Tình yêu - Gia đình

Bật mí 10 loại nước yến cho bé tốt nhất đang được các mẹ tin dùng

CẬP NHẬT 04/04/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nước yến là thực phẩm dinh dưỡng, được coi là “Vàng trắng” đối với sức khỏe. Sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bởi vậy, bên cạnh bổ sung thực phẩm dinh dưỡng, không ít mẹ đang tìm kiếm cho bé yêu sản phẩm nước yến tốt nhất nhằm củng cố sức khỏe cho con. Trong bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn 10 loại nước yến cho bé tốt nhất đang được các mẹ tin dùng. Cùng tham khảo để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé! 

1. Công dụng bất ngờ của nước yến cho bé

Nước yến vốn được biết đến là thức đồ bổ cao cấp dành để tiến vua. Ngày này, sản phẩm này phổ biến và có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng phân phối. 

Vô số các nghiên cứu thực phẩm đã chỉ ra rằng: trong tổ yến chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nổi bật nhất chính là protein, axit amin, testosterone, carbohydrate, estradiol và lipit.

nước yến nào tốt cho bé
Nước yến cho bé là sản phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe của trẻ

Không giống như một số thực phẩm bổ khác, nước yến có thể sử dụng cho trẻ em. Thành phần dưỡng chất có trong một bát nước yến có thể giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ dinh dưỡng từ đồ ăn, thức uống khác. Bởi vậy, việc sử dụng các sản phẩm từ yến có thể giúp bé yêu cải thiện khả năng ăn uống, tăng cân, lớn nhanh hơn.  

Ngoài ra, nước yến cho bé cũng chứa hàm lượng đạm lớn, các nguyên tố vi lượng và các thành phần dinh dưỡng tốt cho xương, trí não và hệ miễn dịch. Từ đó, thực phẩm này sẽ góp phần hỗ trợ bé củng cố chiều cao, phát triển trí tuệ, thông minh, nhanh nhẹn hơn. 

2. Gợi ý 10 loại nước yến tốt nhất cho sức khỏe bé yêu 

Trên thị trường hiện có vô số thương hiệu nước yến cho bé nổi tiếng. Tuy nhiên, đâu mới là sản phẩm phù hợp với bé yêu của bạn. Cùng tham khảo top 10 sản phẩm đang được các mẹ tin dùng hiện nay và đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé! 

2.1. Nước yến Sanest for Kids

Nước yến Sanest for Kids là sản phẩm chất lượng do Công ty Yến sào Khánh Hòa trực tiếp sản xuất. Sản phẩm được chế biến từ nguồn yến sào đảo thiên nhiên tại Khánh Hòa. Cách chế biến kết hợp giữa cổ truyền và hiện đại dựa trên dây chuyền thiết bị kỹ thuật tiên tiến đến từ Châu Âu. 

các loại nước yến cho bé
Nước yến cho bé Sanest for Kids bổ dưỡng hoàn toàn thiên nhiên

Nước yến Sanest for Kids đặc biệt có tác dụng đối với trẻ em. Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên an toàn, lành tính. Đặc biệt, với các dưỡng chất phong phú, là nền tảng để bé yêu có sự phát triển toàn diện cả thể chất và tinh thần. 

2.2. Lamnest Kids Nest  

Lamnest Kids Nest là sản phẩm nước yến thích hợp cho trẻ biếng ăn. Sản phẩm có hàm lượng yến nguyên chất cao kết hợp đường phèn, nước tinh khiết với vị ngọt nhẹ nên được các bé rất yêu thích.  

Lamnest Kids Nest cung cấp lượng lớn vitamin B1, B2, DHA tốt cho sự phát triển của trẻ. Đặc biệt, được sản xuất và phân phối bởi công ty Yến Sào Lamnest uy tín, chất lượng với vô số chứng nhận về an toàn thực phẩm. Bởi vậy, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé yêu sử dụng mỗi ngày. 

2.3. Nước yến Nest 100 Kids 2in1

Nước yến sào Nest 100 Kids 2in1 là sản tiêu biểu của thương hiệu yến sào Nest 100 danh tiếng. Năm 2016, Nest 100 lọt top 100 thương hiệu, sản phẩm dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn. 

các loại nước yến cho bé tốt
Nước yến cho bé Nest 100 Kids 2in1 đến từ thương hiệu Nest 100 danh tiếng

Với mục tiêu mang đến cho trẻ em Việt sản phẩm bổ dưỡng, Nest 100 đã tập trung phát triển Nest 100 Kids 2in1. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng. Sản phẩm phù hợp cho trẻ trên 1 tuổi với hàm lượng chính là Lysine và Wellmune. Nhờ đó, bé sẽ ăn ngon hơn, tăng cường đề kháng, phát triển thể chất toàn diện.  

2.4. Nước yến Kids Dream 

Nước yến Kids Dream đến từ thương hiệu Song Yến nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm do công ty CP Quốc tế Hoàng Nam phân phối. 

Yến Kids Dream là sản phẩm bổ dưỡng dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Trong 1 hũ nước yến chứa thành phần dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, đây cũng là lựa chọn hoàn hảo nhất với những bé còi xương, chậm mọc răng hay có chiều cao khiêm tốn.  

3.5. Nước yến VinaRi Kids

Nước yến VinaRi Kids được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH VinaRi – Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ yến nguyên chất. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình kết hợp giữa khai thác yến truyền thống và sản xuất yến bằng công nghệ hiện đại. Đặc biệt, công đoạn vệ sinh tổ yến hoàn toàn thủ công nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.  

VinaRi Kids phù hợp cho trẻ trên 1 tuổi. Sản phẩm hiện được phân phối ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, vô số các phản hồi tích cực từ các bậc phụ huynh đang liên tục được cập nhật. Nhờ vậy, bố mẹ có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này cho bé yêu của mình.  

2.6. Kid’s Nest Plus+ Growth 

Kid’s Nest Plus+ Growth là sản phẩm yến được bào chế với công thức cải tiến. Sản phẩm được sản xuất 100% từ tổ yến tự nhiên tại các khe đá xung quanh đảo Cù Lao Chàm – Hội An. Sản phẩm không chứa chất bảo quản hay màu thực phẩm nên an toàn cho bé. 

nước yến cho bé nào tốt
Kid’s Nest Plus+ Growth – Sản phẩm nước yến cho bé giúp bé ăn ngon, cao lớn

Trong Kid’s Nest Plus+ Growth chứa nhiều dinh dưỡng và khoáng chất tự nhiên. Cụ thể như 45 – 55% hàm lượng Protein, các loại axit amin và các nguyên tố vi lượng tốt cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch, tăng cường trí nhớ và thúc đẩy chiều cao của bé.  

2.7. Nước yến Win’s Nest Kids

Yến sào Win’sNest Kids – Sản phẩm nước yến chưng sẵn, ăn liền bổ dưỡng dành cho bé trên 1 tuổi. Trong thành phần sản phẩm có chứa nhiều acid amin và các vi chất dinh dưỡng, đặc biệt là các nguyên tố thúc đẩy chiều cao như canxi, sắt và Cr, lysine. Các nguyên tố quý hiếm này sẽ góp phần mang lại cho bé hệ xương, răng khỏe mạnh, phát triển trí não và tăng cường sức đề kháng. 

Với vị thanh ngọt, dịu nhẹ, bao bì nổi bật, Win’sNest Kids của Wincofood chính là giải pháp hữu hiệu giúp mẹ chăm sóc bé yêu. 

2.8. Nước yến SkyNest Kid Gold

Nước yến SkyNest Kid Gold là dòng sản phẩm cao cấp bổ dưỡng dành cho trẻ em. Sản phẩm mang tính đột phá với quy trình sản xuất khép kín, nguyên liệu dinh dưỡng đa dạng. Ở dòng sản phẩm này, ngoài 15% tổ yến còn hiện hữu chất xơ, calci, vitamin D3 và L-Lysine đặc biệt tốt cho quá trình phát triển của trẻ nhỏ.   

nước yến cho bé tốt nhất
Nước yến SkyNest Kid Gold bổ dưỡng cho bé phát triển toàn diện

SkyNest Kid Gold hiện đang được công ty Cổ Phần thực dưỡng Bảo An sản xuất và phân phối. Sản phẩm được đóng thành hũ 70ml với 2 vị là nguyên chất và dâu mang lại sự lựa chọn đa dạng cho bé.  

2.9. Nước yến Anpha Kids Nest

Nước yến Anpha Kids Nest tiếp tục là dòng sản phẩm nước yến chưng sẵn. Sản phẩm được sản xuất từ yến đảo thiên nhiên, đóng gói thành hũ tiện lợi. Là yến chế biến sẵn nhưng với dây chuyền sản xuất tỉ mỉ, hiện đại dưỡng chất trong yến vẫn được giữ nguyên. Nhờ vậy giúp bé bổ sung dinh dưỡng, cung cấp axit amin, các nguyên tố vi lượng tốt cho hệ tiêu hóa và sự phát triển toàn diện của bé. 

Nước yến Anpha Kids Nest có vị táo thơm ngọt, dễ uống. Các mẹ có thể tìm mua sản phẩm tại các bệnh viện, cửa hàng phân phối chính thức với mức giá khoảng 265.000đ/6 hũ.

2.10. Nước Yến cao cấp Nunest Kids Grow

Nước yến Nunest Kids Grow là thực phẩm bổ dưỡng kết hợp giữa tổ yến thiên nhiên và các dưỡng chất bổ sung như protein, acid amin, nhiều nguyên tố vi lượng quý. Đặc biệt, nhà sản xuất còn đặc biệt đưa các dưỡng chất phát triển hệ xương như Vitamin K2, Canxi, Vitamin D3 vào sản phẩm. mục đích là mang lại công dụng hỗ trợ bé ăn ngon, khỏe mạnh và cao lớn.  

>> Xem thêm: 

Trên đây là top 10 loại nước yến cho bé tốt nhất đang được nhiều bậc phụ huynh truyền tay nhau. Hãy tham khảo và lựa chọn cho bé yêu sản phẩm phù hợp nhất nhé. Hãy tiếp tục theo dõi Vua Nệm mỗi ngày để liên tục cập nhật những thông tin hấp dẫn nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân