TOP 20 địa điểm ăn tối quận Bình Tân ngon quên đường về

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Bạn đang muốn ăn tối quận Bình Tân nhưng không biết quá nào ngon, sạch sẽ, vệ sinh và giá cả hợp lý? Vậy thì hãy tham khảo bài viết của chúng bởi trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 20 quán ăn siêu ngon tại quận Bình Tân, TPHCM được nhiều thực khách ưa thích!

1. K-Pub

Địa điểm ăn tối đầu tiên tại quận Bình Tân trong danh sách này đó là K-Pub. Quán chuyên phục vụ các món nướng như: Sườn bò nướng, sườn heo nướng,… cùng nhiều món ăn khác theo phong cách Hàn Quốc. Quán đầu tư vỉ nướng và máy hút khói hiện đại nên không gian quán rất sạch sẽ, thông thoáng, không gây khó chịu cho khách hàng. 

Ăn tối quận Bình Tân tại K-Pub
Ăn tối quận Bình Tân tại K-Pub

Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM Aeon Mall, quận Bình Tân, TPHCM

2. Hotpot Story

Ăn tối quận Bình Tân tại Hotpot Story cũng là một lựa chọn lý tưởng. Nơi đây phục vụ theo hình thức buffet nên bạn có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn quán cung cấp mà không cần lo về giá cả. Các món ăn đều tại Hotpot Story đều được chế biến từ thực phẩm tươi ngon và rất đảm bảo vệ sinh. 

Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall Bình Tân, quận Bình Tân, TPHCM

3. Hutong

Hutong được rất nhiều tín đồ sành ăn tìm lẩu tới. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi tại Hutong có rất nhiều loại lẩu với các hương vị khác nhau. Đi kèm với đó là 6 loại nước chấm “thần thánh” chuẩn bị Hong Kong. Hơn nữa, không gian Hutong rất rộng rãi, sạch sẽ và nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.

Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall Bình Tân, quận Bình Tân, TPHCM

4. Quán Sukiya 

Muốn ăn tối quận Bình Tân bạn có thể đến với quán Sukiya. Tại Sukiya bạn có thể thưởng thức những món ăn chuẩn vị Nhật Bản với một mức giá thành khá rẻ như: Cơm trộn thịt bò nướng, cà ri thịt heo, cơm bò hầm sốt lòng đào, mì ramen Tokyo thịt xá xíu,… Quán lên món khá nhanh nên bạn sẽ không cần chờ đợi lâu.

ăn tối quận Bình Tân tại quán Sukiya
Muốn ăn tối quận Bình Tân bạn có thể đến với quán Sukiya.

Địa chỉ: Lầu 3, AEON Bình Tân, 1 đường số 17A, An Lạc A, quận Bình Tân, TPHCM

5. Lẩu Mắm Bà Dú

Với những ai mê mẩn món lẩu mắm miền Tây thì có thể tới quán Bà Dú tại Bình Tân. Món lẩu mắm được chế biến rất sạch sẽ, vệ sinh và ngon miệng. Các nguyên liệu của món ăn đều đảm bảo tươi ngon, an toàn. Nước lẩu rất đậm đà và đồ ăn kèm nhiều. Bên cạnh đó, quán còn có thêm nhiều món ăn khác như: Tôm rang muối, mực nướng, bò lúc lắc, cơm chiên gà xé,… cho thực khách lựa chọn.

Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall Bình Tân, số 1 đường Số 17A, khu phố 11, quận Bình Tân, TPHCM

6. Lẩu gà ớt hiểm 109 

Rất nhiều thực khách tại Bình Tân khi muốn ăn tối đều chọn đến quán lẩu gà ớt hiểm 109. Mặc dù quán có rất nhiều món ăn nhưng lẩu gà ớt hiểm với hương vị đậm đà, thơm ngọt luôn nằm trong danh mục best seller. Dù bạn tới vào thời điểm nào quán cũng rất đông khách nhưng phục vụ lại nhanh nên không phải chờ đợi lâu.

Địa chỉ: Số 22 – 24 đường Số 7, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TPHCM

7. Crystal Jade

Giữa lòng Sài Gòn bạn vẫn có thể thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị Trung Hoa, chỉ cần đến với Crystal Jade. Quán ăn có menu khá phong phú như: Bánh củ cải chiên, há cảo, bánh bao xá xíu, thịt heo chua ngọt, gà hấp lá sen,… tất cả đều được chế biến theo công thức của nước bạn.

ăn tối quận bình tân tại Quán Crystal Jade
Quán Crystal Jade có menu khá phong phú

Địa chỉ: L3-T29, Aeon Mall Bình Tân, quận Bình Tân, TPHCM

8. Bangkok House

Chỉ cần nghe tên chắc hẳn bạn đã biết các món ăn chủ yếu mà Bangkok House phục vụ là gì. Đó chính là các món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Thái Lan như: Pad Thái, gỏi bò Thái, gỏi đu đủ, gỏi xoài, tôm nướng sa tế, heo nướng Thái,… Đây hiện là một trong các địa điểm ăn tối quận Bình Tân thu hút khá nhiều tín đồ thích ăn cay và mê ẩm thực xứ chùa vàng.

Địa chỉ: Tầng 2 Aeon Mall Bình Tân, 1 đường số 17A, Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM

9. Nhà hàng Bê Vàng

Nhà hàng Bê Vàng có không gian khá rộng rãi thích hợp cho các gia đình ăn tối hay những cuộc tụ họp bạn bè. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ bê non như: Lẩu bê, gỏi bê, bê nhúng mẻ, bê nhúng giấm,… Các món ăn được chế biến rất ngon miệng và sạch sẽ.

Địa chỉ: Số 110 Vành Đai Trong, An Lạc A, quận Bình Tân, TPHCM

10. Phở 25

Muốn ăn phở bạn không cần phải ra tới Hà Nội mà chỉ cần đến Phở 25 tại Bình Tân mà thôi. Quán phở này rất được thực khách yêu thích bởi nước dùng phở trong mà đậm đà. Hơn nữa, các tô phở còn rất đầy đặn, với đủ mọi topping mà giá chỉ từ 45.000 – 55.000 VNĐ/tô. 

ăn tối quận bình tân tại phở 25
Phở 25 mang tới những tô phở chuẩn bị Hà Nội

Địa chỉ: Số 41a Đường số 4, An Lạc A, quận Bình Tân, TPHCM

11. Bún bò Huế Cô Mai

Nếu bạn thích món bún bò Huế thì có thể ghé qua ăn tối quận Bình Tân tại quán Cô Mai. Quán nằm ngay mặt tiền nên rất dễ tìm kiếm. Diện tích quán khá rộng, có chỗ để xe tiện lợi. Chỉ từ 38.000 – 65.000 VNĐ là bạn đã có thể thưởng thức ngay một tô bún bò Huế đúng vị, nóng hôi hổi.

Địa chỉ: Số 158 Vành Đai Trong, An Lạc A, quận Bình Tân, TPHCM

12. Tập đoàn ẩm thực Hoa Mai

Hàng ngày có rất nhiều gia đình đến ẩm thực Hoa Mai để ăn tối. Nguyên nhân là do quán rất rộng rãi, thông thoáng và đảm bảo riêng tư. Thực đơn quán rất đa dạng, với đủ các món ăn đến từ 3 miền Bắc – Trung – Nam. Các món ăn đều có hương vị tươi ngon và mức giá rất hợp lý. Nhân viên cũng rất nhiệt tình, tác phong phục vụ nhanh nhẹn.

Địa chỉ: Số 17 đường số 6B, quận Bình Tân, TPHCM

13. Quán 2 Con Cua

Nghe thì tưởng quán bán cua nhưng thực chất quán 2 Con Cua lại chủ yếu bán món bún đậu mắm tôm. Tuy nhiên, ngoài món này ra quán còn có list thực đơn phong phú khác như: Bún chả Hà Nội, bún đậu thịt chả cá, nem cua bể,… Quán không quá rộng nhưng được bài trí gọn gàng và rất sạch sẽ, vệ sinh.

ăn tối quận bình tân tại quán 2 con cua
Quán 2 con cua không quá rộng nhưng được bài trí gọn gàng

Địa chỉ: Số 233 đường số 7, Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM

14. Hủ tiếu Nam Vang Tường Phát

Đổi vị bữa tối với hủ tiếu Nam Vang Tường Phát cũng là lựa chọn không tồi. Món hủ tiếu Nam Vang ở đây cực kỳ nổi tiếng. Bạn có thể chọn món hủ tiếu khô hoặc hủ tiếu nước. Dù là món hủ tiếu nào cũng đều cực cuốn, đã ăn là nhớ mãi không quên nhưng giá thành có hơi cao so với mặt bằng chung.

Địa chỉ: Số 22 đường số 7, An Lạc A, quận Bình Tân, TPHCM

15. Hủ tiếu mì A Keeng

Một bữa tối tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo no bụng và đầy đủ dinh dưỡng chỉ có thể tại A Keeng. Từ 25.000 – 35.000 VNĐ là bạn đã có thể thưởng thức ngay một tô hủ tiếu mì với topping đầy đặn gồm thịt heo, cật heo, tôm, bò viên, rau sống,… Hơn nữa, quan trọng nhất là nước dùng cực kỳ đậm đà, thơm ngon.

Địa chỉ: Số 323 đường số 1, quận Bình Tân, TPHCM

16. Quán Thiền Tâm

Với các tín đồ ăn chay ở Bình Tân thì quán Thiền Tâm chắc hẳn cũng không còn xa lạ nữa. Quán có không gian rộng rãi và yên tĩnh cùng thực đơn gồm nhiều món ăn chay khác nhau như: Gỏi ngó sen, rau xào thập cẩm, súp rong biển, súp ngũ vị,… được chế biến rất cẩn thận từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ.

ăn tối quận bình tân tại quán thiền tâm
Với các tín đồ ăn chay ở Bình Tân thì quán Thiền Tâm chắc hẳn cũng không còn xa lạ

Địa chỉ: Số 75 đường số 7, An Lạc A, quận Bình Tân, TPHCM

17. Quán Thiên Lý 

Bất kỳ ai khi đến ăn tối quận Bình Tân tại quán Thiên Lý cũng đều không phải thất vọng bởi các món ăn ở đây được chế biến rất ngon miệng, hợp khẩu vị. Đặc biệt nhất phải kể tới: Bún bắp bò, bún xào bò, cơm cháy sốt thịt bằm, cá lóc kho thịt ba chỉ,… Giá các món ăn cũng khá “mềm”, chỉ từ 30.000 – 80.000 VNĐ.

Địa chỉ: Số 120 Đường số 7, Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM

18. Mì cay Sasin

Sasin là quán mì cay nổi tiếng, đã có cơ sở tại nhiều quận huyện tại TPHCM, trong đó có cả quận Bình Tân. Quán nổi tiếng với món mì cay 7 cấp độ và các món ăn mang đậm hương vị Hàn Quốc như: Cơm trộn Hàn Quốc, kimbap, bánh gạo, mì lạnh,… 

Địa chỉ: Số 30 đường số 17A, quận Bình Tân, TPHCM

19. Lẩu bò Sài Gòn Vivu

Ăn lẩu bò vào những buổi tối se lạnh của Sài Gòn là một trải nghiệm rất thú vị. Và quán bán món lẩu bò nổi tiếng nhất quận Bình Tân đó là Sài Gòn Vivu. Một set lẩu bò ở đây có thể đủ cho 4 – 5 người ăn thoải mái. 

ăn tối quận bình tân tại Sài Gòn Vivu
Ăn lẩu bò tại Sài Gòn Vivu

Địa chỉ: GO An Lạc, QL1A, quận Bình Tân, TPHCM

20. Gogi House

Cuối cùng là Gogi House – Quán chuyên các món nướng được cả học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng yêu thích. Quán trang bị hệ thống nướng hiện đại nên rất sạch sẽ và không bị ám mùi. Đồ ăn tại đây đảm bảo tươi ngon và phục vụ rất nhanh chóng. 

Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall Bình Tân, quận Bình Tân, TPHCM

Trên đây là các địa điểm ăn tối quận Bình Tân nổi tiếng nhất. Nếu không muốn nấu cơm ở nhà bạn có thể tìm tới các quán ăn mà chúng tôi đã gợi ý để thay đổi khẩu vị.

XEM THÊM: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM