[TOP 20] Quán ăn tối quận 5 hấp dẫn, cuốn hút khiến bạn quên lối về

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Quận 5 nổi tiếng là nơi có nhiều quán ăn tối thơm ngon, hấp dẫn, phong phú. Các quán ăn tại đây luôn đủ sức cuốn hút, chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, kể cả khách khó tính nhất. Bạn hãy cùng khám phá các quán ăn tối quận 5 nổi tiếng đình đám qua bài viết dưới đây nhé!

1. Quán Thái Lan Poipet 7 tại quận 5

Thái Lan Poipet 7 là quán ăn nổi tiếng với phong cách Thái Lan độc đáo. Các món ăn tại đây được thiết kế với hình dạng núi lửa, có phần chóp ở trên để nướng phần đáy ở dưới để nhúng lẩu trong vô cùng bắt mắt, cuốn hút.

Địa chỉ quán Thái Lan Poipet 7: Số 978, đường Trần Hưng Đạo, phường 7, quận 5.

2. Quán Tokori BBQ tại quận 5

Nhắc đến quán ăn tối quận 5 nhất định phải kể đến Tokori BBQ. Đây là quán nướng mang đậm hương vị ẩm thực của Nhật Bản, rất thích hợp cho các buổi liên hoan, tụ tập. Quán này không chỉ thích kế một cách độc đáo mà còn có đa dạng hải sản, các loại thịt nhằm tạo nên một hương vị độc đáo, cuốn hút.

Địa chỉ quán Tokori BBQ: Số 105, đường Ngô Quyền, Phường 11, quận 5.

các ăn tối quận 5
Tokori BBQ là quán ăn sang trọng, độc đáo và cuốn hút tại quận 5

3. Quán cơm Osaka tại quận 5

Osaka là một quán ăn ngon, mang đậm hương vị độc đáo, đặc biệt từ xứ sở hoa anh đào. Tại đây, có nhiều món ăn hấp dẫn như mì Udon, mì ramen xá xíu, cơm thố Nhật Bản. Các món ăn tại đây không chỉ thơm ngon mà còn gây ấn tượng với bạn bởi chế độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

Địa chỉ quán Osaka: Số 64, đường Nguyễn Thời Trung, Phường 6, Quận 5.

4. Quán Uraetei BBQ tại quận 5

Uraetei BBQ là quán ăn tối quận năng phổ biến, được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa. Tại đây, có hệ thống menu đa dạng với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, đậm vị, tạo nên trải nghiệm độc đáo, không thể quên được.

Địa chỉ quán Uraetei BBQ: Số 967 – 969, Đường Nguyễn Trãi, Phường 14, quận 5.

5. Quán Phở Lệ tại quận 5

Phở Lệ là quán ăn nổi tiếng, lâu đời, được rất nhiều người dân quận 5 yêu thích, đánh giá cao. Với hơn năm mươi năm kinh nghiệm, quán phở này đã mang đến những món ăn hấp dẫn, đậm chất miền Nam đảm bảo bạn một khi đã ăn thì không thể nào quên được.

Địa chỉ quán Phở Lệ: Số 415, đường Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5.

những quán ăn tối quận 5
Quán Phở Lệ nổi tiếng được nhiều người yêu thích, ủng hộ

6. Quán Phổ Đình tại quận 5

Phổ Đình nàng quán ăn ngon, nổi tiếng tại quận 5 với nhiều món trước danh, mang đậm nét đẹp đặc trưng từ Nhật Bản. Đồng thời, các món ăn tại đây đều được trang trí bắt mắt, đã qua kiểm định về đồ an toàn nên luôn khiến cho mọi người cảm thấy an tâm khi chọn lựa.

Địa chỉ quán Phổ Đình: Số 967 – 969, Đường Nguyễn Trãi, phường 14, Quận 5.

7. Quán Lẩu Sa Tế Uyên Ương tại quận 5

Lẩu Sa Tế Uyên Ương chính là quán ăn nổi tiếng hàng đầu tại quận 5, nơi luôn mang đến những hương vị rất đặc biệt, cuốn hút. Bên cạnh các món lẩu, tại đây còn có khá nhiều thực đơn thu hút, đặc biệt là các món được chế biến từ dê nên rất được ưa chuộng.

Địa chỉ quán Lẩu Sa Tế Uyên Ương: Số 213, đường Trần Tuấn Khải, Phường 7, Quận 5.

8. Quán Thần Rồng Mì Nhật tại quận 5

Nhắc đến các quán ăn tối quận 5 thì không thể thiếu Thần Rồng Mì Nhật. Quán ăn này được thiết kế một cách bài bản, với không gian, cách sắp xếp, bố trí đều chuẩn Nhật Bản. Ngoài ra các món ăn tại đây đều có hương vị thơm ngon, được bày trí một cách tỉ Mỹ tạo nên chất lượng dịch vụ vượt trội.

Địa chỉ quán Thần Rồng Mì Nhật: Số 245, đường Trần Hưng Đạo B, Phường 10, quận 5.

9. Quán cơm Phương Dung tại quận 5

Quán cơm Phương Dung nổi tiếng với những món cơm tắm không ngon, giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng. Đến đây bạn nhất định phải thử các món sườn nướng, bởi vì chúng luôn giữ được độ mềm, mọng nước và hương thơm độc đáo.

Địa chỉ quán cơm Phương Dung: Số 23, đường Đào Tấn, Phường 5, Quận 5.

10. Quán Tự Lục tại quận 5

Nếu bạn không biết ăn tối quận 5 tại quán nào thì hãy đến ngay với quán Tự Lục nhé! Đây là quán ăn hải sản được chế biến thơm ngon, với mức giá bình dân, phù hợp với nhiều người dùng. Các loại hải sản tại đây đều đảm bảo độ tươi, ngon, kết hợp cùng nước chấm đậm vị vô cùng độc đáo.

Địa chỉ quán Tự Lục: Số 3A, đường Trần Phú, phường 4, quận 5.

quán ăn tối ở quận 5
Nước chấm tại quán Tự Lục vô cùng độc đáo, hấp dẫn và cuốn hút

11. Quán Ông Lễ tại quận 5

Ông Lễ là quán hủ tiếu mì sa tế bò và nai nổi tiếng do ông chủ người Hoa trực tiếp làm ra. Món ăn tại đây đều đảm bảo hương vị đậm đà, có vị mặn ngọt hòa quyện vô cùng độc đáo. Đồng thời thịt tại đây rất nhiều, đảm bảo được độ tươi, dai, mềm béo hài hòa nên vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ quán Ông Lễ: Số 78/7, đường An Dương Vương, Phường 9, quận 5.

12. Quán Dim Sum Minh Ký tại quận 5

Đây chính là quán ăn thơm ngon, nổi tiếng mà bất kỳ ai ở quận 5 cũng đều nên đến thử. Món bánh tại đây luôn đảm bảo được độ thơm ngon, nhân đậm đà hương vị khiến bạn có cảm giác ăn hoài không ngán.

Địa chỉ quán Dim Sum Minh Ký: Số 76, đường Nguyễn Thời Trung, Phường 6, Quận 5.

13. Quán Mì cay Sasin tại quận 5

Mì cay Sasin là quán ăn tối quận 5 được nhiều người yêu thích. Tại đây luôn có những món mì cay nóng, vô cùng đậm đà và quyến rũ. Các sợi mì luôn đảm bảo được độ dai, kết hợp cùng với nước lèo đậm vị có 7 cấp độ, tạo nên sự đa dạng cho bạn chọn lựa.

Địa chỉ Mì cay Sasin: Số 292A, đường An Dương Vương, Phường 4, Quận 5.

14. Quán Bonchon Chicken tại quận 5

Bonchon Chicken là quán ăn độc đáo khiến các tín đồ đam mê ẩm thực không thể chối từ. Tại đây không chỉ có gà rán mà còn có nhiều món ăn mang nét đẹp đặc trưng của xứ Hàn vô cùng chuẩn vị, cuốn hút.

Địa chỉ quán Bonchon Chicken: Số 213, đường Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5.

15. Quán Cơm gà Đông Nguyên tại quận 5

Cơm gà Đông Nguyên là quán ăn ngon, nổi tiếng với các thực đơn từ gà. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các món ăn hấp dẫn được chế biến theo công thức gia truyền độc đáo như gà luộc Đông Nguyên, cơm xá xíu hay mì khô gà xì dầu sốt cồi điệp.

Địa chỉ quán Cơm gà Đông Nguyên: Số 801, đường Nguyễn Trãi, phường 14, Quận 5.

quán ăn tối tại quận 5
Món cơm gà Đông Nguyên trứ danh luôn làm say đắm thực khách

16. Quán No.1 Ramen tại quận 5

No.1 Ramen là một quán ăn tối quận 5 có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí đậm phong cách Nhật Bản. Mỗi một món ăn tại đây đều được chế biến với công thức đặc trưng, mang lại hương vị độc đáo, ấn tượng và vô cùng cuốn hút.

Địa chỉ quán No.1 Ramen: Số 1063, Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5.

17. Quán Maika tại quận 5

Maika là quán ăn hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ mỗi khi đến quận 5. Tại đây không chỉ có không gian được bài trí một cách bắt mắt, cuốn hút mà còn có đa dạng món ăn độc đáo, hấp dẫn như cơm bò rong biển, cơm chiên ruốc Thái Lan, cơm dương châu Hoàng Kim.

Địa chỉ quán Maika: Số 528, đường Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5.

18. Quán Khổ Qua Cà Ớt Chợ Thủ Đô tại quận 5

Khổ Qua Cà Ớt Chợ Thủ Đô là quán ăn nổi tiếng, được khá nhiều người dân quận 5 yêu thích và chọn lựa. Quán ăn này được bài trí theo phong cách của người Hoa cùng với một món ăn độc đáo, đặc sắc, tạo nên một sức hấp dẫn đặc trưng.

Địa chỉ quán Khổ Qua Cà Ớt Chợ Thủ Đô: Số 202, đường Phùng Hưng, Phường 14, quận 5.

19. Quán Cháo Mực Trần Bình Trọng tại quận 5

Cháo Mực Trần Bình Trọng là quán ăn ngon rất thích hợp vào những ngày lạnh hay trời đổ mưa. Các món ăn tại đây rất bình dân, đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Đến đây, bạn hãy thưởng thức ngay tô cháo, kết hợp cùng với da heo, lòng, bò viên, mực vô cùng độc đáo.

Địa chỉ quán Cháo Mực Trần Bình Trọng: Số 175, đường Trần Bình Trọng, Quận 5.

các quán ăn tối tại quận 5
Món cháo mực thơm ngon, hấp dẫn luôn làm say đắm thực khách

20. Quán Cơm Tấm Việt Pháp tại quận 5

Cơm Tấm Việt Pháp là một quán ăn tối quận 5 nổi tiếng với hương vị thơm ngon, đậm đà, hấp dẫn. Hầu hết, các món sườn tại đây đều được tẩm ướp một cách đặc biệt nên luôn giữ được độ mềm mại, độ đậm đà, ăn rất cuốn.

Địa chỉ quán Cơm Tấm Việt Pháp: Số 53, đường Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp các quán ăn tối quận 5 bạn nhất định phải đến trải nghiệm. Hy vọng qua những gợi ý trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được địa điểm ăn tối lý tưởng cho mình nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM