Chuyện quanh ta

8 nét nhân tướng học nam cho thấy có số giàu sang, phú quý

CẬP NHẬT 18/09/2022 | BỞI Tiến Kiều

Đối với văn hóa phương Đông, nhân tướng học là một bộ môn được nhiều người vận dụng trong đời sống hằng ngày. Chúng có thể nói lên tính cách, sức khỏe, vận mệnh của một con người. Vậy bạn có biết đâu là 8 nét nhân tướng học nam thể hiện sự giàu sang, phú quý không? Cùng khám phá trong bài viết bên dưới nhé.

1. Nhân tướng học là gì?

Nhiều người vẫn cho rằng nhân tướng học là bộ môn huyền bí và khó đoán. Nhưng thực chất, nhân tướng học lại là phương pháp giúp đoán biết tính cách của một người thông qua những cái nhìn về ngoại hình.

Một số nét cấu tạo về cơ mặt, hệ xương,… cho ta thấy một phần tính cách cơ bản như: mạnh mẽ, yếu mềm, quyết đoán, nặng tình cảm… Từ những nhóm tính cách cơ bản này mà sẽ tạo nên hành động tương ứng với các mối quan hệ xã hội.

nhân tướng học khuôn mặt nam
Nhân tướng học giúp đoán biết một phần hậu vận của một người

Những hành động sẽ dẫn đến thiên hướng phát triển bản thân của mỗi người, các thuận lợi và khó khăn cũng xuất phát từ đây. Tổng hợp lại những yếu tố trên ta có thể đoán biết được vận mệnh giàu – sang – bần – hèn của một người.

Nhân tướng học khuôn mặt thực chất được hình thành dựa trên những kinh nghiệm, kiến thức từng ngàn đời mà tổng hợp nên. Ví dụ, từ ngàn năm trước người ta đã thống kê được những người đạt được chất tước đa phần đều mang nét tướng trán phẳng, vuông vức.

Và ngày nay, khoa học đã có một số nghiên cứu liên quan cho thấy những người trán rộng, cao thường thông minh. Vì yếu tố có liên quan mật thiết đến não bộ con người.

2. 8 nét nhân tướng học nam thể hiện người giàu sang, sung túc một đời

2.1. Lông mày rậm, xương lông mày nhô

Nét nhân tướng học nam thể hiện sự giàu sang, phú quý thì chắc chắn phải nhắc đến lông mày rậm và xương lông mày nhô cao. Những người nam sở hữu nét nhân tướng học này được cho là người có tướng đại quý.

khuôn mặt nhân tướng học nam
Lông mày rậm là một trong những nét tướng thể hiện sự giàu sang, đại cát

Người có lông mày này có tính cách lạc quan, sống tình cảm, thường chiếm được cảm tình của những người xung quanh. Chính vì thế mà họ dễ dàng tạo được chỗ đứng cho mình trên con đường phát triển sự nghiệp.

Bên cạnh đó, nếu đàn ông sở hữu một nốt ruồi trong chân mày thì chứng tỏ anh ta rất thông minh và được trời ban cho sự may mắn. Chính vì thế mà họ có được tiền tài, cuộc sống sung túc.

2.2. Ấn đường rộng, đầy đặn

Ấn đường là khoảng nằm dưới giữa hai đường chân mày, chúng được coi như nơi tụ họp khí nguyên thân và cũng là bộ phận quan trọng trên gương mặt.

Theo nhân tướng học nam thì những ai sở hữu nét ấn đường rộng, đầy đặn sẽ có trí tuệ hơn người. Ngoài ra họ còn là người có tính cách phóng khoáng, mạnh mẽ, đỉnh đạc.

Họ thường nhận được nhiều cảm tình từ người đối diện vì luôn tự tin, cởi mở trong giao tiếp. Cũng nhờ những nét tính cách này mà đường công danh sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi, khó khăn cũng được giải quyết nhanh chóng.

Một người có ấn đường rộng thường rất can đảm, dám nghĩ dám làm, đương đầu với thử thách để gặt hái được thành công. Chính vì thế mà số mệnh giàu sang, phú quý, tiền tài không thiếu.

2.3. Trán rộng, cao

Người trán rộng và cao được trời phú cho trí tuệ thông minh, tư duy logic kèm theo đó là một trí tưởng tượng phong phú, khả năng sáng tạo tuyệt vời.

Bởi lẽ đó mà họ dễ dàng chinh phục được những thành công trong sự nghiệp. Nhờ sở hữu khả năng hoạch định chiến lược và hướng phát triển đã giúp họ có được sự thăng tiến nhanh chóng.

Bên cạnh đó, người đàn ông trán rộng thường có quý nhân giúp đỡ, mọi người xung quanh yêu quý nên con đường đi đến thành công lại càng nhanh hơn nữa.

nhân tướng học nam giới
Người trán rộng và cao được trời phú cho trí tuệ thông minh,

Bác Hồ – Vị chủ tịch vĩ đại của dân tộc Việt Nam cũng sở hữu nét tướng này. Và sự thật đã cho thấy, bằng sự thông minh, tài ba của mình mà Bác đã đem lại độc lập, tự do cho dân tộc.

2.4. Tướng mắt dài, có chiều sâu

Mắt được coi là cửa sổ tâm hồn nên khi nhìn vào mắt chúng ta cũng có thể đoán biết được một phần tính cách của người đối diện. Trong nhân tướng học nam đôi mắt dài và sâu là một quý tướng.

Nó cho thấy người này có sự thông minh, nhạy bén và khả năng tư duy tuyệt vời. Về nội tâm thì đàn ông có nét tướng này rất sâu sắc, cư xử khéo léo và chiếm được lòng tin của những người xung quanh.

nhân tướng học mặt nam
Người đàn ông có đôi mắt dài và sâu là người cư xử khéo léo, nội tâm sâu sắc

Không chỉ dừng lại ở đó, họ còn là người có ý chí vươn lên, một tinh thần thép, quyết tâm cao độ. Chính nhờ nét tính cách này mà họ thường tạo được chỗ đứng vững chắc trên con đường mà họ theo đuổi.

2.5. Tai to, dái tai dày

Một nét tướng không thể không nhắc đến của đàn ông giàu sang, phú quý là đôi tai. Người có tai to và dái tai dày thường ngoại giao rất tốt và tạo nên sự cuốn hút riêng cho chính mình. Bởi lẽ đó mà đàn ông sở hữu nét tướng này rất được mến mộ, đường tình duyên tốt.

Họ đi đến đâu, theo đuổi lĩnh vực nào cũng được quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nhân tướng học nam cho thấy người có đôi tai dày, cứng và có phần hơi vênh ra ngoài thường sự nghiệp thăng hoa, giàu sang.

Vì có trí tuệ hơn người cùng sức sáng tạo cao nên họ thích hợp với những công việc về nghiên cứu hoặc có tính chất mở, ngoại giao. 

2.6. Mặt vuông

Khuôn mặt vuông vức tạo nên sự nam tính, điển trai cho đàn ông. Nhưng không chỉ có thể, hình dạng khuôn mặt này còn có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, được nhiều người kính trọng.

xem nhân tướng học nam qua khuôn mặt
Mặt vuông vừa thể hiện sự nam tính vừa cho thấy khả năng lãnh đạo của một người đàn ông

Họ có một ý chí kiên cường vượt qua khó khăn, thử thách nhưng đâu đó cũng có lòng tự trọng cao và hiếu thắng. Ngoài ra, người đàn ông nếu có thêm nếp nhăn hình quả chuông trên đường pháp lệnh thì họ thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Nhưng vì tài năng hơn người, tài lãnh đạo bẩm sinh nên người này sẽ có tính chuyên quyền, tự quyết rất cao.

2.7. Mũi thẳng và to

Theo nhân tướng học nam thì người sở hữu một chiếc mũi thẳng và to thường có trí tuệ nhanh nhạy, thông minh và mang trong mình nhiều tài năng.

Không chỉ có thể, họ còn là người dám đứng lên chiến đấu với thử thách trong cuộc sống để đạt được đến thành công mong muốn. Tuy nhiên họ sống khá độc lập và không muốn bị phụ thuộc vào bất cứ ai, luôn phấn đấu để cải thiện bản thân và tìm đường đi đến thành công.

Bên cạnh đó còn có một số tướng mũi khác như:

  • Mũi tròn, đầu mũi lớn: người thích giao tiếp, sống hướng ngoại, đồng cảm và thấu hiểu nên có được nhiều mối quan hệ trong cuộc sống.
  • Mũi dày: sống mũi dày, cánh mũi to và dày là người chăm chỉ, tích cực làm việc nên hậu vận về trung niên được hưởng giàu sang.
  • Có mụn ruồi ở chóp mũi: Đây là tín hiệu cho thấy sự giàu sang của người sở hữu nét tướng này. Từ công việc cho đến cuộc sống đều gặp may mắn, tốt đẹp và thuận lợi.

2.8. Mặt tròn, đầy đặn

Nét tướng mặt tròn, đầy đặn thể hiện người đàn ông biết chi tiêu chừng mực, không hoang phí tiền bạc, của cải. Hơn thế, mặt tròn còn cho thấy người này có khả năng thăng tiến cao, sẽ được cuộc sống sung túc, giàu có.

hình nhân tướng học nam
Mặt tròn, đầy đặn là nét tướng tốt thể hiện sự giàu sang của người đàn ông

>> Xem thêm: 10+ cách xem nhân tướng học cho nam nữ chính xác

Hãy cùng kiểm chứng xem những đặc điểm nhận dạng này của nhân tướng học nam có đúng với bạn, người thân hay bạn bè xung quanh không nhé. Tuy nhiên nhân tướng học chỉ thể hiện một phần còn yếu tố quyết định sự giàu sang là ở bạn, nỗ lực học tập, làm việc, rèn luyện bản thân chính là con đường dẫn đến thành công.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều