Các món ăn từ gà của quán khá đa dạng, như lẩu gà, phở gà, cơm gà, gà trong mẹt,…

Địa chỉ: Số 346 Đường Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM

15. Đảo Bạch Tuộc

Đã là tín đồ của hải sản, đặc biệt là bạch tuộc thì chắc chắn không thể nào không biết tới Đảo Bạch Tuộc. Đây là quán ăn tối quận Tân Phú cực nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ bạch tuộc tươi sống như: Bạch tuộc nướng, bạch tuộc nhúng giấm, bạch tuộc chiên giòn, bạch tuộc sốt cay,…

Địa chỉ: Số 26 – 28 Trương Vĩnh Ký, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM

16. Pizza mì gói Cô Kiều

Ăn pizza mì gói vào buổi tối cũng là lựa chọn không tồi. Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn quen mà lạ này thì có thể tới quán Cô Kiều nằm trên đường Lê Thúc Hoạch, Tân Phú. Món bánh pizza làm từ mì gói giòn rụm, phủ bên trên là đủ loại topping như tôm, bắp, phô mai,… mang tới hương vị rất đặc biệt.

ăn tối quận tân phú tại pizza mì gói cô kiều
Ăn pizza mì gói tại quán cô Kiều vào buổi tối cũng là lựa chọn không tồi

Địa chỉ: Số 23 Lê Thúc Hoạch, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM

17. Bò Tơ Nhân Phát

Bò Tơ Nhân Phát nhận được phản hồi rất tích cực từ các thực khách. Nguyên nhân là bởi quán có không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh chóng, lịch sự và thực đơn rất đa dạng, các món ăn được chế biến từ bò đều rất thơm ngon. Trong khi đó, mức giá lại chỉ từ 20.000 – 250.000 VNĐ/món mà thôi.

Địa chỉ: Số 257 Trương Vĩnh Ký, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM

18. Bánh Takoyaki Tân Thành

Đổi vị bữa tối với món Takoyaki cũng là một lựa chọn không tồi. Takoyaki là món bánh bạch tuộc có nguồn gốc từ Nhật Bản và đang được bán ở quán Tân Thành đường Tân Thành, quận Tân Phú. Món ăn này được khá nhiều bạn trẻ yêu thích.

Chỉ cần vài chiếc bánh Takoyaki là đảm bảo bạn đã no căng bụng rồi. Đây được đánh giá là món ăn ngon, lạ miệng lại không kém phần dinh dưỡng.

Địa chỉ: 26 Tân Thành, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM

19. Tokbokki Cô Phụng

Tokbokki Cô Phụng là quán ăn tối quận Tân Phú được giới trẻ rất yêu thích. Món ăn này mang đậm hương vị Hàn Quốc, vừa thơm ngon, cay cay lại rất nhanh no bụng. Chỉ một phần 80.000 VNĐ là đã đủ để lấp đầy cái dạ dày trống rỗng của bạn rồi.

ăn tối quận tân phú tại Tokbokki Cô Phụng
Tokbokki Cô Phụng là quán ăn tối quận Tân Phú được giới trẻ rất yêu thích.

Địa chỉ: Số 70 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM

30. Quán súp chị Bụi

Nếu chỉ muốn một bữa tối nhẹ nhàng, đơn giản thì bạn có thể đến quán súp chị Bụi. món súp cua ở đây được nấu rất ngon miệng và đậm đặc. Mỗi phần súp cua đều siêu to khổng lồ và được thêm đầy topping. Ngoài ra, quán còn có cả món xôi mực, súp mắm thái,… cũng rất ngon.

Địa chỉ: Số 49 Kênh Nước Đen, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM

Trên đây là 20 quán ăn tối quận Tân Phú cực ngon và nổi tiếng, giá cả lại rất phải chăng mà bạn có thể tham khảo để tìm tới thưởng thức cùng gia đình, bạn bè.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM