Điểm danh 20 quán ăn tối quận Thủ Đức ngon, chất lượng, giá thành phải chăng

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Thủ Đức không thiếu quán ăn ngon, tuy nhiên đôi khi có quá nhiều lựa chọn cũng khiến bạn băn khoăn khi đưa ra quyết định. Nếu bạn vẫn đang chần chừ chưa biết ăn gì thì có thể tham khảo danh sách Top 20+ quán ăn tối quận Thủ Đức được Vua Nệm tổng hợp bên dưới!

1. F2 phố nướng

Cái tên đầu tiên trong danh sách địa điểm ăn tối quận Thủ Đức là F2 phố nướng. Nhà hàng chuyên về các quán ăn mang đậm hương vị núi rừng như thịt lợn rừng, nai né, dê nướng, mực sa tế, bò nướng… 

quán ăn tối thủ đức ngon
F2 phố nướng nổi bật với nhiều món nướng thơm ngon và hấp dẫn

Địa chỉ: 27 đường Công Lý, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, TPHCM.

2. Gogi House

Gogi House là chuỗi nhà hàng lẩu nướng xịn sò với hàng loạt chi nhánh trên khắp cả nước, trong đó có cửa hàng tại Thủ Đức. Bạn có thể chọn hình thức gọi món hoặc mua vé buffet để thưởng thức trọn vẹn các món ngon đậm vị chuẩn Hàn Quốc.

Địa chỉ: Tầng 3 Vincom Plaza Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, TPHCM

3. Kichi Kichi

Từ lâu, thương hiệu lẩu băng chuyền Kichi Kichi của Nhật Bản đã chiếm vị thế nhất định tại thị trường ẩm thực Việt Nam với bằng chứng là không gian quán lúc nào cũng đông khách. Menu lẩu của quán có 6 loại nước dùng cùng hơn 100 nguyên liệu tươi ngon chạy dọc băng chuyền cho bạn lựa chọn.

Địa chỉ: Tầng 3 Vincom Plaza Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, TPHCM

4. Buffet lẩu & nướng King BBQ 

Tiếp tục là quá nướng mang đậm phong cách Hàn với các món ngon hấp dẫn như dẻ sườn bò Mỹ, seo heo, ba chỉ bò sốt King BBQ, nầm heo nướng chao… Các món ăn đều đảm bảo độ tươi ngon được tẩm ướp bởi công thức trứ danh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

quán ăn tối thủ đức giá rẻ
Phần thịt nướng được tẩm ướp gia vị ngon mắt

Địa chỉ: Tầng 3 Vincom Plaza Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, TPHCM

5.  Phá lấu Linh Đông

Nếu bạn đang kiếm địa chỉ bán phá lấu ngon thì hãy thử ghé quán tại đường Linh Đông nhé. Món phá lấu của quán được chế biến kỹ lưỡng ăn vừa mềm vừa giòn, không bị mùi tanh, hương vị đậm đà, rất bắt mắt.

Địa chỉ: 269 Linh Đông, Phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TPHCM

6. Lẩu ếch Cô Tư

Ếch được quán chế biến sạch sẽ, không bị hôi tanh được chế biến với nước lẩu thơm ngon chua cay đậm vị có màu đỏ vô cùng đẹp mắt. Thông thường, món lẩu sẽ được ăn kèm với nhiều loại rau như muống, giá đỗ, hoa chuối…

Địa chỉ: Hẻm 27 đường 12, Khu phố 4, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức, TPHCM.

7. Lẩu dê Đồng Hương 

Không chỉ có lẩu, quán còn có rất nhiều món ngon làm từ dê như dê hấp, dê nướng, vú dê dưỡng chao… Tuy nhiên được yêu thích hơn cả vẫn là lẩu dê với nước dùng ngọt thanh ăn cùng củ sen, khoai môn, nấm…

top quán ăn tối thủ đức được yêu thích
Quán lẩu dê Đồng Hương mở cửa tới 21h mỗi ngày

Địa chỉ: 663 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức, TPHCM

8. Cơm niêu Đồng Tre

Đây là quán ăn phù hợp cho những người con xa quê thèm ăn cơm nhà. Cơm được nấu trong niêu đất có cháy giòn rụm ăn cùng với cá kho, cà pháo, thịt kho, canh chua cá lóc… gợi nhớ hương vị quê hương.

Địa chỉ: 27 Thống Nhất, Phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, TPHCM

9. Mì vịt tiềm Hải Ký

Mì vịt tiềm Hải Ký là món ngon nổi tiếng của người Hoa. Vịt sẽ được chế biến cùng với các loại thảo mộc rất thơm, ngọt ăn kèm với mì. Nước dùng được nêm vừa miệng, sợi mì dai dai ăn cùng rau sống rất vừa miệng.

Địa chỉ: 38 Tô Vĩnh Diện, phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TPHCM

10. Nem cuốn Dì Năm

Nem cuốn Dì Năm là quán ăn ngon nổi tiếng tại Thủ Đức bao năm nay. Nem được tẩm ướp đậm đà, màu vàng ươm, mùi thơm phức kích thích vị giác. Khi ăn, bạn sẽ cuốn kèm với bánh tráng, rau sống và chấm với nước chấm làm từ nước tương thơm ngậy.

tìm quán ăn tối ngon ở quận thủ đức
Những cây nem nướng vàng ruộm ngon mắt

Địa chỉ: 11 Bác Ái, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, TPHCM.

11. Hải sản Giang Ghẹ

Giang Ghẹ là nhà hàng chuyên hải sản tươi sống có tiếng tại TPHCM. Không gian quán được thiết kế với màu xanh biển chủ đạo tạo không khí thoải mái, dễ chịu. Menu của quán cũng rất hấp dẫn với nhiều món cao cấp như cua Alaska, tôm hùm Alaska, cá mặt quỷ, cá mú đỏ…

Địa chỉ: 40 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, TPHCM.

  1. Bò chảo – Lẩu tá lả

Đúng như tên gọi, quán có hai món chính là bò chảo và lẩu tá lả với phần nước dùng lẩu được đặt trong chảo. Topping ăn kèm cũng rất phong phú với thịt ba chỉ bò, tôm, thanh cua, rau củ…

Địa chỉ: 781 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TPHCM.

13. Lẩu gà ớt hiểm 109

Lẩu gà ớt hiểm 109 là hệ thống quán ăn có nhiều chi nhánh tại TPHCM. Nổi tiếng nhất trong thực đơn của quán là món lẩu gà ớt hiểm với thịt gà thơm mềm với vị hơi cay nồng của ớt  nơi đầu lưỡi.

lẩu gà ớt hiểm thủ đức
Quán lẩu gà rất hợp khẩu vị thực khách

Địa chỉ: 190 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TPHCM.

14. Bún đậu mắm tôm Phúc Kỳ 

Một mẹt bún đậu thập cẩm của quán có đủ các đồ ăn kèm như bún, đậu chiên, thịt luộc, nem rán, chả cốm, rau thơm ăn kèm, dưa leo, xoài… Tất cả hòa quyện cùng vị mắm tôm thơm chuẩn bị Bắc cực hấp dẫn.

Địa chỉ: 200 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TPHCM.

15. Chợ đêm làng Đại học

Đây là điểm hẹn nhộn nhịp của sinh viên các trường thuộc Đại học Quốc gia TPHCM và dân cư sống quanh đây. Chợ hoạt động về đêm với rất nhiều món ăn như thịt nướng, lẩu, bánh canh, hủ tiếu, cháo hến, bánh tráng nướng, sinh tố…

Địa chỉ: Chợ đêm Làng Đại Học, TP Thủ Đức, TPHCM

16. Hột vịt lộn Trung Hiếu

Những tín đồ của món trứng vịt lộn tại Thủ Đức chắc hẳn không thể không biết đến quán Trung Hiếu nổi tiếng. Trứng vịt lộn được luộc với nước dừa béo ngậy chấm cùng nước chấm bí truyền có sức gây nghiện khó cưỡng.

Hột vịt luộc nước dừa thơm phức
Hột vịt luộc nước dừa thơm phức

Địa chỉ: 256 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TPHCM

17. Cháo Ếch Singapore Đặng Gia

Tuy chỉ là quán lề đường nhưng cháo ếch Singapore Đặng Gia lại thu hút rất đông khách ghé thưởng thức với hương vị đậm đà, giá thành hợp lý. Hiện quán đã có mặt trên các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến như Shopee Food, Grab phục vụ nhu cầu của đông đảo thực khách.

18. Buffet Đại Dương

Buffet Đại Dương sở hữu không gian quán thoáng mát, sạch sẽ với lượng hải sản tươi ngon. Các khay đồ ăn luôn được refill đầy ắp với hơn 60 loại thực phẩm như các loại ốc, tôm, bạch tuộc, thịt gà, thịt bò, vú heo, ba chỉ heo, cà tím, đậu bắp… đã được tẩm ướp gia vị.

Địa chỉ: 1088 Kha Vạn Cân, phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TPHCM

19. Lẩu chay Viên Dung

Lẩu chay Viên Dung là quán chay nổi tiếng của Thủ Đức phục vụ hình thức gọi món và buffet chay. Menu lẩu tại quán cũng đa dạng với nhiều lựa chọn như lẩu thái, lẩu mắm, lẩu nấm, lẩu rong biển, lẩu chao, bánh xèo chay…

Địa chỉ: 14 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, TPHCM

20. Chóp Chép Buffet nướng & lẩu

Chóp Chép Buffet có đến hơn 40 món nướng và lẩu được chế biến bằng cách nguyên liệu tươi sống. Nhân viên quán cũng phục vụ rất tận tình, thay phiên hỗ trợ khách hàng nướng và thay vỉ khi cần. Hương vị các món ăn cũng được tẩm ướp khéo léo ăn rất vừa miệng.

Món ăn hấp dẫn trong thực đơn buffet tại quán Chóp Chép
Món ăn hấp dẫn trong thực đơn buffet tại quán Chóp Chép

Địa chỉ: 107 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TPHCM

Trên đây là danh sách 20 quán ăn tối quận Thủ Đức mà bạn không nên bỏ lỡ. Vua Nệm hy vọng rằng đã giúp bạn lựa chọn được địa chỉ thích hợp để tụ tập cùng hội bạn thân, gia đình và những người thương!

>>>Đọc thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM