Top 20 quán ăn tối quận Phú Nhuận ngon quên lối về

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Sài Gòn là vùng đất của khách tứ phương với nền ẩm thực vô cùng đa dạng. Nếu bạn đang tìm những địa điểm ăn tối quận Phú Nhuận thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

1. Pasta Paradise

Pasta Paradise là lựa chọn đổi gió lãng mạn phù hợp cho các cặp đôi. Quán có menu các món ăn ý đa dạng, trong đó nổi bật hơn cả là món mì Ý cá hồi thơm ngon đúng điệu. Không gian quán được bày biện sạch sẽ, thoáng mát, giá cả cũng phải chăng phù hợp với đông đảo thực khách.

quán ăn ngon ở quận phú nhuận
Quán Pasta Paradise bán từ 10h – 22h mỗi ngày

Địa chỉ: 230 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM

2. Hủ tiếu bò viên Đoàn Thị Điểm

Quán hủ tiếu đã có thâm niên lâu đời được nhiều thực khách đánh giá cao. Bí quyết tạo nên món hủ tiếu ngon khó cưỡng là phần nước lèo được hầm từ xương có vị ngọt thanh, bò viên nhà làm theo công thức bí truyền vừa đậm mùi bò vừa thơm ngon.

Địa chỉ: 1 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận, TPHCM.

3. Cơm tấm Ba Ghiền

Hiện quán mở cửa từ 7h sáng tới 21h30 phục vụ tại quán và giao hàng các ứng dụng Grab, Shopee Food, Beamin. Điều làm nên sức hút của quán ăn là topping ăn kèm rất đa dạng, thịt được tẩm ướp vừa miệng, hợp với khẩu vị của đa số thực khách.

Địa chỉ: 84 Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, TPHCM

4. Bánh canh chả cá Phan Rang

Quán là điểm hẹn quen thuộc của người dân Phú Nhuận với món bánh canh chả cá thơm ngon mang đậm hương vị của miền Trung. nước dùng được nêm nếm vừa miệng, nhân viên phục vụ tận tình.

Địa chỉ: 129/1 Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TPHCM

5. Hủ tiếu mực Ông già Cali

Thương hiệu hủ tiếu mực Ông già Cali sở hữu hệ thống chi nhánh rộng rãi khắp cả nước, trong đó có cửa hàng tại Phú Nhuận. Hủ tiếu có sợi dai dai, nước dùng ngọt tự nhiên, nguyên liệu được sử dụng tươi ngon, nước chấm lạ miệng. Đến đây, thực khách sẽ thưởng thức món ăn thơm ngon trọn vị cùng nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

quán ăn tối quận phú nhuận giá rẻ
Mặc dù không gian quán hơi nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách

Địa chỉ: 001 chung cư A3, Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM

6. Nhà hàng cơm chay Hương Sen

Vào những ngày rằm hay mùng 1, bạn có thể lựa chọn điểm đến nhà hàng Hương Sen để thưởng thức những món chay thanh thuần và đắm chìm trong một không gian yên tĩnh. 

 Địa chỉ: 143 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

7.  Bún nước cô Huyền

Bún nước cô Huyền từng làm mưa làm gió một thời trên khắp các trang mạng xã hội và được nhiều nghệ sĩ ghé thưởng thức. Trong mỗi tô bún đều có thịt bò, bò viên, thịt bằm, tôm xay, trứng lòng đào… tất cả nguyên liệu hòa trộn cùng nước dùng ngọt thanh tao thành hương vị khó quên.

Địa chỉ: 38/2 Nguyễn Công Hoan, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM

8. Moon’s Kitchen

Thực đơn của chuyên về ẩm thực Hàn Quốc với nhiều món ngon hấp dẫn như bánh gạo cay, canh kim chi nóng hổi, cơm trộn với nước sốt thơm ngon. Đặc biệt là món gà cay phô mai với lớp da giòn rụm, vị cay tê đầu lưỡi hòa quyện với vị béo của phô mai rất tuyệt.

quán ăn tối quận phú nhuận
Gà chiên béo ngậy chuẩn phong cách chuẩn Hàn Quốc

Địa chỉ: 16 Hoa Mai, phường 2, quận Phú Nhuận, TPHCM

9. Bánh canh cua Cô Diệu

Quán bánh canh cua cô Diệu vốn đã nổi danh đắt khách nhất Phú Nhuận từ nhiều năm nay. Tô bánh canh cua chất lượng với thịt cua, chả mực, tôm đầy hụ khiến những tín đồ mê ẩm thực mê mẩn. 

Địa chỉ: 710-712-714 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, TPHCM

10. Bún riêu hẻm Ông Tiên

Khi nhắc tới những quán bún riêu cua ngon tại TPHCM, không thể không kể tới quán bún riêu của Ông Tiên. Không chỉ có bún riêu, menu của quán cũng rất đa dạng với bánh đa, canh bún, riêu ốc, ốc bươu hấp chấm mắm gừng… Quán ăn được bày biện đơn sơ, không có biển hiệu nhưng vẫn thu hút đông đảo thực khách.

Địa chỉ: Hẻm 96 Phan Đình Phùng, Phường 2, Phú Nhuận, TPHCM

11.  Mì gà quay San San

Mì San San là cái tên không thể thiếu trong danh sách các quan ăn tối quận Phú Nhuận ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích. Món mì gà có topping gồm đùi gà, rau cải luộc, nước chấm, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng đậm đà nhờ hương vị sốt thơm ngon.

Không gian quán gà nhỏ nhưng đông khách.

Địa chỉ: 147 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

12. Bánh khọt Hoàng Hoa Thám

Quán nằm tại một con hẻm nhỏ trên con đường Hoàng Hoa Thám nhưng luôn đông khách, đặc biệt là những ngày trời mưa. Giá một chiếc bánh khọt tôm, thịt cũng rất rẻ, chỉ khoảng 3000 đồng.

Địa chỉ: 211/116 Hoàng Hoa Thám, Phường 5, Phú Nhuận, TPHCM

13. Bánh ướt thịt nướng Ban Mê

Bánh ướt mỏng và dai được tráng mỏng ra từng dĩa, bạn có thể lựa chọn các topping như cốm, thịt nướng, nem chua, dưa leo, dưa chua… để thưởng thức. Bánh ướt thịt nướng Ban Mê đã truyền tải hương vị món ngon nức tiếng của phố núi Ban Mê tới Sài thành.

Địa chỉ: 76B/1 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TPHCM

14. Ốc luộc Huỳnh Văn Bánh

Thưởng thức những đĩa ốc luộc nóng hổi vào những ngày mưa gió thì chẳng có gì tuyệt vời bằng. Nước chấm được pha chế vừa miệng làm dậy vị món ngon dân dã làm tổn thức trái tim bao tín đồ mê ốc.

Địa chỉ: 533/59 Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, TPHCM

15. Bò lá lốt Anh Ba

Thêm một địa chỉ ăn tối quận Phú Nhuận quán bò lá lốt Anh Ba tọa lạc tại đường Phan Xích Long. Một phần ăn có 10 cuốn bò thơm phức mùi lá lốt, ăn kèm bún, vị chua của xoài cùng nước chấm mắm cực phẩm.

tìm quán ăn tối ngon quận phú nhuận
Phần bò lá lốt đầy đủ nguyên liệu ăn kèm

Địa chỉ: 460 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TPHCM

16. Bánh tráng chiên Lộc Nguyễn

Những bạn trẻ thích ăn vặt hẳn sẽ biết tới quán bánh tráng chiên nức danh đường Đặng Văn Ngữ. Những miếng bánh tráng được cắt vuông vức đem chiên trong chảo dầu nóng giòn rụm ăn kèm với bơ, pate, mỡ hành và ruốc rất lạ miệng.

Địa chỉ: 174/2 Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, TPHCM

17. Bún đậu mắm tôm Cầu Gỗ

Bún đậu là món ngon không quá xa lạ với người dân Sài Gòn và bún đậu Cầu Gỗ Phú Nhuận là địa chỉ được đánh giá cao trong số những quán chuyên bán món ăn này. Đĩa bún đậu thơm phức với đủ loại topping ăn kèm như xoài, dưa leo, đậu hũ chiên, thịt luộc, nem chua… ăn kèm với mắm tôm cực cuốn.

Địa chỉ: 444 Phan Xích Long, phường 2, Phú Nhuận, TPHCM

18. Nhà hàng lẩu dê & cua 245

Nhà hàng nằm ngay tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Phú Nhuận, nằm gần trục đường chính Phan Xích Long rất dễ tìm kiếm. Menu có tới hơn trăm món hấp dẫn được chế biến công phu. 

Địa chỉ: 186 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TPHCM

19. Burger cá hồi Đỗ Long 

Burger cá hồi là món fast food mới lạ kích thích vị giác. Những miếng cá hồi được tẩm ướp gia vị thơm lừng, tươi ngon, bạn có thể yêu cầu quán chế biến cá hồi theo nhiều cách như ăn sống chấm mù tạt, wasabi hoặc chiên xù chấm tương ớt.

top quán ăn tối quận phú nhuận
Món ăn lạ miệng hiện của quán đang rất được lòng thực khách

Địa chỉ: 29E Phan Xích Long, phường 3, quận Phú Nhuận, TPHCM

20. Quán ăn Năm Gia

Năm Gia là quán ăn nổi tiếng Sài Gòn với món miến gà ta. Sợi miến vừa dai vừa mềm ăn cùng nước dùng đậm đà, thịt gà dai thơm hòa quyện với mùi hành lá, nấm, giá đỗ khiến ai cũng mê mẩn.

Địa chỉ: 46 Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận, TPHCM

Trên đây là danh sách ăn tối quận Phú Nhuận được Vua Nệm tổng hợp lại. Mỗi địa chỉ đều có những món ngon mang hương vị đặc trưng riêng của từng vùng miền. 

>>>Đọc thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM